ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Begin of Love ( Fic Gongyoung , Badeul)

    ลำดับตอนที่ #3 : ( gongyung ) : REASON - PART 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 579
      1
      8 ต.ค. 55

    Part 1

     

     

     

     

        บรรยากาศพลบค่ำของกรุงโซลศูนย์รวมวัฒนธรรมล้ำค่าของเกาหลีใต้เป็นตัวบอกเวลาให้บันดา พ่อค้าแม่ขายส่วนใหญ่ปิดร้านของตนเองและกลับไปพักผ่อน เช่นเดียวกันกับคาเฟ่สวยย่านใจกลางเมืองแหงนี้ที่ได้เวลาปิดตัวลง เจ้าของร้าน ยองกี้คาเฟ่จินยองกำลังเก็บโต๊ะในร้านอย่างขะมักเขม้น ทั้งทีหน้าที่นี้ควรเป็นของพนักงานประจำอย่างยูรินูน่าและอาจองที่พร้อมใจ กันลาหยุดในวันนี้ - - ยังดีที่ได้บาโรเพื่อนสนิทมาช่วยบ้างในตอนบ่ายช่วงที่ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษ

       จินยองเก็บโต๊ะเก้าอี้จนเกือบหมดเหลือแต่โต๊ะตรงมุมในสุดของร้านทีใกล้กับตู้ หนังสือ ร่างบางหยุดมองโต๊ะตัวนี้และยิ้มให้กับตัวเองเบาๆ อย่างลืมตัวเมื่อนึกไปถึงคนหน้านิ่งที่พอมาร้านนี้ทีไรก็ชอบแต่จะนั่งโต๊ะ ตัวเดิมและสั่งเมนูเดิมๆ อย่างไม่รู้จักเบื่อ

    ใบ หน้าเรียวขาวใสไร้ริ้วรอยกับริมฝีปากบางอมชมพูเหมือนผู้หญิงบวกกับผมสีดำ สนิทที่รับได้ดีกับดวงตาสีนิลนั้นทำเอาหัวใจของคุณเจ้าของร้านเต้นรัว อยากจะรู้จักและใกล้ชิดเขาให้มากกว่านี้จัง

      เมื่อเริ่มรู้ว่าตัวเองฟุ้งซ่านคิดไปไกลถึงสุดขอบโลกจินยองก็ได้แต่ส่ายหน้าเบาๆ และตั้งหน้าตั้งตาเก็บโต๊ะต่อไป ทันใดนั้นสายตาก็พลันเหลือบไปเห็นสิ่งขอบางอย่างที่หล่นอยู่ใต้โต๊ะ มือเรียวเอื้อมไปหยิบขึ้นมาดูและพบว่ามันคือแหวนเงินเกลี้ยงวงหนึ่งซึ่งของ ใครล่ะ -_-?

    เมื่อไม่รู้ว่าเจ้าของคือใครสมองน้อยๆ จึงประมวลผลหาข้อมูลลูกค้าที่มานั่งโต๊ะตัวนี้ เออ วันนี้คนที่มานั่งโต๊ะนี้มีแค่คนเดียวนี่นา O.O!!

     

     

     

     

    ใบหน้าสวยงอง้ำเล็กน้อยเมื่อนึกไม่ออกว่าจะแหวนเจ้ากรรมวงนี้ไปคืนกับเจ้าของ ยังไง นั่งคิดก็แล้ว นอนคิดก็แล้ว ยิ่งคิดก็ยิ่งหาทางออกไม่ได้ ครั้นจะให้พี่ยูริหรืออาจองไปคืนให้เมื่อเขาคนนั้นมาที่ร้านก็นึกเสียดาย...เพราะว่าอยากจะพูดคุยกับเขาสักครั้ง และร่างบางก็ไม่กล้าอยู่ดี โอ๊ยยย เป็นทุกข์แท้ - -

    นั่ง เม่อตั้งแต่เช้ายันเที่ยง เรียนเข้าสมองบ้างหรือปล่าวก็ไม่รู้ซานดึลยื่นหน้าเข้ามาใกล้เพื่อนสนิทพลางเอามือจิ้มไปยังแก้มของจินยองเบาๆ

    รู้เรื่องน่าจินยองว่าพร้อมปัดมือออก

    งั้นถามหน่อย เมื่อกี้เรียนวิชาประวัติศาตร์ของครูคิม เรียนเรื่องอะไร

    “...สงครามโครยอตอบอย่างไม่แน่ใจ

    งี่ เง่า วันนี้คุณครูคิมเอาแต่บ่นเมียที่บ้านจนไม่ได้เรียนต่างหาก บอกมานะว่ามีเรื่องอะไรถึงได้นั่งเม่อจ้องแหวนเงินนั่นไม่วางตาขนาดนั้น!?”

    ไม่มีอะไรหรอน่า..

    โกหก :(

    ไม่มีอะไรจริงๆ

    เชอะ! ไม่บอกก็ไม่ต้องบอกงอนแล้ว!!

    ซานดึล~”

    ไม่ต้องมาเรียก

    อย่างอนน่า น้า~~”

    ดูทำหน้าเข้าสิ หายงอนก็ได้ซานดึลยอมแพ้กับใบหน้าอ้อนๆ ของจินยองราบคาบ ก็ดูทำเข้าสิ หน้าตาเยิ้มปากย้อยซะขนาดนั้น...เฮ้อ~ เพื่อนเขาเป็นเอามากจริงๆ -*-

    จริงสิ เย็นนี้ไปหาอะไรกินข้างนอกกันมั้ย แถวมยองดงมีร้านอาหารเปิดใหม่เพียบ ฉันเลี้ยงเอง ^^” จินยองมองเพื่อนที่ทำหน้าบานแบบมีความสุขสุดๆ อย่างงงๆ

    มีเรื่องอะไรดีๆ หรือไง

    ฮิๆ ถ้าไปก็รู้

    แล้วชวนบาโรหรือยัง

    เรียบร้อย ของฟรีมันไม่พลาดอยู่แล้วล่ะ

    นินทาอะไรฉันน่ะ - -” อยู่ๆ บุคคลที่สามอย่างบาโรก็ก้าวเข้ามาในวงสนทนา

    เปล๊า~” ซานดึลว่า

    จินยอง ผ.. เรียกพบน่ะบาโรนิ่วหน้าใส่ซานดึลเล็กน้อย ก่อนจะพูดธุระที่คุณครูฝากมาบอกให้จิยองฟัง

    “..... งั้นเหรอ?” ร่างบางกลืนน้ำลายเล็กน้อยเมื่อเห็นบาโรพยักหน้าเบาๆ

     

     

     

    ก๊อกๆ ~

    เข้ามาสิ

    เอ่อ..สวัสดี ครับพอเข้ามาในห้องทำงานก็ผู้อำนวยการโรงเรียนร่างบางก็ก้มหน้าทักทายตามมารยาท ภายในห้องสี่เหลี่ยมตกแต่งอย่างเรียบหรูสมกับเป็นห้อง ผ.. ใหญ่ ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังอย่างโซคังดง ชายวัยกลางคนพยักหน้ารับเล็กน้อยก่อนผายมือเชิงให้นั่งลงที่เก้าอี้ไม้สัก ตัวใหญ่ด้สนหน้าโต๊ะ ผ.อ.

    ที่เรียกมาในวันนี้น่ะ มีเรื่องอยากให้ช่วย.. กง เอ่ยเรียบๆ แล้วหยุดสังเกตุท่าทางของคนตรงหน้า "เพราะ นายคือคนที่ได้ผลการเรียนวิชาประวัติศาสตร์สูงสุดในเกรดสิบสอง ฉันจึงอยากจ้างวานให้นายช่วยเป็นติวเตอร์สอนหลานชายผู้โง่เขลาของฉัน ว่าไง

    ยังไม่ทันทีที่สมองน้อยๆ จะประมวลผลสำเร็จ ท่านผ..ก็เล่นยิงคำถามมาว่าจะรับหรือไปรับเล่นเอาร่างบางมึนงงไปชั่วขณะ

    ติวเตอร์เหรอครับ

    ใช่ หลานมันไปเรียนที่อเมริกาตั้งแต่เด็กแล้วอยากกลับมาเกาหลีฉันเลยให้มันเข้า เรียนที่นี่ มันโอเคกับทุกวิชายกเว้นประวัติศาสตร์ที่คะแนนตกเอาตกเอาเลยอยากได้ติวเตอร์ น่ะ

    แล้วทำไม..ไม่ ไปจ้างติวเตอร์ตามสถาบันล่ะฮะ หรือให้คุณครูคิมสอนก็ได้ร่างบางเอ่ยถึงคุณครูคิมคนแก่จอมเม้าท์แตกประจำวิชาประวัติศาสตร์ ถึงจะขี้เม้าท์ไปหน่อยแต่สอนก็ใช้ได้เลยทีเดียว

    ฉันมีความคิดที่ว่านักเรียนกันเองน่าจะสื่อสารกันรู้เรื่องมากกว่าพวกครูอาจารย์น่ะ แล้วอีกอย่าง...หลานฉันมันเป็นพวกขี้เบื่อ คงจะดีไม่น้อยถ้าได้ทั้งติวเตอร์และเพื่อนเล่นจินยองพยักน้าเบาๆ

    อ้อ ฉันมีค่าจ้างให้นะ ไม่ได้จ้างฟรีๆ..เสริม

    ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมยินดีสอนให้ฟรี ไม่ต้องการค่าจ้างหรอก ^^” จินยองยิ้มให้ชายวัยกลางคนบางๆ เขาไม่ได้ต้องการสิ่งตอบแทนอะไร เพราะการที่ผู้อำนวยการใหญ่ของโรงเรียนมาจ้างวานเขาก็ถือเป็นเกียรติมากแล้ว

    เป็นอันว่าตกลงใช่มั้ย

    ครับ แล้วเรื่องตารางเวลา?”

    อืม..เอาเป็นจันทร์ พุธ แล้วก็เสาร์เป็นไง วันจันทร์กับวันพุธช่วงหกโมงเย็น แล้วก็ถ้าเป็นวันเสาร์ก็ช่วงเช้า นายว่าไง"

    ครับ

    เอาเป็นว่างตกลงตามนี้ ขอบใจมากนะ

    ครับ

    อ่อแล้วก็นะ...นักเรียนใหม่ของนายชื่อกงชานซิก

     

     

     

     อะไรกัน ทำไมจินยองยังไม่มาอีกล่ะเนี่ยซานดึลพูดพร้อมก้มมองนาฬิกา นี่ไอ้หัวทอง โทร.หาจินยองดิ๊หนุ่มน้อยหน้าหวานหันไปสั่งคนหัวทองที่นั่งเก๊กเหล่สาวข้างโต๊ะอยู่

    ไม่เห็นเหรอว่าคนกำลังยุ่งอยู่ โทรเองดิบาโรตอบกลับแบบขอไปที

    เหล่สาวอยู่นั่นล่ะ หล่อตาย - -^” พูดใส่อย่างค้อนๆ ก่อนจะสัมผัสได้ถึงความเคลื่อนไหวของโทรศัพท์มือถือตัวเอง "อ๊ะ จินยองส่งข้อความมา....มาไม่ได้ ติดสอนเด็ก? สอนเด็กเนี่ยนะ!!!

    โวยวายอะไรของนายเนี่ย = =

    จินยองมาไม่ได้อ้ะ T^T~” หนุ่มหน้าหวานทำหน้าเศร้า อย่างนี้ก็ไม่ได้บอกเรื่องสำคัญพร้อมๆ กันน่ะสิ

    “...มีบาโรสุดหล่ออยู่ทั้งคนน่า

    ก็อยากจะบอกเรื่องนี้พร้อมๆ กันนี่นา

    เรื่องนี้?” ยังไม่ทันทีที่จะต่อความยาวสาวความยืดอะไร ผู้หญิงสวยหน้าตาสะอาดสะอ้านในชุดเดรสฟูฟ่องสีชมพูก็ค่อยๆ เดินเข้ามาเอามือปิดตาซานดึลข้างหลัง แล้วพูดเสียงใส

    ทายซิ ใครเอ่ย~” สัมผัสนุ่มที่คุ้นเคยทำให้ซานดึลคลี่ยิ้มกว้าง คนสำคัญที่เขารอมาถึงแล้ว

    “..คูฮาร่าคนสวย หรือเปล่านะ?” ซานดึลพูดยิ้มๆ ทำให้สาวสวยเจ้าของชื่อหัวเราะเบาๆ พลางหยึกแก้มนุ่มของแฟนหนุ่มสุดหล่อไปทีนึง แน่นอนว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ตกอยู่ในสายตาของบาโรที่เอาแต่นั่งงงอ้าปาก ค้างอยู่

    สวัสดีค่ะ ฉันคูฮาร่า เรียกว่าฮาร่าเฉยๆ ก็ได้ เป็นแฟนของซานดี้ค่ะ~” หญิงสาวน่ารักนั่งพร้อมแนะนำตัวเสร็จสรรพ ซานดึลเห็นบาโรอึ้งไปก็อดขำไม่ได้

    นี่ไง เรื่องสำคัญที่ฉันจะบอก

     

     


     





     


     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×