ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TAERA MODEL / STUDIO

    ลำดับตอนที่ #86 : ______ ( ปิดเกม ) มาเล่นร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลกันเถอะ! (18/04/12) ______

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      25 เม.ย. 55


    กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวเด็กดีทุกๆ ท่านค่ะ ^^
    วันนี้ปอมาไม่เกี่ยวกับบทความเท่าไหร่นัก นั่นคือจะมาถามคำถามเพื่อนๆ ซึ่งแน่นอนว่าปอจะมีรางวัลให้
    ถึงแม้จะไม่ได้มากมายอะไรนักแต่ปอก็อยากจะให้คนที่ตอบคำถามถูกใจที่สุดค่ะ


    ของรางวัลคือนิยายของปอเอง นิยายแจ่มใสน่ะค่ะ (และยังมีของแถมของแจ่มใสอีกนิดหน่อย)
    ผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะมีสิทธิเลือกและครอบครอง ^^
    ป.ล. นิยายเก่าบ้าง เก่ามากๆ บ้าง ใหม่บ้างคละกันไป แล้วแต่ดวงผู้เลือกนะเออ =____=;;
    (พอดีไปเล่นตอบคำถามบทความหนึ่งมา เลยขอแจกเพื่อนๆ บ้าง)


    ของรางวัลที่จะให้เลือกมีดังนี้..
    1. Butter Cafe' รักหวานอมเปรี้ยวเกี่ยวหัวใจยัยตัวแสบ
    2. [7's] So What!!! สวย แสบ ซ่าส์ มีปัญหามั้ยคะสุดหล่อ
    3. Baby Evil ภารกิจร้ายกลายพันธุ์รัก
    4. Pandora-Z ซ่อนรักไว้เป็นความลับ
    5. เกมรักนอกกติกา (นิยายแปลของแจ่มใสจ้า)

    ผู้ชนะจะต้องเลือกเล่มใดเล่มหนึ่งจากทั้งหมดห้าเล่มนี้ค่ะ โดยจะมีของสมนาคุณจากแจ่มใสให้อีกนิด




    กติกาง่ายๆ คือ..
    - ตอบคำถามที่ปอตั้งให้ถูกต้อง ครบถ้วน ตามความเป็นจริง
    - ปอจะอ่านและหาผู้ชนะโดยวัดจากความพึงพอใจในคำตอบมากที่สุดค่ะ
    - ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 เมษาตอนเที่ยงตรง
    - จะประกาศผลวันที่ 26 เมษา หรือวันที่ 25 เมษาตอนบ่ายๆ
    - หลังจากประกาศผลแล้วปอจะส่งข้อความลับหาผู้ชนะ หากผู้ชนะไม่ตอบกลับภายใน 2 วันจะถือว่าสละสิทธิค่ะ แล้วจะโอนสิทธิให้รองผู้ชนะที่เลือกไว้
    - ปอจะส่งของทางไปรษณีย์ค่ะ จะช้าจะเร็วบอกไม่ได้ และถ้าผู้ชนะเร่งให้ส่งของถือว่าสละสิทธิค่ะ
    - โพสคำตอบไว้ในหน้านี้นะคะ แล้วปอจะหมั่นมาดู ^^
    * กติกาบางอย่างอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความพึงพอใจของเจ้าของบทความ


    คำถามมีอยู่ว่า..
    " เล่ามาว่าคุณมีความใฝ่ฝันที่จะเรียนด้านไหนหรือคณะอะไร และทำไมถึงต้องเป็นคณะนี้
    ตอนนี้คุณเตรียมตัวไปถึงขั้นไหน และจะต้องทำยังไง มีโอกาสไหมที่จะเข้าคณะที่คุณใฝ่ฝัน "

    ใครที่ตอบโดนใจที่สุด..เรายินดีให้คุณเป็นผู้ชนะ
    ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 เมษายน 2555 เวลาเที่ยงตรง


    Tumblr_m2jzifauba1rrx2z2o1_500_large






    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×