ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic bts} NAMJIN ; My beautiful boy .'

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 :: หึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      5
      13 พ.ค. 57

    5

    หึง

     

     

     

     (jin's part)

     

     

                ผมนั่งอย่างไร้วิญญาณอยู่ในร้านกาแฟเล็กๆ แห่งหนึ่งย่านกลางเมือง จิตใจเหม่อลอยราวกับสติได้ลอยหายไปที่ไหนซักที่ การตื่นเช้ามาเรียนกับผมมันไปกันไม่ได้จริงๆ ครับ แถมเมื่อวานผมต้องสู้กับแรงของนายปีศาจจนล้าไปทั้งตัว ให้ตาย! เกิดมาเพิ่งเคยเจอมนุษย์ที่หื่นขนาดนั้น ว่างหน่อยไม่ได้ จะโยนผมขึ้นเตียงตลอด -3- ผมต้องยอมให้นายปีศาจขโมยจูบไปนับครั้งไม่ถ้วนกว่าเขาจะยอมมาส่งผมที่บ้านโดยที่ไม่ปล้ำผมก่อน

     

                ปากช้ำหมดแล้วเนี่ย -/-

     

     

                New message from ปีศาจ!
                อีก 15 นาทีจะถึงนะ รอก่อนนะคนสวย

     

     

     

     

                อ่าาาาาา นายนี่มันแย่จริงๆ เลย เป็นคนนัดเองแต่มาสายเองเนี่ยนะ?

     

                "รับอะไรดีครับ?" เสียงนุ่มดังขึ้นพร้อมกับการปรากฎตัวของพนักงานหนุ่มหน้าใส


                "เอ่อออ คาปูชิโน่ แล้วก็..."


                "วันนี้ทางร้านมีขนมปังบัตเตอร์มิลค์ คุณลูกค้าสนใจมั้ยครับ?"


                "ก็ได้ครับ"


                "กรุณารอสิบนาทีนะครับ ^^"

     

                พนักงานหนุ่มเดินจากไปก็กลับเข้าสู่โหมดเงียบอีกครั้ง ผมมองไปข้างนอกด้วยอารมณ์ที่ว่างเปล่า ตะวันค่อยๆ ลับขอบฟ้า ความมือเริ่มปกคลุมท้องฟ้า แสงไฟจากร้านค้าต่างๆ ทำให้ถนนสายนี้มีชีวิตขึ้นมาทันที ผู้คนเดินกันขวักไขว่สมกับเป็นย่านใจกลางเมือง ตอนนั้นเองที่สายตาผมไปสะดุดกับชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังเดินอยู่ด้วยกัน สีหน้าท่าทางดูมีความสุขดี

     

     

                จอนจองกุก..

     

     

                ร่างสูงเดินผ่านหน้าของผมไป มือขาวแกร่งที่ครั้งหนึ่งเคยเกาะกุมมือของผมไว้เนิ่นนาน ตอนนี้ได้ประสานอยู่กับมือของหญิงสาวคนหนึ่ง

     

     

                ฉันไม่ใช่สำหรับนายแล้วสินะ..

     

     

                "คาปูชิโน่กับขนมปังบัตเตอร์มิลค์มาแล้วคร้าบบบบ " พนักงานหนุ่มหน้าใสกลับมาอีกครั้ง


                "ขอบคุณครับ" ผมยกคาปูชิโน่ขึ้นมาดื่มทันทีที่มันถูกวางลงบนโต้ะเพื่อที่จะเลิกสนใจแผ่นหลังที่เดินจากไปไกลเรื่อยๆ จนลืมไปว่า

     

     

                มันร้อน -_-

     

     

                "แค่กๆๆ อ๊าาาา ร้อนๆๆๆ" คาปูชิโน่ถูกพ่นพรวดออกมาเลอะเสื้อนักศึกษาสีขาวของผม พนักงานร้านหลุดขำออกมาเล็กน้อยก่อนจะรีบเข้ามาช่วยเช็ดคราบกาแฟที่เสื้ออย่างบรรจง ร่างสูงขยับเข้ามาใกล้จนผมสามารถเห็นป้ายชื่อสีเงินที่อกซ้ายของเขา

     

              J-hope ผู้จัดการร้าน

     

                "คราวหลังค่อยๆ จิบนะครับ ฮ่าๆ"

     

                "ทำอะไรน่ะ?" เสียงเข้มดังขึ้นจากทางประตูหน้าร้าน ผมและเจโฮปหันไปมองต้นเสียงก่อนเจ้าของร่่างสูงจะปรี่เข้ามาแล้วกระชากคอเสื้อของพนักงานหนุ่ม

     

                "นายคิดว่านายกำลังทำอะไร?" นายปีศาจพูดเสียงเข้มพร้อมกับแผ่รังสีปีศาจสู่เจโฮป


                "เอ่อ คุณลูกค้าทำกาแฟหก ผมก็เลย.."


                "เช็ดให้หรอ? จำเป็นต้องใกล้ขนาดนั้นด้วยหรอ?"


                "เอ่อ..." 


                "นายนั่นเป็นของฉัน! เข้าใจมั้ย? คราวหลังอย่าทำแบบนี้อีก!" เขาพูดพลางหยิบธนบัตรออกมาจากกระเป๋าแล้วยื่นให้เจโฮป


                "เอ่อ.. คะ ครับ.."


                "ส่วนนาย มานี่!" พูดจูบร่างสูงก็จับข้อมือผมและดึงให้ลุกขึ้นก่อนจะลากผมออกไปจากร้านนั้นด้วยแรงเหนือมนุษย์ มือหนาบีบข้อมือผมแน่นจนผมรู้สึกถึงความเจ็บแปลบบริเวณข้อมือ

     

     

     

     

     

     

                "โอ้ยยยย ปล่อย ฉันเจ็บ!"


                "ไม่ปล่อย!!"


                "บอกให้ปล่อยไง!! มันเจ็บ!!"


                "อย่างนายต้องโดนแบบนี้แหละ"


                "ฉันทำอะไรผิด?!!"


                "ทีหลังจะอ่อยใคร ก็ให้มันเนียนหน่อย!!" ปีศาจปล่อยข้อมือแล้วหันมาตะคอกใส่


                "อะไรนะ?"


                "เสื้อก็บางขนาดนั้น ยังจะนั่งนิ่งให้เข้าสัมผัสอีก!!" สายตาดุร้ายเพ่งมาที่เสื้อขาวชุ่มไปด้วยกาแฟที่ตอนนี้ความชื้นจากกาแฟเผยให้เห็นแผงอกขาวของผม


                "ฉันไม่ได้อ่อย!"


                "ชอบมากหรอ? อยากได้มากหรอ? ทำไมทีฉันนายไม่ให้ แล้วทีคนอื่นนายถึงเสนอให้ขนาดนั้น!!!" ร่างสูงยังคงตะคอกใส่ผมด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าว คำพูดทำรุนแรงนั่นทำให้ขอบตาของผมมีน้ำใสๆ ไหลเอ่อขึ้นอย่างกลั้นไว้ไม่ได้

     

                "มันจะมากเกินไปแล้วนะ!!" ผมตัดสินใจตวาดกลับไปบ้างหลังจากเป็นฝ่ายโดนคะคอกใส่อยู่นาน


                "..."


                "นายรู้จักฉันมากแค่ไหน ถึงมาหาว่าฉันอ่อย"


                "..."


                "ถ้าฉันมันร่านมาก ก็ออกไปจากชีวิตของฉันเลย!!!" น้ำตาที่เอ่อล้นตอนนี้ได้ไหลหลากลงมายิ่งกว่าเขื่อนแตก ทำไมเขาต้องดูถูกผม? ทำไมเขาต้องทำร้ายจิตใจผมขนาดนั้นด้วย?


                "ฉะ.. ฉันขอโทษ"


                "ตอนนี้เพิ่งจะมาคิดได้หรอ? ทำไมก่อนพ่นคำพูดบ้าๆ พวกนั้นไม่คิดให้ดีก่อน!"


                "ฉันคง.. หึงนายมากไป"


                "หึงแล้วพูดดีดีไม่ได้รึไง? ทำไมต้องทำร้ายจิตใจกันขนาดนี้ ฮึก.."


                "ฉันขอโทษ"


                "..."


                "ให้อภัยฉันนะ ฉันแค่ไม่ชอบเลย"


                "..."


                "ฉันไม่อยากให้นายใกล้ใคร.."


                "..."


                "ฉันอยากให้นายอ่อยฉัน แค่คนเดียว"


                "... ฮึกกก ฮือออ"


                "อย่าร้องนะคนสวย ผมขอโทษ" ร่างสูงดึงผมเข้าไปกอดแล้วลูบหัวของผมอย่างเบามือ น้ำเสียงที่อ่อนนุ่มลงพยายามพูดปลอบประโลมผมให้รู้สึกดีขึ้น


                "นายอย่าดุฉันแบบนั้นอีกนะ ฮือออ"


                "ไม่ดุแล้วครับ ขอโทษที่ฉันทำร้ายนายนะ"


                "อื้ม.." ผมผละออกจากกอดก่อนจะตอบรับด้วยเสียงสั่นเครือ ผมโกรธเขาไม่ลงจริงๆ..


                "ขี้แงเอ้ยยย"


                "อะไรเล่า"


                "ไปกินข้าวกัน หิว"


                "กลับไปร้านกาแฟนั้นกัน"


                "ตลกหรอ?"


                "ฮ่าๆๆๆๆ"

     

     

     

     

                ท่ามกลางอากาศที่หนาว ผมก็ยังรู้สึกอบอุ่นที่สุดเวลาอยู่กับเขา..

                ขอบคุณนะ ที่เข้ามาในชีวิต








    ------------------------------
    กรี๊ดดดดดดดดดด ไรต์กลับมาแล้ววววTT
    ดองไว้ตั้งหลายวันแน่ะะะะ ขอโทษน้าาา ยุ่งมากมายยย
    วันนี้มาอัพให้หายคิดถึงกันแล้วน้าาา
    ช่วยติดตามและเอาใจช่วยคู่นี้ด้วยนะคะ แอบสปอยล์ว่าหลังจากแชปนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป
    อุ้ยยยยย ยังไงกันล่ะะะ.____.
    แล้วก็ขอบคุณทุกทุกคนที่ไปวงฟิคในทวิตด้วยนะะ คือปริ่มมาก><
    ไม่คิดว่าจะมีใครอยากติดตาม แงงงง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะ ที่ติดตามที่อ่านมี่เม้นที่ทวง
    มันมีความหมายกับไรต์มากจริงๆนะ ขอบคุณจริงๆค่าาา><







     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×