ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Begin of Love ( Fic Gongyoung , Badeul)

    ลำดับตอนที่ #5 : ( gongyung ) : REASON - PART 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 515
      1
      8 ต.ค. 55

     

    Part 3







     

     

     





     

    ‘...ฉันไม่สามารถรักใครได้อีก

    ประโยค ที่แสนเจ็บปวดนี้วกวนอยู่ในใจของร่าบางซ้ำแล้วซ้ำเล่าราวกับกอเทปซ้ำไปซ้ำมา ไม่รู้จบ หลังจากที่กงชานลุกหนีไป เด็กผู้หญิงที่ชื่อนาริก็ล้มพับนั่งลงไปกับพื้นอย่างหมดแรง เขาเองก็เช่นกัน

    ดูเหมือนว่าความรักของเขาจะต้องจบลงแบบที่ยังไม่ได้เริ่มซะแล้ว

    เป็น อะไรไปตั้งแต่ตอนกลับมาแล้วน่ะอาจองหันไปกระซิบกระซาบกับยูริเมื่อเห็นว่าเจ้านายของเขานั่งเหม่อมองออกไป นอกร้านโดยไม่พูดอะไรสักคำตั้งแต่กลับมาจากโรงเรียน แถมท่าทางดูเหมือนคนหมดหวังอย่างแรง

    นั่นน่ะสิยูริเห็นด้วย

    ยูรินูน่าเป็นพี่ไม่ใช่เหรอ เข้าไปถามสิ!”

    ถ้าอยากรู้ก็เข้าไปถามเองเด้ขณะที่สองสาวเถียงกันเรื่องใครจะเข้าไปถามจินยอง ดูเหมือนร่างบางเองก็จะรู้ตัวแล้ว

    “..มีอะไรเหรอ

    อะ อ๋อ~ ก็พวกเราเห็นนายเหม่อๆ ท่าทางจะไม่ค่อยดีน่ะ เป็นอะไรหรือปล่าวแล้วก็เป็นยูริที่ออกปากพูด

    เปล่า ไม่มี..อะไรหรอกจินยองไม่ยอมสบตากับคู่สนทนา และนั่นก็ทำให้ยูริละอาจองรู้ว่ามันจะต้องมีอะไรแน่ๆ !!

    ยู รอถอนหายใจยาวก่อนจะค่อยๆ เดินมาจับหัวของจินยองและลูบเบาๆ เป็นเชิงปลอบใจ ยังไงซะจินยองเองก็เป็นน้องชายที่เธอรักแม้จะไม่ได้มสายเลือดเดียวกันก็เถอะ เห็นจินยองเป็นอย่างนี้เธอยิ่งไม่สบายใจไปด้วย

    แบบนี้น่ะ..ไม่ สมกับเป็นจินยองที่ฉันรู้จักเลยนะ จินยองที่ฉันรู้จักน่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ยิ้มสู้และคิดหาทางออกที่ดีได้เสมอ ไม่ใช่มัวแต่นั่งเหม่อท้อแท้ผิดหวังแล้วน้ำตาปริ่มๆ แบบนี้ใช่..เธอเห็น จินยองกำลังจะร้องไห้

    “…”

    ฉันไม่รู้หรอกนะ ว่านายไปเจอเรื่องอะไรมา แต่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายแรงยังไงมันก็ต้องมีทางออก แต่มันอยู่ที่ว่า..นายจะหามันเจอหรือปล่าวก็เท่านั้นยูริบอกยิ้มๆ นั่นทำให้จินยองที่เงียบฟังยิ้มรับออกมาได้เช่นกัน

    ขอบคุณมากครับ ยูรินูน่า

    อื้ม เช็ดน้ำตาซะ แล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่ได้แล้ว ร้านเองก็ไม่ได้ว่างมากนะ มีออเดอร์ค้างอีกตั้งหลายออเดอร์ ไว้มาเคลียร์ด้วยล่ะคุณเจ้าของร้าน~”

    พี่จินยองก็สู้ๆ นะคะ! อาจองเป็นกำลังใจให้ ^^” อาจองยิ้มให้พี่ชายที่ลุกเตรียมจะไปอาบน้ำชำระร่างกายใหม่ทำจินยองยิ้มตอบและโยกหัวอาจองกลับไป

    อื้ม ขอบใจนะ ^^”

    โหย~ ไม่เคยเห็นพี่จินยองเป็นแบบนี้เลยแฮะอาจองพูดขึ้นหลังจากที่จินยองขึ้นชั้นสองไปแล้ว

    นั่นสินะ ใครกันช่างทำร้ายยองกี้น้อยได้ลงคอ












     

    ทำไมนายจะต้องมานอนค้างบ้านฉันด้วยไม่ทราบ -_-” บาโรยืนพิงประตูบ้านมองแขกผู้มาใหม่ด้วยสายตากวนๆ

    ไม่มีอยู่บ้านเลยฉันกลัวที่จะอยู่คนเดียว จบป่ะซานดึลตอบพร้อมยักคิ้วใส่คนหน้าหล่อ

    อะไรกัน ยังแก้ไม่หายอีกเหรอไอ้โรคไม่ชอบอยู่คนเดียวของนายน่ะ

    คงงั้นมั้งซานดึลว่าก่อนจะเดินถอสัมภาระเบียดคนที่เต๊ะท่าเท่ห์เข้าไปในบ้าน

    เป็น ตั้งแต่เด็ก พอไม่มีใครอยู่บ้านก็มาอาศัยบ้านฉันประจำ เหอะบาโรเดินผ่านซานดึลเข้าไปดื่มน้ำในครัวแต่แล้วก็ต้องสติไม่อยู่กับเนื้อกับ ตัวรินน้ำหกเมื่ออีกฝ่ายพูดประโยคนี้ออกมา

    ก็อยู่กับนายแล้วมันไม่เหงานี่นาไม่รู้สิ แค่ประโยคธรรมดาๆ ที่คนพูดไม่ได้คิดอะไร แต่ทำไมคนฟังอย่างเขา..ถึงได้คิดลึกไปเองอยู่เรื่อยนะ

    ฮ่าๆ อย่างนั้นเหรอ น่ารักจริงๆ เลยน้า~”

    ซานดึล อย่าสงเสียงดังจะได้มั้ย ฉันเล่นเกมอยู่นะ -*-”

    คร้าบบบ~ ได้สิครับ ไปที่ไหนกันดีล่ะร่างสูงชักจะอารมณ์เสียเมื่อร่างบางที่นั่งคุยโทรศัพท์กับแฟนไม่ยอมฟังที่เขาพูดบ้างเลย

    ฮิๆ เค้าก็รักตัวเองเหมือนกันล่ะนะ >_<”

    “-_-^”

    บ้า~ พูดอะไรน่ะ เค้าเขินนะ!”

    “- -^^”

    อะไรกัน~ ไม่เชื่อเค้าเหรอ~”

    ซานดึลโว้ยยยยยยย!!!” เส้นความอดทนขาดผึง! บาโรวีนเข้าแล้ว!!

    นี่นาย! หัดมีมารยาทหน่อยเด้!!” แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ยอมเช่นกัน ซาดึลปิดหูโทรศัพท์แล้วหันมาโวยวายใส่บาโรทันที

    ฉันหนวกหู! ถ้าจะคุยกันก็ไปที่อื่นดิ นี่มันบ้านฉันนะ!!”

    บ้านนายแล้วไง สะกดคำว่ามารยาทไม่เป็นหรือไง ความจริงนายอิจฉาฉันล่ะสิที่ฉันมีแฟนแต่นายไม่มี ใช่มั้ยล่ะ!!” เมื่อซานดึลยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดเขาเองก็อดอารมณ์เสียขึ้นไปอีกไม่ได้ ทำไมหมอนี่ถึงต้องคิดว่าเขาอิจฉาเรื่องนี้ด้วยนะ!

    ฉันไม่ได้อิจฉา! ทำไมฉันจะต้องไปอิจฉานายด้วยวะ!!” ดูเหมือนเรื่อมันจะยาว ซานดึลจึงตัดสิยใจวางสายแฟนตัวเอง แล้วมาหาเรื่องกับเพื่อนอย่างบาโรต่อ

    ถ้านายไม่ได้อิจฉาฉันก็คงจะต้องตกหลุมรักฮาร่าไม่งั้นนายคงไม่หาเรื่องทุกครั้งที่ฉันพูดถึงฮาร่าหรอก!!” ใช่! หลาย วันมานี้บาโรดูแปลกไป เวลาที่เขาพูดถึงแฟนสาวบาโรก็จะขัดตลอด หรือไม่ก็คอยเปลี่ยนเรื่องอยู่เรื่อย ถ้าไม่คิดว่าบาโรอิจฉาที่เขามีแฟนหรือตกหลุมรักฮาร่าแล้วจะให้คิดไปว่ายังไง!

    ไปใหญ่แล้วนายน่ะ ไม่ได้ชอบยัยนั่นสักหน่อย!”

    แล้วทำไมนายต้องขัดเรื่องฮาร่าทุกครั้งด้วย!” เจอคำถามนี้เข้าไปทำเอาร่างสูงถึงกับสะอึก นั่นสิทำไมกัน? ขนาดเขาเองก็ยังไม่รู้เลยว่าทำไม

    ฉะ ฉันก็แค่…”

    ก็แค่อะไร

    ก็แค่อิจฉาที่นายมีแฟนสวยยอมโกหกไปก่อนก็ได้

    นั่นไงว่าแล้ว!!” ซาน ดึลเดินมาตบไหล่เขาเบาๆ ความจริงฉันก็ไม่ได้อยากทะเลาะกับนายหรอกนะ แล้วพอฟังเหตุผลของนายมันก็ทำให้ฉันเสียใจจริงๆ ที่หาแฟนได้สวยจนนายอิจฉา น่าสงสารจัง…” พูดก่อนจะเดินจากไปทิ้งให้บาโรยืนนิ่งไปกับคำพูดนั้น

    ไอ้… =_____________=;;












     

    อย่าดิ้นจะได้มั้ย!” เสียงของบาโรแหวกอากาศมาท่ามกลางความมืดมิดในห้องนอนของเขาที่มีเจ้าซานดึลตัวแสบพ่วงมานอนด้วย และพวกเขาก็นอนเตียงเดียวกัน

    ก็มันนอนไม่หลับอ้ะซานดึลแก้ตัวก่อนจะพลิกตัวซ้ายขวาปา

    เรื่องของนาย ฉันง่วงแล้วเพราะฉะนั้นนายก็กรุณานอนดีๆ ด้วย

    ก็บอกแล้วว่านอนไม่หลับ :( ”

    นอน ไปเดี๋ยวก็หลับเองแหละน่า นับแกะไปก็ได้เหมือนที่นายชอบทำตอนเด็กๆ ไงร่างสูงพูดพร้อมนึกไปถึงตอนที่พวกเขายังเป็นเด็กไม่รู้ประสา ซานดึลเองก็ชอบมานอนค้างบ้านเขาบ่อยๆ พอนอนไม่หลับก็จะหลับตานิ่งแล้วจินตนาการภาพแกะกระโดดข้ามรั้วของทุ่งหญ้า กว้างสีเขียวขจี นั่นแหละวิธีนับแกะของพวกเขา

    แล้ว ทุกครั้งมันได้ผลมั้ยล่ะซานดึลย้อนกลับ ตอนเด็กๆ ทุกครั้งที่นอนไม่หลับเขาก็พยายามนับแกะตามที่บาโรบอกนะ แต่ผลที่ออกมาคือเขาตาสว่างยิ่งกว่าเดิมอีกเนี่ยสิ = =

    อ้าวเหรอ

    ก็ใช่น่ะสิ!” ซานดึลตอบกลับไปแล้วนึกได้ถึงวิธีการอีกวิธีที่ทำให้เขานอนหลับลงได้..แบบที่บาโรชอบทำตอนเด็กๆ “..จะว่าไปก็มีอีกวิธีนึงนะที่นายชอบทำตอนเด็กๆ เวลาฉันนอนไม่หลับน่ะ

    “…?”

    กอดฉันไง

    “O_O!!”

    จำไม่ได้เหรอซานดึลหันหน้าไปถามอีกคนที่ทำตาโตยิ่งกว่าเจอผีเมื่อเขาพูดเรื่องนี้ แหม~ ตอนนี้ทำมาเป็นตกใจ ทีตอนเด็กๆ ล่ะนอนกอดกันออกบ่อย - -

    จะ จำไม่ยักได้แฮะ ^__^;;” แก้ตัวน้ำขุ่นๆ อีกแล้วสิเรา

    นายกอดฉันหน่อยสิ ฉันจะได้หลับเมื่ออีกคนพูดมาแบบนี้ทำเอาบาโรถึงกับลอบกลืนน้ำลาย ตอนนี้กับตอนนั้นน่ะมันไม่เหมือนกันสักหน่อย >0<!!!

    เอาจริงอ่ะ?”

    จริงสิ ทำไมอ่ะ?” ร่างบางถาม

    ปะ ปล่าวๆบาโรพูดก่อนจะค่อยๆ จับตัวคนข้างกายเข้ามาให้อ้อมกอด ก่อนจะให้สองมือโอบร่างบางให้นอนอยู่ในอ้อมกอดของเขา ซานดึลเองพอเห็นแบบนี้แล้วกลับเป็นฝ่ายพูดอะไรไม่ออก ทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นคนบอกให้บาโรกอดแท้ๆ

    ท่าม กลางความมืดมิดในห้องมีเพียงแสงจันทร์ที่สาดส่องมาจากหน้าต่างเท่านั้นที่ เป็นตัวให้แสงสว่าง สองร่างที่นอนกอดกันแนบชิดสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่แปลกไปแบบที่ต่างคนก็ไม่ รู้ว่ามันคืออะไร ร่างบางที่นอนนิ่งซุกอยู่กับหน้าอกกว้างของร่างสูงก็ได้แต่หลับตาปี๋ไม่กล้า ลืมตาดูว่าอีกฝ่ายหลับหรือยัง บาโรเมื่อเห็นคนหน้าหวานไม่ยอมพูดยอมจาเอาแต่ก้มหน้านิ่งก็ยิ้มบางๆ โดยไม่รู้ตัว ร่างสูงที่ตอนแรกบ่นว่าง่วงกลับไม่ยอมหลับเมื่อได้มองคนในอ้อมกอดใกล้ๆ จิตใจที่สงบในตอนแรกก็กระเจิดกระเจิงไปไกลเมื่อเห็นแก้มนวลใสของฝ่ายตรงข้าม ขึ้นสีนิดๆ โอ้พระเจ้าที่ท่านเสกมนต์อะไรใส่ผมหรือปล่าวเนี่ย ทำไมผมถึงรู้สึกว่าตัวเองในตอนนี้ดูแปลกไปแบบสุดๆ กันนะ T^T

    “..อือเสียงครางในลำคอของร่างเล็กเป็นตัวบอกว่าคนนอนไม่หลับได้เข้าสู่ห้วงนิทรา เรียบร้อยแล้ว เห็นดังนั้นร่างสูงจึงสะบัดหัวตัวเองขับไล่ความรู้สึกแปลกๆ ที่รุมเร้าแล้วพยายามข่มตาหลับ ไม่นานนักก็ได้ผลเมื่อร่างสูงผล็อยหลับไปกับร่างบาง แต่มีสิ่งนึงที่แม้ว่าพวกเขาสองคนจะหลับมันก็ไม่หลับไปด้วย นั่นคือเสียงหัวใจของทั้งสองที่เต้นสอดประสานกันเป็นจังหวะเดียวกันนั่นเอง

     


     







     
    TBC...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×