คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3;
ที่ห้องทำงานของคยูฮยอน
ตอนนี้คยูฮยอนกำลังนั่งเซ็นงานเอกสารอยู่ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น และหน้าจอก็ขึ้นว่า 'ซีวอน' คยูฮยอนจึงกดรับโทรศัพท์
(ฮัลโหล)
(คยูฉันหาประวัติของผู้หญิงคนนั้นได้แล้วนะ)
(อื้ม ขอบใจมากนะซีวอน)
(เออ ฉันส่งไปให้ทางเมลแล้วนะ แล้วก็อีกเรื่องนายอย่าลืมตอบแทนค่าที่ฉันหาข้อมูลให้นะโว้ย)
(เออๆ รู้แล้ว - - แค่นี้แล้วกัน) คยูฮยอนวางโทรศัพท์บนโต๊ะแล้วก็หันไปทางคอมพิวเตอร์เพื่อเข้าไปดูประวัติของซอฮยอนที่ซีวอนส่งมาทางเมล พอคยูฮยอนเจอข้อมูลที่ซีวอนส่งมาแล้วจึงนั่งอ่านได้สักพักแล้วก็เผยรอยยิ้มเจ้าเล่ท์ออกมา
"หึๆ ซอฮยอนฉันเริ่มจะถูกใจเธอขึ้นมาเรื่อยๆแล้วสิ..."
"คุณยุนอา" คยูฮยอนตะโกนเรียก
"คะ" ยุนอาที่ทำงานเป็นเลขาของคยูฮยอนเดินเข้ามาเพราะตอนนี้เจ้านายมีเรื่องนึงที่จะให้เธอทำ
"ตอนนี้เย็นช่วยเรียกคนที่ชื่อ ซอจูฮยอน มาพบฉันด้วยนะ" คยูฮยอนพูดโดยมีรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์อยู่ ณ ตอนนี้ เพราะตอนนี้เขาคิดออกแล้วว่าจะเอายังไงกับซอฮยอนดี เพราะตอนนี้เขาเริ่มจะถูกใจเธอขึ้นมาแล้ว
"ได้ค่ะ เดี๋ยวฉันจะจัดการให้ค่ะ ^^" ยุนอาเดินออกไปจากห้อง พร้อมกับคิดในใจว่าตอนนี้เจ้านายของเธอกำลังคิดจะไรอยู่ ?
ตอนเย็น
ซอฮยอนที่กำลังยืนเก็บของอยู่บนโต๊ะนั้นก็มีคนเรียกเธอ จึงทำให้เธอหันไปดูต้นเสียงนั้น
"ซอฮยอน~ " คนที่เรียกซอฮยอนก็คือซูยองนั่นเอง
"อ่าว ซูยองมีอะไรหรอ"ซอฮยอนถาม
"ก็เลขาของคุณคยูฮยอนน่ะสิ เขามาบอกกับฉันว่าฝากให้มาบอกเธอว่าตอนเย็นหลังเลิกงานให้ขึ้นไปพบคุณคยูฮยอนด้วย "
"ทำไมคุณคยูฮยอนถึงให้ฉันขึ้นไปหาด้วยล่ะซูยอง ?"
"ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เธอรีบขึ้นไปเถอะนะเดี๋ยวจะโดนว่าเอา ^^ "
"อื้ม งั้นฉันไปก่อนนะจ๊ะ บาย ^^"
หลังจากซอฮยอนบอกลากับซูยองแล้ว เธอก็เดินไปที่ลิฟท์เพื่อจะขึ้นไปหาคุณคยูฮยอนระหว่างที่รอลิฟท์อยู่ซอฮยอนก็กำลังคิดอยู่ในใจว่า "ทำไมคุณคยูฮยอนถึงต้องการพบฉันด้วยล่ะ" เสียงลิฟท์ดังขึ้น ซอฮยอนจึงเดินไปเข้าไปแล้วกดปิดลิฟท์ใช้เวลาไม่กี่นาทีลิฟท์ที่ซอฮยอนขึ้นมาก็ถึงห้องทำงานของคยูฮยอน
ซอฮยอนเดินไปที่โต๊ะของเลขาของคยูฮยอนที่อยู่หน้าห้อง
"ขอโทษนะคะ นี่ห้องทำงานของคุณคยูฮยอนหรือป่าวคะ ?" ซอฮยอนถาม เพระาเธอไม่แน่ใจว่าที่นี่คือห้องทำงานคุณคยูฮยอนหรือป่าว
"อ่อ ใช่ค่ะ คุณคือคุณซอฮยอนใช่มั้ยคะ ?"
"ค่ะ"
"งั้นตามฉันมาเลยนะคะ เดี๋ยวฉันจะพาไปหาคุณคยูให้ค่ะ ^^ "
"ค่ะ ^^" ซอฮยอนเดินตามเลขาของคุณคยูฮยอนเพราะเลขาของคุณคยูฮยอนจะพาเธอไปที่ห้องทำงาน พอถึงหน้าห้องทำงานของคยูฮยอนเลขาของคยูก็ได้เคาะประตูแล้วก็พูดว่า
"คุณคยูฮยอนคะ คุณซอฮยอนมาแ้ล้วค่ะ "
"อื้ม เข้ามาได้"
"ค่ะ คุณซอฮยอนเชิญค่ะ ^^" เลขาของคยูเปิดประตูให้ซอฮยอนจึงเดินเข้าไปในห้องแล้วก็เห็นคยูฮยอนกำลังนั่งอยู่บนโซฟาที่มีอยู่ในห้องทำงานของเขา และขณะนั้นคยูฮยอนก็มองซอฮยอนอย่างไม่วางสายตา
"สวัสดีครับ คุณซอฮยอน ^^"
"สวัสดีค่ะ คุณคยูฮยอน"
"ผมมีเรื่องนึงที่อยากจะเสนอให้คุณ" คยูฮยอนมองอย่างเจ้าเล่ห์
"อะไรหรอคะ ?"
"คุณก็แค่...............มาเป็นว่าที่ภรรยาของผมได้มั้ยครับ ? ^^"
"อะไรนะ! จริงหรอคะคุณคยูนี่คุณโกหกฉันหรือป่าวคะ ? "ซอฮยอนตกใจกับสิ่งที่คยูพูดมาก เพราะเธอไม่อยากจะเชื่อว่าคยูจะพูดออกมาได้
"จริงครับ ผมไม่โกหกคุณหรอกครับ ^^ แ้ล้วก็....ถ้าเกิดคุณไม่ทำตามข้อเสนอของผมบ้านและ น้องกับแม่ของคุณก็จะ........"
"จะอะไรหรอคะคุณคยู! "
"ผมก็จะยึดบ้านของคุณ ส่วนน้องกับแม่ของคุณ ผมจะส่งไปอยู่ที่อื่น" คยูฮยอนมองอย่างเจ้าเล่ห์
"นี่คุณ! คุณมันเลวมาก! ฉันไม่นึกมาก่อนเลยว่าคุณจะเป็นคนอย่างนี้!"ซอฮยอนมองคยูด้วยแววตาที่โกรธมาก
"หึ งั้นหรอครับ ^^ อ่าา แล้วคำตอบล่ะครับ ??"
ซอฮยอนที่ตอนนี้ยืนอยู่ได้คิดอยู่ในใจว่า ถ้าเธอไม่ทำ บ้านก็จะถูกยึดและน้องกับแม่ของเธอก็ต้องไปอยู่ที่อื่นอีก! นี่ฉันต้องตอบตกลงข้อเสนอของคุณคยูด้วยหรอ! โอ๊ยย.
"ว่าไงครับ ?? ^^"
"ตกลงค่ะ ฉันจะทำตามข้อเสนอของคุณค่ะ แต่ถ้าน้องกับแม่ของฉันเป็นอะไรขึ้นมาล่ะก็ฉันจะเกลียดคุณไปตลอดชาติเลย!" ด้วยอารมณ์ที่โกรธมากของซอฮยอนถึงกับทำให้คยูฮยอนถึงกับหัวเราะอยู่ในใจ
"ผมรับประกันครับ ว่าน้องคุณและแม่ของคุณจะปลอดภัย ^^"
หลังจากคยูฮยอนรับปากซอฮยอนแล้ว ซอฮยอนจึงเดินออกไปด้วยอารมณ์ที่โกรธมาก ถ้าไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคยูฮยอนจะเป็นคนอย่างงี้ ซอฮยอนจึงรีบกลับบ้านไปเพราะตอนนี้เธอทำอะไรไม่ถูกแล้ว ทำไมชีวิตฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยนะ!
ซูยอง : เป็นเพื่อนสนิทของซอฮยอนที่บริษัท นิสัยดี รักเพื่อน
ยุนอา : เป็นเลขาของคยูฮยอน เป็นคนเรียบร้อย ซื่อสัตย์ นิสัยดี เป็นคนนึงที่คยูฮยอนไว้วางใจ
มีเรื่องมาแจ้งค่ะ!!
คือว่าบ้านไรเตอร์โดนน้ำท่วมค่ะ ท่วมหนักมากเลยบ้านไรเตอร์อยู่นนทบุรีค่ะ T^T เลยต้องไปอยู่บ้านญาติ
เรื่องอัพถ้าไรเตอร์มีเวลาจะมาอัพนะคะ จะพยายามมีเวลามาอัพให้ทุกคนได้อ่านนะคะ ^^
ความคิดเห็น