ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KyuMin - SuJu Dojin & Fiction

    ลำดับตอนที่ #1 : DOFIC : KYUMIN มาทำความรู้จักเรากันเถอะ

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 54


    สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่น้องทุกคน
    หลายๆคนคงสงสัยใช่มั้ยค่ะว่าโดฟิคคืออะไร แล้วมันเป็นอย่างไรทำไมถึงเรียก "โดฟิค"
    เราวันนี้เราจะมาทำความรู้จักโดฟิคกันค่ะ

    "โดจิน"  สามารถบอกได้เลยว่าเกือบทุกคนที่ชอบคู่วายต้องเคยอ่านโดจินมาแล้วทั้งนั้น ยิ่งพระเอกหล่อๆนายเอกน่ารักๆเชื่อเลยว่ามัดใจคนอ่านได้อย่างดี แต่สาวกเอสเจอย่างเราเคยคิดกันบ้างมั้ยคะว่าถ้ามีโดจินคู่วายที่ตัวเองชื่นชอบออกมาเป็นเล่มเหมือนโดจินญี่ปุ่นบ้างจะน่าอ่านขนาดไหน? แล้วยิ่งถ้าเป็นคู่ที่เรารักเราเชียร์และที่สำคัญเป็นภาษาไทยแถมคนวาดยังเป็นคนไทยมันจะดีและน่าอ่านแค่ไหน  แต่วันนี้เรากำลังทำให้ความฝันของทุกคนเป็นจริงแล้วค่ะ เพราะต่อจากนี้เราจะมีโดจินคู่วายที่เราชื่นชอบเป็นภาษาไทยและคนไทยแต่งมีให้อ่านกันแล้ว

    "ฟิคชั่น" สามารถบอกได้เลยเช่นเดียวกันว่าฟิคชั่นเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้สำหรับคนชอบคู่วายยิ่งฟิคเรื่องนั้นเป็นฟิคคู่ที่เราชื่นชอบแล้วด้วยยิ่งขาดไม่ได้เท่านั้น หลายคนต้องอ่านฟิคทุกวัน หลายคนแต่งฟิคเองด้วยซ้ำ แต่เคยคิดมั้ยค่ะว่าอยากให้ฟิคที่ตัวเองแต่งนั้นมีรูปภาพประกอบด้วย ยิ่งฟิคบ้างเรื่องที่มีฉากหวานแหววเรายิ่งอยากเห็นภาพประกอบว่าถ้ามีรูปนะจะยิ่งจิ้นไปทั้งหมดโลกเลย แต่ตอนนี้ความคิดที่หลายๆคนเคยคิดมันเป็นจริงขึ้นแล้วค่ะ


    โดฟิคเรื่องนี้ จะพาทุกๆคนให้สนุกสนานและได้อรรถรสกับการอ่านโดจินและฟิคชั่นมากยิ่งขึ้นค่ะเพราะเราจะนำสองอย่างนี้มาอยู่ในเรื่องเดียวกัน บางคนชอบอ่านฟิค บางคนชอบอ่านโดจิน โดฟิคเรื่องนี้สามารถสนองให้คุณได้ทั้งสองอย่างแล้วค่ะ

    พบกับตัวโดจินชุดแรกได้เร็วๆนี้นะคะ ใบ้ให้ว่าตัวแรกที่จะออนแอร์ให้ทุกคนได้เห็นกันเนี่ยมีรูปดิสเพลทวิตเตอร์เป็นรุปไข่ค่ะ
    แล้วพบกันค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×