ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายเท่านั้นที่ฉันรัก Hikaru no go [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 53


    ตอนนี้จะไม่เหมือนที่ผ่านๆมาเลยล่ะ  จะต่างกันสุดขั่วเลยด้วยซ้ำ   เดี๋ยวลองอ่านดูนะคะ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ที่นี่เป็นวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ผมใช้โควตาสมัครเข้าโรงเรียนนี้  มันเป็นวิทยาลัยที่ผมอยากจะเข้ามาก  ผมค้านพ่อหัวชนฝาว่าจะเข้าที่นี่ให้ได้  เพราะคนที่เล่นหมากล้อมเหมือนผมในส่วนมากนั้นแทบจะหยุดเรียนจนเกือบไม่มีเวลาเรียนเลยด้วยซ้ำ   แต่อย่างน้อยที่ผมรอดมาได้ก็เพราะว่าผมขอกับทางนั้นไว้ว่าไปสัปดาห์ละ2วันพอ(นี่จาก5วันที่เรียนในสัปดาห์หนึ่งที่เรียนนะ)จะได้มีเวลาเรียน ก็ผมเป็นแบบนี้แหละ รักเรียนไว้ก่อน ไม่มีใครสอนนอกจากตัวผมเอง เพราะขนาดพ่อยังเรียนจบมัธยมต้นเลยครับ  ผมก็เลยจะเรียนแซงหน้่าพ่อไปแทนเสียเลย(นี่มันลูกทรพีนี่หว่า) ล้อเล่นครับ ใครมันจะกล้าเทียบรัศมีกับพ่อเล่า ขนาดผมที่เป็นลูกแท้ๆก็ยังไม่กล้าเลย 

    เอาเป็นว่า เราเข้าเรื่องกันดีกว่ามั้ยครับ?  เพราะดูท่าเมื่อครู่นี้ผมพูดมากไปหน่อยน่ะ ตอนนี้ผมกำลังดูว่าตัวเองจะได้อยู่ห้องไหนในห้องเรียนผลัดเช้าเช่นนี้

    " 1..2..3..4....6...8! " นับข้ามไปไกลกว่าจะหาเจอแฮะ แถมไอ้คนที่มันอยู่เลขที่2นั่นก็เป็นเพื่อนเก่าที่ซี้กันมานานขอผมเองครับ

    " เอ๊ะไอ้ฮารุกิ อย่ามากดไหลลงสิวะ  มันหนักนะเว้ย! " ผมตวาดใส่คนข้างหลังที่มันกดไหล่ผมอยู่ตอนนี้อย่างโมโหเล็กน้อย

    " อะไรอีกล่ะอากิระ  นายเห็นแค่เลขที่8ของนายคนเดียวเลยอ่ะ  แต่ฉันไม่เห็นนี่นาว่าฉันอยู่ไหนอ่ะ "    " อยู่เลขที่2 พอใจยัง? "

    " เออๆ ขอบใจที่ดูให้ "   " ทีหลังอย่ามาใช้โดดยการกดไหล่อีกนะ มันระบมแล้วเนี่ย "

    " เฮ้อ~! "  ผมถอนหายใจออกมาอย่างเบื่อๆ ฉลาดซะเปล่าดันโง่ให้เขาแซงหน้าแทนที่จะเห่าใส่ไปเลย(เพื่อนนะไม่ใช่หมา)แต่เอ....เมื่อกี้นี้รู้สึกว่าเหมือนมีใครที่รู้จักเข้ามาเรียนที่ห้องนี้ด้วยเลยแฮะ ว่าแต่เป็นใครกันนะ?

    เมื่อลองกวาดสายตาไปจากล่างขึ้นบน  ผมก็รู้แล้วล่ะว่ามัคนนั้นเป็นใคร

    " เฮ้ยอากิระ  ไอ้เลข27นั่นน่ะ....นักเล่นหมากล้อมที่อายุเท่ากับนายใช่ป่ะ? "

    " เออ.....ใช่..มั้ง? "

    ที่มันถามนั่นก็เพราะว่าคนที่เลขที่27นั้น มันชื่อว่า...ชินโด ฮิคารุน่ะสิ!

    " เอ...เราอยู่เลขที่เท่าไหร่หว่า?..... "  เสียงที่คุ้นหูเป็นประจำได้ผ่านหูผมมาจากข้างหลังระยะแนบหู และเมื่อเห็นมือที่ชี้หาหมายเลขที่ใบรายชื่อนั่น  ผมก็ชำเลืองมองทันที   และผมก็พบว่า.....

    " เฮ้ย!? "    " เอ๊ะ? นี่นายมาที่นี่ทำไมเนี่ย? "

    เมื่อผมหันมาก็เห็นว่าสิ่งที่ผมกำลังคิดนั้นมันจะเป็นจริงได้  และรู้มั้ย? แทนที่ผมจะตกใจ แต่ตอนนี้กลับเป็นมันมากกว่า

    " นี่เรา...เรียนอยู่ห้องเดียวกันเหรอ? "   มันถามมาอย่างงงๆ เพราะมันเองก็คงจะเห็นชื่อผมเหมือนกัน

    " เฮอะ!จะไปรู้เรอะ? "  

    ตอบแบบกวนประสาทแบบนี้มันไม่ใช่อะไรหรอก  เพราะขืนผมคุยต่อไปมากกว่า่ละก็....มีหวังผมนี่แหละจะตกม้าตายเสียเอง  จึงต้องเลิกคุยกันตั้งแต่ตอนนี้

    " เอ่อ..เราอยู่ห้องเดียวกันใช่มั้ย  เดี๋ยวเราเจอกันที่ห้องประชุมนะ! " แล้วผมก็ลากฮารุกิไปอย่างรีบเร่งและวิ่งไปที่ไกลๆทันที

    " เอ่อเพื่อน...นายรู้เหรอว่าห้องประชุมอยู่ไหน? "

    " เอ่อ...... "  แล้วคำสุดท้ายต่อจากนั้นก็คือ......

    " ไม่รู้หรอกเพื่อน แล้ว....ห้องประชุมอยู่ไหนวะ??? "


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    แล้วพวกเราก็จะถามต่อเหมือนกันว่า....
    .

    " ถ้าไม่รู้แล้วจะกระแดะวิ่งไปเพื่อ???? "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×