คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่9;
โรงแรมหรู
ตอนนี้คยูฮยอนก็ขับรถมาถึงที่งานเลี้ยงแล้วและซอฮยอนก็มองไปรอบๆโรงแรมแล้วก็พูดขึ้นมาว่า
"โรงแรมที่นี้หรูจังเลยนะคะ ><"
"งั้นหรอ ถ้าเกิดเธอได้เป็นภรรยาของฉันเธอก็จะได้มางานเลี้ยงแบบนี้บ่อยๆดีมั้ยล่ะ ? " คยูฮยอนพูดและยิ้ม
"ไม่ดีหรอกค่ะ ฉันไม่ชอบมางานเลี้ยงอะไรแบบนี้ ฉันไม่ใช่พวกผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวสวยๆมาอวดกันหรอกนะคะ"
"หึ ถึงเธอจะไม่ชอบแต่ฉันก็ต้องพาเธอมาอยู่ดี เพราะฉันต้องโชว์ภรรยาของฉันให้ทุกคนทั่วโลกได้รู้ (:"
"คุณคยู!..."
พอสองคนนี้เดินมาถึงประตูทางเข้างานคยูฮยอนก็ขยับมือไปกุมมือของซอฮยอน เพราะเขาต้องการแสดงว่าเขาคือเจ้าของผู้หญิงคนนี้พอซอฮยอนเห็นคยูฮยอนมากุมมือตัวเองซอฮยอนก็พูดออกมาด้วยความตกใจ
"คุณคยู คุณมาจับมือฉันทำไมเนี่ย!?" ทำไมต้องจับมือกันด้วยอ่ะ ฉันเขินเป็นนะ - -//
"ฉันก็แค่อยากแสดงให้เห็นว่าเธอคือผู้หญิงของฉัน!"หึ เวลาเธอเขินมันน่ารักมากเลยนะซอฮยอน ^^//
"แต่ว่า....ต้องจับมือด้วยหรอ T^T"ง่าา ปล่อยฉันเถอะน้าา
"ไม่ได้"
คยูฮยอนจูงซอฮยอนเข้าไปใน พอสองคนนี้เดินเข้าไปในงานมีแต่คนหันไปมองกันหมดกลายเป็นว่าสองคนนี้เด่นที่สุดในงานคืนนี้แล้ว
"ผู้หญิงที่เดินเข้ามากับคยูฮยอนคือใครน่ะ ดูเหมาะสมกันมากเลยนะ " นักธุระกิจพูด
"ใครน่ะที่เดินมากับคยู ไม่เห็นจะสวยเลย ไม่เห็นจะเหมาะกันตรงไหนเลย" พวกลูกสาวนักธุระกิจพูดกันเพราะไม่พอใจที่คยูฮยอนเอาผู้หญิงมาเดินออกงานด้วย
"คุณคยู ฉันออกไปข้างนอกได้มั้ยคะ?"
"เธอจะออกไปทำไมหรอ?"
"คือ....ฉันรู้สึกว่าฉันไม่เหมาะกับงานเลี้ยงที่นี่น่ะสิ ฉันขอออกไปอยู่ข้างนอกได้มั้ยคะ T_T?"
"ไม่ได้ เธอต้องอยู่กับฉันจนกว่างานจะจบนี่คือคำสั่ง"
"สวัสดีครับคุณคยูฮยอน ^^ " คิบอมนักธุรกิจแนวหน้าของประเทศ
"อ่าว คุณคิบอม ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ^^"
"ครับ แล้วผู้หญิงคนนั้นคือใครหรอครับคุณคยู ?"
"อ่อ ว่าที่ภรรยาผมเองน่ะครับ เธอชื่อซอฮยอน ^^"
"สวัสดีค่ะคุณคิบอม ^^;"
"สวัสดีครับคุณซอฮยอน พวกคุณดูเหมาะสมกันมากเลยนะครับ ^^"
"555. ขอบคุณครับ ^^"
"คุณคิบอมครับถึงเวลาประชุมแล้วครับ " เลขาของคิบอม
"อ่อ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ มีข่าวดีอย่าลืมบอกผมด้วยนะครับ ^^"
"ครับ ^^"
พอคิบอมเดินออกไป ก็เริ่มมีนักธุระกิจบางคนมาถามว่า ผู้หญิงที่มากับเขาคือใคร ? จนทำให้ซอฮยอนเริ่มเหนื่อยกับการแนะนำตัวเองจึงขอคยูฮยอนไปเข้าห้องน้ำ
ห้องน้ำ
ซอฮยอนกำลังจะเดินออกมาจากห้องน้ำเพื่อจะไปล้างมือแต่ก็ต้องหยุดเดิน เพราะว่าเธอได้ยินชื่อคยูฮยอนดังออกมาจากปากผู้หญิงคนนั้นเธอเลยหยุดฟัง
"เธอคิดว่าคยูกับผู้หญิงคนนั้นเหมาะสมกันมั้ยอ่ะ ?" เจสสิก้าพูดระหว่างล้างมือไปด้วย
"ฉันคิดว่า ไม่นะ สองคนนั้นไม่เห็นจะเหมาะสมกันเลยซักนิด ฉันคิดว่าเธอน่ะเหมาะสมมากกว่าผู้หญิงคนนั้นอีกนะ " ฮโยฮยอนพูด
"ใช่ เธอพูดถูกฮโย ฉันว่าเราออกไปกันเถอะ" เจสสิก้ากับฮโยฮยอนเดินออกมาแล้วซอฮยอนก็เดินออกมาล้างมือและก็หยุดคิด
"มันก็จริงอย่างที่เขาพูดน่ะแหละว่าเรากับคยูฮยอนมันไม่เหมาะสมกันเลยซักนิด เราสองคนน่ะมันต่างกันเกินไป"
ซอฮยอนเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยอารมณ์เศร้านิดหน่อยที่ได้ยินอย่างงั้น และเสียงโทรศัพท์ของซอฮยอนก็ดังขึ้น
(ซอฮยอน ตอนนี้เธออยู่ไหน?) คยูฮยอน
"อ่อ ฉันอยู่ตรงประตูหน้างานน่ะค่ะ "
(โอเค งั้นเธอรอฉันอยู่ตรงนั้นนะเพราะตอนนี้ฉันอยากกลับแล้ว)คยูฮยอน
"ได้ค่ะ"
ซอฮยอนเดินไปยืนรอหน้าประตูทางเข้า ซอฮยอนยืนรอคยูฮยอนสักพักนึงคยูฮยอนก็เดินออกมาจากงาน
"ขอโทษนะที่ออกมาช้ามาหน่อย "
"อ่อ ไม่เป็นไรค่ะ ^^"
"งั้นเราไปกันเถอะ" คยูฮยอนกุมมือซอฮยอนแล้วเดินไปที่ลานจอดรถ และก็ขับรถออกไปจากงานเลี้ยง
โรงแรม
"ซอฮยอนถึงแล้วล่ะ" คยูฮยอนสะกิดซอฮยอนที่กำลังหลับอยู่
"อ่อค่ะ ขอโทษนะคะที่ฉันเผลอหลับไป" ซอฮยอนสะดุ้งตื่น
"ไม่เป็นไร ไปกันเถอะเดี๋ยวฉันเดินไปส่งที่ห้อง"
ระหว่างเดินมาซอฮยอนกับคยูฮยอนต่างคนต่างไม่พูดอะไร พอมาถึงที่ห้องซอฮยอนเปิดเข้าไปในห้องแล้วก็กำลังจะปิดประตูแต่คยูฮยอนกลับดันประตูไว้เพื่อไม่ให้ซอฮยอนปิดประตูได้
"มีอะไรหรือเปล่าคะ ?" ซอฮยอนถามด้วยความสงสัย
คยูฮยอนดึงเอวซอฮยอนให้เข้ามาใกล้ตัวเอง แล้วประกบริมฝีปากซอฮยอนด้วยความรุนแรงแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน ซอฮยอนพยายามผลักคยูฮยอนออกไปแต่ว่าเธอก็สู้แรงคยูฮยอนไม่ไหวก็เลยต้องปล่อยให้คยูฮยอนนั้นจูบต่อไป คยูฮยอนก็ค่อยๆออกมาจากริมฝีปากของซอฮยอนแล้วก็พูดขึ้นมาว่า
"วันนี้เธอน่ะสวยมากเลยนะซอฮยอน ^^ "
"._./// ขอบคุณค่ะ" เขินจัง
"แล้วก็.... เธอน่ะหวานมากเลยนะ " คยูฮยอนพูดจบก็เดินกลับไปที่ห้องของตัวเอง ปล่อยให้ซอฮยอนนั้นเขินอยู่คนเดียว
"ง่าา เขินจังง >
มาอัพแล้วนะคะ อย่าลืมเม้นกันน้าา ไม่งั้นไรเตอร์ไม่มีกำลังใจแต่ง T^T
ไรเตอร์คิดถึงทุกคนเลยนะคะ ^^ พอดีไม่ค่อยมีเวลาก็เลยไม่ได้อัพเลย ขอโทษนะคะ
ความคิดเห็น