ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพัก(นักกีฬา เอ๊ย ลูกสาว/ลูกชาย)

    ลำดับตอนที่ #1 : ส่ง[Fic Inazuma & Go] Love is Rare ,So Grab it ❤

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


     

    ใบสมัคร

    รูป ::
    ชื่อ-นามสกุล :: ริมุโด ยูกิฮะ

    ชื่อเล่น / ฉายา :: ยูฮะ/ยัยเงือกจอมเปิ่น

    อายุ :: 18

    ชมรม :: ว่ายน้ำ

    นิสัย :: เป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่ค่อยระวังตัวเอง มักจะชอบทำตัวเปิ่นๆซุ่มซ่าม ทำให้คนอื่นคอยเป็นห่วงอยู่เสมอๆ แต่ก็เป็นคนใจดี ที่แพ้คนน่ารักๆขี้อ้อนๆ มักจะช่วยเหลือคนอื่นแบบไม่สนตัวเอง เวลาที่มีคนมาขอให้ช่วยก็จะเผลอตกปากรับคำแบบทันที ชอบว่ายน้ำมาก(ความจริงชอบเล่นกีฬาทุกประเภท) เป็นคนหัวไว(เฉพาะด้านกีฬาแต่ถ้ามีการเรียนมาเราขอบาย) ห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง ขี้สงสัยถ้ามีเรื่องอะไรที่เธอสนใจแล้วละก็เธอจะทุ่มเทแบบสุดๆ เป็นคนเด็ดเดี่ยว เชื่อมั่นในตัวเองว่าถ้าเธอรับปากแล้วเธอต้องทำได้ ร่าเริงและเข้ากับคนได้ง่าย รักสัตว์ ขี้สงสาร รักเด็ก รักอิสระ  เกลียดการถูกผูกมัดและการถูกบังคับ  แต่ก็มีนิสัยขี้งอน กวนประสาท แถมยังเป็นพวกที่โมโหง่ายแต่ดันหายเร็ว(ดังนั้นเวลาที่เธอโกรธปล่อยให้อยู่คนเดียวซักพักก็หาย) เวลามีเรื่องไม่สบายใจจะเก็บเอาไว้คนเดียว(และจะระบายออกมาเฉพาะกับคนที่ไว้ใจมากๆเท่านั้น) เวลาที่เกิดสนใจใครขึ้นมาจะชอบจ้องคนๆนั้นและจะชอบวนเวียนอยู่ใกล้ๆ

    ประวัติ :: ริมุโด ยูกิฮะ ลูกสาวแท้ๆของตระกูลริมุโดซึ่งเป็นตระกูลขุนนางเก่าแก่ ตระกูลริมุโดมีลูกๆอยู่ 4 คน(คนที่ 4 เป็นลูกบุญธรรม) เธอเป็นลูกคนที่ 3 ของตระกูลความจริงแล้วเธอที่เป็นลูกคนที่ 3 จะไม่โดนบังคับและจะได้อิสระมากกว่าพวกพี่ๆแต่ด้วยเรื่องที่พี่คนโตและน้องคนเล็กได้หนีออกจากบ้านไปแล้ว ทำให้ภาระทั้งตกมาอยู่กับเธอและพี่ยูกิโตะ(พี่ชายคนที่ 2) ทำให้เธอไม่ค่อยพอใจซักเท่าไหร่แน่นอนว่าพี่ชายของเธอรู้เรื่องนี้ดีก็เลยหาทางให้เธอได้ออกไปอยู่คนเดียว โดยที่คนในบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าพวกลูกๆของตนเองทุกคนรักอิสระยิ่งกว่าอะไรดี ทำให้เธอได้ออกมาอยู่คนเดียว โดยไม่มีใครมาบังคับได้
    ปล.กฎของตระกูลคือพวกลูกๆทุกคนต้องถูกส่งไปอยู่ตัวคนเดียวในต่างประเทศตอนอายุ 15 เธอได้ไปอยู่ที่อเมริกา(วิธีเลือกประเทศที่ต้องไปอยู่คือ...จับฉลาก -_-)
    ปล2.จะขออธิบายเกี่ยวกับลูกๆในตระกูลนี้นะคะ ลูกคนโตเป็นผู้หญิงชื่อ ยูกิระ ลูกคนรองเป็นผู้ชายชื่อ ยูกิโตะ ลูกคนที่ 3 เป็นผู้หญิงก็คือตัว ยูกิฮะ และลูกคนสุดท้ายซึ่งเป็นลูกธรรมและเป็นผู้หญิงชื่อ ยูกินะ ค่ะ

    คำพูดติดปาก / คติประจำใจ :: อยากเล่นกีฬาอ่ะ/เราสู้ทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่ถ้าการเรียนมาเราขอลา

    งานอดิเรก :: เล่นกีฬา

    ความสามารถพิเศษ :: เล่นกีฬาได้ดี

    ชอบ :: เล่นกีฬา เพราะ มันรู้สึกมีอิสระ

    ไม่ชอบ / เกลียด :: การถูกบัง เพราะ มันไม่มีอิสระ

    กลัว :: ปืน เพราะ ตอนเด็กๆเคยอยู่ที่อเมริกาแล้วคุณปู่ก็เลยพาไปเดินเล่นในเมืองซึ่งตอนนั้นมีโจรซึ่งกำลังปล้นอยู่ได้จำเธอเป็นตัวประกันแล้วคุณปู่ก็พยายามช่วยเธอเลยโดนยิงที่หัวไหล่ด้านขวาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้อีก ตั้งแต่นั้นมาเธอก็เลยกลัวปืน

    เนื้อคู่ที่ฟ้าประทานมาให้ :: กาเซลล์(เค้าชอบคนนี้) สำรอง :: คิริโนะ รันมารุ(เค้าชอบคนนี้ด้วย)

    คำถามจากไรท์เตอร์สู่ตัวละคร          

    - “ความรัก”สำหรับคุณแล้วคืออะไรกันแน่คะ? :: นั่นดิ่...อืม...การที่คนสองคนสามารถเติมเต็มความว่างเปล่าในหัวใจให้แก่กันได้โดยไม่สนใจเรื่องเพศหรืออายุ แต่ว่า ความรักมันก็มีหลายแบบนะ ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบครอบครัว,แบบเพื่อน,แบบพี่น้องหรือแบบคนรัก

    “ความรัก” มันแปลกยังไง ?? :: ก็ไม่เห็นแปลกนี่นา

    - ความรักที่ฝันถึงเป็นยังไงคะ ? :: ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ...คงจะแบบ...อ๊า..ไม่รู้อ่ะไม่เคยคิด

    รักแรกที่คุณมีเป็นยังไงคะ? ลองเล่ามาซักหน่อยได้มั้ยคะ? :: ได้สิ...วันนั้นเป็นวันที่ครอบครัวเค้าพาไปเดินป่า แล้วเค้าก็ขอไปเดินเล่นคนเดียวแล้วนั่นเค้าก็ได้พบกับความงดงาม เปล่งประกาย ช่างเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆเลยล่ะ"น้ำตก"แห่งนั้นน่ะ คิดแล้วก็อยากไปอีกจังเลย//ทำหน้าเพ้อฝัน

    เมื่อโอกาสของ “ความรัก” มาถึงแล้วคุณจะทำยังไงคะ ? :: แล้วเค้าจะรู้ได้ยังไงอะว่าความรักมาถึงแล้ว ล้อเล่นๆ ก็คว้ามาสิ

    .- แล้วถ้าเกิดว่าคุณคว้า “โอกาสนั้น” มาไม่ได้ล่ะ? คุณจะรู้สึกยังไง แล้วจะทำยังไงคะ? :: โอกาสอะไร??

    ขอบคุณมากนะคะ ที่อุตส่าห์เสียเวลามาตอบคำถาม *โค้งงามๆ 180 องศา (??)* :: ด้วยความยินดีเจ้าค่ะ//โค้งกลับ

    คำถามจากไรท์เตอร์สู่เจ้าของตัวละคร

    - ขอกราบพระคุณมากๆ คะที่มาสมัครฟิคนี้ ถ้าเกิดว่าลูกสาวคุณถูกยำและแก้ไขอะไรไปคงไม่ว่ากันใช่มั้ยคะ ? :: ตามสบายเลยจ้า

    ถ้าลูกสาวคุณไม่ติดอยากได้บทรองเป็นแบบพวก เพื่อนนางเอก เพื่อนพระเอกมั้ยคะ? :: โอเคเลยเค้าไม่มีปัญหา

    - ฟิคนี้เป็นยังไงมั่งคะ ? :: น่าสนุกมากเลยแหละ

    - ขอโทษนะคะที่ไรท์เรื่องมากไปหน่อยถามอะไรซะเยอะแยะเชียว -/\- :: ไม่จ้า บางคนถามมากกว่านี้อีกนะ

    อยากรีเควสความสัมพันธ์กับตัวละครไหนหรือในเนื้อเรื่องอะไรเป็นพิเศษบ้างมั้ยคะ ? :: อืม...ขอเป็นเพื่อนกับลูกสาวของ mikuru-tan กับ นานาโกะจัง อ่ะค่ะ(ถ้าสองคนนั้นติดอ่ะนะ)

    โชคดีมีชัยนะคะ...และโปรดทำใจด้วยถ้าไรท์ดอง _ _;; :: ได้โปรดอย่าดองเลยนะเค้าขอร้อง >/\<

     
    CR.SHL
    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×