คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่12;
ที่รถของคยูฮยอน
ซอฮยอนเปิดประตูและนั่งตรงข้างคนขับ และเธอก็พูดขึ้นมาว่า
“คุณต้องการอะไรกันแน่ ? ทำไมคุณต้องมาที่บ้านฉันด้วย!” ซอฮยอนพูดน้ำเสียงโมโห
“ฉันก็ต้องมารับว่าที่เจ้าสาวของฉันไปลองชุดน่ะสิ ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนเลย”คยูฮยอนพูดน้ำเสียงเรียบ
“แต่ฉันไม่ต้องการให้คนที่บ้านรู้เรื่องของเรา”ซอฮยอนหันมามองหน้าคยูฮยอน
“ไม่ต้องการให้รู้?...........เธอรังเกียจเรื่องงานแต่งงานของเราใช่มั้ยเธอถึงพูดออกมาอย่างนี้”คยูฮยอนเริ่มโมโหขึ้นเรื่อยๆ
“ใช่…..การแต่งงานครั้งนี้มันไม่ได้เกิดจากความรักเลยมันเกิดจากการที่คุณแค่ต้องการแกล้งฉันเท่านั้นอะ….”ซอฮยอนยังพูดไม่จบคยูฮยอนก็จับหน้าซอฮยอนมาและก็จูบซอฮยอนอย่างดูดดื่มแต่แฝงด้วยความอ่อนโยน
“ฉันขอบอกเธอตรงนี้เลยนะว่า การแต่งงานครั้งนี้เกิดจากความรักไม่ได้เกิดจากการที่ฉันอยากจะแกล้งเธอเลยสักนิด”คยูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นเขาต้องการให้ซอฮยอนรู้ว่าสิ่งที่เขาทำไปเกิดจากความรักทั้งนั้น คยูฮยอนพูดเสร็จก็หันไปขับรถออกจากตรงบ้านของซอฮยอนเพื่อตรงไปที่ร้านชุดแต่งงาน
พอซอฮยอนได้ยินในสิ่งที่คยูฮยอนเมื่อกี้ ทำเอาเธอพูดไม่ออกเลยเธอไม่นึกว่าคยูนั้นจะรักเธอจริง
ร้านชุดแต่งงาน
คยูฮยอนเดินจูงมือซอฮยอนเข้าไปในร้านโดยที่ซอฮยอนนั้นไม่ขัดขืนเหมือนเมื่อก่อนเลยทำให้คยูฮยอนรู้สึกแปลกๆ
ซอฮยอนรู้สึกไม่ค่อยกล้าที่จะขัดขืนเหมือนเมื่อก่อนเพราะเธอรู้สึกเขินๆ
“สวัสดีค่ะ จะมาลองชุดแต่งงานใช่มั้ยคะ”พนักงานร้านถาม
“ครับ คุณช่วยหาชุดแต่งงานที่ดูเหมาะกับผู้หญิงคนนี้ให้ผมหน่อยนะ”คยูฮยอนพูด
“ได้ค่ะ รอสักครู่นะคะ ^^”
“นี่ฉันต้องลองด้วยหรอคะ?”ซอฮยอนพูด
“ก็ใช่น่ะสิ ในวันแต่งงานเธอต้องสวยที่สุดในงานวันนั้นฉันเลยต้องหาให้ที่มันเหมาะกับเธอเพราะเธอคือเจ้าสาวของฉัน”คยูฮยอนพูดโดยขณะเขาก็หน้าแดงไปด้วยแต่ซอฮยอนมองไม่เห็นว่าคยูฮยอนกำลังเขินเพราะซอฮยอนยืนอยู่ด้านหลัง
“เออ……….ค่ะ”โอ๊ยย.ซอฮยอนเธอจะหัวใจเต้นแรงทำไมเนี่ย
“เชิญมาทางนี้เลยค่ะคุณผู้หญิง ”พนักงานเดินมาหยุดอยู่ตรงข้างๆซอฮยอน
“อ่อ…ค่ะ”ซอฮยอนเดินตามพนักงานไปที่ห้องลองชุดส่วนคยูฮยอนก็นั่งอ่านหนังสือรอซอฮยอนไปเรื่อยๆ
เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง
คยูฮยอนนั่งอ่านหนังสืออยู่ได้ประมาณครึ่งชั่วโมงและพนักงงานเดินออกมาจากห้องชุดและพูดกับคยูฮยอนว่า
“คุณผู้หญิงลองชุดเสร็จแล้วค่ะ ขอเชิญคุณผู้ชายเข้าไปดูหน่อยนะคะ^^”พนักงานพูด
“ได้ครับ”คยูฮยอนวางหนังสือและเดินตามพนักงานไปที่ห้องลองชุดแต่งงาน คยูฮยอนรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเขากำลังคิดว่า ซอฮ
ยอนใส่ชุดแต่งงานแล้วคงจะสวยยิ่งกว่าเดิมอีกหลายเท่าคยูฮยอนเปิดประตูเข้าไปและก็เห็นร่างบางยืนหันหลังให้อยู่
http://www.tlcthai.com/wedding/wp-content/uploads/2010/11/bride-palomabl-3.jpg
(ชุดแต่งงานทีซอฮยอนลองค่ะ)
“ซอฮยอน…….”คยูฮยอนพูด
“คะคุณคยู??”ซอฮยอนหันมามองคยูฮยอนที่อยู่ด้านหลัง
คยูฮยอนเห็นซอฮยอนหันมาเขารู้สึกว่าเธอสวยๆจริงถ้าถึงวันแต่งงานจริงๆเธอคงสวยกว่านี้อีกหลายเท่า
“คือ……..ชุดนี้เหมาะกับเธอดีนะ เธอสวยมาก”คยูฮยอนพูดพร้อมกับหน้าเริ่มแดง
“อะ ออ………ค่ะ”ซอฮยอนพูดพร้อมกับเอาถูหน้าตัวเองเพราะความเขิน
“ชุดนี้มีแค่ตัวเดียวในร้านเองนะคะ คุณผู้หญิงใส่แล้วสวยจริงๆนะคะใส้ได้พอดีเลย”พนักงานพูด
“’งั้นผมเอาตัวนี้นะครับ ” คยูฮยอนส่งบัตรเครดิตให้พนักงาน
หลังจากคยูฮยอนจัดการเรื่องค่าชุดแต่งงานแล้ว เขาก็ขับรถมาส่งซอฮยอนที่บ้าน พอถึงที่บ้านของซอฮยอนแล้วคยูฮยอนก็พูดขึ้นมาว่า
“ขอโทษนะ ที่วันนี้ฉันมาที่บ้านเธอเลยทำให้แม่เธอรู้เรื่องของเรา”
“…….. ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องมาขอโทษฉันหรอกค่ะฉันไม่โกรธเรื่องนั้นแล้วล่ะค่ะ”ซอฮยอนพูด
“ฉันขอตัวก่อนนะคะ”ซอฮยอนเปิดประตูและเดินเข้าไปในบ้านโดยปล่อยให้คยูฮยอนงงกับคำที่เธอพูดเมื่อกี้
นี่เธอหายโกรธฉันแล้วใช่มั้ยซอฮยอน? ฉันไม่ได้ฟังผิดไปใช่มั้ย?!
ความคิดเห็น