ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ YAOI] Glass Angle นางฟ้าแก้ว

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro 100% [Rewrite]

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 53


    ตลาดชองนัม

    “ วันนี้แจอยากไปกินเค้กอ่า ยุนพาแจไปหน่อยน้า~

    เสียงหวานชวนฟังถูกส่งมาจากร่างบางของชายนาม คิม แจจุง ยุนโฮมองคนรักด้วยแววตาเอ็นดูกับนิสัยเด็กๆของคนตัวบางที่เป็นเสมือนชีวิตของเขา

    “ไม่ได้นะครับ แจ วันนี้เราซื้อของมาเยอะแล้วนะ ไว้วันหน้าเราค่อยมาซื้อก็ได้นะครับ”

    ยุนโฮพูดเสียงอ่อนพลางยกถุงของที่เขากับคนรักช่วยกันเลือก ถุงที่อยู่ในมือหนานั้นมีมากกว่าสิบใบ เกรงว่าเขาคงจะไม่สามารถถือถุงอะไรเพิ่มได้อีกแล้ว

    “ แจอยากกินเค้กอ่า ทำไมยุนไม่พาไปอ่า ยุนใจร้าย แจงอนแล้วด้วย ฮึ แจจะกลับแล้ว”

    แก้มใสๆพองขึ้นอย่างไม่พอใจก่อนที่เจ้าตัวจะเดินหนีกลับไปทางเดิม ยุนโฮส่ายหน้าทั้งรอยยิ้มกับนิสัยเอาแต่ใจที่ดูยังไงก็น่ารักของแจจุง แต่..

    “อ่ะ!

    ร่างบางร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อถูกชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งดึงแขนไว้ ดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่หลุด ซ้ำยังมีคนมารุมจับเขามากขึ้น

    “ ยุน ช่วยด้วย”

    แจจุงร้องเรียกคนที่อยู่ห่างเสียงดัง หวังจะให้ร่างสูงได้ยินก่อนที่จะถูกปิดปาก  กลิ่นหอมจางๆทำให้เปลือกตาหนักลงอย่างช่วยไม่ได้

    “แจ!

    เสียงทุ้มที่ร้องอย่างตื่นตระหนกทำให้แจจุงฝืนลืมตาขึ้น

    “ยุน ช่วยด้วย”

    เสียงหวานพยายามที่จะส่งเสียงร้อง แต่กลับมีเพียงลมที่ออกมา น้ำตาเม็ดโตหยดลงมาจากตาคู่สวยอย่างช่วยไม่ได้ ยุนโฮ...

    “เฮ้ย แกจะทำอะไรแจจุง ปล่อยเขานะ”

    ยุนโฮแทบจะร้องไห้ออกมาให้ได้เสียตรงนั้น ร่างบอบบางที่เขาเพียรทนุถนอมกำลังถูกคนที่ไม่รู้จักจับไว้ แขนเรียวขาวมีรอยช้ำจนเขาเจ็บใจ แค่เสี้ยววินาทีเดียวเท่านั้นที่เขาปล่อยคนรักออกนอกสายตา..แค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น เขาก็ต้องเสียใจไปอีกนาน

    “เฮ้ย ยุ่งวะ จัดการ เดี๋ยวนายหญิงจะรอ”

    เสียงตะคอกดังมาจากชายที่จับแจจุง คนอื่นเดินเข้ามาล็อคตัวยุนโฮแล้วเงื้อหมัด

    ผัวะ

    “ม่ายย!!!! อย่า ฮึก อย่าทำอะไรยุน ฮึก ไม่เอาแล้ว ฮึก ยุนหนีไปสิ ฮึก ไม่ต้องช่วยแจแล้ว ฮึก”

    เสียงกรีดร้องอย่างหวาดกลัวดังขึ้นจากแจจุง ร่างบางสั่นเทาด้วยความกลัว ยิ่งเห็นเลือดที่มุมปากของคนรักก็ยิ่งกลัว

    “แจ... อย่าร้องสิครับ รอก่อนนะ ยุนจะไปช่วย”

    เสียงปลอบประโลมดังมาจากร่างสูงที่พยายามขัดขืนแม้จะรู้ว่า ไม่มีทางที่จะหลุดไปได้...แต่ยังไงร่างบางตรงหน้าก็สำคัญที่สุด.....ต่อให้ต้องตาย เขาก็สาบานว่าจะไม่ยอมให้เกิดอะไรขึ้นกับหัวใจของเขา

    “ฮึก ยุน หนีไปสิ ฮึก บอกว่าไปสิ ฮึก ยุนเจ็บ ฮึก แจก็เจ็บนะ ฮึก”

    แจจุงต่อว่าทั้งๆที่น้ำตานองหน้า ยุนโฮมองภาพเลือนรางตรงหน้าด้วยความเจ็บทางใจ

    “อย่าร้องสิ คนดี”

    ยุนโฮปลอบเสียงนุ่มก่อนจะรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายสะบัดชายฉกรรจ์สี่คนที่จับแขนไว้จนหลุด

    “เฮ้ย จัดการสิวะ เสียเวลา”

    ผัวะ

    ผัวะ

    “ไม่นะ!! ยุน บอกว่าให้หนีไปสิ. ฮึก ถ้ายุนไม่ไป ฮึก แจจะเกลียดยุน ฮึก เกลียด..ชะ.ชอง..ยะ..ยุน..โฮ ..ฮึกที่สุด...”

    แจจุงร้องอย่างหวาดกลัว ก่อนจะรวบรวมแรงก่อนที่จะตะโกนออกไปพร้อมกับสติที่หลุดลอย

    “แจจุง!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×