ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอรักฉันมั้ย ? { SJ,SNSD}kyuseo

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่5;

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 54







    ณ ที่โรงแรม

    ยุนอาสั่งให้ลูกน้องนั้นนำซอฮยอนไปไว้ที่ห้องพักของคยูฮยอน ลูกน้องทั้งสองคนเดินไปที่ห้องนอนแล้ววางซอฮยอนบนเตียงด้วยความเงียบเพราะว่าเดี๋ยวซอฮยอนจะตื่นขึ้นมาอีก หลังจากลูกน้องพาซอฮยอนไปไว้ที่ห้องนอนแล้วทั้งสองก็โทรไปบอกยุนอาว่า "เรียบร้อยแล้วครับคุณยุนอา"

    (อื้ม ขอบใจมากนะ) ยุนอาพูด

    "ครับ"


    และขณะนั้นก็มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาในห้องนอนของซอฮยอนที่ตอนนี้เธอกำลังหลับอยู่ เขามองเธออย่างไม่วางตาเลย "ทำไมเวลาเธอหลับถึงสวยขนาดนี้นะ"ร่างสูงพูดกับตัวเองเบาๆ และก็เดินไปหาซอฮยอนที่ข้างเตียงแล้วก็ก้มลงมาจูบเธออย่างแผ่วเบาและอ่อนโยน

    "เธอต้องมาเป็นผู้หญิงของฉันเพียงคนเดียว..ซอฮยอน"ร่างสูงพูดตรงหูของซอฮยอนจึงทำให้เธอเริ่มตื่นขึ้นมา ร่างบางมองไปทางต้นเสียงที่พูดเมื่อกี้ เธอไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรกับเธอเมื่อกี้แต่ว่าเสียงของเขาถึงกับทำให้เธอตื่นเลยหรอเนี่ย!?

    "หึ. ตื่นแล้วหรอซอฮยอน"ร่างสูงมองเธออย่างเจ้าเล่ท์

    "เอ๊ะ! นี่คุณ...!?"


    "ตกใจล่ะสิ"

    "คุณมาอยู่ที่นี่ได้ไง!"

    "ก็ที่นี่มันคือห้องนอนของผม ทำไมผมถึงจะเข้ามาอยู่ไม่ได้ล่ะ ?"คยูฮยอนขยับตัวเข้าไปใกล้ซอฮยอนจนจมูกชนกัน จึงทำให้ซอฮยอนผลักคยูแล้วก็ขยับตัวออกห่าง

    "แล้วคุณจับตัวฉันมาทำไม!"

    "ก็.....ผมต้องการคำตอบ"

    "คำตอบ? ฉันไม่มีคำตอบจะให้คุณ"

    "แน่ใจนะ? ผมให้คุณตอบอีกครั้งนะถ้าเกิดผมได้คำตอบที่ไม่ถูกใจ บ้านและน้องกับแม่ของคุณก็..." คยูฮยอนยังพูดไม่จบซอฮยอนก็พูดขึ้นมาว่า "นี่คุณ!.......ฉันเกลียดคุณจริงๆ!"

    "หึ ว่าไงครับ??"คยูฮยอนมองด้วยสายตาเจ้าเล่ท์

    ถ้าฉันไม่ตอบตกลง ทั้งบ้าน และก็น้องกับแม่ก็ต้อง...โอ๊ยย! นี่เราต้องตอบตกลงหรอเนี่ยย

    "คำตอบของฉันคือตกลง ฉันกลับบ้านก่อนล่ะ"ขณะที่ซอฮยอนจะลุกคยูฮยอนก็ดึงซอฮยอนให้นั่งลงบนเตียงแล้วก็พูดว่า

    "เดี๋ยวผมไปส่ง"

    "ไม่ต้อง ฉันกลับเองได้!"ซอฮยอนสะบัดแขน

    "แถวนี้ไม่ค่อยจะมีรถด้วย สงสัยจะอีกนานกว่าคุณจะกลับถึงบ้าน " คยูฮยอนพูดน้ำเสียงอารมณ์ดี

    "ไม่เป็นไร ฉันรอได้"ซอฮยอนพูดเสร็จก็เดินออกมาจากห้อง แ้ล้วก็เดินไปที่หน้าโรงแรมเำพื่อโบกรถแ๊ท็กซี่

    "ดื้อจังเลยนะซอฮยอน.."คยูพูดกับตัวเองที่เห็นซอฮยอนยืนอยู่ตรงหน้าโรงแรมเพื่อรอรถ

    "ทำไมแถวนี้ถึงไม่มีรถผ่านมาบ้างเลยนะ โอ๊ยย อยากกลับบ้าน! T_T"

    และขณะนั้นก็มีรถยนต์ราคาแพงมาจอดหน้าซอฮยอน คนในรถเปิดหน้าต่างเพื่อจะบอกให้เธอขึ้นมาบนรถ

    "จะไปมั้ย ?"

    "ไม่ ฉันจะรอคุณไปเถอะอย่ามาสนใจฉัน!"

    "หืม ? นี่มันก็จะเย็นแล้วนะวันนี้ก็คงไม่ได้กลับหรอก"

    "ชิ....."อย่าบอกนะว่าเราต้องไปกับอีตาบ้าคยูนี่น่ะ! T_T

    "เร็วๆหน่อยสิ คิดนานจัง"

    "โอเคๆ ไปก็ได้"ซอฮยอนเปิดประตูแล้วก็นั่งอยู่ตรงข้างเบาะคนขับ

    ระหว่างไปสองคนนี้ก็นั่งเงียบกันมาตลอดทาง และรถของคยูฮยอนก็มาจอดตรงหน้าบ้านของซอฮยอนแต่ว่า ตอนนี้ซอฮยอนดันหลับซะแล้วเพราะระยะทางบ้านกับโรงแรมมันห่างไกลกันมากจึงทำให้ซอฮยอนเผลอหลับไป

    "ซอฮยอน ตื่นได้แล้วถึงบ้านของเธอแล้ว"คยูฮยอนสะกิด พร้อมกับหัวเราะในใจ..

    "อืม...งั้น ฉันไปก่อนนะ ขอบคุณ" ซอฮยอนเปิดประตูออกมาแล้วก็มองรถของคยูฮยอนที่ออกรถไปเมื่อกี้

    ซอฮยอนเดินเข้าไปในบ้าน แล้วก็เดินไปทักแม่กับซอล

    "แม่ซอกลับมาแล้วนะจ๊ะ

    "จ้า หิวยังลูก ซอลเขาทำกับข้าวเสร็จแล้วนะ ^^"

    "หิวมากเลยค่ะ T_T"

    "งั้นเรามากินกันเลยดีกว่านะคะพี่ซอ><"

    "จ้า ^^"

    หลังจากซอฮยอนกินข้าวเสร็จแล้ว เธอก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนพอเธอออกมาจากห้องน้ำแล้วโทรศัพท์ของซอก็ดังขึ้น หน้าจอปรากฎเบอร์แปลกขึ้นมาจึงทำให้ซอสงสัยว่าใครโทรมา เธอจึงกดรับโทรศัพท์


    (ฮัลโหล)

    (นั่น.....ซอฮยอนใช่มั้ย ?)น้ำเสียงนี้มัน..! มันไม่จริงใช่มั้ย!

    (ค่ะ ฉันซอฮยอน)

    (นี่พี่เองนะ ยงฮวา)

    (พี่ยง...)ซอฮยอนไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่ได้ยินเมื่อกี้ มันไม่ต้องไม่ใช่เรื่องจริง!

    (ซอจำพี่ได้แล้วใช่มั้ย?! ) ยงฮวารู้สึกตื่นเต้นมากที่ซอฮยอนจำเขาได้ เพราะว่าเรากับเธอไม่ได้ติดต่อกับมาตั้งหลายปี

    (เราเคยรู้จักกันหรอคะ ?..) ขอโทษนะคะที่พี่ยง ฮึก.น้ำตาของซอฮยอนเริ่มไหลลงมาเรื่อยๆ

    (นี่ซอลืมพี่ไปแล้วหรอ?! ลองนึกดูดีๆสิ!)

    (คุณคงจะจำคนผิดนะคะ ขอโทษจริงๆค่ะ แค่นี้นะคะ)

    (ซอ! ซอ!) ซอฮยอนกดวางสายยงฮวา เพราะว่าเธอทนฟังเสียงของเขาไม่ได้มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกเจ็บยิ่งกว่าเดิม

    "ฉันคิดว่าฉันจะทำเป็นไม่รู้จักพี่มันจะเป็นสิ่งที่ดีสุด ณ ตอนนี้......ฉันขอโทษนะพี่ยง"

    ซอฮยอนพูดด้้วยน้ำเสียงสั่นคลอนและน้ำตาก็ลงมาไหลอย่างไม่หยุด ฮึก.ทำไมฉันต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยนะ.....







    ไรเตอร์มาอัพก่อนไปนะคะ ขอโทษนะคะที่คราวนี้อาจจะอัพมาน้อยไปหน่อย T_T

    ขอร้องล่ะค่ะ ช่วยกันเม้นหน่อยนะคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×