ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ึ7;
ตอนเช้า
"พี่ซอคะ ตื่นได้แล้วนะคะเดี๋ยวไปทำงานสายนะ" ซอลลี่พูดพร้อมกับเคาะประตูไปด้วย
"จ้าๆ เดี๋ยวพี่ลงไปนะ"ซอฮยอนตะโกน
"ค่ะ~"
หลังจากซอฮยอนแต่งตัวเสร็จแล้ว ซอก็เดินลงมาหยิบขนมปังที่โต๊ะเหมือนเคย
"พี่ซอกินแต่ขนมปังทุกเช้า มันจะอิ่มหรอคะ"ซอลลี่ถามเพราะเป็นห่วงว่าพี่สาวจะกินไม่อิ่ม
"อิ่มจ๊ะ แม่คะซอไปก่อนนะคะ บายจ๊ะซอล " ซอฮยอนเดินไปหอมซอลและแม่เหมือนเคยที่ทำทุกเช้า
ระหว่างที่ซอฮยอนกำลังเดินออกมาจากบ้าน ซอก็เห็นรถคันหรูที่ดูจะคุ้นตาเธอมากจึงทำให้เธอนึกถึงรถของคยูฮยอนขึ้นมา
"นี่เขาจะมาบ้านเราทำไมแต่เช้านะ "
หน้าต่างด้านคนขับก็ค่อยเลื่อนลงมาจึงทำให้เห็นคนที่อยู่ในรถ
"ขึ้นมาสิซอฮยอน ^^"
"คุณมาทำอะไรที่หน้าบ้านฉัน - -" เป็นคยูฮยอนจริงๆด้วย
"ผมก็แค่.....คุณขึ้นมาบนรถผมก่อนสิ ผมถึงจะบอก"
"...."
"หรือว่าให้ไล่..." คยูฮยอนยังพูดไม่จบ ซอฮยอนก็พูดขึ้นมาทันทีเพราะเธอรู้ว่าคยูต้องพูดเกี่ยวกับการจะไล่เธอออกแน่ๆ
"ก็ได้ค่ะ" ซอฮยอนเดินไปเปิดประตูด้านข้างๆคนขับ และก็นั่งบนเบาะรถคันหรู
"ฉันขึ้นมาแล้วค่ะ กรุณาบอกฉันด้วยว่าคุณมาหาฉันที่บ้านตั้งแต่เช้าเพราะอะไร"
"โอเคๆ เดี๋ยวผมจะบอกคุณแล้วกันนะ แต่คุณต้องไปกับผมก่อนนะครับ ^^"
"นี่คุณหลอกฉันหรอ! " ที่แท้ก็โกหกแล้วนี่เอง!
"หึๆ "
"ที่แท้คุณก็เป็นพวกที่ชอบหลอกคนอื่นเขาไปทั่ว เหอะ งั้นฉันก็ไม่อยากจะรู้แล้วล่ะว่าคุณว่าคุณมาที่บ้านฉันทำไม"พอซอฮยอนพูดจบซอก็หันไปเปิดประตู แต่ว่าประตูดันเปิดไม่ได้ นี่เขาล๊อคประตูหรอเนี่ย!!
"ยังอยากจะออกมั้ยครับ ??" คยูฮยอนยิ้มมุมปาก
"....." สุดท้ายฉันก็ต้องยอมเขาเหมือนเดิมสินะ..
หลังจากซอฮยอนไม่ตอบอะไรเลย คยูฮยอนก็เลยออกรถเพราะเขาคิดว่ายังไงซอฮยอนก็ต้องยอมเขาเหมือยเคยอยู่แล้ว...
หลังจากที่คยูบังคับให้ซอขึ้นรถมาได้แล้วเขาก็ำพาเธอไปที่ทะเล โดยที่เขาไม่ได้ถามเธอเลยสักคำเลยว่าเธออยากไปหรือป่าว - -
ระหว่างเวลาเดินทางมาซอฮยอนก็เอาแต่ถามคยูว่าเขาจะพาเธอไปไหน เพราะว่าเดี๋ยวเธอจะไปทำงานสาย
"เธอจะไปกลัวทำไมในเมื่อฉันเป็นเจ้าของบริษัท"คยูฮยอนพูด
"แต่ว่า..."
"ถ้าเธอยังไม่ยอมเชื่อฉัน ฉันจะไล่เธอออกเอง!"
"โอเคๆ! ฉันเชื่อคุณก็ได้ " ซอฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด
ตอนนี้คยูฮยอนกับซอฮยอนก็มาถึงโรงแรม คยูฮยอนเดินจูงมือซอฮยอนโดยที่ร่างบางพยายามดึงมือของเขาออกตอนนี้คยูฮยอนกับซอฮยอนก็มาถึงที่ห้องพักโดยที่ซอฮยอนนึกกลัวในใจว่าคยูฮยอนจะต้องทำอะไรเธอแน่เลย
"คุณพาฉันมาที่นี่ทำไม"ซอฮยอนพูด
"หึ เธอไม่ต้องรู้หรอก อ๊ะ อันนี้กุญแจของห้องเธอ"คยูฮยอนส่งกุญแจให้ซอฮยอน
"นี่เราต้องพักที่นี่ด้วยหรอ!?"
"ก็ใช่น่ะสิ เธอกลัวฉันจะทำอะไรหรือไง"คยูฮยอนค่อยๆเอาหน้าเข้าไปหาซอฮยอนจนตอนนี้ทั้งสองปลายจมูกชิดกัน
"ป่าวนะ! ฉันไม่ีได้กลัวคุณเลยแม้แต่นิดเดีย"ซอฮยอนหันหน้าไปทางประตูแล้วก็หยิบกุญแจในมือมาไข
"งั้นถ้ามีอะไรก็มาหาผมที่ห้องได้นะ ห้องผมอยู่ข้างๆคุณ"คยูฮยอนชี้ไปที่ห้องถัดไปจากซอฮยอน
"ฉันไม่มีวันไปหาคุณหรอก"ซอฮยอนปิดประตูใส่หน้าคยูฮยอน
"ขอให้จริงอย่างที่พูดเถอะคุณซอฮยอน.."
ทางด้านซอฮยอน
ตอนนี้เธอกำลังสำรวจห้องนอนของเธอด้วยความตะลึง ทั้งห้องนอน ห้องนอนและของทุกสิ่งทุกอย่างในห้องนี้ล้วนมีแต่ของแพงๆทั้งนั้น เป็นครั้งแรกที่เธอจะได้นอนห้องที่หรูหราแบบนี้
"เตียงนุ่มดีจัง ><" ซอฮยอนกำลังกระโดดอยู่บนเตียงด้วยความตื่นเต้น
"เรามาที่นี่โดยที่ยังไม่ได้บอกแม่กับน้องเลย เดี๋ยวพวกเขาต้องเป็นห่วงมากๆแน่เลยโทรไปบอกดีกว่า"
(ฮัลโหล)
"แม่คะ นี่ซอเองนะคะ"
(ซอมีอะไรหรือป่าวลูกถึงโทรมาหาแม่ตอนนี้)
"เอ่อ....คือพอดีบริษัทเขาให้ซอมาทำงานที่ต่างจังหวัดน่ะค่ะ วันนี้ซออาจจะไม่ได้กลับบ้านนะคะ"
(ต้องค้างที่นั่นด้วยหรอลูก )
"ค่ะแม่"
(งั้นก็เดินทางดีๆนะลูก ดูแลตัวเองด้วยนะแม่เป็นห่วง)
"ค่ะแม่ แค่นี้ก่อนนะคะ บายย ^^"
ก๊อกๆ
"ใครมานะ หรือว่าจะเป็นอีตานั่น "
ซอฮยอนเปิดประตูออกมาก็พบแต่ชุดราตรีสีขาวและก็จดหมาย ซอฮยอนเปิดอ่านในจดหมาย
' ตอนเย็นมาเจอกันที่หน้าห้องของฉันนะ และเธอก็ต้องใส่ชุดนี้มาด้วย นี่เป็นคำสั่ง!
จาก...คยูฮยอน'
"ที่แท้ก็เป็นอีตานั่นจริงๆด้วย - - "
ซอฮยอนหันไปมองชุดที่ว่างไว้หน้าห้องของเธอ 'ชุดนี้สวยจัง อยากรู้จริงๆว่านายจะเป็นคนเลือกเองหรือว่าให้คนอื่นเลือกให้'
- ขอโทษนะคะที่ไรเตอร์มาอัพช้า พอดีตอนนี้ไรเตอร์เปิดเทอมแล้วอ่ะค่ะกลับมาถึงบ้านก็ต้องทำการบ้านเลยไม่ค่อยมีเวลามาอัพ ขอโทษจริงๆนะ T/\T
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น