ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
PROFILE
" ฮิๆๆ แอบถ่ายรูปเจ้าหัวปลาหมึกกับเจ้าหัวเป็ดได้แล้ว จะขายได้สักกี่เยนน้า~ "
" ค่าตัวฉันแพงน้าาา"
" ถ้านายจูบแก้มฉันราคา1ล้านเยน "
“ แต่ถ้านายจูบปากฉันราคา2ล้านเยน ”
|| บท || คู่หมั้นเมฆา
|| ชื่อ || ควอน จีมิน / Kwon jimin
|| ชื่อเล่น || โอกาเนะ / Okane
|| ความหมาย || โอกาเนะ ความหมายคือ เงินสด
ตามนิสัยขี้งกของเธอ
|| อายุ || 17 ปี
|| ส่วนสูง || 161 CM.
|| น้ำหนัก || 50 GG.
|| ลักษณะภายนอก || มีรูปร่างบอบบาง ผมสีเหลืองทองยาวสลวยถึงอกถูกมัดเป็นแกะแบบลวกๆด้วยโบสีแดงที่เธอชื่นชอบ ดวงตาสีแดงอ่อนๆเผยให้เห็นความขี้เล่นของเธอ แก้มแดงอมชมพูธรรมชาติ ปากอวบอิ่มสีชมพูจางๆ หน้าอกคัพD ขัดกับรูปร่างอันบอบบางของเธอ
|| อุปนิสัย || เป็นพวกร่าเริงสนุกสนาน หน้าด้านมากๆและไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆจะเถียงจนไฟลุกจนกว่าตนจะเอาชนะได้ ชอบเล็กกับเด็กเล็กมากๆถึงเธอจะมีนิสัยขี้งกแต่ถ้าเป็นเรื่องของเด็กแล้วล่ะก็ เธอพร้อมที่จะจ่ายให้ทุกอย่าง เป็นพวกขี้เกียจเรียนเป็นอันมากถ้าไม่ใช่สอบก็ไม่ค่อยจะเข้าเรียน แต่ถึงเธอจะไม่เข้าเรียนแต่ก็สอบได้เต็มทุกครั้ง ถึงเธอจะเป็นพวกร่าเริงสนุกสนานแต่เวลาโกรธก็น่ากลัวมากๆจนทุกคนถึงกับต้องหลบหนีไปให้ไกลที่สุดเลยทีเดียว
|| ประวัติ || ในอดีตเคยถูกคุณแม่ทิ้งไว้ที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า ผ่านไป5ปี ได้พบเจอกับสามีภรรยาชาวเกาหลีคู่หนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับรุ่นที่9(แต่ทั้งสองไม่รู้ว่ารุ่นที่9เป็นมาเฟีย รู้แค่ว่ารุ่นที่9ทำอาชีพค้าขายอะไรสักอย่าง)ทั้งสองเป็นเจ้าของร้านอาหารระดับ5ดาว ที่อิตาลี เมืองโรม ซึ่งทั้ง2ไม่มีลูกเลยสักคนเพราะว่าภรรยาสภาพร่างกายไม่แข็งแรงจึงไม่สามารถมีบุตรได้จึงรับเธอไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ผ่านไปได้สัก7ปีท่านทั้งสองก็ไปรับเลี้ยงเด็กผู้ชายมาอีกหนึ่งคน เด็กชายคนนั้นมีสีผมควันบุหรี่ ดวงตาแดงอ่อนๆเหมือนกับเธอ..อายุห่างกับเธอ3ปี ช่วงแรกๆเธอไม่ค่อยถูกกับน้องชายสักเท่าไหร่ แต่ผ่านไปสักสัปดาห์หนึ่งเธอก็เริ่มรักและหวงน้องชาย ส่วนน้องชายก็รักและหวงเธอมาก ทั้งสี่คนก็มีความสุขกันดีแต่..ผ่านไปกี่ปีไม่รู้รู้สึกตัวอีกทีเธอก็มีคู่หมั้นซะแล้ว
|| ต่อสู้เป็นหรือไม่ ? || เป็น
|| ความสามารถพิเศษ || ทำอาหารจีน,เกาหลี,ญี่ปุ่น,ไทย,อิตาลี,ฝรั่งเศส ได้ / เทควันโด / ยิงปืน / หาเงิน!!/เก็บเงิน/หวงเงิน
|| งานอดิเรก || ทำอาหาร ทำเค้ก วาดรูป ฟังเพลง หาเงิน!! เก็บเงิน หวงเงิน
|| ชอบ || เค้ก เด็กแรกเกิด-5ขวบ สัตว์ตัวเล็กๆน่ารักๆ แล้วก็ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เงิน!!
|| เกลียด || สัตว์เลื้อยคลาน เคยโดนกิ้งกือไต่ขา,ตะขาบกัด,ฯลฯ / ที่สกปรกๆตอนเด็กเป็นคนสกปรกมาก วันหนึ่งหนอนขึ้นห้องเต็มไปหมด ทั้งหนอนทั้งแมลงสาบ..อึ่ย!!ขนลุก / อาหารทุกอย่างที่ทำจากเนื้อวัว เช่น สเต็กเนื้อวัว ต้นแซ่บเนื้อวัว เพราะตอนเด็กๆเธอเคยเห็นชาวนาฆ่าวัวอย่างโหดเหี้ยม หลังจากนั้นเธอจึงไม่กินเนื้อวัวอีกเลย
|| เเพ้ || สัปปะรด เวลาที่กินเข้าไปตัวก็จะขึ้นผื่นแดง แต่เธอเคยมีผื่นแดงเพราะสัปปะรดแค่ครั้งเดียวเพราะว่าแค่เธอเห็นสัปปะรดเธอก็อ้วกแล้ว
|| กลัว || ปีเตอร์!!!(แมลงสาบ)เพราะมันเคยบินมาเกาะหน้า
|| ลักษณะการพูดจา || กวนบาทา ฮาๆ บางครั้งก็หวานๆ โหดๆ แล้วแต่อารมณ์
" นี่ๆทำไมหัวนายเหมือนรังนกจังเลยอ่ะ ดูสิๆยิ่งนกของนายมานั่งยิ่งใช่เลยอ๊า~ฮิๆๆ"
" นี่~คุณคู่หมั้นขาาาถ้าจะให้ฉันกอดก็ต้องจ่ายมาก่อน500000เยนนะ นี่ลดให้แล้วนะคะ"
" หึ!ตัวก็ใหญ่กว่ายังจะมาหน้ามารังแกเขาอีกไม่มีความแมนเลยสักนิด!!!"
|| อาชีพเสริม || นางแบบนิตยสาร
(รูปในนิตยสารที่ถ่ายแบบมา)
|| เพิ่มเติม || เกิดวันที่3 กันยา
ราศีสิงห์
ถนัดขวา
กรุ๊ปเลือด O
น้องชายบุญธรรมชื่อ ควอน จียง. อายุ 14 ปี
สูง 170 cm น้ำหนัก 52 gg
กรุ๊ปเลือดAB
เป็นคนเย็นชามาก แต่กับพี่สาวน่ารักมาก
Talk with me ; Tsuyune
|| Q || สวัสดีค่ะ เรามีชื่อว่าสึยุเนะ นะคะ มิทราบว่าผคป.ชื่ออะไรคะ ?
|| A || สวัสดีค่ะ สึยุเนะซัง เราชื่อมิยะ ค่ะ
|| Q || ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เอ่ย ~ ?
|| A || พออ่านบทนำแล้วรู้สึกชอบมากๆเลยลองสมัครดูไม่รู้จะสู้คนอื่นได้มั้ย..
|| Q || ทำไมถึงเลือกบทบาทนี้คะ ?
|| A || จะได้เป็นนางเอกของท่านฮิบาริน่ะสิคะ
|| Q || เเล้วถ้าไม่ติดจะโกรธหรือตามมาฆ่าไรท์มั้ยคะ ?
|| A || ไม่หรอกค่ะ..แค่เรียกเก็บเงินสัก2หมื่น3หมื่น//แสยะยิ้ม
|| Q || ถ้าสึยุดองนิยายล่ะ ?
|| A || ก็จะรอมาอัพค่ะ
|| Q || ค่ะ ๆ งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะคุณ(เติมชื่อคุณ) ขอให้ผ่านฉลุยนะคะ
|| A || ขอบคุณคร้าาาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น