ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอรักฉันมั้ย ? { SJ,SNSD}kyuseo

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่13; {ครบแล้วจ้า}

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 55



    ตอนเช้า ณ ที่บริษัท

     

     

     

     

    ซอฮยอนเดินเข้าไปในบริษัทและเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเอง เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้มาทำงานหลายวันแล้วเพราะโดนคยูฮยอนลากไปไหนตลอดเวลาเลยไม่ได้มาทำงานที่บริษัทมาหลายวัน

     

    ซอฮยอนนน ~” ซอฮยอนได้ยินเหมือนมีใครเรียกเลยหันไปด้านหลังเพื่อจำได้รู้ว่าใครเป็นคนเรียกเธอ

    อ่าว ซูยอน ^^” ที่แท้ก็คือซูยองนี่เอง

    ไม่ได้เจอซอมาหลายวันเลยอ่ะ หายไปไหนมาหรอ? ฉันคิดถึงเธอมากเลยนะ T^T”ซูยองเดินมากอดซอฮยอน

    เออ….พอดีช่วงนี้มีธุระนิดหน่อยน่ะเลยไม่ค่อยมาทำงานน่ะจ๊ะ

    อ่อ ฉันต้องไปทำงานต่อแล้วล่ะเดี๋ยวจะโดนหัวหน้าว่าแอบหนีงาน -3-

    อื้ม แล้วเจอกันตอนเที่ยงนะซูยองซอฮยอนยิ้มให้ซูยอง และซูยองก็เดินจากไปซอฮยอนนั่งลงบนเก้าอี้และมองไปที่โต๊ะทำงานของตัวเองมีแต่งานเยอะแยะมากมายที่เธอต้องทำ เธอคิดว่าเผลอๆวันนี้ก็ทำไม่เสร็จ T^T

     

    ห้องทำงานของคยูฮยอน

     

     

    คยูฮยอนกำลังนั่งเซ็นงานที่ยุนอาเลขาเขาเอามาให้เขาเซ็น ทันใดนั้นก็มีคนเปิดประตูเดินเข้ามาและก็พูดขึ้นมาว่า

     

    ว่าไงไอ้คยู ไม่ได้เจอกันเลยนะวันนี้ไปกินข้าวกันเถอะเดี๋ยวฉันเลี้ยงเองซีวอนเดินมานั่งโซฟา

    มาตอนไหนเนี่ยฮะ ทำไมไม่โทรมาบอกก่อนคยูฮยอนพูด

    ทำไมอะ

    ก็ฉันกำลังจะไปประชุมน่ะสิ  แกคงต้องรอฉันสักพักคยูฮยอนพูดอย่างเซ็งๆ

    อ่าว  เออๆ ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันรอแกอยู่ที่นี่น่ะแหละซีวอนพูดขณะที่อ่านหนังสือไปด้วย

    เออๆ เดี๋ยวฉันให้เลขาฉันมาดูแลแกแล้วกันนะ ฉันไปก่อนล่ะ คยูฮยอนหยิบของบนโต๊ะและเดินออกไป

     

    หน้าห้องทำงานของคยูฮยอน

     



    ยุนอานั่งทำงานของคยูฮยอนอยู่ ก็มีเสียงเรียกเธอดังขึ้นมาและพูดว่า

    ยุนอา เธอช่วยดูแลเพื่อนที่อยู่ในห้องฉันหน่อยนะเดี๋ยวฉันต้องไปประชุมคยูฮยอนออกคำสั่ง

    ได้ค่ะ คุณคยูไปเถอะค่ะเดี๋ยวฉันจะดูแลเพื่อนของคุณคยูเองค่ะ ยุนอาพูดและยิ้มให้คยูฮยอน

    คยูฮยอนวางใจแล้วว่ายุนอาจะดูแลเพื่อนของเขาให้ คยูฮยอนเลยเดินไปที่ลิฟท์

    ส่วนยุนอาก็เดินเข้าไปในห้องทำงานของคยูฮยอน และมุ่งหน้าเดินไปหาเพื่อนของคยูฮยอนที่นั่งอยู่บนโซฟาและพูดว่า

    คุณจะรับเครื่องดื่มอะไรมั้ยคะ? เดี๋ยวฉันจะไปเอามาให้ยุนอาถามอย่างสุภาพ

    อืม…..ผมขอกาแฟแล้วกันนะซีวอนมองไปทางต้นเสียงที่ถาม พอเขาเห็นหน้าของเลขาเลยทำให้เขานึกถึงใครคนนึงที่เขารู้จัก!

    เฮ้ย!!  นี่ยุนอานี่น่า มาอยู่ที่นี่ได้ไงเนี่ยซีวอนพูดอย่างตกใจ

    คุณซีวอน นี่ที่แท้ก็คุณเองหรอเนี่ย!?เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนที่เป็นเพื่อนของคุณคยูฮยอนจะเป็นซีวอนคนที่เธอเกลียดที่สุดในโลก เธอไม่ได้เห็นตอนเขาเข้ามาในห้องเพราะตอนนั้นเธอไปเอาเอกสาร

    เธอมาทำงานอยู่ที่นี่เองหรอ?ซีวอนถามอย่างเป็นห่วงเป้นใย

    ค่ะ ฉันมาทำงานอยู่ที่นี่ ถ้าเกิดคุณไม่ต้องการอะไรแล้วงั้นฉันขอตัวนะคะยุนอาหันหลังเพื่อจะเดินออกจากห้องแต่ซีวอนคว้าแขนเอาไว้ซะก่อนเลยทำให้เธอเดินไปไม่ได้

    นี่ ปล่อยฉันนะ !” คุณจะมายุ่งอะไรกับฉันอีกเนี่ยฮะ

    เธอเกลียดฉันมากเลยหรอฮะ? ถึงทำตัวเย็นชาใส่ฉันซีวอนถาม โดยที่เขารู้สึกว่าเหมือนยุนอาเกลียดเขาสุดๆ

    “……………..”

    เธอจะไม่ตอบใช่มั้ย ?

    “…ใช่ ฉันเกลียดคุณ ฉันเกลียดคุณตั้งตะ………อ๊ะ………..”  


    ซีวอนดึงยุนอาเข้ามากอดและก็พูดว่า

    ผมคิดถึงคุณมากเลยนะ รู้มั้ยซีวอนพูดน้ำเสียงอ่อนโยน

    “………..”

    ตั้งแต่ตอนนั้นที่เราไม่ได้เจอกัน  มันทำให้ผมลืมคุณไม่ได้จริงๆนะซีวอนพูดออกมาจากใจให้ยุนอาฟัง

    “……แต่เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้วนะคะ คุณปล่อยฉันไปเถอะค่ะคุณซีวอนยุนอาพูดน้ำเสียงนิ่ง

    เธอเกลียดฉันไปแล้วใช่มั้ย ?  เธอถึงพูดกับฉันแบบนี้ซีวอนกอดยุนอาแน่นขึ้นกว่าเดิม จนทำให้ยุนอาเริ่มหายใจไม่ออก

    คุณปล่อยฉันเถอะค่ะ เดี๋ยวคนอื่นเขาจะมาเห็นยุนอาพยายามผลักซีวอน แต่เธอก็สู้แรงของเขาไม่ได้อยู่ดี

    “’งั้นเธอก็ตอบฉันมาก่อนสิ ฉันถึงจะปล่อย…..”

    “…………ใช่ค่ะ ฉันเกลียดคุณตั้งแต่วันนั้นแล้วล่ะค่ะ ช่วยปล่อยฉันด้วยนะคะยุนอาผลักซีวอนอย่างแรงเธอจะหลุดออกจากอ้อมกอดของเขาได้

    “…………..”ซีวอนได้แต่ยืนนิ่งหลังจากได้ฟังคำนั้นจากยุนอา

    ยุนอาตอบคำถามที่ซีวอนต้องการแล้ว เธอจึงรีบเดินออกจากห้องนั้นและเดินมานั่งที่โต๊ะเลขาของเธอ เธอนึกถึงวันนั้นวันที่เธอเกลียดซีวอนที่สุด มันเป็นวันที่เธอไม่อยากจะจดจำมันเลยซักนิดเดียว

     

    เหตุการณ์วันนั้น

     

    วันนั้นซีวอนนัดยุนอามาเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ยุนอาเดินเข้าไปในร้านและเดินไปที่โต๊ะที่ซีวอนนั่งรออยู่

    นายเรียกฉันมามีอะไรหรอ?ยุนอาถามซีวอน

    นั่งก่อนสิซีวอนพูด

    อื้มยุนอานั่งลง และมองออกไปทางหน้าต่าง ฝนเริ่มตกลงมาเรื่อยๆวันนี้เธอคงจะกลับบ้านลำบากแน่

    ยุนอา……………….เราเลิกกันเถอะซีวอนพูดพร้อมกับถอนหายใจ

    อะ อะ ไรนะ…..นายพูดออกมาอีกรอบสิซีวอน!? ยุนอาตกใจกับสิ่งที่ซีวอนพูด

    เราเลิกกันเถอะ ฉันคิดว่าฉันคงไม่เหมาะกับเธอ เราแตกต่างกันเกินไปซีวอนพูด

    แตกต่าง ?  นายพูดออกมาได้ไง หรือเป็นเพราะว่าฉันไม่ได้รวย ไม่ได้เป็นลูกคุณหนูสินะนายถึงพูดแบบนี้ออกมายุนอาพูดพร้อมกับน้ำตาเริ่มไหลลงมาอย่างหนักเรื่อยๆ

    “………ใช่ ฉันถึงต้องการเลิกกับเธอไงซีวอนพูดขณะหันมองไปทางอื่น

    ทั้งที่เราคบกันมา 2 ปี แต่นายทำกับฉันแบบนี้เนี่ยนะ! ………..ได้….ฉันจะเลิกกับนายและเราสองคนก็จะไม่ได้เจอกันอีกต่อไป ยุนอาวิ่งออกมาจากร้านโดยไม่สนใจว่าตัวเธอจะเปียกน้ำฝนหรือป่าว

     

    เรื่องในวันนั้นเลยเป็นวันที่ยุนอาเกลียดที่สุด แต่เธอดันต้องมาเจอกับเขาจนได้ ยุนอาสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ไปยุ่งกับเขาอีกแล้ว ยุนอาพยายามเลิกคิดถึงเรื่องนี้และหันไปทำงานบนโต๊ะต่อถึงเธอจะกลั้นความเสียใจนี้ไม่อยู่ก็ตาม

     
     

    ส่วนทางด้านซีวอน



    ซีวอนนั่งอยู่บนโซฟาเขานึกถึงเรื่องวันที่เขาขอเลิกกับยุนอาไป มันเป็นวันที่เขาเสียใจที่สุดเช่นกัน แต่เขาจำเป็นต้องทำเพราะแตกต่างจากเธอจริงๆ เธอเป็นคนดี ส่วนเขาก็เป็นได้แค่คาสโนว่าไปวัน

    ฉันนี่โง่จริงๆซีวอนพูดว่าตัวเองเขาเองก็รู้สึกผิดมากๆกับยุนอา หลังจากวันที่เขาเลิกกับยุนอาแล้วเขาก็ยังไม่สามารถลืมเธอได้เลย ถึงแม้จะหาผู้หญิงมาแทนเธอแล้วก็ตาม เขายังคงรักเธอและลืมเธอไม่ลง

    ฉันลืมเธอไม่ลงจริงๆยุนอา……….”

     




     

    เม้นด้วยนะคะ ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×