ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอรักฉันมั้ย ? { SJ,SNSD}kyuseo

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 ;

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 54




    "เฮ้ออ  เหนื่อยจัง จะหางานได้มั้ยเนี่ย T_T" ร่างบางนั้นมองหาบริษัทที่รับสมัครงานแต่ว่าก็หาไม่เจอ จนทำให้ร่างบางเริ่มจะท้อเรื่อยๆ

    "เราจะท้อไม่ได้ ถ้าเราไม่หางานให้ได้เร็วกว่านี้ แม่กับน้องต้องแย่แน่ ...แต่..งานอยู่ไหนหละ T_____T"

    และขณะเดินหางานอยู่นั้น มีตึกบริษัทนึงติดป้ายไว้ว่า ' รับพนักงานสมัครงาน' พอร่างบางเห็นป้ายนั้นจึงรีบวิ่งไปดู และขณะที่ร่างบางกำลังวิ่งอยู่ก็มีรถคันหรูกำลังขับมาทางเธอพอดี และร่างบางก็ไม่ได้สังเกตเพราะตอนนั้นเธอต้องการสิ่งเดียวก็คืองาน รถคันหรูได้บีบแตรดังลั่น
    จึงทำให้ร่างบางหันไปมอง และขณะที่หันไปมองรถคันหรูก็เกือบจะขับรถชนเธอ พอรถคันหรูจอดรถเจ้าของรถคันนั้นก็เปิดประตูออกมาแล้วปิดประตูด้วยความโมโหก่อนจะพูดอย่างไม่เหลือความดีอยู่เลย

    "นี่เธอ ตาบอดหรือไม่ได้เอาตามากันห้ะ!!! หัดมองทางซะบ้างเซ่ เดี๋ยวไ้ด้ตายก่อนวัยอันควรอย่ามาโวยผมนะ!"
    ชายหนุ่มพูดขึ้นอย่างฉุนเฉียว มันก็แน่หละอยู่ๆก็มีคนมาขวางทาง จะไม่ให้โมโห คงไม่ใช่คน
    "ขอโทษค่ะขอโทษ คือ..ฉันมีธุระต้องรีบไปเลยไม่ทันได้ดู ขอโทษจริงๆค่ะ"

    "เหอะ คราวหลังเธอคงได้ตายเพราะความไม่ทันคิดของตัวเอง คราวหลังก็อย่าไปขวางทางใครแล้วกัน"

    "ค่ะ ฉันจะำจำไว้" ชายหนุ่มมองหน้าคนตรงหน้าอย่างหัวเสีย ก่อนจะถอนหายใจออกมาและถอดแว่นกันแดดออก เผยให้เห็นใบหน้าอันหล่อเหลาของเขา

    "ผมโจ คยูฮยอน " คยูฮยอนยื่นมือไปให้คนตรงหน้า ก่อนจะยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

    "ฉัน..ซอฮยอน ซอจูฮยอนค่ะ" ซอฮยอนยื่นมือไปจับอย่างกล้าๆกลัวก่อนจะเงยหน้ายิ้มให้แหยๆหลังจากที่ก้มหน้าหลบตาอยู่นาน ...สวยนี่หว่าเห้ย
    "แล้วนี่เธอ...จะไปไหน"
    "อ่อ.. คือ ฉันจะไปสมัครงานน่ะค่ะ"

    "สมัครงาน.." คยูมองเข้าไปในทางที่เขาเห็นซอฮยอนจะเดินเข้าไปเมื่อกี้ ..อ่าว.. บริษัทตูีนี่หว่า

    "ถ้าไม่มีอะไรแล้ว..ฉันขอตัวนะคะ" ซอฮยอนโค้งให้อย่างรีบๆ ก่อนจะวิ่งไปในทางที่เธอจะไปก่อนหน้านี้
    คยูมองตามเธออย่างสนใจ ก่อนจะก้มมองมือของตัวเองและยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    "แล้วเจอกัน..ซอฮยอน"





    น่าติดตามมั้ยคะ ?  ถ้าเกิดน่าติดตามก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ จะทำให้ไรเตอร์มีกำลังใจขึ้นเยอะใรการแต่ง

    ถ้าเกิดเขียนผิดก็ช่วยบอกกันหน่อยนะคะ ไรเตอร์ไม่ว่า ~ นี่เป็นเรื่องแรกของไรเตอร์เลยนะคะ แรกๆอาจจะไม่ค่อยจะดีหน่อยแต่ว่าพอๆ

    หลังๆไรเตอร์จะพยายามให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×