คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : >>Vongola Family รุ่นต่างๆ
สัญลักษณ์วองโกเล่
Vongola Family
แก๊งมาเฟียที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับต้นๆ เป็นแฟมิลี่สุดแกร่ง
ที่มีประวัติมายาวนาน ผู้ก่อตั้งคือวองโกเล่รุ่นที่1 ซึ่งเป็นทวดของทวดของสึนะ
ชื่อเรียกของหัวหน้าวองโกเล่มีดังนี้
วองโกเล่รุ่นที่1(Primo) อาวุธคือถุงมือรูปแบบเดียวกับสึนะ เป็นบุคคลที่ถูกกล่าวขานว่า เป็นหัวหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดของวองโกเล่ จนได้รับขนานนามว่า บุรุษแห่งนภา
วองโกเล่รุ่นแรกขอเพียงเป็นคนถูกใจจะเป็นใครมาจากไหนก็ยอมรับเข้าแฟมิลี่ได้หมด
แฟมิลี่รุ่นแรกมีทั้งกษัตริย์ ทหาร มาเฟียคู่แข่ง ผู้นำลัทธิ โดยยุคบุกเบิกที่รุ่งเริงที่สุดของ
บรรดามาเฟียทั้งหลาย มีท่าไม้ตายที่ถูกเรียกว่าเป็นตำนานว่า 'เดือดทะลุจุดศูนย์'
และเป็นบรรพบุรุษของสึนะ
วองโกเล่รุ่นที่สอง(Secondo) มีไฟ 'เพลิงพิโรธ' ซึ่งเป็นไฟที่มีความรุนแรงสูงมาก
ไม่ใช้อาวุธ ใช้แค่มือเปล่าต่อสู้เท่านั้น และจะใช้ 'เพิลงพิโรธ' ก็ต่อเมื่อโกรธ
วองโกเล่รุ่นที่สาม(Terzo) อาวุธที่ใช้คือ มีด
วองโก่เล่รุ่นที่สี่(Quarto) อาวุธที่ใช้คือ ส้อม
วองโกเล่รุ่นที่ห้า(Quinto) อาวุธที่ใช้คือ กรรไกร
วองโกเล่รุ่นที่หก(Sesto) อาวุธที่ใช้คือ บูมเมอร์แรง
วองโกเล่รุ่นที่เจ็ด(Settimo) อาวุธที่ใช้คือ ปืน ในบรรดาหัวหน้าแก๊งรุ่นที่เจ็ด
มีพลังไฟรุนแรงน้อยที่สุด แต่เป็นเพราะมีปืนที่สามารถบรรจุไฟทีละน้อย
แล้วยิงออกมาอย่างรุนแรงได้ จึงจัดได้ว่า เป็นหนึ่งในสุดยอดหัวหน้าแก๊งเลยทีเดียว
และรุ่นที่เจ็ดได้ดัดแปลงกระสุนดับเครื่องชนเองด้วย
วองโกลเร่นที่แปด(Ottavo) อาวุธที่ใช้คือ หน้าไม้
เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ได้ขึ้นเป็นบอสของวองโกเล่
วองโกเล่รุ่นที่เก้า(Nono) อาวุธที่ใช้คือ คฑา เป็นผู้ที่ถูกขนานนาม ได้รับฉายาว่า
เลือกสรรค์ของพระเจ้า เป็นผู้ที่มีสายตาที่สามารถมองคนได้อย่างทะลุปลุโปร่ง
และเป็นผู้ที่สามารถใช้ท่าไม้ตายในตำนานของรุ่นแรก 'เดือดทะลุจุดศูนย์' ได้
วองโกเล่รุ่นที่สิบ(Decimo) อาวุธที่ใช้คือ X Glove ถุงมือที่มีตัว X
หรือเลข 10 ของโรมันเป็นเครื่องหมาย โดยในศึกภาคอนาคต X Glove
สามารถรวมพลังกับแหวนแห่งนภา กลายเป็น X Glove Ver.Vongola Ring
โดยสัญลักษณ์ของวองโกเล่จะเข้ามาแทนที่ตัว X
ท่าไม้ตาย คือ เดือดทะลุจุดศูนย์ฉบับดั้งเดิมและฉบับดัดแปลง,X Buster,
X-Burner,X-Stream,X-burner air
"NIGHT 'KNIGHT"
ความคิดเห็น