ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2;
หลังจากซอฮยอนได้เข้าไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับการเข้ามาทำงานที่นี่แล้ว ซอฮยอนก็เดินออกมาจากห้องแล้วก็นั่งรอผลออกมาว่าเธอจะได้ทำงานที่นี่หรือป่าว
" คุณซอฮยอนคะ " พนักงานบริษัทเดินเข้ามาหาซอฮยอน
" คะ ? " ซอฮยอนมองไปทางเสียงที่เรียกเธอเมื่อกี้
" คุณได้รับเข้ามาทำงานที่นี่นะคะ ^^"
" จริงหรอคะ ?!" ซอฮยอนมองพนักงานบริษัทคนนั้นอย่างไม่น่าเชื่อว่าเธอจะได้ทำงานบริษัทที่ใหญ่โตอย่างงี้ !
" ค่ะ ^^ "
" แล้วคุณชื่ออะไรหรอคะ ? ฉันยังไม่ได้รู้จักชื่อคุณเลยอ่ะค่ะ ถ้าเกิดมีปัญหาอะไรฉันจะได้ถามคุณอ่ะค่ะ ^^; แหะๆ"
"555. ค่ะ ฉันชื่อซูยองนะคะ มีอะไรก็ถามฉันได้นะคะ ^^ "
"ค่ะ ^^"
"ถ้าไม่มีอะไรแล้วงั้นฉันขอตัวไปทำงานก่อนนะคะ อ่อแล้วก็อีกอย่างคุณซอฮยอนเริ่มทำงานตั้งแต่พรุ่งนี้เลยนะคะ ^^ "
"อ่อค่ะ ขอบคุณนะคะ ^^ "
หลังจากซอฮยอนได้รู้ผลออกมาแล้วว่าตัวเองได้ทำงานบริษัที่นี่แล้ว ซอฮยอนจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปบอกแม่กับน้องว่าตัวเองมีงานทำแล้ว
พอมาถึงบ้านแล้ว ซอฮยอนจึงรีบเดินไปกอดคอแม่ของตัวเอง
"แม่คะ ซอได้งานทำแล้วนะคะ ><"
"จริงหรอคะพี่ซอ?!" ผู้เป็นน้องที่กำลังทำอาหารอยู่ในห้องครัว พอได้ยินพี่สาวตัวเองบอกว่า มีงานแล้ว จึงทำให้ผู้เป็นน้องดีใจไปด้วยจังตะโกนถามพี่สาว
"จริงสิจ๊ะ ^^"
"ดีใจด้วยนะคะพี่ซอฮยอนนน ~!" น้องสาววิ่งมากอดเอวซอฮยอน
"อื้มม ซอลก็ต้องตั้งใจเรียนด้วยนะพอโตมาจะได้มีงานดีๆทำ"
"ค่ะ ซอลจะตั้งใจเรียนค่ะพี่ซอฮยอน ^^"
"แม่ก็ดีใจด้วยนะซอ ที่ลูกมีงานทำแล้ว ^^"
"ขอบคุณค่ะแม่ ^^"
"ซอลตอนนี้พี่หิวข้าวแล้วอ่ะ หาไรให้พี่กินหน่อยสิ ~"
"5555. ได้ค่ะ ซอลทำกับข้าวเสร็จแล้วงั้นเรากินข้าวกันเถอะนะคะ ^^"
หลังจากซอ แม่และซอลได้กินข้าวกันเสร็จแล้ว ซอลก็เป็นคนอาสาล้างจานเองซอฮยอนจึงขอตัวขึ้นข้างบนไปนอนเพราะวันนี้เธอเหนื่อยมาทั้งวันกับการที่เธอต้องหางาน จึงทำเธอรู้สึกมึนหัวเล็กน้อย หลังจากซอฮยอนอาบน้ำเสร็จแล้วซอฮยอนก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วเดินก็ปิดไฟข้างเตียงแล้ว เธอก็หลับตาแล้วก็หลับในที่สุด เพราะความเหนื่อยล้า
เช้าวันต่อมา .....................
"ซอตื่นได้แล้วลูก! เดี๋ยวไปทำงานสายนะ" แม่ของซอตะโกนเรียกลูกตัวเองเพราะนี้มันหกโมงครึ่งแล้ว เดี๋ยวรถมันจะติดแล้วซอฮยอนก็จะไปทำงานสายด้วย
"ค่าา ตื่นแล้วค่ะแม่" โอ๊ยย กี่โมงแล้วเนี่ยย ซอฮยอนหันไปมองนาฬิกาข้างเตียง อ๊ากก นี่เราตื่นสายจัง วันนี้เป็นวันทำงานวันแรกด้วยนี่น่าถ้าเกิดเราไปสายเราก็จะโดนมองว่าเป็นคนที่ไม่ตรงต่อเวลา ซอฮยอนรีบวิ่งไปอาบน้ำอย่างรวดเร็วแล้วก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อยพอแต่งตัวเสร็จแล้ว ซอฮยอนก็รีบวิ่งลงมาจากบันไดแล้วก็ไปหยิบขนมปังมากินชิ้นนึง
"ซอ ลูกกินแค่นั้นจะอิ่มหรอ ?" แม่ถาม "นั่นสิคะ กินแค่นั้นเดี๋ยวก็ไม่มีแรงทำงานหรอกนะคะ" ซอลพูดขณะที่ตัวเองกำลังนั่งกินข้าว
"อิ่มค่ะแม่ อ๊ะ ซอต้องรีบไปแล้วค่ะเดี๋ยวสาย ไปก่อนนะคะแม่" ซอฮยอนเดินไปหอมแก้มซอลและแม่ แล้วซอฮยอนก็เดินออกจากบ้านไปที่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง
"พี่คะ ไปที่บริษัท...ค่ะ ^^"
"ครับ"
ซอฮยอนเดินทางโดยรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง พอมาถึงที่บริษัทแล้วรอมอเตอร์ไซค์รับจ้างได้จอดตรงหน้าตึกบริษัท
"ขอบคุณค่ะ เท่าไหร่คะ ?"
"25 บาทครับ"
"ค่ะ" ซอฮยอนส่งเงินให้รถเตอร์ไซค์รับจ้างแล้วก็รีบวิ่งเข้าไปในตึกพอเข้าไปในตึก พอเข้าไปในตึกแล้วซอฮยอนก็ได้เจอกับคยูฮยอนที่กำลังรอลิฟท์อยู่ ซอฮยอนจึงเดินเข้าไปทัก
"สวัสดีค่ะ คุณคยูฮยอน ^^"
"อ้าวว.. สวัสดีครับคุณซอฮยอน คุณซอฮยอนได้ทำงานที่นี่แล้วหรอครับ ^^ ?"
"อ่อค่ะ ^^ "
"คุณซอฮยอน! " ซอฮยอนหันไปตามเสียงที่เรียกเธอ
"อ้าวว.. คุณซูยองนี่เอง" ซูยองยิ้มให้ซอฮยอนมทำให้เห็นผู้ชายที่อยู่ข้างหลังซอฮยอน นั่นมัน! คุณคยูฮยอนเจ้าของบริษัทนี่น่า!
"ค่ะ อ๊ะ! คุณคยูฮยอน สวัสดีค่ะ ^^;" เสียงลิฟท์ดังขึ้น
"สวัสดีครับ ผมขอตัวก่อนนะครับคุณซอฮยอนหวังว่าเราคงจะได้พบกันอีกนะครับ" คยูฮยอนยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้าลิฟท์ไป
"นี่คุณซอฮยอน คุณรู้จักกับคุณคยูฮยอนเจ้าของบริษัทด้วยหรอคะ?!"
"คะ ?! คุณคยูฮยอนเป็นเจ้าบริษัทที่นี่หรอคะ ?!" ซอฮยอนตกใจคำถามของซูยอง
"ค่ะ นี่คุณไม่รู้เลยหรอคะเนี่ย? "
"ค่ะ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยค่ะ" นี่คุณคยูเป็นเจ้าของที่นี่หรอเนี่ยย T_T
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คุณซอฮยอน ^^ แล้วคุณไปรู้จักกับคุณคยูได้ไงคะ ?"
"เรื่องมันเป็นอย่างงี้ค่ะ ก็................................................................................................................."
ซอฮยอนได้เล่าเรื่องที่ได้ไปเจอกับคยูฮยอนมา จึงทำให้ซูยองได้เข้าใจกับการที่ได้ไปเจอมา
"เรื่องมันก็เป็นอย่างงี้อ่ะค่ะคุณซูยอง "
"ค่ะ ไม่ต้องเรียกฉันว่าคุณซูยองหรอกค่ะ เรียกว่าซูยองเฉยๆก็ได้ ^^ ถ้าเรียกว่าคุณซูยองมันดูไม่เป็นกันเอง 55 "
"อื้ม ^^;"
"ไปทำงานกันเถอะ นี่ก็สายแล้ว^^"
"จ๊ะ ^^"
หลังจากคยูฮยอนมาถึงห้องทำงานส่วนตัวแล้ว คยูฮยอนก็เดินไปทีี่โต๊ะทำงานแล้วก็กดโทรศัพท์โทรหาเพื่อนเพื่อต้องการให้เพื่อนช่วยอะไรบางอย่าง
(ฮัลโหลมีอะไรไอ้คยู - -)
(ฮัลโหลซีวอน นายช่วยฉันเรื่องนึงหน่อยสิ)
(เรื่องไรวะ ?)
(ฉันต้องการประวัติของคนที่ชื่อ 'ซอจูฮยอน' ว่ะ)
(ชื่อเหมือนผู้หญิงเลยว่ะ )
(เออ ช่วยหาให้หน่อยเร็วๆหน่อยนะ )
(โหห. ผู้หญิงอีกแล้วหรอเนี่ยย เออๆ เดี๋ยวหาให้แค่นี้แล้วกันนะฉันต้องทำงานต่อแล้วงานเยอะ)
(เออๆ ขอบใจมากเพื่อน)
คยูฮยอนวางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะแล้วก็นึกถึงหน้าของซอฮยอนขึ้นมาแล้วก็พูดออกมาว่า "เธอจะต้องมาเป็นแฟนฉันให้ได้ คอยดูเถอะซอฮยอน..."
ซอลลี่ ; เป็นน้องสาวของซอฮยอนรักพี่สาวและแม่มาก เป็นเด็กตั้งใจเรียนและทำกับข้าวเก่งมาก
ซีวอน ; เพื่อนสนิทของคยูฮยอน บ้านรวย ทำงานเป็นเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดัง
ไรเตอร์มาอัพแล้วนะคะตามสัญญาแล้วนะคะ แล้วก็ช่วยเม้นกันหน่อยนะคะอย่าเป็นนักอ่านเงาที่ไม่ชอบเม้นให้คนอื่น ขอบคุณนะคะ คิดตามกันหน่อยนะคะ :DD
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น