ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Begin of Love ( Fic Gongyoung , Badeul)

    ลำดับตอนที่ #4 : ( gongyung ) : REASON - PART 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 539
      0
      8 ต.ค. 55

     

    Part 2













     

    นี่ไง เรื่องสำคัญที่ฉันจะบอกพอซานดึลพูดจบบาโรก็พยักหน้าช้าๆ แต่ก็ยังไม่หายอึ้ง

    จะไม่ให้อึ้งได้ยังไง เขากับซานดึลคบกันตั้งแต่เด็ก หมอนี่น่ะไม่เคยมีแฟนแล้วก็ไม่มีวี่แววว่าจะชอบใคร พอถามก็บอกว่ายังไม่เจอคนที่ถูกใจ เป็นแบบนี้มาตั้งนานจนกระทั่งวันนี้...ที่อยู่ๆ ก็มาเปิดตัวแฟนสาวแบบกระทันหัน?

    อึ้งมากเลยหรือไงฮะนายร่างบางว่า

    คงงั้นบาโรตอบเรียบๆ และยกแก้วน้ำข้างตัวขึ้นดื่ม "แล้ว..ไปชอบกันตั้งแต่เมื่อไหร่

    สิ้นเสียงของบาโรคูฮาร่าก็หน้าขึ้นสีเล็กน้อยพลางยิ้มบาง

    ตอนที่ฉันไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดน่ะ ฮาร่าเธอเป็นเพื่อนของลูกพี่ลูกน้องของฉัน เราคุยกันถูกคอมากๆ แล้วก็..ตกลงเป็นแฟนกันไง -///-”

    เยี่ยมญาติ? เมื่อวานเนี่ยนะ!?”

    เฮ้! ถึงจะเป็นเมื่อวานแต่ฉันก็เชื่อนะว่ามันเป็นพรหมลิขิต มันต้องเป็นพรหมลิขิตแน่!! เน อะฮาร่าเนอะประโยคหลังพูดเสียงเบาแล้วหันไปถามคนข้างกายที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ด้วยความ เขินอาย ทำให้บาโรเหมือนอยู่ทามกลางอุ่นไอรักที่อบอวลของคนทั้งสองที่ทำให้เขา...อยากจะอ้วก =____=;;

    แล้วนายล่ะ เมื่อไหร่จะมีแฟนตัวจริงกับเค้าซักที มัวแต่คบกับคนโน้นเปลี่ยนคนนี้อยู่ได้ว่าให้เพื่อนรักอย่างเหนื่อยหน่าย

    ก็ มันจริงนี่ บาโรน่ะมัวแต่เจ้าชู้เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น พอออกปากว่าเข้าหน่อยก็ชอบแก้ตัวว่ายังไม่เจอคนที่ใช่ เพราะเป็นแบบนี้อยู่เรื่อยแหละน้าถึงยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที

    ก็มันยัง...”

    ไม่เจอคนที่ใช่?” ซานดึลต่อให้

    “..ประมาณนั้น

    บางที..คนที่ใช่ที่นายว่าอาจอยู่ใกล้ๆ ตัวนายเองก็ได้นะ แบบที่นายไม่ต้องขวนขวายหาแต่เพียงลองเปิดใจมองคนใกล้ตัวบ้าง

    คนใกล้ตัว..อย่างนั้นเหรอคนใกล้ตัวสำหรับเขามีไม่กี่คนหรอก ก็มีแค่..ซานดึลกับจินยอง แล้วอย่างนี้จะไปมองหาใครล่ะ =__= “ไม่มีหรอกน่า

    อะไรกันเจ้านี่! ฉันพูดจริงๆ นา~ หวังดีสุดๆ นะเนี่ยร่างบางพูดแล้วหัวเราะเบาๆ "ฮ้า~ น่าเสียดายที่จินยองของเราไม่มาด้วย ป่านนี้ทำอะไรอยู่กันนะ












     

    เอ๋ เตรียมตัวขนาดนั้น นัดใครไว้งั้นเหรอยูริ พนักงานสาวประจำร้านพูดกับเจ้าของร้านหน้าหวานที่กลับมาก็รีบไปอาบน้ำแต่ง ตัวใหม่ลงมาทันที

    พอดีต้องสอนพิเศษเด็กในโรงเรียนน่ะ นัดเอาไว้หกโมงจินยองตอบ

    เห~ เปลี่ยนอาชีพแล้วรึไง

    ก็นิดหน่อย ^^” จินยองยิ้มให้แล้วเตรียมจัดหนังสือสำหรับสอนเตรียมไว้ที่โต๊ะมุมในสุดของร้านที่เหลืออยู่ตัวเดียว

    แย่จัง...วันนี้คนดันนั่งโต๊ะเต็มซะได้ โต๊ะตัวนี้ก็เอาไว้สำหรับติวเด็กใหม่ ถ้าคนคนนั้นมาจะทำไงดีนะ?

    ว้า~ เมื่อ วานไม่ได้มาทำงานแล้วอดคิดถึงหนุ่มสุดหล่อที่นั่งโต๊ะนั้นไม่ได้ วันนี้จะมามั้ยน้า คิกๆเสียงหัวเราะคิกคักของอาจองตัวแสบประจำร้านดังขึ้นทำให้ยูริต้องเอามือไปเขก หัวเบาๆ

    อย่ามัวแต่บ้าผู้ชายจะได้มั้ยคนที่โดนทำร้ายเบ้ปากเบาๆ แล้วพูดต่อ

    อะไรกันเล่า! เพราะยูรินูน่ามีแฟนแล้วไงถึงได้พูดแบบนี้ได้น่ะ ไม่เห็นใจคนโสดอย่างพวกเราบ้างเลยเนาะพี่จินยองเนาะ

    นั่นสินะจินยองยิ้มตอบน้องสาว

    เอ๋ แม้แต่จินยองเองก็เป็นไปด้วยเหรอเนี่ย เดี๋ยวนี้แบบไปเป็นพวกเดียวกันตั้งแต่เมื่อไหร่

    เสียงหัวเราะหยอกเล่นกันในร้านของบรรดาพนักงานและเจ้าของร้านสร้างความสดใสให้กับ ผู้ที่เห็นได้เป็นอย่างดี แต่แล้วเสียงหัวเราะก็เงียบลงเพราะเสียงกระดิ่งที่เป็นสัญญาณว่ามีลูกค้าราย ใหม่เข้ามาในร้านดังขึ้นแทน

    ยองกี้คาเฟ่ยินดีต้องรับค่า/ครับสามสหายออกปากพูดคำพูดทักทายลูกค้าที่เป็นสโลแกนของร้านไปอย่างเคยตัว แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อมองให้เต็มตาแล้วก็พบว่าเป็นลูกค้าหนุ่มรูปหล่อที่ พูดถึงเมื่อกี้นั่นเอง

    อ๊าย มาแล้ว >///<” อาจองกระซิบเบาๆ

    เชิญด้านในเลยค่ะยูริพูดต้อนรับลูกค้า ผิดกลับร่างบางของจินยองที่ยืนนิ่งมองไปหน้าหล่อนั้นอยู่กับที่ ก็มันเพิ่งเคยเจอจังๆ แบบนี้ครั้งแรกนี่นา

    ผมมาหาคนที่ชื่อจินยองน่ะลูกค้าหนุ่มบอกจุดประสงค์ทำให้สองสาวหันมองหน้าเจ้าของร้านเป็นตาเดียว

    เอ๋ เค้ามาหานายแน่ะ นัดกันไว้เหรอ หรือว่าเด็กที่ว่าจะต้องสอน...”ยูริหยุดพูดแค่นั้น

    จินยองมองหน้าชายหนุ่มผู้มาให่อย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง แล้วพยายามเค้าเสียงสั่นๆ ถามออกไป

    คะ..คุณ คือหลานท่านผ..งั้นเหรอ?”

    ใช่ คุณคือรุ่นพี่จินยองสินะเมื่อรู้ดังนั้นร่างบางก็ลอบกลืนน้ำลายลงคอตัวเองเบาๆ นี่พระเจ้าเล่นตลกอะไรกับเขากันเนี่ย!?













     

    ยุคแรกของประวัติศาตร์เกาหลีคือยุคโกโชซอน หรืออาณาจักรโชซอนโบราณตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแมนจูเรีย และตอนเหนือของคาบสมุทรเกาหลี...” จินยองหยุดเว้นวรรคและเงยหน้าขึ้นมองหน้าของฝ่ายตรงข้าม แต่ก็ต้องตกใจเมื่อกงชานเองก็มองเขาอยู่ก่อนแล้ว

    หน้าฉัน..มีอะไรติดอยู่งั้นเหรอ?” จินยองถาม

    “...เปล่าหรอก ว่าต่อสิกงชานพูดเหมือนไม่มีอะไรก่อนจะหยิบน้ำสตอเบอรี่ปั่นข้างกายขึ้นมาดูด

    นายน่ะชอบกินน้ำสตอเบอรี่ปั่นงั้นเหรอ แล้วก็บราวนี่ด้วย

    พี่รู้ได้ยังไงน่ะ

    ก็มาทีไรเห็นสั่งเมนูเดิมทุกที คงชอบสินะจินยองพูดแล้วก็แอบยิ้มบางๆ โดยไม่ให้คนข้างหน้ารู้ตัว

    อืม ชอบมากเลยล่ะ

    เพราะอะไรเหรอความจริงก็ไม่ควรจะซักไซ้ถามอะไรมากกับคนที่เพิ่งเจอกัน แต่เขาอยากรู้นี่ว่าเป็นเพราะอะไร

    ไม่บอกกงชานตอบเรียบๆ "ผมว่าพี่อธิบายต่อเถอะเมื่อซักไซ้ไม่สำเร็จร่างบางก็ดูหงอยๆ เพราะดูเหมือนว่ากงชานอาจเริ่มรำคาญที่เขาถามมากไป

    อ่า...ขอโทษด้วย พี่ถามมากไป ฮ่าๆไม่รู้จะทำตัวยังไงเลยหัวเราะกลบเกลื่อนซะงั้น ก่อนจะเข้าเรื่องเรียนต่อ

     

    ไม่นานนักก็ถึงเวลาทุ่มครึ่งที่ต้องเลิกเรียน กงชานลุกขึ้นบิดขี้เกียจไปมาก่อนจะขอตัวกลับบ้าน จินยองเองก็ได้แต่พยักหน้าเบาๆ ทั้งๆ ที่จริงแล้วก็อยากจะคุยกันให้มากกว่านี้...
     

    บรรยากาศ ตอนสี่ทุ่มของโซลในฤดูใบไม้ผลิค่อนข้างหนาวจนร่างบางที่ออกมาตากลมบริเวณ ระเบียงต้องกอดตัวเองเผื่คลายความหนาวเย็นนี้ พลางคิดไปถึงอีกคนว่ากำลังทำอะไรอยู่ กงชานซิก นายกำลังหนาวเหมือนฉันอยู่หรือปล่าว?

    จินยองถอนหายใจเฮือกใหญ่เมื่อนึกไปถึงเรื่องเมื่อตอนเย็น บางทีกงชานอาจไม่ชอบเขาอยู่ก็ได้... ตอนที่เรียนด้วยกันก็ไม่ค่อยจะพูดอะไรกันอยู่แล้ว แถมตอนจะกลับก็บิดขี้เกียจซะขนาดนั้น เบื่อแน่ๆ เลย

    อ๊ะ! แหวนวงนั้น 0.0” เมื่อนึกขึ้นได้จินยองก็อดโกรธตัวเองไม่ได้จริงๆ นายมันไม่ได้เรื่องเลยจินยอง! ลืมคืนเขาไปได้ยังไงกันนะ!! พรุ่งนี้ก็ไม่ได้มาเรียนกับเข้าซะด้วย จะเรียนอีกทีก็วันพุธ เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้เอาไปคืนที่โรงเรียนเลยดีกว่า!















     

    แฟนงั้นเหรอ?” จินยองพูดอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง

    ก็ถึงบอกว่าให้ไปไง นายมันใจร้าย T^T” ซานดึลตัดพ้อ

    ขอโทษนะซานดี้ เมื่อวานฉันไปไม่ได้จริงๆ TT^TT”

    ติดสอนอะไรอย่างนั้นเหรอบาโรถาม

    สอนประวัติศาสตร์ให้เด็กใหม่น่ะ แถมยังเป็นคนๆ เดียวกับผู้ชายที่ชอบสั่งน้ำสตอเบอรี่ปั่นใส่วิปครีมกับบราวนี่ด้วย

    จริงอ่ะ!!” บาโรและซานดึลอุทานพร้อมกัน

    อื้ม แล้วแฟนใหม่นายเป็นไงบ้าง สวยป่ะบาโรจินยองพูดถึงซานดึลแล้วหันไปถามความเห็นจากบาโร ซึ่งซานดึลเองก็รอฟังเหมือนกัน

    ก็..น่า รักดีบาโรบอกเรียบๆ อดแปลกใจตัวเองไม่ได้ที่ถ้าเป็นปกติแล้วพอเห็นผู้หญิงที่น่ารักขนาดนั้นก็จะ ชมไม่หยุดปาก แต่ไม่รู้ทำไมพอรู้ว่าเป็นแฟนซานดึลเท่านั้นแหละ คำพูดมันก็หายไปหมดเลย...

    โด่~ อิจฉาฉันอ่ะดี๊ซานดึลพูดพร้อมตบบ่าเพื่อนรัก "ทำใจซะเหอะ นายมันไม่มีสเน่ห์ -.,-”

    ใครทำใจไม่ทราบ เหอะ มีแฟนก็เหมือนถูกล่ามโซ่นั่นแหละ โสดอย่างฉันน่ะดีที่สุดแล้ว!”

    เพราะนายมันไม่มีใครเอาต่างหาก!!”

    ว่าไงนะ! หน็อยย!!”

    เฮ้ๆ พอเลยทั้งสองคนน่ะจินยองปรามเพื่อนก่อนที่มันจะเกิดสงครามทำลายล้างไปมากกว่านี้ สองคนนี้ก็เป็นแบบนี้ซะเรื่อย ถึงจะซี้กันมานานแต่ก็กัดกันบ่อยเป็นว่าเล่นจนเขาเองต้องคอยเป็นกรรมการอยู่ ร่ำไป = =

    เฮอะ/เชอะ!” ดูสิ งอนกันเป็นเด็กๆ ไปได้...









     

    คาบชมรมเป็นคาบว่างก่อนเลิกเรียนที่บรรดานักเรียนทั้งหลายต่างก็ต้องไปทำ กิจกรรมของชมรมตัวเองที่ความจริงแล้วเป็นคาบเล่นต่างหากล่ะ จะมีซักกี่คนที่เข้าไปทำกิจกรรมจริง เช่นเดียวกันกับเขาที่อยู่ชมรมห้องสมุดแต่ก็ไม่ได้ทำอะไร เลยออกมาตามหาเจ้าของแหวนเงินวงนี้แทน ส่วนใหญ่เด็กเกรดสิบเอ็ดน่าจะอยู่ตรงสนามบาสนะ ลองไปดูดีกว่า...

    ร่างบางเดินลิ่วไปยังสนามบาสที่คิดว่ากงชานน่าจะอยู่แต่แล้วก็ไม่มี อยู่ไหนของเค้ากันนะ

    นี่เธอเห็นกงชานบ้างหรือปล่าวนั่นไม่ใช่เสียงเขา หากแต่เป็นเสียงของเด็กผู้หญิงน่ารักอีกคนที่กำลังถามเพื่อนของเธออยู่ แล้วพอได้คำตอบเด็กคนนั้นก็รีบวิ่งไปในทันที ร่างบางเองก็ตามไปเช่นกัน

    สวนหลังโรงเรียนคือที่ที่เธอมาและคิดว่ากงชานคงจะอยู่ที่นี่ เป็นดังคาด ร่างสูงนั่งไกวชิงช้าอยู่ใต้ร่มไม้ใหญ่อย่างสบายใจเฉิบ

    กงชานผู้หญิงคนนั้นพูดยิ้มๆ

    เธออีกแล้วเหรอผิดกับชายหนุ่มที่ทำหน้าไม่รับแขกสักเท่าไหร่ ขนาดจินยองที่แอบดูอยู่ยังรู้สึกแย่แทนเด็กคนนั้นเลย

    นาริซื้อขนมมาฝากเด็กหญิงที่ชื่อนาริยังคงไม่ยอมแพ้ หล่อนยื่นถุงขนมก็อปแก็ปให้ร่างสูง แต่ดูเหมือนเขาจะไม่รับ

    ฉันไม่กินของไร้สาระอย่างนั้นหรอกคำตอบที่ได้ทำเอานาริยิ้มเจื่อน

    แล้วกงชานชอบกินขนมแบบไหนล่ะ

    “..เบเกอรี่ร่างสูงพึมพำกับตัวเอง

    เอ๋ งั้นวันหลังนาริจะซื้อเบเกอรี่มาฝากนะ >_<”

    เลิก ยุ่งกับชั้นสักที ฉันรู้ว่าเธอต้องการอะไร ฉันมีแฟนแล้วคำพูดของร่างสูงทำเอาทั้งนาริทั้งจินยองที่แอบอยู่สะอึก เด็กหญิงถึงกับเงียบไปพักใหญ่ส่วนร่างบางก็ได้แต่ก้มหน้านิ่ง

    “...ฉันไม่สามารถรักใครได้อีกกงชานพูดเรียบๆ ก่อนจะลุกเดินหนีไป ทิ้งให้หัวใจทั้งสองดวงจมดิ่งลงสู่ความมืดมิด...

     








     



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×