คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำฝ่าย โหด เถื่อน ดิบ ปะทะ หื่น หน้าด้าน เจ้าชู้100%(รีไรท์)
ตระกูลปาร์ค(ME 2 )
ปาร์ค จองซู (ลีทึก) คุณชายคนโตของบริษัทปาร์คกรุ๊ป(ส่งออกภาพวาด+หนังสือสอนภาษา)
เรียนคณะศิลปศาสตร์ ปี3
นิสัย(จุดเด่น) กวน พูดเก่ง มีความเป็นผู้นำ
สังกัดเมะ
ปาร์ค ยูชอน(มิกกี้) คุณชายคนเล็กของบริษัทปารคกรุ๊ป(ส่งออกภาพวาด+หนังสือสอนภาษา)
เรียนคณะภาษาศาสตร์ ปี2
นิสัย(จุดเด่น) เข้ากับคนอื่นง่าย เป็นที่ปรึกษาที่ดีของเพื่อนๆ
สังกัดเมะ
ตระกูลคิม(ME 2 Ke 4 )
คิม ฮีชอล คุณชายคนโตของบริษัทคิมกรุ๊ป(ส่งออกเครื่องแต่งตัว)
เรียนคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ปี3
นิสัย(จุดเด่น) บ้าคนน่ารัก หวงน้องยิ่งกว่างูจงอางหวงไข่ ชอบแกล้งคนน่ารัก แต่งตัวเก่ง
สังกัดเคะ (สวยแบบนางพญา)
คิม แจจุง คุณชายคนที่สองของบริษัทคิมกรุ๊ป(ส่งออกเสื้อผ้า+เครื่องประดับ)
เรียนคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ปี3
นิสัย(จุดเด่น) ชอบคนน่ารัก หวงน้อง+พี่มากๆ ไม่ชอบคนที่มาพูดกวนใส่
สังกัดเคะ (สวยแบบหวาน)
คิม ยองอุน(คังอิน) คุณชายคนที่สามของบริษัทคิมกรุ๊ป(ส่งออกเสื้อผ้า+เครื่องประดับ)
เรียนคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ปี2
นิสัย(จุดเด่น) เพลย์บอยแบบรูปแบบ ชอบเรื่องท้าทาย ชอบลองของ หวงพี่+น้องยิ่งกว่าหมีหวงลูก-*-
สังกัดเมะ
คิม จุนซู คุณชายคนที่สี่ของบริษัทคิมกรุ๊ป(ส่งออกเสื้อผ้า+เครื่องประดับ)
เรียนคณะการดนตรี(ร้องเพลง) ปี2
นิสัย(จุดเด่น) ชอบร้องเพลง(เพราะมากด้วย) ชอบอยู่กับเสียงเพลง รักพี่+น้องมากแต่ก็มักจะโวยวายใส่บ่อยๆหากมาขัดเวลาฟังเพลง รักสนุก ซน
สังกัดเคะ(น่ารักแบบแสบๆ)
คิม คิบอม คุณชายคนที่ห้าของบริษัทคิมกรุ๊ป(ส่งออกเสื้อผ้า+เครื่องประดับ)
เรียนคณะนิเทศน์(การแสดง) ปี1
นิสัย(จุดเด่น) จะไม่ยุ่งกับใครถ้าไม่รู้จักคนคนนั้น เงียบ(แต่จะพูดมากพอสมควรเมื่ออยู่กับคนรู้ใจ)
สังกัดเมะ
คิม เรียวอุค คุณชายคนเล็กของบริษัทคิมกรุ๊ป(ส่งออกเสื้อผ้า+เครื่องประดับ)
เรียนคณะการดนตรี(ร้องเพลง) ปี1
นิสัย(จุดเด่น) เข้ากับคนอื่นง่าย เวลายิ้มจะทำให้ความน่ารักทวีคูณ รักพี่ชายทุกคน เอาใจคนอื่นเก่ง โกรธยากหายง่าย
สังกัดเคะ(น่ารักแบบเด็กๆ)
ตระกูลลี(ME 1 Ke 2 )
ลี จุนกิ ลูกชายคนโตของบริษัทลีกรุ๊ป(ส่งออกอุปกรณ์เกี่ยวกับการแสดง)
เป็นครูสอนคณะนิเทศน์(การแสดง) ปี1-ปี2
นิสัย(จุดเด่น) รักน้องแต่ก็ไม่ปล่อยให้ตามใจตัวเองมากเกินไป(ถือว่าเป็นพี่ชายที่เข้มงวดพอสมควร) รักการแสดง ไม่ชอบให้มีคนมาล้อว่าหน้าหวาน(ความจริงเมะ100%)
สังกัดเมะ
ลี ซองมิน ลูกชายคนที่สองของบริษัทลีกรุ๊ป(ส่งออกอุปกรณ์เกี่ยวกับการแสดง)
เรียนคณะนิเทศน์(ถ่ายรูป) แต่เวลาว่างชอบไปเรียนการแสดงกับพี่ชาย
นิสัย(จุดเด่น) รักพี่+น้อง ชอบถ่ายรูปมากจึงมีกล้องติดตัวเสมอ เวลาอยากได้อะไรก็อ้อน(ซึ่งก็ได้ผลเสมอ) เข้ากับคนอื่นง่าย
ชอบสอนคนถ่ายรูป เอ็นดูเด็ก(คนที่เด็กกว่า)
สังกัดเคะ(น่ารักแบบอ้อนๆ)
ลี ฮยอกแจ ลูกชายคนเล็กของบริษัทลีกรุ๊ป(ส่งออกอุปกรณ์เกี่ยวกับการแสดง)
เรียนคณะบัญชี ปี2
นิสัย(จุดเด่น) พี่น้องถอดนิสัยกันมาเลย(เวลาอยากได้อะไรก็อ้อน(ซึ่งก็ได้ผลเสมอ) เข้ากับคนอื่นง่าย) ยิ้มง่าย
ไม่ชอบให้ใครมาตามตื้อ
สังกัดเคะ(น่ารักแบบอ้อนๆ)
ตระกูลโจ( Ke 2 )
โจ ฮันคยอง ลูกชายคนโตของบริษัทโจกรุ๊ป(ส่งออกอาวุธถูกกฎหมาย)
เรียนคณะภาษาศาสตร์ ปี3
นิสัย(จุดเด่น) มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมากเพระอยู่กับน้องชายแค่สองคนและต้องช่วยกันดูแลบริษัทแทนพ่อและแม่ที่เสียไปตั้งแต่เด็ก ไม่ชอบอยู่คนเดียวในที่เงียบๆ เข้ากับคนอื่นง่าย รักน้องมาก ชอบอ้อนน้อง(ติดน้อง)
เป็นนที่ตรงต่อเวลาและรักษาคำพูด ไม่ชอบคนที่ไม่รักษาคำพูด ใจแข็ง อ่อนโยน
สังกัดเคะ(เรียบๆไม่สะดุดตาแต่สะดุดใจ(ใครบาง))
โจ คยูฮยอน ลูกชายคนเล็กของบริษัทโจกรุ๊ป(ส่งออกอาวุธถูกกฎหมาย)
เรียนคณะการดนตรี(ร้องเพลง) ปี1
นิสัย(จุดเด่น) มีความเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ ไม่ชอบยุ่งกับคนที่มาพูดกวนๆใส่ รักพี่ชายมากชนิดใครทำพี่ชายเจ็บคนคนนั้นจะต้องเจ็บกว่าเป็นพันๆเท่า ชอบอยู่คนเดียวในที่เงียบๆเป็นบางครั้ง ชอบอ่านหนังสือ เด็ดขาด ใจแข็ง เป็นคนที่ดูลึกลับทำให้น้อยคนอยากเข้าใกล้ แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่อ่อนโยนไม่ต่างอะไรกับพี่ชาย
ตระกูลอื่นๆ(Me 4 Ke 1 No 1 )
ชอง ยุนโฮ
เรียนคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ปี3
นิสัย(จุดเด่น) ชอบคนน่ารักๆ มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเอง(หลงตัวเอง) เชื่อมั่นในเรืองเกี่ยวกับความรัก โรแมนติก
สังกัดเมะ
คิม จงอุน(เยซอง)
เรียนคณะการดนตรี ปี2
นิสัย(จุดเด่น) ยิ้มง่าย คุยเก่ง ชอบเข้าสังคม ขี้แกล้ง ตลก
สังกัดเมะ
ชเว ซีวอน
เรียนคณะนิเทศน์(การแสดง) ปี2
นิสัย(จุดเด่น) โรแมนติก เนียนเก่ง ตีสีหน้าเก่ง รวย หลงตัวเองว่าหล่อเฟอเฟค
สังกัดเมะ
ลี ทงเฮ
เรียนคณะบัญชี ปี2
นิสัย(จุดเด่น) ขี้แกล้ง ชอบคนขี้อ้อน เข้มแข็ง จริงใจกับควมรัก
สังกัดเมะ
ชินดงฮี
เรียนคณะคหกรร(อาหาร) ปี2
นิสัย(จุดเด่น) รักเพื่อน(ชางมิน กินเก่ง น่ารัก(ตัวกลมๆ) ชอบกินหมูสามชั้น ไม่ชอบให้คนทะเลาะกัน
สังกัดกลาง(เป็นผู้ชายแท้แต่กลับต้องเป็นตัวกลางคอยช่วยเมะ/เคะปรับความเข้าใจกัน)
เชวกัง ชางมิน
เรียนคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ปี1
นิสัย(จุดเด่น) กินเก่ง ชอบอ้อนชินดง เกลียดคนที่มาว่าตัวเองหน้าหวานเพราะถือว่าตัวเองเป็นชายเต็ม100(ตัด1ออก)
รักเพื่อนมาก เคารพรุ่นพี่
สังกัดเคะ(น่ารักแบบเรียบๆ)
ความคิดเห็น