คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : กฏของคลับ....~[Hostที่ดีของMOHO]~
กฎของการเป็นโฮสซ์ที่ดี
1. คุยกับFC เป็นหลัก เน้นเป็นหลักครับ ความหมายของโฮสซ์คือ เจ้าบ้านที่ต้องต้อนรับลูกค้า ดังนั้น FC ของพวกคุณคือลูกค้าที่สำคัญที่สุด
2. รักในตัวศิลปินจริงๆ ไม่ใช่FCถามว่าตอนนี้ข่าวล่าสุดของดงบังชินกิเป็นยังไง “ผมไม่ทราบครับ” คำเหล่านี้จะไมได้อยู่ในพจนานุกรมของทุกคนครับ คุณออดิชั่นเข้ามาก็ต้องติดตามข่าวปกติไม่ได้คือ google
3. ออนครั้ง 3-4 ครั้ง (มาสเตอร์จะออนเฉพาะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์)ถ้าใครยังมีชีวิตอยู่ขอให้ออนเจอมาสเตอร์ด้วยนะครับ
4. 3-4 ชั่วโมงเป็นหลัก ไม่ใช่ 3 นาทีเห็นหัวเมลล์ ก็คือหายมันมีประสบการณ์มาแล้วที่ออนไม่เจอใครออนแล้วออฟเพราะผมออนอ อฟสังเกตพวกคุณตลอดเวลา
5. เคารพมาสเตอร์อย่างจริงใจ เข้าคลับด้วยใจเห็นมาสเตอร์ใหญ่ที่สุด
6. ใครมาว่าคลับบุรุกคลับ ช่วยกันปกป้องไม่ใช่ส่งเสริม!! เช่นบทความที่ผมเขียน “เอาคนอื่นประจานมันทำให้คลับดูแย่” งั้นถ้าเขาไม่ผิดผมจะเอามาเขียนอย่างงี้หรอครับ? ผมเขียนต้องมีเหตุผล เหตุผลคือต้องการให้โฮสซ์ของผมปฏิบัติตัวดี!!
7. เรื่องคู่ ผมขอให้ปิดเป็นความลับ ผมบอกแล้วนะถ้าไม่ปฏิบัติตาม หรือไม่ทำมากกว่า 3 ครั้ง ผมจะปลดทันที
8. คลับผมคงรู้ดีแล้วนะครับว่าเป็นยูในลิสต์ต้องปฏิบัติตัวยังไงวางตัวยังไงให้เหมาะสม
9. น้องใหม่เข้าคลับมาอ่านกฎด้วยนะครับที่สำคัญแอดมาสเตอร์
10. ผมออดิชั่นมาพูดยังไงปฏิบัติตัวอย่างงั้นด้วยนะครับ
11. กรุณามารายงานตัวผมคงไม่เสียเวลาพวกคุณทุกคนที่ทำธุรกิจ น้ำมัน 5 พันล้านนะครับ
12. ผม บอกแล้วนะครับระวังพวกเล่นหลายคลับออนหลายเมลล์แล้วไม่ยอมออนโฮสซ์ถ้าคุณออ นออนมากกว่า 5 ชั่วโมงผมก็อนุญาตใครคุณได้ น้อยกว่านั้นก็หึๆ
13. อีกอย่างช่วยโปรโมทคลับด้วยไม่ใช่มานั่งดูบอร์ดเด็กดีโปรโมทคลับก็ไม่รู้ไม่เห็น ช่วยกันเหอะครับ
14. เข้มงวดขึ้นทุกฝีเท้าทุกการกระทำทุกๆอย่างจะอยู่ในความดูแลของผม
16. เพิ่มแล้วครับ..... มีอะไให้บอกมาสเตอร์งั้นผมถือว่าคุณละเลยหน้าที่ ไม่มีอะไรบอกทั้งนั้น ไม่มีเหตุผลถ้าอยากเข้าต้อง! ออดิชั่นใหม่ครับ
17. คลับผมไม่ใช่รังผึ้งเข้าๆออกๆไม่เหมาะสมผมจะไม่รับออคนนั้นและจะบล็อคคุณทันที!
18. คนโดนปลดอย่ามาเรียกร้องอะไรจากผมเพราะผมทำเพื่อความถูกต้องเตือนหลายครั้ง ไม่ทำ เตือนกี่ทีไม่ทำ ผมปลด! ไม่มีสิทธิเรียกร้องเพราะคุณทำไม่ได้เองครับ ;'D
19. แอดเมลล์ผมทำไมคุณไม่ยอมคุยผมจะรู้นิสัยคุณหรอ ยิ่งออกห่างยิ่งไม่เหมือนบ้านเดียวกันระวังให้ดีดีนะครับพวกเข้ามาแล้ว เงียบๆ โอกาสคุณโดนเตือนมีอยู่
70 % ผมเตือนละครับอย่าหาว่าผมไม่เตือนนะครับ
20. บางวันอาจจะมีคนออนแทนผม ดังนั้นเคารพให้เหมือนผมไม่ใช่ไปลามปาม!!!
ผมจะลบออกจากคลับผมทันที!!!
21. กฏเยอะปฏิบัติไม่ได้เข้มงวดเกิน ยื่นไปลาออกทีผมได้! เพราะผมทำเพื่อความถูกต้อง
22. คุณรู้นะครับว่าเราลงทะเบียนกับเชกเกอร์ไปแล้วรู้นะครับว่าต้องปฏิบัติ ตัวอย่างไร ดังนั้นอย่าทำให้คลบเสื่อมเสียไม่ว่าประการใดก็ตาม
23. เวลาเล่นคิงอย่า! เอาคำสั่งคิงขึ้นรองเอมไม่ว่าประการใดถ้าเห็น! ผมจะเตือนครั้ง 1 ทันที
24. โดนเตือน 3 ครั้งปลด! ปฏิบัติตัวใหม่รักคลับจริงก็มาออใหม่!
25. บางทีมาสเตอร์อาจจะส่งข่าวทางอีเมลล์ดังนั้นกรุณาเปิดดูบ่อยๆ!
26. บอร์ดนี้เปิดดูบ่อยแวะมาอ่านตอนที่รายงานตัวผมจะดีใจมาก! อาจจะมีข่าวมาอัพเดพทุกครั้ง!
27. อย่ากวนอย่าทำอะไรอย่ากวนมาสเตอร์ที่สำคัญอย่ากวนมาสเตอร์เพราะบางทีผมอาจจะ ไม่ใช้เพื่อนเล่นคุณ ถ้าคุยดีๆคุยได้มีปัญหาปรึกษาได้ ^^ ผมให้คำปรึกษาเสมอ
28. เคารพทุกคนโดยเฉพาะแอดมิน 3 เพราะshe โหด ล้อเล่นครับเคารพท่านหญิงของคลับเราให้มากๆ! เพระาคนนี้สามารถเด้งคุณออกเป็นประการพิเศษได้ ถึงจะไม่ดูเป็นญาติมิตรแต่กมีจิตรใจงาม ช่วยผมทุกเรื่อง! ดังนั้นก็ย่อมเป็นเหมือนมาสเตอร์เหมือนแขนขวาของผม สต๊าฟคือแขนซ้ายพวกเราประคองคลับไปด้วยกัน!
29. ทุกคนผมรักเท่ากัน มครทำให้ผมเสียใจผมอาจจะพูดแรงไปก็ขอโทษด้วย!างทีอารมณ์มีขีดจำกัดดังนั้นผม ตวาดใส่ใครคิดไว้ซะนี่คือบทเรียนของคุณที่ได้รับ!
30. ใครมีอะไรติดต่อฉุกเฉินสามารถขอเบอร์โทรผมแต่อย่าโทรมากวน อย่าแจกอย่าทำอะไร ผมเจอผมไม่เอาไว้แน่!
31. คนอื่นทำอะไรทำร้ายคุณพูดส่อไปทางไม่ดีด่าโดยไร้เหตุผล พูดถึงคลับในด้านลบ กรุณาติดต่อผม! มิฉะนั้นผมจะหาว่าผมไม่เตือน
32. มาสเตอร์คลับนี้เอาจริงขอให้อยู่ให้สนุกไม่ต้องระแวงเรื่องกฏผิดอะไรผมจะบอก ให้ละกันครับ สู้ๆครับผมรักทุกคนครับถึงมาตั้ง ไม่มีเพิ่มอีกแล้วสู้ๆนะครับผมรักทุกคนครับ ^^
กฎ เยอะไปแต่ทำเพื่อความถูกต้อง! ไม่ไหวออกได้ครับผมต้องการคนที่รักจริงๆ! มีระเบียนในสังคมวางตัวให้เหมาะผมไม่ทำให้คลับเสื่อมเสีย ผมจะรักคุณมากๆครับ!
ความคิดเห็น