ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rabbit 's girl ร้ายดีนัก เดี๋ยวรักให้เข็ด

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      2 มิ.ย. 55

    บทนำ

     


     

     

                ภาคในห้องรับแขก(ที่ได้ทำการแปรสภาพเป็นห้องประชุมชั่วคราว) หญิงสาวสองคน(อันที่จริง แค่คนเดีย - -)ได้แต่นั่งภาวนาให้คนที่เธอโทรนัดไว้เมื่อสามชั่วโมงก่อนมาตามเวลาที่นัดเอาไว้ ซึ่งนี่มันก็เลยมา 5 นาทีแล้ว แต่ยังไม่เห็นวี่แววคนๆนั้นเลยสักนิด -*-

                สาวผมทองได้แต่เดินวนไปวนมาอยู่ภายในห้องอย่างกระวนกระวาย ในใจได้แต่สวด นะโมตัสสะ จบไปเป็นรอบที่ 10 (ซึ่งปกติเขาสวดกันแค่สามจบ –“-) ในขณะที่เพื่อนสาวผมดำสนิดอีกคนกำลังหัวเราะอย่างมีความสุขกับหนังฆาตกรรม(?)

                “แกคิดว่าหมอนั่นจะมาตามนัดมั้ย ><

                โอ๊ย ยยย ให้ตายไอพวกบ้านั่นมันจะมาไหมเนี่ยฉันชักจะรอไม่ไหนแล้วนะ!! ยัยเพื่อนบ้านี่ก็จริงๆหัวเราะอยู่ได้นี่มันหนังฆาตกรรมนะย่ะ ไม่ใช่ชินจังถึงได้หัวเราะน้ำหูน้ำตาไหลขนาดนี้ -*- ตายๆๆ เพื่อนฉันแต่ละนางช่างทำให้ข้าเหนื่อยใจยิ่งนัก Y^Y

                “ไม่รู้สิ - -”หญิงสาวที่กำลังถูกเพื่อว่า(ในใจ)ตอบกลับไปแบบส่งๆ

                “ขอให้มาเถอะนะ สาธุๆ -/l\-

                ก๊อก ก๊อก

                “ฮึ่ยแก ได้ยินปะ ฉันไปเปิดประตูก่อนนะ ^^+”เธอกระโดดโลดเต้นไปเปิดประตูอย่างมีความสุข ทันทีที่ประตูห้องเปิดขึ้นการปรากฏตัวของพ่อหนุ่มที่กำลังจะรับบทเป็นกามเทพที่แผลงศรรักให้กับเพื่อนของพวกเขาทั้งสองคน

                Hi~ ช้าไปแปดนาทีนะ -*-

                “งั้นกลับ”

                “เฮ้ย ฉันยังไม่ว่าอะไรสักหน่อย เข้ามาสิ  ^^”เธอยิ้มก่อนจะผายมือให้เขาเข้ามาในห้อง

                ทันทีที่ประตูปิดสนิทเธอก็หุบยิ้มทันทีก่อนจะมองหลังเขาแล้วแลบลิ้นใส่

                แบร่!~ :P

                “แลบลิ้นอยู่ได้ กำลังหาเหยื่ออยู่หรือไง”

                “บ้า! ฉันคนนะไม่ใช่งู”

                “ฉันหมายถึงตัวเห้ต่างหาก เธอมองโลกในแง่ดีไปนะ หวัดดีJ”เขาหันไปยิ้มเยาะให้กับเธอก่อนจะหันไปทักทายคนที่กำลังดูหนังอยู่อีกทางซึ่งเธอก็พยักหน้าเป็นอันรับทราบ

                “ไอเวรนี่ สาบานเลยถ้าฉันไม่จำเป็นฉันไม่มีวันญาติดีกับนายหรอก ไอคนปากหมา”

                “หึ เธอสิปากดี ..เอาเป็นว่ามีอะไรก็รีบๆว่ามาดีกว่า ฉันไม่ได้ว่างทั้งวันนะ - -

                “ฉันก็ไม่ได้ให้นายมาอยู่ห้องฉันทั้งวันหรอกนะ ก็อย่างที่คุยกันในโทรศัพท์ ฉันแค่ต้องการดัดสันดานเพื่อนตัวเอง และฉันก็เชื่อว่านายก็อยากดัดสันดานเพื่อนของนายเหมือนกัน เพราะฉะนั้นฉันคิดว่าเราน่าร่วมมือกัน”

                “แล้วจะให้ฉันทำอย่างไง”

                “ไม่ต้องทำไง แค่ทำให้สองคนนั้นรักกัน ปิ๊งปั๊งกันก็จบ –O-;;

                “เธอให้ฉันนั่งรีดขี้มดยังมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่านี้  –O-;; ฉันไม่คิดว่านี่จะเป็นวิธีที่ดีพอ”

                “เพื่อนฉันเปลี่ยนผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ส่วนเพื่อนนายก็เกลียดผู้หญิงไม่เลือกหน้า มันจะไม่ดีกว่าหรอถ้าพวกเราร่วมมือกันช่วยให้หัวใจของสองคนนั้นได้รู้จักคำว่ารักที่แท้จริง”

                “พูดดีนะไปเอามาจากหนังเรื่องอะไรล่ะ –o-

                “คิดเองสิยะ -*-

                “แล้วฉันจะรู้ได้ไงว่าเพื่อนเธอยังซิงค์อยู่ ฉันไม่อยากให้เพื่อนฉันได้ของมีตำหนิหรอกนะ”

                “เอ๊ะ! นี่นายดูถูกเพื่อนฉันมากไปแล้วนะ แต่เอาเป็นว่าถึงเพื่อนฉันจะเปลี่ยนแฟนบ่อย แต่ยัยนั่นไม่ใช่คนที่จะปล่อยตัวให้ใครได้แอ้มง่ายๆหรอกนะ ฉันรับลองได้”

                “ถ้างั้นก็โอเคฉัน เธอและเพื่อนของเธอ เราจะร่วมมือกัน โอเค๊”

                “ดีมาก J

                “แล้วเธอจะให้ฉันทำอย่างไง”

                “รอจังหวะดีๆ ทำให้สองคนนั้นอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด!...


































    © Tenpoints !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×