ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอรักฉันมั้ย ? { SJ,SNSD}kyuseo

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่10;

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 55


     


    ตอนเช้า


    แสงดวงอาทิตย์ยามเช้าส่องเข้ามาในห้องของร่างบางจึงทำให้กระทบกับดวงตาของร่างบางจึงทำให้ร่างบางค่อยๆลืมขึ้นมา

    "เช้าแล้วหรอเนี่ย"ซอฮยอนพูดพร้อมกับบิดตัวไปด้วย

    "เมื่อคืนเราคงไม่ได้ฝันไปใช่มั้ยซอฮยอน"ซอฮยอนนึกถึงตอนที่คยูฮยอนจูบเธอที่หน้าห้องทำให้เธอคิดว่ามันเหมือนเป็นความฝันเลยทำให้เธอรู็สึกเขินตลอดเวลาที่คิดถึงมัน

    "โอ๊ยย.ไม่คิดเรื่องนี้แล้วดีกว่าคิดไปก็รู้สึกเขินไปอาบน้ำดีกว่า>

    หลังจากที่ซอฮยอนอาบน้ำเสร็จแล้วเธอก็แต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วก็เดินออกไปคยูฮยอนเจ้านายของเธอเพราะวันนี้คยูฮยอนจะพาเธอกลับบ้าน

    "คุณคยูฮยอนคะนี่ซอฮยอนเองนะคะ"ซอฮยอนเคาะประตู

    "อื้ม เอามาสิ"คยูฮยอนตะโกน

    "ค่ะ" ซอฮยอนเปิดประตูเข้าไปในห้องของคยูฮยอนแล้วเดินไปหาคยูฮยอนที่นั่งอยู่ตรงขอบเตียง

    "เราจะกลับกันหรือยังคะ?"

    "นี่เธออยากกลับมากเลยหรอซอฮยอน"

    "ค่ะ ก็คุณบอกว่าจะให้กลับวันนี้นี่น่า"

    "อืม งั้นหรอ ฉันลืมไปแล้วล่ะ - -"

    "คุณนี่ขี้ลืมจริงๆ"

    "รู้และๆงั้นก็ไปกันเถอะ"คยูฮยอนเดินนำหน้าซอฮยอนแต่ก็ไม่ลืมที่จะดึงมือซอฮยอนไปด้วย

    "นี่คุณคยู ปล่อยฉันเถอะค่ะ"ซอฮยอนพูด

    "ไม่ ฉันจะจูงมือว่าที่ภรรยาเลยไม่ได้หรือไง!"

    "เออ...แต่ว่า"

    "หยุดพูดได้แล้วฉันรำคาญ!"

    "....ค่ะ"เฮ้อ นี่ฉันต้องทนอย่างงี้ไปอีกนานมั้ยนะ.....



    คยูฮยอนกับซอฮยอนกำลังเดินทางกลับบ้านระหว่างทางคยูฮยอนกับซอฮยอนไม่ได้คุยอะไรกันเลย ต่างคนต่างก็ไม่พูดอะไรซอฮยอนก็รู้สึกว่ามันเงียบมากจนเธอรู้สึกอึดอัด


    "เออ....คุณคยูคะ"

    "มีอะไร.."


    "นี่เราใกล้ถึงหรือยังคะ?"ไม่รู้จะชวนคุยอะไรดี งั้นคุยอันนี้ไปก่อนแล้วกันนะ ซอฮยอนคิดในใจ

    "ใกล้แล้วล่ะ"

    "ค่ะ" 

    ".................."

    เฮ้ออ.นี่เขาเป็นอะไรไปเนี่ย อยู่ดีๆก็อารมณ์ไม่ดีขึ้นมาเดาอารมณ์ไม่ถูกเลย..


    หลังจากคำถามนั้นทั้งสองก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลยตั้งแต่ออกมาจากโรงแรมจนถึงที่บ้านของซอฮยอน


    ซอฮยอนเปิดประตูรถและก็หันไปหาคยูฮยอนและก็พูดว่า

    "ขอบคุณนะคะที่มาส่งฉัน"

    "อืม"

    "...."

    ซอฮยอนปิดประตูและก็เดินเข้าบ้านไปกับความรู้สึกแปลกๆที่เข้ามาในหัวใจของเธอ 



    ในรถยนต์คันครูที่มีคยูฮยอนขับรถอยู่ตอนนี้เขารู้สึกหงุดหงิดกับซอฮยอนมาก เขาแค่จะจับมือหรืออย่างอื่นทำไมเธอต้องขัดขืน! ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่จะปฏิเสธเขาเลยสักคน! แต่นี่เธอเป็นคนแรกที่กล้าขัดขืนเขาเลยทำให้เขาโมโหมาก


    "ทำไมเธอต้องขัดขืนฉันด้วยซอฮยอน!"

    "เธอทำให้ฉันต้องโมโหเธอต้องชดใช้.."



    บ้านซอฮยอน 

    โทรศัพท์ของซอฮยอนดังขึ้นขณะที่เธอกำลังจะเดินขึ้นบนบ้าน

    "เบอร์ใครนะ"

    (ฮัลโหล)

    (ซอฮยอน นี่พี่เองนะ)

    (นี่คุณคือใครคะ?!)น้ำเสียงนี้มัน!?

    (พี่ยงฮวาไงซอฮยอน!)

    "พี่ยงฮวา..."ซอฮยอนพูดออกมาในน้ำเสียงที่สั่นเพราะเธอตกใจที่ยงฮวาโทรมาหาเธอ

    (ซอฮยอน ออกมาเจอพี่ได้มั้ย?ตอนนี้พี่อยู่หน้าบ้านซอออกมาหาพี่หน่อยนะ)

    (ทำไมฉันต้องออกไปหาคุณด้วยหรอคะ?)ซอฮยอนพูดออกไปพร้อมกับน้ำตาที่ค่อยๆไหลลงมา

    (ซอฮยอนทำไมซอถึงพูดอย่างงั้นล่ะ! ซอลืมพี่ไปแล้วหรอ?!)ยงฮวาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ตกใจกับสิ่งที่ซอฮยอนพูดออกมา

    (ฉันไม่รู้จักคุณจริงๆค่ะ...ฉันไม่ได้ชื่อซอฮยอนกรุณาอย่าโทรมาอีกเลยนะคะ) ซอฮยอนวางสายยงฮวา

    เธอเดินไปดูที่หน้าต่างเพราะต้องการให้แน่ใจว่าเขามาจริงหรือป่าว และเธอก็เห็นยงฮวายืนอยู่หน้าบ้านที่ยืนตะโกนเรียกชื่อเธอเพื่อให้เธออกมาเจอเขา

    ฮึก.ฉันขอโทษนะพี่ยงแต่ฉันไม่ต้องการที่จะเจอพี่จริงๆฉันเริ่มที่จะตัดใจจากพี่ได้แล้วแต่พี่ดันกลับมาตอนนี้ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกไม่แน่ใจกับหัวใจตัวเองแล้วพี่ช่วยกลับไปเถอะนะ ............. ขอโทษนะคะพี่ยง



    ทำให้ชีวิตของฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยนะ ต้องมาเจอความเจ็บปวดแบบนี้กับความรู้สึกอะไรบางอย่างที่กำลังจะก่อตัวขึ้นมาฉันจะมีความสุขแบบคนทั่วไปเลยไม่ได้หรอ?....

















    อัพแล้วนะคะ ช่วยเม้นกันหน่อยน้าา ไรเตอร์เห็นมีคนเม้นกันน้อยมากเลยรู้สึกท้อขึ้นมาแล้วล่ะค่ะถ้าเกิดไม่เม้นกันเลยเอาแต่อ่านกันขอบอกว่าเสียใจมากเลยนะคะ ช่วยเม้นกันหน่อยนะคะTT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×