ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอรักฉันมั้ย ? { SJ,SNSD}kyuseo

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ึ7;

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 54








    ตอนเช้า


    "พี่ซอคะ ตื่นได้แล้วนะคะเดี๋ยวไปทำงานสายนะ" ซอลลี่พูดพร้อมกับเคาะประตูไปด้วย

    "จ้าๆ เดี๋ยวพี่ลงไปนะ"ซอฮยอนตะโกน

    "ค่ะ~"


    หลังจากซอฮยอนแต่งตัวเสร็จแล้ว ซอก็เดินลงมาหยิบขนมปังที่โต๊ะเหมือนเคย

    "พี่ซอกินแต่ขนมปังทุกเช้า มันจะอิ่มหรอคะ"ซอลลี่ถามเพราะเป็นห่วงว่าพี่สาวจะกินไม่อิ่ม

    "อิ่มจ๊ะ แม่คะซอไปก่อนนะคะ บายจ๊ะซอล " ซอฮยอนเดินไปหอมซอลและแม่เหมือนเคยที่ทำทุกเช้า


    ระหว่างที่ซอฮยอนกำลังเดินออกมาจากบ้าน ซอก็เห็นรถคันหรูที่ดูจะคุ้นตาเธอมากจึงทำให้เธอนึกถึงรถของคยูฮยอนขึ้นมา

    "นี่เขาจะมาบ้านเราทำไมแต่เช้านะ "

    หน้าต่างด้านคนขับก็ค่อยเลื่อนลงมาจึงทำให้เห็นคนที่อยู่ในรถ

    "ขึ้นมาสิซอฮยอน ^^"

    "คุณมาทำอะไรที่หน้าบ้านฉัน - -" เป็นคยูฮยอนจริงๆด้วย

    "ผมก็แค่.....คุณขึ้นมาบนรถผมก่อนสิ ผมถึงจะบอก"

    "...."

    "หรือว่าให้ไล่..." คยูฮยอนยังพูดไม่จบ ซอฮยอนก็พูดขึ้นมาทันทีเพราะเธอรู้ว่าคยูต้องพูดเกี่ยวกับการจะไล่เธอออกแน่ๆ

    "ก็ได้ค่ะ" ซอฮยอนเดินไปเปิดประตูด้านข้างๆคนขับ และก็นั่งบนเบาะรถคันหรู

    "ฉันขึ้นมาแล้วค่ะ กรุณาบอกฉันด้วยว่าคุณมาหาฉันที่บ้านตั้งแต่เช้าเพราะอะไร"

    "โอเคๆ เดี๋ยวผมจะบอกคุณแล้วกันนะ แต่คุณต้องไปกับผมก่อนนะครับ ^^"

    "นี่คุณหลอกฉันหรอ! " ที่แท้ก็โกหกแล้วนี่เอง!

    "หึๆ "

    "ที่แท้คุณก็เป็นพวกที่ชอบหลอกคนอื่นเขาไปทั่ว เหอะ งั้นฉันก็ไม่อยากจะรู้แล้วล่ะว่าคุณว่าคุณมาที่บ้านฉันทำไม"พอซอฮยอนพูดจบซอก็หันไปเปิดประตู แต่ว่าประตูดันเปิดไม่ได้ นี่เขาล๊อคประตูหรอเนี่ย!!

    "ยังอยากจะออกมั้ยครับ ??" คยูฮยอนยิ้มมุมปาก

    "....." สุดท้ายฉันก็ต้องยอมเขาเหมือนเดิมสินะ..

    หลังจากซอฮยอนไม่ตอบอะไรเลย คยูฮยอนก็เลยออกรถเพราะเขาคิดว่ายังไงซอฮยอนก็ต้องยอมเขาเหมือยเคยอยู่แล้ว...




    หลังจากที่คยูบังคับให้ซอขึ้นรถมาได้แล้วเขาก็ำพาเธอไปที่ทะเล โดยที่เขาไม่ได้ถามเธอเลยสักคำเลยว่าเธออยากไปหรือป่าว - -


    ระหว่างเวลาเดินทางมาซอฮยอนก็เอาแต่ถามคยูว่าเขาจะพาเธอไปไหน เพราะว่าเดี๋ยวเธอจะไปทำงานสาย


    "เธอจะไปกลัวทำไมในเมื่อฉันเป็นเจ้าของบริษัท"คยูฮยอนพูด


    "แต่ว่า..."

    "ถ้าเธอยังไม่ยอมเชื่อฉัน ฉันจะไล่เธอออกเอง!"

    "โอเคๆ! ฉันเชื่อคุณก็ได้ " ซอฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด


    ตอนนี้คยูฮยอนกับซอฮยอนก็มาถึงโรงแรม คยูฮยอนเดินจูงมือซอฮยอนโดยที่ร่างบางพยายามดึงมือของเขาออกตอนนี้คยูฮยอนกับซอฮยอนก็มาถึงที่ห้องพักโดยที่ซอฮยอนนึกกลัวในใจว่าคยูฮยอนจะต้องทำอะไรเธอแน่เลย


    "คุณพาฉันมาที่นี่ทำไม"ซอฮยอนพูด

    "หึ เธอไม่ต้องรู้หรอก อ๊ะ อันนี้กุญแจของห้องเธอ"คยูฮยอนส่งกุญแจให้ซอฮยอน

    "นี่เราต้องพักที่นี่ด้วยหรอ!?"

    "ก็ใช่น่ะสิ เธอกลัวฉันจะทำอะไรหรือไง"คยูฮยอนค่อยๆเอาหน้าเข้าไปหาซอฮยอนจนตอนนี้ทั้งสองปลายจมูกชิดกัน

    "ป่าวนะ! ฉันไม่ีได้กลัวคุณเลยแม้แต่นิดเดีย"ซอฮยอนหันหน้าไปทางประตูแล้วก็หยิบกุญแจในมือมาไข


    "งั้นถ้ามีอะไรก็มาหาผมที่ห้องได้นะ ห้องผมอยู่ข้างๆคุณ"คยูฮยอนชี้ไปที่ห้องถัดไปจากซอฮยอน


    "ฉันไม่มีวันไปหาคุณหรอก"ซอฮยอนปิดประตูใส่หน้าคยูฮยอน


    "ขอให้จริงอย่างที่พูดเถอะคุณซอฮยอน.."


    ทางด้านซอฮยอน


    ตอนนี้เธอกำลังสำรวจห้องนอนของเธอด้วยความตะลึง ทั้งห้องนอน ห้องนอนและของทุกสิ่งทุกอย่างในห้องนี้ล้วนมีแต่ของแพงๆทั้งนั้น เป็นครั้งแรกที่เธอจะได้นอนห้องที่หรูหราแบบนี้


    "เตียงนุ่มดีจัง ><" ซอฮยอนกำลังกระโดดอยู่บนเตียงด้วยความตื่นเต้น


    "เรามาที่นี่โดยที่ยังไม่ได้บอกแม่กับน้องเลย เดี๋ยวพวกเขาต้องเป็นห่วงมากๆแน่เลยโทรไปบอกดีกว่า"


    (ฮัลโหล)

    "แม่คะ นี่ซอเองนะคะ"

    (ซอมีอะไรหรือป่าวลูกถึงโทรมาหาแม่ตอนนี้)

    "เอ่อ....คือพอดีบริษัทเขาให้ซอมาทำงานที่ต่างจังหวัดน่ะค่ะ วันนี้ซออาจจะไม่ได้กลับบ้านนะคะ"

    (ต้องค้างที่นั่นด้วยหรอลูก )

    "ค่ะแม่"

    (งั้นก็เดินทางดีๆนะลูก ดูแลตัวเองด้วยนะแม่เป็นห่วง)

    "ค่ะแม่ แค่นี้ก่อนนะคะ บายย ^^"


    ก๊อกๆ

    "ใครมานะ หรือว่าจะเป็นอีตานั่น "

    ซอฮยอนเปิดประตูออกมาก็พบแต่ชุดราตรีสีขาวและก็จดหมาย ซอฮยอนเปิดอ่านในจดหมาย

    ' ตอนเย็นมาเจอกันที่หน้าห้องของฉันนะ และเธอก็ต้องใส่ชุดนี้มาด้วย นี่เป็นคำสั่ง!


                                                                                        จาก...คยูฮยอน'


    "ที่แท้ก็เป็นอีตานั่นจริงๆด้วย - - "

    ซอฮยอนหันไปมองชุดที่ว่างไว้หน้าห้องของเธอ 'ชุดนี้สวยจัง อยากรู้จริงๆว่านายจะเป็นคนเลือกเองหรือว่าให้คนอื่นเลือกให้'









    - ขอโทษนะคะที่ไรเตอร์มาอัพช้า พอดีตอนนี้ไรเตอร์เปิดเทอมแล้วอ่ะค่ะกลับมาถึงบ้านก็ต้องทำการบ้านเลยไม่ค่อยมีเวลามาอัพ ขอโทษจริงๆนะ T/\T









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×