ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอรักฉันมั้ย ? { SJ,SNSD}kyuseo

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่6;

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 54





    ตอนเช้า


    "ซอ ตื่นได้แล้วนะลูก เดี๋ยวไปทำงานสายนะ" แม่เคาะประตูห้องซอฮยอนเพื่อจะได้ให้เธอตื่นขึ้นมาก่อนที่จะไปทำงานสาย

    "อืม......แม่คะ วันนี้ซอไม่ไปทำงานนะ"ซอฮยอนเปิดประตูออกมา

    "อ่าว เป็นไรหรือป่าวลูก ไม่สบายหรอ?"

    "อ่อ...ซอปวดหัวนิดหน่อยน่ะค่ะ แหะๆ" ขอโทษนะคะแม่ที่ซอโกหกแต่ซอไม่อยากไปทำงานจริงๆ

    "อ่อจ๊ะ งั้นเดี๋ยวแม่เอาข้าวต้มมาให้นะ ^^"

    "ค่ะ ขอบคุณนะคะแม่" ซอฮยอนปิดประตูแล้วก็เดินไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อกดโทรหาซูยอง

    (ฮัลโหล)

    "ซูยอง นี่ซอเองนะจ๊ะ"

    (อ่าว ซอทำไมเธอยังไม่มาทำงานอ่ะ นี่มันจะสายแล้วนะ TOT)

    "พอดีซอไม่สบายน่ะ เลยไปทำงานไม่ได้"

    (อ่อ งั้นก็ไม่เป็นไรจ๊ะ เดี๋ยวเราบอกหัวหน้าให้ ^^)

    "ขอบคุณนะจ๊ะ"

    (จ๊ะ ขอให้หายไวๆนะ)

    "อื้มม" ซอฮยอนกดวางสาย

    "เราโกหกอย่างงี้ รู้สึกผิดจัง T_T"




    ทางด้านซูยอง




    หลังจากซูยองคุยกับซอฮยอนเสร็จแล้วเธอก็เดินไปทางห้องหัวหน้าเพื่อจะบอกกับหัวหน้าว่าวันนี้ซอฮยอนจะไม่มาเพราะไม่สบาย และพอซูยองเดินออกมาจากห้องหัวหน้าแล้ว ก็มีผู้ชายร่างสูงมาสะกิดเธอข้างหลังทำให้เธอต้องหันไปมอง


    "สวัสดีครับคุณซูยอง ^^"

    "สวัสดีค่ะคุณคยูฮยอน ^^;" ที่่แท้ก็คุณคยูนี่เอง -_-;;

    "ครับ วันนี้คุณซอฮยอนไม่มาหรอครับ ?"

    "อ่อค่ะ วันนี้ซอฮยอนเขาไม่สบายน่ะค่ะ ^^;"ที่แท้ก็มาถามเรื่องของซอนี่เอง -3-

    "หึ.ครับ ขอบคุณนะครับ ผมขอตัวก่อนนะครับ (:"

    "อ่าค่ะ "

    สงสัยคุณคยูต้องชอบซอฮยอนแน่ๆเลยถึงกับเดินมาถามเีนี่ยย ><




    ทางด้านซอฮยอน



    "รู้สึกดีจัง ได้อยู่บ้านแบบสบายๆไม่ต้องมีเรื่องมาให้คิด ><" นานๆทีจะแอบโกหกว่าไม่สบาย แต่ว่าก็แอบรู้สึกผิด T^T


    และขณะนั้นโทรศัพท์ของซอฮยอนก็ดังขึ้น

    "สวัสดีค่ะ" เบอร์ใครเนี่ย เบอร์แปลกจัง

    (สวัสดีครับคุณซอฮยอน) เอ๊ะ! นี่มันเสียง...

    "นี่คุณคยูหรอคะ!?"

    (ครับ ผมเอง) เขามีเบอร์เราได้ไงเนี่ย T^T

    "คุณโทรมาหาฉันมีอะไรหรือป่าวคะ"

    (วันนี้คุณซอฮยอนไม่มาทำงา่นที่บริษัทหรอครับ ?) คยูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ท์

    "ค่ะ พอดีวันนี้ฉันไม่สบา่ยก็เลยมาไม่ได้" แล้ว..คุณคยูรู้ได้ยังไงอ่ะว่าเราไม่สบาย ? หรือว่าซูยองเป็นคนบอก

    (งั้นหรอครับ ~  งั้นเดี๋ยวผมพาคุณไปโรงพยาบาลนะครับ (: )

    "มะ ไม่เป็นไรค่ะ  ^^;"

    (ไม่เป็นไรครับ คุณรีบลงมาเถอะครับตอนนี้ผมอยู่ที่หน้าบ้านของคุณนะ หึๆ)

    "นี่คุณมาจริงๆหรอ!?" มาทำไมเนี่ยย T^T

    (ถ้าไม่เชื่่อ คุณก็ลองมาดูเองสิ) คยูฮยอนพูดจบแล้วก็วางสายไปเลย

    "นี่คุณ!  ยังพูดไม่จบเลยอ่ะ TT"


    พอคยูกดวางสายไปแล้วซอฮยอนก็รีบเดินลงไปจากห้องนอนแล้วก็เปิดประตูมองหาคยู

    "นี่คุณมาหาฉันทำไมเนี่ย - -;;" ซอฮยอนพูด

    "ก็ผมแค่อยากรู้ว่าคุณไม่สบายจริงหรือป่าว ก็แค่นั้น (:"


    "คุณอยากรู้ความจริง ถึงกับต้องขับรถมาที่บ้านฉันเลยหรอ = =" นี่จะมาจับผิดเราหรือไงกัน

    "อื้ม ใช่ " และขณะนั้นคยูกับเอามือมาวางบนหน้าผากของซอฮยอน เพราะเขาอยากรู้ว่าไม่สบายจริงหรือป่าว ทำเอาซอฮยอนตกใจ

    "นี่คุณจะมาโดนตัวฉันโดยที่ฉันไม่อนุญาติำไม่ได้นะ!"

    "ทำไมจะโดนไม่ได้ล่ะ ในเมื่อผมกับคุณก็จะกลายเป็นสามีภรรยากันอยู่แล้วนี่" ยิ้มเจ้าเล่ท์

    "คุณคยู! ฉันตอบตกลงไปแล้วแต่ว่าฉันขอเรื่องนึงอย่ามาพูดเรื่องนี้ในที่แบบนี้"

    "หึ. เมื่อกี้ผมลองจับหน้าผากคุณแล้ว ก็ไม่ได้ร้อนอะไรนี่ คุณโกหกผมหรือป่าว ?"

    "ฉัน.....ฉันป่าวโกหก ตอนนั้นฉันรู้สึกมึนหัวจริงๆมันคงจะหายแล้วล่ะ"

    คุณซอฮยอน คุณโกหกไม่เนียนเลยนะ "งั้น ไปกินข้าวกันเถอะ :D"

    "ฉันไม่ไป ฉันอยากอยู่บ้าน"

    "แน่ใจนะว่า คุณจะไม่ไป ?"

    "ฉันแน่ใจ ยังไงฉันก็ไม่ไปกับคุณแน่นอน!" ฉันไม่มีวันไปกับคุณหรอก

    "งั้น...ถ้าคุณไม่ไปกับผม ผมจะไล่คุณออก"

    "นี่คุณจะไล่ฉันออกหรอ คุณมันขี้โกงที่สุด!"

    "ผมจะคิดว่ามันคือคำชมแล้วกันนะ ว่าไงครับ ? ^^"

    "ฉัน....." ถ้าเราไม่ไปก็ต้องโดนไล่ออกอีก นี่ฉันต้องยอมเขาอีกหรอเนี่ย

    "ฉันไปด้วยก็ได้"

    "หึ เชิญครับ ^^" คยูฮยอนเดินไปเปิดประตูรถข้างๆคนขับให้ซอฮยอน  หลังจากซอฮยอนขึ้นรถคันหรูของคยูฮยอนแล้ว คยูฮยอนก็พอซอฮยอนไปกินข้าวที่โรงแรม และพาเธอไปโุหนัง โดยที่ซอฮยอนนั้นไม่เต็มใจเลย - -


    "คุณคยูพาฉันกลับบ้านหน่อยสิ ฉันอยากกลับบ้านแล้ว" ซอฮยอนพูดหลังจากเดินออกมาจากโรงหนัง

    "แต่ผมยังไม่อยากกลับนี่ - -"

    "งั้นฉันกลับเองก็ได้" พอซอฮยอนพูดคยูเลยรีบจับมือของซอฮยอนเพื่อไม่ให้เธอกลับไป

    "ผมบอกไม่ให้กลับ คุณก็ห้ามกลับ"

    "แต่ว่า..."

    "ถ้าเกิดคุณกลับบ้านไปโดยที่ผมไม่ได้อนุญาติ ผมจะไล่..."

    "โอเคๆ ฉันไม่กลับก็ได้ - -!"

    คยูฮยอนพาซอฮยอนไปที่ร้านเสื้อผ้าที่ราคาแพง แล้วก็ซื้อเสื้อผ้าให้เธอโดยที่ซอฮยอนไม่ได้ต้องการเลยด้วยซ้ำ พอเห็นราคาเสื้อผ้าทำเอาซอฮยอนตกใจไปเลย

    "คุณไม่ต้องซื้อให้ฉันหรอกนะ มันแพง -_-"

    "แต่ผมอยากซื้อให้คุณ"

    คยูฮยอนก็ยื่นบัตรเครดิตให้พนักงาน โดยที่ไม่ไ้ด้สนใจราคาของเสื้อผ้าเลย หลังจากซื้อเสื้อผ้าให้ซอฮยอนเสร็จแล้ว คยูก็ขับรถมาส่งซอฮยอนที่บ้าน จนมาถึงบ้านของซอฮยอน

    "ขอบคุณนะคะสำหรับวันนี้ แต่ว่าเสื้อผ้าพวกนี้ฉันรับไม่ได้หรอกค่ะ "

    "แต่ผมอยากให้คุณ รับไปเถอะ" คยูมองหน้าซอฮยอนด้วยแววตาเจ้าเล่ท์

    "เฮ้อ. ค่ะ "

    ซอฮยอนปิดประตูแล้วก็มองรถของคยูฮยอนที่ออกไป

    "ขอบคุณนะคะสำหรับวันนี้ แต่ว่าสิ่งที่คุณทำให้ฉันในวันนี้มันคือความจริงใจหรือป่าวนะ"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×