ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { fic bts } ► relationship. ◄ (VGA)

    ลำดับตอนที่ #1 : .relationship ; 00 (rewrite!)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 57




    .relationship 00





     

    เขาว่ากันว่า

     

    เรามักจะมีคนอยู่หนึ่งคน ที่จู่ๆ ก็เดินโง่ๆ เข้ามาในชีวิตเรา แล้วก็หน้าด้านขโมยหัวใจเราไป

     

    คนคนนั้นมักจะทำให้เราเป็นคนคิดมากกว่าปกติสิบเท่า บางครั้งกินไม่ได้นอนไม่หลับกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แถมยังทำให้หัวใจเต้นแรงจนเครื่องในแทบจะพันกัน(ยังไงก็เกี่ยว)

     

    คนคนนั้นแหละที่เราเรียกเค้าว่า "คนรัก"

     

    สำหรับคิมแทฮยองแล้ว ถึงแม้เบ้าหน้าระดับพรีเมี่ยมของเขาจะทำให้มีคนมาติดพันมากมาย
    เขากลับคิดว่ามันเป็นเรื่องเสียเวลา

     

    "ความรักเป็นเรื่องไร้สาระ" เขาว่างั้น

    .


    .


    .


    .


    .

     

    โรงเรียนมัธยมฮวาจัง

     

    "สวัสดีครับ มินยุกิ ย้ายมาจากแดกูครับ ฝากตัวด้วย"

     

    ร่างเล็กโค้งเก้าสิบองศาให้กับเพื่อนร่วมห้องและคุณครู เขาดูจะไม่ใช่คนชอบยิ้มเท่าไหร่นักแต่ก็พยายามอย่างหนักในการบังคับกล้ามเนื้อมุมปากให้ฉีกยิ้มไปหนึ่งที คนตัวบางยิ้มกว้างให้กับเพื่อนๆ ด้วยความรู้สึกอึดอัด เขาเกลียดการเป็นจุดสนใจที่สุด แต่ด้วยผิวเนียนขาวเรืองแสงและใบหน้าหวานของเขา ทำให้สาวๆ พากันมดลูกสั่นระดับเจ็ดริกเตอร์กันเป็นแถว ทุกคนต่างต่างตื่นเต้นให้ความสนใจกับนักเรียนใหม่คนนี้เป็นอย่างดี

     

    ยกเว้นคิมแทฮยอง

     

    ร่างโปร่งนั่งไขว่ห้างเหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่างพลางคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แทฮยองได้แต่นับเวลารอให้คาบนี้หมดไปไวๆ วันนี้ไม่ได้กินข้าวเช้ามา หิวจนจะแดกโต๊ะได้อยู่แล้ว

     

    "เธอไปนั่งตรงนั้นแล้วกันนะจ๊ะ"

     

    คุณครูผายมือไปทางโต๊ะเดียวที่ว่างอยู่ให้กับนักเรียนใหม่ เขาพยักหน้าพลางยิ้มน้อยๆ ให้กับคุณครูแล้วเดินไปที่โต๊ะอย่างว่าง่าย
     

    ระหว่างนั้นแทฮยองยังคงสนใจกับสิ่งแวดล้อมนอกหน้าต่าง เขาเริ่มรู้สึกแปลกๆ ก็ตอนที่ทุกคนในห้องเริ่มจะมองที่เขาเป็นตาเดียว

     

    "?" ส่งเควสชั่นมาร์คไปหาเจโฮปเพื่อนรักที่นั่งอยู่โต้ะใกล้ๆ กัน แต่ได้กลับมาเพียงแค่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    "ส.. สวัสดีนะ.."

     

    เสียงนุ่มดังขึ้นจากด้านหลัง ร่างโปร่งหันไปตามต้นเสียง เผยให้เห็นคนตัวเล็กผิวขาวซีดยืนจังก้ายิ้มหน้าแหยใส่เขาอยู่

     

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ.."
     

    "...อ่า ยินดีที่ได้รู้จัก"

     

    ปะติดปะต่อเรื่องได้อย่างรวดเร็ว แทฮยองตกใจเล็กน้อยแต่ก็เรียกสติกลับมาได้ภายในเวลาอันสั้น ร่างเล็กยิ้มให้เขาอีกครั้งก่อนจะนั่งลงที่ข้างๆ เขา


     

    ที่ที่เคยว่างอยู่เสมอ

     

    ตอนนี้ไม่ว่างอีกต่อไปแล้ว






     

    JungJhope53 : ในที่สุดมึงก็มีคนนั่งด้วยซักที อย่างนี้ต้องฉลอง!

     

    เจโฮปเด้งแชททันทีเหมือนรู้งาน แทฮยองไม่ตอบอะไรได้แต่ขยับปากเป็นคำว่า 'สัส' เน้นๆ ส่งไปหาเพื่อนเงิงด้วยความรัก ถ้าไม่ติดว่าเรียนอยู่ก็ว่าจะพุ่งไปเลาะฟันหน้าเพื่อนเลิ้บอยู่เหมือนกัน ทางด้านโฮซอกเองก็ดีดดิ้นจนออกนอกหน้า เขารู้ดีว่าถ้านั่งข้างกันแล้วจะต้องเป็นพาร์ทเนอร์กันไปจนจบปี แถมแทฮยองก็เกลียดการมีพาร์ทเนอร์ซะด้วยสิ

     

    แค่คิดก็ตื่นเต้นไปถึงไส้ติ่ง

     

    .


    .


    .


    .


    .

     

    กริ๊งงงงงงงง

     

    เสียงออดพักเที่ยงดังขึ้นพร้อมกับทุกคนที่ทยอยกันออกไปกินข้าวอย่างกระตือรือร้นยกเว้นแทฮยองที่ไม่ชอบเบียดกับคนอื่น เขามักจะเป็นคนสุดท้ายที่ออกจากห้องเสมอ

     

    แต่วันนี้ไม่เหมือนทุกวัน


     

    "ZzZz..."

     

    คิมแทฮยองนั่งมองเพื่อนใหม่ที่ตอนนี้หลับอ้าปากหวอเหมือนเด็กสามขวบอยู่ข้างๆ ก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

     

    นั่งคนเดียวก็ดีอยู่แล้ว..

     

    "ตื่นๆ" พูดเสียงต่ำพลางเอานิ้วชี้ไปเขี่ยหน้าจิ้มลิ้มของอีกคน

     

    ขวับบ!!
     

    แทนที่จะตื่นแต่กลับคว้ามือเขาไปทำเป็นหมอนหน้าตาเฉย ร่างโปร่งสะดุ้งโหยงเมื่อมือหนาสัมผัสแก้มนุ่ม

     

    "งืออออออ.. อีกห้านาทีน้าาา" ครางต่ำพลางถูแก้มไสไปมาบนมืออุ่น

     

    "ให้ตายเถอะ"

     

    ไม่คิดเลยว่าการปลุกมนุษย์คนหนึ่งจะเป็นมิชชั่นระดับชาติขนาดนี้ ท้องร้องโครกครากเป็นสัญญาณว่าถ้าอีกสองนาทีไม่มีอะไรตกถึงท้องก็จะงับหัวเพื่อนใหม่เป็นข้าวกลางวันนี่แหละ ยืนคิดอยู่ครู่หนึ่งก็ปิ๊งไอเดีย ร่างสูงล้วงหยิบโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงก่อนจะเล่นเพลงเมทัลร้อคแล้วเอาไปจ่อหูคนที่นอนอยู่

     

    I GIVE IT ALLLLLLLLLLLLLLL!!!!!!!!!

     

    "ออมม่า..!!!!!"


     

    แล้วก็ได้ผล


     

    ร่างบางสะดุ้งราวกับโดนน้ำมนต์สาด ยุนกิเบิกตากว้างก่อนจะหันหน้าไปจ๊ะเอ๋กับร่างที่ยืนอยู่ หัวใจแทบวายเมื่อตรัสรู้ว่ายืมมือเขามาทำเป็นหมอนอยู่นานสองนาน

     

    "ข.. ขอโทษ"
     

    "ไม่เป็นไร" แทฮยองตอบเสียงเรียบ มินยุนกิตัวหดเหลือสองนิ้วจากรีแอคชั่นสุดเย็นชาของคนที่ยืนอยู่

     

    ชาจริงๆ มือกูเนี่ยแหละชา..

     

    "พักกลางวันแล้ว"
     

    "เดี๋ยว"
     

    "?"
     

    "ไปกินข้าวด้วยดิ"
     

    .


    .


    .


    .
     

     

    แล้ววันหนึ่งมินยุนกิก็เดินโง่ๆ เข้ามาในชีวิตของคิมแทฮยอง


     




    ---------------------------

    talk.รีไรท์โครงเรื่องใหม่นิดหน่อยให้รับกับตอนใหม่ที่กำลังจะอัพ
    เพราะที่แต่งไปทีแรกอยู่ในโน้ตบุ้คที่โง่ลืมเอามาอ้ะ55555555
    ขอซักสิบเม้นเป็นกำลังให้เค้าหน่อยน้า จะรีบอัพเลยยยย จุ้บ
     

      



     


     

     



     

     


     


     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×