ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KyuMin - SuJu Dojin & Fiction

    ลำดับตอนที่ #10 : DOFICKYUMIN [SF] TEACH PHYSICS

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 54






    และแล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่ประกาศผลสอบ

    วันที่นักเรียนมัธยมทุกคนสายวิทย์-คณิตจะต้องตื่นตระหนกและเมื่อยมือ

    สงสัยกันใช่มั้ยว่าทำทำไมต้องเมื่อยมือ อีกเดี๋ยวอึดใจเดียวเท่านั้นก็จะรู้แล้วฮะ

     

    ไอ้อ้วนนนนนนนให้ทายว่าเสียงใคร? ซองมินว่าเสียงไอ้เกียบแน่นอนเรียกซะดังสนั่นขนาดนั้น ไม่มีความอายเอาซะเลย

     

    แป๊ะทีนี้มาทั้งเสียงมาทั้งสัมผัสเลยนะไอ้เกียบ อี้แถมยังมีการเอาหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อมาเช็ดอีก

     

    ไอ้เกียบเอาหน้าแกออกจากหลังฉันซะ เหงื่อแกเต็มหลังไปหมดแล้วเนี่ย  โอ๊ย เหม็นด้วย

     

    น้อยๆหน่อยอ้วน เหงื่อฉันไม่เหม็นเว้ย นี่ดมๆ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของ CKเลยนะยังไม่เข้าช๊อปเลยด้วยซ้ำ ป๊าซื้อมาฝากจากปารีสว่ะ ดมซะไม่ได้บอกให้ดมอย่างเดียวนะมันยังยกแขนโชว์รักแร้มาให้ผมดมอีกต่างหาก ไอ้บ้าสกปรกว่ะ

     

    ไอ้ทุเรศ น่าเกลียดว่ะ รักแร้ใครก็ดมเองดิ มาให้คนอื่นดมอีกบ้า” ถึงจะพูดไปอย่างนั้นแต่ความจริงผมแอบดมไปแล้ว ไหน ขอดมสิคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดน่ะจะหอมแค่ไหน?

     

    อ้วน เกียบ แกเล่นบ้าอะไรกันวะ ไปดูบอร์ดมหาโหดยัง กลัวว่ะ ไม่อยากเมื่อยเลยแม่งเอ๊ยมาแล้วหรอ วันนี้มาไม่สายเว้ยสงสัยกลัวจัด กร๊ากกกก

     

    เอ่อยังไม่ได้ดูเลยอ่ะ ไอ้ยั่วไอ้อ้วนแกว่าเราจะโดนกี่บทวะ ครั้งนี้ถ้าเกินสิบบทฉันไม่ทำนะเว้ยเงินมีจ้างคนทำซะก็หมดเรื่อง

     

    แหม มันง่ายกว่างั้น แกก็รู้อาจารย์หัวโล้นนั้นเค้าจำลายมือเด็กนักเรียนได้ทุกคนนะเว้ยใครไม่ทำเองโดนเพิ่มอีกสองเท่ามันคุ้มมั้ยคิดบ้างเซ่ะไอ้เกียบเอ่อ จริงอย่างไอ้ยั่วพูดอาจารย์ฟิสิกส์ทำไมโหดกันยกทีมแบบนี้วะ

     

    เอ่อ ไปดูเหอะตายเป็นตาย สงสัยวันนี้เราคงโดดไปใต้ต้นมะยมอีกแน่ๆเลยใต้ต้นมะยมเป็นที่ประจำของพวกเราทุกครั้งที่ไม่อยากเข้าเรียนหรือโดดสอบ โดดกิจกรรมเราก็จะมานั่งจุมปุ๊กกันอยู่ที่นี่ แอบซื้อขนม เปปซี่ลิตรแล้วที่ขาดไม่ได้คือมะม่วงน้ำปลาหวาน  ฮ่าๆกินกันจนเสียวฟันปวดท้องเลย

     

    แน่เลย งั้นอย่าเสียเวลาเลยเดินๆไปให้มันรู้ๆกันไปเลยว่าตกไม่ตก เอ๊ยคัดกี่บทสิไม่ใช่ตกไม่ตกพราะยังไงมันก็ต้องตกแหมๆน่าสงสารทำหน้าเศร้าเลยไอ้เกียบเอ๊ย

     


    จากที่นั่งจุ้มปุ๊กอยู่ก็กลายเป็นเราสามคนเดินไปยังบอร์ดมหาโหดที่ไม่ว่าใคร นักเรียนคนใดตกวิชาไหนมันก็จะเอารายชื่อตัวเท่ากระบือติดไว้ที่บอร์ดให้อายยับ

     

    ฟิสิกส์  ฟิสิกส์  เฮ้ยนี่ไง ฟิสิกส์  ไหนมาดูดิจะโดนกี่จบ” เนื่องจากไอ้เกียบมันตัวเล็กที่สุดและพอใครเห็นมันก็เป็นอันต้องหลบให้ก็ดูหน้ามันสิแค่จิกตานิดเดียวก็น่ากลัวกว่าผีหลายคุมแล้ว

     

    คิม ฮีชอล ยี่สิบเจ็ดบท ฮ่าๆ ไอ้ยั่วแกโดนยี่สิบเจ็ดบท ลองคูณสองไปสิแกจะโดนคัดกี่บท กร๊ากกกก

     

    คิม เรียวอุค ยี่สิบแปดบท โฮะ ไอ้บ้านี่ที่ฉันมั่วไปมันได้ไม่ถูกเลยหรอว่ะเนี่ยไอ้ยั่วแผดเสียงดังลั่นซะน่ากลัวเลยแต่ทำไมฉันสมน้ำหน้ามากกวาเห็นใจแกวะ ฮ่าๆๆ

     

    อี ซองมิน ไม่ตก ฮะ ไอ้อ้วนแกไม่ตก แกไม่ตกจากที่ชี้บอร์ดอยู่กลับมาชี้ที่หน้าซองมินแถมยังรีบปรี่เดินเข้ามาหาอีก

     

    บอกมาทำไมแกไม่ตก อีซองมินสองเสียงดังประสานกันดังลั่น ไอ้บ้าแกถามฉันซะขนาดนี้ใครจะกล้าตอบวะไอ้บ้า อายว่ะ

     

      

    บอกมา ทำไมแกถึงผ่าน ทำไม? เฮ้ยกลัวตอนนี้ทันมั้ยอ่ะ? เล่นนั่งล้อมกันซ้ายขวาขนาดนี้กลัวจริงๆนะเนี่ย

     

    เอ้า พูดสักทีสิ  บอกมาใครให้โพยแก หรือแกแอบเอาโพยเข้าไปได้ไงนางพญายั่วออกโรงแล้วไง ซองมินตายแน่

     

    ก่อนเข้าห้องสอบแกยังด่าไอ้คนเปลี่ยนตารางอยู่เลยไม่ใช่หรอวะ แล้วไหงแกดันทำได้ขึ้นมาไอ้อ้วน แถลงไขเดี๋ยวนี้นั่นตาขวางอีกคนแล้วทั้งไอ้เกียบทั้งไอ้ยั่วมันคั้นขนาดนี้แต่ก็ไม่กล้าบอกความจริงมันอ่ะ ทำไงดี

     

    จะให้ซองมินบอกได้ไงว่า อาจารย์เป็นคนเอาโพยมาให้งั้นหรอ มีหวังโดนบ่นหูชาสิว่าทำไมไม่ส่งต่อไปให้พวกมัน  โอ๊ย ซองมินทำไงดีเนี่ย

     

    เร็วๆ คายความลับมาซะดีๆ ไม่งั้นไม่ซื้อเคสไอโฟนให้นะเว้ยเฮ้ยเล่นเรื่องเงินๆทองไม่ได้นะไอ้ยั่วนั้นมันจุดอ่อนอันดับต้นๆของฉันเลยนะ

     

    ฮึ่ย ก็ได้บอกก็ได้แต่พวกแกห้ามด่าฉันนะ” กระพริบตาส่งให้เดอะแก๊งค์ไปปริบๆถึงแม้จะรู้แกใจว่ามันก็คงไม่ได้โมโหหรือด่าอะไรมากมายแต่ก็นะ กลัวไว้ก่อน

     

    เออน่าพูดมาซิไอ้อ้วนก่อนที่ฉันจะเหวี่ยงคุณหนูใหญ่ก็ไม่น้อยไปกว่าใครโอ๊ยย ไม่มีทางเลือก

     

    เอ่อ ก็ได้ บอกก็ได้ หยุดข่มขู่สักทีเซ่ะหันซ้ายหันขวา ขอมองหน้าเพื่อนๆอีกทีนะ

     

    คือ ความจริงคือ แกจำวันสอบได้มั้ย อาจารย์ฝึกหัดอ่ะคนที่ใส่แว่นดำอยู่คนเดียวอ่ะแกพอจะจำได้มั้ย

     

    อาจารย์ที่ขาวๆดูดีๆอ่ะนะแหมแค่พูดถึงอาจารย์หล่อขึ้นมาหน่อยน้ำเสียงเปลี่ยนเลยนะไอ้ยั่ว

     

    เอ่อ คนนั้นแหละๆ เค้าเอาโพยมาให้ฉัน

     

    ฮะ? /ฮะ? “

     

    โอ๊ยทำไมต้องประสานเสียงดังขนาดนี้ด้วยวะ  เดี๋ยวแก้วหูฉันแตกขึ้นมาทำไงเนี่ย

     

    ไม่นะ เดี๋ยวแล้วทำไมอาจารย์คนนั้นถึงเอาโพยมาให้แกได้ล่ะ? หรือแกไปยั่วใส่เค้า เค้าเลยหลงเส่นห์อันอ้วนอวบของแกจนเอาโพยมาให้แก โอ๊ย คิดได้ไงวะ บ้าป่ะเนี่ยฉันไม่ได้ยั่วยวนเหมือนแกนะไอ้ยั่ว คิดได้อีกอย่างเค้าเป็นอาจารย์นะเว้ยคิดมั้งดิจะไปยั่วอาจารย์เอาข้อสอบได้ไง

     

    เอ่อ ใช่แน่ๆแกต้องยั่วเค้าใช่มั้ย แต่ก็ไม่แปลกขนาดใส่แว่นดำอันเกือบครึ่งหน้า ฉันยังรู้สึกถึงรังสีความหล่อนะ สูงก็สูง หุ่นก็ดีแถมข๊าวขาวอีกต่างหากไม่ผิดๆถ้าแกคิดจะยั่วเค้าเดินมาตบบ่าซองมินอีก ไอ้พวกบ้าแกคิดอะไรของพวกแกวะนั้น

     

    ไอ้บ้าพวกแกหยุดเพ้อเจ้อ ไร้สาระสักทีนะ ขอร้องเหอะ ฉันยังแทบจะไม่ได้มองหน้าอาจารย์เลยนะ ไม่แน่ที่เค้าเอาโพยมาให้อาจจะเป็นเพราะเค้าสมเพชฉันด้วยซ้ำบอกความคิดที่คิดมาตั้งแต่เมื่อวานให้ไอ้พวกเพื่อนบ๊องฟัง

     

    เอ่อ ไม่แน่นะเวลาไอ้อ้วนมันเครียดหน้ามันเหมือนจะตายตลอดเลยเค้าอาจจะสมเพชมันก็เป็นได้  แต่นั้นไม่ใช่ประเด็น ไอ้อ้วนทำไมแกไม่ส่งต่อฮะ? นั้นไงไอ้ยั่วมันไม่ลืมประเด็นนี้จริงๆด้วย ฮือๆ

     

    คือ...คือ พวกแกก็เห็นอ่ะว่าอาจารย์หัวโล้นนั้นเค้าจ้องๆมองๆกลุ่มเราอยู่อ่ะจะให้ส่งไปให้พวกแกยังไงวะ ที่นั่งครั้งนี้แม่งนั่งห่างกันเป็นวาอ่ะ ไม่ใช่ไม่อยากให้เพื่อนนะเว้ยแต่ก็ต้องเค้าใจฉันด้วย ขอโทษ ขอโทษจริงๆที่ส่งโพยไปให้ไม่ได้อ่ะ ขอโทษนะเว้ย เสียใจจริงๆนะเนี่ย พวกมันดีกับซองมินขนาดนี้แต่แค่โพยใบเดียวเอาไปให้เพื่อนลอกไม่ได้ ซองมินเป็นเพื่อนที่แย่จริงๆใช่มั้ย?

     

    เออ ช่างเหอะ ฉันไม่โกรธแกหรอกน่า แต่มีข้อแม้นะนั้นไงเอาแล้วไปเพื่อนพวกนี้ จะเล่นอะไรพิเรนท์ๆอีกล่ะสิ

     

    เยี่ยมเลยไอ้เกียบ ฉันกับไอ้เกียบจะไม่โกรธแกแต่มีข้อแม้”

     

    ฉันยอมให้พวกแกโกรธดีกว่านะ แผนการร้ายๆของพวกแกเอาจริงๆนะกลัวว่ะครั้งที่แล้วที่ซองมินทำพลาดเกิดทำผิดแถมพวกนี้ยังจับได้อีก ล่อซะซองมินเกือบจะอ่วมแน่ะ อยากรู้ใช่มั้ยฮะว่าให้ซองมินทำอะไร

     


     

    ไม่มีสิทธิ์ แกไม่มีสิทธิ์นะไอ้อ้วน ห้ามพูด ห้ามบ่นครั้งนี้สัญญาจะไม่ให้แกไปฟรีฮัคอีกแล้ว น่า ฮ่าๆๆๆเนี่ยดูสิ มันยังตลกกันไม่จบเลยใช่สิแกไม่ได้ถูกลวนลามเหมือนฉันนี่

     


    อี ซองมิน หมดคาบนี้ไปพบผมที่ห้องด้วยนะครับ จากที่เม้าท์เรื่องน่าอับอายและน่ากลัวไปแล้วก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากข้างหลัง  พอหันไปก็เห็นแค่ใบหน้าขาวที่มีแว่นดำปกปิดใบหน้าเกือบครึ่ง นี่ผมต้องเงยหน้ามากจนาดนี้เลยหรอไง ทำไมอาจารย์คนนี้ถึงสูงขนาดนี้ล่ะ

     

    ดะ...ได้ครับรีบตอบรับทันทีที่รู้สึกตัวแต่เพียงแค่ไม่ถึงเสี้ยววินาทีอาจารย์ก็ก้มหน้าลงมาเกือบ.....

     


    ผมรู้แต่ว่าผมรู้สึกถึงลมหายใจที่ข้างแก้มด้วยน่ะสิ

     


    ใช้น้ำหอมของ DKNY หรอ หอมดีนะ คำกระซิบที่ข้างหูทำให้หัวใจซองมินหยุดเต้นได้ง่ายๆชั่วขณะถึงแม้ว่าจะพยายามทำให้ให้สบายๆแล้วแต่...แต่

     

    ตึกตัก ตึกตัก

     

    หัวใจเจ้ากรรมก็ดันเต้นเป็นจังหวะรัวเร็วแทนเมื่อครู่นี้แทน...

     

    “อ่ะคือ........” ซองมินเงยหน้ากำลังจะพูดกลับแต่ร่างสูงที่ซองมินเผลอใจเต้นก็เดินไปซะแล้ว...

     

     ......

     

    เฮ้ย อ้วนๆ ใจเย็นๆนะอย่าหัวใจวายนะเว้ยผมไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว ไม่เคยมีใครเข้าใกล้ตัวซองมินได้ใก้ลขนาดนี้เลยนะ ใกล้ซะจนเค้าต้องได้ยินเสียงหัวใจผมที่เต้นดังเกินไปแน่นอน

     

    เฮ้ยอ้วนไม่เป็นไร หายใจเข้าลึกๆนะเว้ย ไอ้เกียบหยิบยาดมในกระเป๋ามาให้ทีดิ เพื่อนทั้งสองคนทั้งพัดทั้งเช็ดเหงื่อ ทั้งแกว่งยาดม แต่ซองมินก็ยังไม่หายจุกอก

    เฮ้ย ทำไมตื่นเต้นแบบนี้วะ

    .





    .....






    ..............





    จากเหตุการณ์ที่โรงเรียนวันนี้ทำให้อีซองมินไม่ได้นอนทั้งคืนเลย อาจารย์อะไรกัน ทำไมต้องทำให้ซองมินคนนี้ใจสั่นไม่เป็นตัวเองเลย -///-  


    ..................................................................................................................................................



    เอาแล้วไง อีซองมินของเราเจอกับอาจารย์แล้ว ฮ่าๆๆ

     

    ให้ซองมินถือป้าย FREE HUG เดินไปตามสยามแถมยังให้เดินขึ้นไปบนลิโด้อีก ใครๆก้รู้ลิโด้น่ากลัวจะตายมีแต่พวกเถื่อนๆนั่งสูบบุหรี่กันอ่ะ ฮือ แค่คิดย้อนไปยังอยากจะร้องไห้เลยนะเนี่ย ตอนนั้นไม่กลัวใครจะมองว่าบ้าเลยนะ กลัวแต่ไปพวกหื่นกามเค้ามากอดนะแถมพวกนี้มันยังพ่วงมาด้วยกลิ่นบุหรี่เหม็นๆอีกด้วย อี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×