คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Final Fantasy XIII เปิดเผยชื่อตัวละครเพิ่มเติม
Final Fantasy XIII เปิดเผยชื่อตัวละครเพิ่มเติม
Format: PS3, X360
Genre: RPG
Developer: Square Enix
Publisher: Square Enix
Distributor: N/A
Release : 2009
เกมส์ Final Fantasy XIII
ชื่อตัวละครใหม่เพิ่มเติม
อัพเดตรายชื่อตัวละครใหม่ๆจากทั้ง Final Fantasy XIII ภาคหลัก และ Final Fantasy Versus XIII ซึ่งก็มีบางตัวละครนั้นเปิดเผยไประหว่างในงาน Tokyo Game Show 2008 แล้วอย่างเช่นตัวละครหญิงจากภาคหลัก และคู่พระนางจากภาค Versus นั้นมีบอกไปแล้วในงาน แต่ว่าล่าสุดทางนิตยสาร Shonen Jump ก็เปิดเผยชื่อตัวละครเพิ่มอีกตัวหนึ่งที่ไม่ได้ประกาศในงานด้วย คือตัวละครชายจากภาคหลักที่ใส่ชุดคลุมสีขาว(ออกครีมๆ) สวมผ้าโพกหัวสีดำ ที่เป็นคู่หูของ Lightning และชื่อของเขาก็คือ Snow แหมคนนึงสายฟ้า คนนึงหิมะ คิดชื่อได้ซิมเปิ้ลมากๆเลยพี่ Square Enix
สรุปชื่อตัวละครทั้งหมดของ Final Fantasy XIII และ Final Fantasy Versus XIII ตอนนี้
Final Fantasy XIII
Lightning ตัวละครหญิงตัวแรกจาก Final Fantasy XIII และดูเหมือนเธอจะเป็นนางเอก เธอได้รับคำสั่งปริศนาจากพลังแห่งคริสตัล ให้ปกป้อง Sera ร่วมกับ Snow คู่หู ตัวของไลท์นิ่งใช้ดาบกึ่งปืน gun-sword เป็นอาวุธ
Snow ตัวละครชายปริศนาที่เปิดตัวมาพร้อมกับ มนต์อสูร ชีวา แบบมอเตอร์ไซต์ ชื่อของเขาสั้นๆเหมือน Lightning หรือจะเป็นรหัสบางอย่าง เขาเป็นคู่หูทีมเดียวกับไลท์นิ่ง แต่ว่าใช้อาวุธต่างกัน ของเขาจะใช้ปืนขนาดใหญ่
Sarah หรือ Sera หรือ Senon สาวผมแดงปริศนาที่อาศัยอยู่ในดาว Pulse ซึ่งเหมือนว่าเธอมีพลังอำนาจลึกลับบางอย่างซ่อนอยู่ และทั้งไลท์นิ่งกับสโนว์จึงปกป้องเธอตามที่คริสตัลแนะนำ อาวุธที่เธอใช้คือธนูดัดแปลง และเธอยังสามารถใช้มนต์เรียกอสูรได้ด้วย
Final Fantasy Versus XIII
Noctis Lucius Cheram
พระเอกของเกม ชายหนุ่มผู้ครอบครองพลังที่สามารถควบคุมคริสตัล ที่สืบทอดกันมาประจำตระกูล เขาสามารถเปลี่ยนสีตาจากสีฟ้าเป็นสีแดง เพื่อแสดงพลังออกมาระหว่างการต่อสู้ โดยควบคุมอาวุธต่างๆได้อิสระราวกับมือเท้าของตัวเอง คล้ายกับพลังเทเลคิเนซิส และหน้าที่ของเขาก็คือปกป้องคริสตัลประจำเมืองเอาไว้ ไม่ให้ผู้บุกรุกแย่งเอาพลังคริสตัลไปได้ อันเป็นหน้าที่ของตระกูลที่ต้องทำในทุกๆรุ่น โดนรูปลักษณ์ของตระกูลพระเอกคนนี้จะออกแนวมาเฟียที่ปกครองเมือง โดยใช้พลังแห่งคริสตัลนั่นเอง
Stella Nox Fulure
นางเอกของเกม หญิงสาวผู้มีพลังแห่งดวงดาวตามชื่อของเธอเมื่อแปลตามภาษาลาติน โดยตัวเธอนั้นมีฐานะเป็นศัตรูกับ Noctis เพราะอยู่คนละฝ่ายกัน ตัวเธอเองนั้นก็ไม่ได้ต้องการสู้กับ Noctis แต่ว่าจำเป็นต้องสู้กันเพราะฐานะ และเธอยังมีเพื่อนร่วมเดินทางมาด้วยกัน 3 คนดังที่ปรากฏในภาพ Scan ก่อนหน้านี้ และหลังจากที่พบกับพระเอกก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น และเดินทางไปยัง Tenebrea ประเทศบ้านเกิดของเธอด้วยกัน พร้อมๆกับตัวละครอีก 3 คน
Source:
- http://www.gamekyo.com/newsfr29267_final-fantasy-xiii-son-nom-est-snow.html
- นิตยสาร Shonen Jump
ความคิดเห็น