ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอรักฉันมั้ย ? { SJ,SNSD}kyuseo

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่14;

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 56



    ตอนกลางวัน

     

    ซออ  ไปกินข้าวกันเถอะซูยองเดินมาเรียกที่โต๊ะทำงาน


    โอเค ฉันกำลังหิวพอดีเลยวันนี้เราไปกินร้านกัน…”ซอฮยอนยังถามไม่จบก็มีเสียงแทรกขึ้นมา


    ซอฮยอน เธอจะไปไหนน่ะ? คยูฮยอนเดินมาพร้อมซีวอนและยุนอา


    คือ….ฉันกำลังจะไปกินข้าวกับซูยองน่ะค่ะซอฮยอนพูด


    “’งั้นก็ดีเลย ฉันกำลังจะไปกินข้าวพอดีงั้นเราไปกินด้วยกันเถอะคยูฮยอนดึงข้อมือซอฮยอนมาใกล้ๆ


    ไม่เป็นไรค่ะ ฉันจะไปกินกับซูยองพวกคุณไปกินกันเถอะซอฮยอนพูดด้วยความเกรงใจ


    ซอฮยอน เธอไปกินกับคุณคยูเถอะเดี๋ยวฉันไปกินคนเดียวก็ได้ ^^” ซูยองพูด


    ไม่เอาหรอก ฉันสัญญากับเธอไปแล้วนะว่าจะไปกินข้าวด้วยกันยังไงเราก็ต้องไปด้วยกันซอฮยอนหันไปพูดกับซูยอง

    พวกเธอสองคนไม่ต้องเกรงใจหรอกนะ เพราะฉันเป็นคนเลี้ยงไปกินหลายๆคนสนุกดีออกซีวอนบอกความคิดของตัวเองและแอบหันไปมองยุนอาเล็กน้อย


    ใช่ๆ ยุนอาเลขาฉันก็ไปกินด้วยนะ ตกลงจะไปกันได้ยังฮะ ? คยูฮยอนหันไปมองทั้งสองคน
     ซอฮยอนกับซูยองมองหน้ากันทั้งคู่ใช้สายตาส่งกันว่า  ถ้าเกิดไม่ไปก็ต้องโดนบังคับอยู่ดี


    “….. ไปก็ได้ค่ะซอฮยอนพูด หลังจากพูดจบคยูฮยอนก็จับมือซอฮยอนเดินไปร้านอาหารที่อยู่ข้างๆบริษัท 


    ทำไมฉันต้องไปกินข้าวกับคุณคยูและคนๆนั้นด้วยนะ….เฮ้อยุนอาพูดกับตัว



     

    ก่อนหน้านั้น           
              

                                                 

    คยูฮยอนกลับมาจากประชุมแล้ว ก็เดินมาหาซีวอนที่นอนหลับอยู่บนโซฟา


    เฮ้ย!  ตื่นได้แล้วฉันหิวข้าวแล้วนะคยูฮยอนตะโกน


    โอ๊ยย!  จะตะโกนทำไมวะเนี่ย ซีวอนพูดพร้อมค่อยๆลืมตามองคนข้างๆ


    หิวข้าวแล้ว  ไปกินข้าวกันเถอะคยูฮยอนพูดพร้อมลูบท้องตัวเอง


    อืม รู้แล้วน่า ขณะนั้นซีวอนก็นึกอะไรได้ขึ้นมา

    เราชวนคนอื่นไปกินข้าวด้วยกันดีมะ?  เลขานายแล้วก็ซอฮนอนด้วย


    ทำไมอยู่ๆนายก็อยากให้คนอื่นไปกินด้วยล่ะ มาแปลกนะคราวนี้คยูฮยอนขำกับคำชวนของซีวอน เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยจะชวนใครกินข้าวง่ายๆเลย


    ก็…..จะได้สนุกไง กินหลายๆคนไม่เหงานะโว้ยซีวอนพูดเหตุผลของตัวเอง โดยเหตุผลที่แท้จริงแล้วเขาแค่อยากอยู่กับยุนอาให้นานๆ ถึงอีกฝ่ายไม่อยากจะเจอเขาเลยสักนิด


    เออ ก็ได้แต่อย่ามายุ่งกับซอฮยอนของฉันนะ เข้าใจ?คยูฮยอนมองหน้าซีวอนอย่างระแวง


    เข้าใจแล้ว รู้ว่าหวงไม่ต้องบอกหรอกซีวอนหัวเราะกับอาการขี้หวงของคยูฮยอน


    คยูฮยอนเดินออกมาด้านนอกและเดินมาที่โต๊ะเลขาของยุนอา พร้อมพูดว่า


    ยุนอา วันนี้เธอไปกินข้าวกับฉัน และซีวอนด้วยนะ


    อะไรนะคะ?!” ยุนอาถามด้วยความตกใจเพราะเธอไม่เคยได้กินข้าวกับเจ้านายตัวเองเลยสักครั้งแต่พอได้ยินคำลงท้ายว่าซีวอนเลยทำให้เธอไม่อยากจะไปด้วยเลย


    วันนี้ไปกินข้าวกับฉันและซีวอน เดี๋ยวฉันจะไปตามซอฮยอนเธอก็ตามฉันมาเร็วๆแล้วกันนะคยูฮยอนพูดจบก็เดินไปที่ลิฟท์โดยไม่สนใจว่าเลขาของตัวเองอยากไปด้วยหรือป่าว


    อะไรอีกเนี่ยวันนี้ มีแต่เรื่องวุ่นวายเพราะนายคนเดียวซีวอน…..”

     

     




    ไรเตอร์กลับมาแล้วว หายไปนานเลย ขอโทษด้วยนะคะ
    เพราะไม่มีเวลา เลยไม่มีเวลาแต่งฟิคต่อถ้าไรเตอร์มีเวลาไรเตอร์จะมาอัพต่อแล้วกันนะคะ  ^^
    ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามไรเตอร์ และขอบคุณที่ยังไม่ลืมกันนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×