ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Who are you? ผมไม่รู้ คุณคือใคร

    ลำดับตอนที่ #2 : Who are you ** chapter 1 [ 100% ]

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 56





     
    Chapter

    1

     
     
    แสงแดดอ่อนๆยามเย็นมันช่างดูสวยงาม แสงแดดที่สาดส่องลงมายังสนามหญ้านุ่มๆมันช่างเป็นสถานที่ที่น่าจดจำของความรักของเด็กหนุ่มทั้งสองเหลือเกิน ชายหนุ่มร่างบอบบางนอนหนุนแขนของชายร่างสูงที่ประคองแขนแกร่งเอาไว้ มันช่างมีความสุขจริงๆกับการที่เราได้อยู่กับคนที่ตนเองรักแบบนี้....


               " ฮ่าๆๆ อย่าโดนเอวสิคยู " ร่างเล็กอดขำไม่ได้เมื่อชายที่นอนข้างๆสะกิดที่เอวตัวเองเบาๆ

               " หืมม แค่นี้โดนไม่ได้หรอ หวงหรือไง ? " ชายหนุ่มหันหน้ามาพูด ก่อนจะยิ้มอ่อนโยนอย่างที่ร่างเล็กชอบ ก่อนจะเคลื่อนหน้ามาใกล้ๆ ร่างเล็กถึงกับเบิกตากว้าง แล้วดันอกชายตรงหน้าเอาไว้ทัน

               " คยู.. จะทำอะไรน่ะ " ร่างเล็กถึงกับหน้าร้อนผ่าวๆเพราะความเขินเลยทีเดียว

               " อยู่เฉยๆ อย่าขัดขืน แล้วจะรู้เอง ^^ " เสียงนุ่มทุ้มของชายหนุ่ม เหมือนทำให้ร่างเล็กตกอยู่ในภวังค์ ค่อยๆหลับตาลงแผ่วเบา ลมหายใจอุ่นๆของชายหนุ่มเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วจู่ๆ ร่างเล็กก็ผลุนผลันลุกขึ้นมาทันที

               " คยูฮยอนอา.. แน่จริงนายก็ตามมาให้ทันสิ นายหมาป่าลามก แบร่ๆๆ " ร่างเล็กว่า ก่อนจะออกตัววิ่งหนีคยูฮยอนไป

               " ซองมิน ! อย่าวิ่งไปตรงนั้นสิ เดี๋ยวก็ลื่นลงไปหรอก " ชายหนุ่มรีบลุกขึ้นวิ่งตามร่างเล็กไปทันที    เฮ้อ.. จริงๆเล้ยซองมิน ชอบทำให้ชั้นเป็นห่วงตลอด  

               " ทำไม เป็นห่วงหรอ ตามมาให้ทันก่อนสิ อ๊ะ !! " พูดไม่ทันขาดคำ ร่างเล็กก็ลื่นโดยไม่ทันตั้งตัว

               " เฮ้ย.. ซองมิน !! " ชายหนุ่มไม่ว่าความมาก พุ่งตัวสุดแรงไปกอดร่างเล็กไว้ทันที  ...   ร่างทั้งสองกลิ้งลงไปในเนินสนาม ร่างสูงกำชับกอดให้แน่นมากกว่าเดิม เพราะกลัวว่าร่างเล็กจะได้รับบาดเจ็บ ร่างเล็กก็กอดตอบเช่นกัน.. กอดครั้งนี้ทำให้ทั้งสองลืมความเจ็บไปโดยสิ้นเชิง มีแต่เีสียงลมหายใจที่รดกันไปมาท่ามกลางท้องฟ้าสีทอง..


               " ขอโทษนะคยูฮยอน.. นายเจ็บไหมอ่า ? " ร่างเล็กปัดเนื้อปัดตัวให้คนรักตรงหน้า ซองมินรู้สึกผิดที่ทำให้เค้าต้องเจ็บตัว ก่อนจะเอ่ยขอโทษด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ

               " ........ " ชายหนุ่มที่นอนอยู่ไม่พูดอะไร ก่อนจะโน้มคอคนร่างเล็กมาประกบจูบอย่างนุ่มนวลและเนิ่นนาน ร่างเล็กโอบคอคนรักอย่างแนบแน่น  ช่วงเวลาแบบนี้มันช่างพิเศษจริงๆ .. ใครจะรู้ ว่าวันดีๆแบบนี้ มันจะอยู่กับความรักของเค้าสองคนไปอีกนานแค่ไหน ไม่มีใครรู้เลย...





     
    Who are you

     

     
            " มาส่งแค่นี้พอแล้วแหละ .. นายรีบกลับไปเถอะ เดี๋ยวจะโดนพ่อว่าเอานะ ถึงบ้านแล้วโทรมาด้วยล่ะ เป็นห่วงนะ ^^ " ซองมินว่าพลางเขย่งหอมแก้มเบาๆ

            " พ่อไม่ว่าหรอกน่า อย่าคิดมาก .. " คยูฮยอนว่า ก่อนจะมองหน้าซองมิน ..

          ... ใช่ เขาและซองมินรู้อยู่แก่ใจว่าพ่อของคยูฮยอนเกลียดซองมินมากแค่ไหน พ่อของคยูฮยอนรับไม่ได้กับความรักชายและชายแบบนี้ ทุกครั้งที่ซองมินเจอหน้าพ่อของคยูฮยอนเป็นอันให้ซองมินต้องเสียน้ำตาทุกครั้ง  แต่ก็มีคยูฮยอนนี่แหละที่คอยปรอบและประคองความรักของทั้งสองมาอยู่เสมอ .. สองปีแล้วสิ ที่เราทั้งสองรักกันอย่างนี้ ... 


             " อื้ม.. อย่าลืมโทรมานะ ^^ " ซองมินพูด ก่อนจะยิ้มฝืนๆให้คยูฮยอนสบายใจ

             " ครับ.. ชั้นรักเธอนะซองมิน เชื่อชั้น ซักวันมันจะดีขึ้น.. "

             " อืม.. ชั้นก็เชื่ออย่างนั้น ชั้นก็รักนายนะ ^^ "





     
    Who are you



     
             " กลับมาแล้วหรอลูก .. คยูฮยอนล่ะหืมม ?? " แม่เอ่ยถามอย่างใจดี

                   " อ่อ ผมไล่กลับไปแล้วฮะแม่ กลัวเค้ากลับบ้านดึกน่ะฮะ " ซองมินว่า พลางนั้งบนโต๊ะอาหาร ข้างๆน้องชายตัวป่วน

                   " ว๊าา น่าอิจฉาจังแฮะ  รักกันดี๊ดี .... วุ๊ย!! อิจฉาๆๆๆ " ซองจินพูดลอยๆพร้อมหั่นหมูทอดเข้าปาก

                   " ฮ่าๆๆๆ ไม่ขนาดนั้นหรอกน่า ... แหม่ะ ทีนายกับจงจินล่ะ เมื่อวันนั้นชั้นเห็นนายกับจงจินกำลัง.... "  ซองมินพูดยังไม่ทันจบ ซองจินก็รีบอุดปากพี่ชายทันที

                   " อะไรๆๆๆๆ เห็นอะไร ... อย่าให้ผมพูดบ้างนะ เมื่อกี้ผมเห็นพี่หอม..  อุ๊บส์ !!!! "  ซองมินรีบหยิบหมูทอดยัดปากซองจินทันที ทำให้เกิดสงครามบนโต๊ะอาหารขึ้น  แม่มองลูกชายทั้งสองอย่างขำๆและส่ายหัวไปมาอย่างระอา.. 






     
    Who are you
     


    ตู๊ดดดดดด ๆ ๆ


                 " ฮัลโหล .. "

                 " ถึงบ้านแล้วครับผมม ^^ "

                 " ดีมากตรงเวลาดี ฮ่าๆๆ  .. แล้วพ่อว่าอะไรไหม ?? " ซองมินถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง

                 " .. พ่อหรอ ... ก็ .. ไม่ได้ว่าอะไรนิ ^^ " น้ำเสียงแบบนี้ .. นายโกหกชั้นไม่ได้หรอก คยูฮยอน .. ซองมินถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะพูดอีกครั้ง

                 " คยูฮยอน.. นายว่าเราควรห่างกันดีไหม ?? " ซองมินกลั้นใจถามออกไป

                 " เธอพูดอะไรของเธอน่ะ . .ให้ชั้นตายเหอะถ้าจะให้ทำอย่างนั้นน่ะ " คยูฮยอนอัดเสียงเข้ามาในสายด้วยน้ำกระแทกกระทั้น

                 " แต่ว่าพ่อนาย..  "

                 " ก็เรื่องของเค้าเถอะน่า... เดี๋ยวชั้นเคลียร์เองปัญหาแค่นี้ชั้นแก้ได้.. ขอแค่เธออยู่ข้างๆชั้น อย่าทิ้งไปไหนก็พอ "

                 " ฮึก.. คยูฮยอน .." ซองมินถึงกับน้ำตาร่วง เมื่อรู้ว่าคยูฮยอนรักเขามากขนาดนี้

                 " หวังว่าจะเข้าใจนะ คนดี .. ชั้นคงต้องวางแล้ว พ่อเรียกพบ " 

                 " อืม. ."




    ติ๊ดด



    หลังจากวางสายแล้วซองมินรู้สึกสังหรณ์ใจอะไรบางอย่าง จู่ๆก็รู้สึกคิดถึงคยูฮยอนขึ้นมาจับใจ .. ซองมินค่อยๆจูบหน้าจอมือถือที่ขึ้นรูปคนรักอย่างแผ่วเบา... ก่อนจะมองรูปอีกครั้ง



                 " ชั้นรักนาย.. คยูฮยอน " 












    ---------------------------------------------------------------------------------------------

     
    writer said : ดราม่าาาาาาาาา TT ไรเตอร์คิดพล็อตเรื่องนี้ไว้นาน  ไม่ได้อัพซักที
    วันนี้มาอัพแล้วน๊าตอนแรก คอนเซ็ปเดิมนะครับ  เม้นท์ยาวเม้นท์เยอะจะมาอัพเร็วนะ
    ไม่มีกำลังใจ ไรเตอร์คงอัพไม่ได้ ... ขอบคุณทุกคอมเม้นท์เน้ออ รักรีดเดอร์ทุกคนน ><





          เป็นแฟนพันธ์แท้เรื่องนี้ จิ้มรูปโลด !!




    พูดคุยส่วนตัวกับไรเตอร์ จิ้มรูปโลด !!

        
     
     
    d.com/loveprettygang/story/view.php?id=595078" target="_blank">:)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×