คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : วันเปิดเรียน %
ณ มหาวิทยาลัยชินซู
คณะวิทยาศาสตร์สาขาคอมพิวตอร์
12.30น.
“ซิน ไปรับอุคกี้กัน วันนี้วันเปิดเรียนวันแรก เดี๋ยวน้องหลงทาง ส่วนคิบอม ให้คังอินไปรับก็แล้วกัน”
เสียงหวานนุ่มดังขึ้นเบาๆ โดยที่เจ้าตัวพูดกับพี่ชายที่อายุต่างกันไม่ถึงเดือน
“อือ ไปสิ เดี๋ยวเราต้องหาน้องรหัสไม่ใช่หรอ แต่ชั่งเหอะ ปับอุคกี้ก่อนดีกว่าเห็นจุนซูบอกว่าเลิกตอนเที่ยงตรงนิ”
ซิน หรือ คิม ฮีชอล พูดกับน้องชาย แล้วลุกขึ้นออกไปข้างนอกทันทีโดยที่ทุกคนพร้อมใจกันเปิดทางให้ทั้งคู่อย่างรวดเร็วเพราะฉายาที่คนทั้งคณะพร้อมใจกันมอบให้คนที่คู่ “คู่หูมัจจุราชในคราบนางฟ้า” เพราะรูปลักษณ์ที่สวยเกินชาย ทำให้หลายๆคนคิดว่าเป็นผู้หญิง ถึงได้คำว่านางฟ้า สาวนคำว่ามัจจุราช ได้มาจากฝีมือการต่อสู้ที่สูงจนน่ากลัว ว่ากันว่า การจะแยกทั้งคู่ออกจากกัน สู้ไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขที่ดวงอาทิตย์เสียยังดีกว่า สองคนนี้ แม้แต่ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ยังเกรงใจ สามารถให้คนทั้งคู่มีอำนาจมากกว่านักเรียนคนอื่น เช่น สามารถเลือกน้องรหัสเองได้ เรียนห้องเดียวกัน ตั้งชมรมเองได้แบบไม่มีใครคัดค้านได้ ทำได้ทุกอย่างยกเว้นฆ่าคน
คณะการดนตรีสาขาร้องเพลง
“คยู~ เราไปกินข้าวกันเถอะ ฉันหิวแล้วอ่า เรานั่งนี่มาครึ่งชั่วโมงแล้วน้า จะรออะไรหรอ”
“เสียงใสดังขึ้นอย่างอ้อนๆ ทำให้ โจ คยูฮยอน มองเพื่อนใหม่ที่สนิทกันอย่างรวดเร็วอย่างอ่อนใจ เพราะตลอดเวลา30นาทีที่ผ่านมา คนตัวเล็กข้างๆเขาบ่นอย่างนี้ไม่หยุด แล้วยังมีการจะฉุดเขาให้เดินตามอีก แต่โชคดี(หรือร้าย)ที่เขาขืนตัวไว้ได้ เห็นตัวเล็กๆอย่างนี้ แรงไม่น้อยเลยนะ ถ้าเขาไม่ตั้งตัว คงจะร่วงจากม้านั่งไปแล้ว
“เรียวอุคอา~ ฉันต้องรอพี่ชายนะ พี่เขาเลิกตอนเที่ยงครึ่งพอดี แล้วฉันถึงจะไปกินข้าวได้”
“โธ่ คยู ก็ฉันหิวนิ ไปเดี๋ยวนี้นะ”
เรียวอุคพูดเป็นเด็กๆแล้วลงมือฉุดเพื่อนให้ไปตามแต่ก็ไม่ไหว แล้วก็ต้องตกใจกับเสียงตะโกนลั่นคณะของคนรู้จัก
“อุคกี้”
ความคิดเห็น