ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why Prince? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ - He's prince!!!

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 55


    :) Shalunla

    บทนำ

     

     

     

     

     

     

     

    เบื่อ

    อะไรนะขอรับ

    หูหนวกหรือไง

    ขอประธานอภัยขอรับปริ๊นซ์ กระหม่อมไม่ได้ยินจริงๆ

    ฉันบอกว่าเบื่อ เบื่อ เบื่อโว้ยยยย!!!”

    ปริ๊นซ์อ่า T^T”

        ชายหนุ่มหันไปโวยวายใส่คนที่ถามซ้ำๆ ซากๆ อย่างเหลืออด ถามอยู่นั่นหละ คนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่ -*-

    ปริ๊นซ์น่าจะหากิจกรรมทำนะขอรับ ว่ายน้ำเป็นไง

    เมื่อกี้เพิ่งเป็นตะคริว

    เล่นบาสล่ะขอรับ

    เหม็นเหงื่อ

    ขี่ม้าไหมขอรับ

    ม้ามันไม่ชอบฉันสักตัว อยากให้ฉันโชว์ตกม้าแบบครั้งที่แล้วอีกหรือไง - -^”

    ฟุตบอลไงขอรับ ปริ๊นซ์ทรงโปรดกีฬาฟุตบอล!”

    แหกตาดูมั่งดิ แดดเปรี้ยงอย่างนี้เนี่ยนะ ผิวฉันเสียหมด

    แล้วจะให้กระหม่อมทำอย่างไร ปริ๊นซ์ทรงบัญชา ~

    หุบปาก โอเค้เมื่อเซฟ ลูกน้องคนสนิทเงียบปากชายหนุ่มจึงถอนหายใจยาวอย่างเหนื่อยอ่อน

        ปริ๊นซ์โจฮัน มัวร์ มันแสตง รัชทายาทเพียงพระองค์เดียวของกษัตริย์หลุยส์ มัวร์ มันแสตงและราชินีแอนนาเบ็ทแห่งประเทศ โรลเรียประเทศน้องใหม่ในแทบเอเชียตะวันออกที่ขึ้นชื่อถึงความมั่งคั่งร่ำรวยทางเศรษฐกิจติดอันดับหนึ่งในสิบของโลก และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย

       เจ้าชายโจฮันเกิดมามีพร้อมทุกอย่าง เรียกได้ว่าห่างจากสามัญชนคนธรรมดาอยู่หลายขุม ทั้งตำแหน่งอันสูงศักดิ์ ลาภยศมหาศาลและหน้าตาอันหล่อเหลาเกินมนุษย์ของเจ้าตัวแต่ดูเหมือนเขาจะไม่พอใจกับมันสักเท่าไหร่ เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะว่ามันน่าเบื่อน่ะสิ!!! ชาตินี้จะมีอะไรน่าเบื่อไปกว่าการเป็นเจ้าชายที่เกิดมามีพร้อมทุกอย่างกันหา -*- !!!

       ขึ้นชื่อว่าเป็นถึงเจ้าชาย แน่นอนว่าชีวิตของเขาถูกกำหนดมาตั้งแต่ที่ลืมตาดูโลกครั้งแรกแล้ว และเพราะว่าเป็นรัชทายาทเพียงคนเดียวที่ต้องสืบราชสมบัติ เขาจึงถูกฝึกการเข้าสังคม การพูดการจา มารยาท กิจกรรมสุดเจ้าชาย เช่น การขี่ม้า ยิงธนู ว่ายน้ำ เรียนภาษาบ้าบออะไรก็ไม่รู้ตั้งยี่สิบสามสิบภาษา ไหนจะวิชาฝึกเสน่ห์งี่เง่าที่มีเอาไว้ป้อหญิงอีก โอ้ยยยย พ่ออยากจะบ้า ถามสักคำสิว่าเขาอยากจะเรียนไหม :(

        และเพราะการเรียนอะไรซ้ำๆ ซากๆ มายี่สิบสามปีอย่างนี้ไงในหัวของเขาจึงมีแต่คำว่าเบื่อ! เบื่อ!! เบื่อ!!!

    ปริ๊นซ์ขอ..”

    หยุดพูดโว้ยยย!!”

    กระหม่อมแค่จะถามว่าพระองค์จะทรงไปเยี่ยมดูงานนิทศการศิลปะข้างล่างของโรงเรียนมัธยมแคลายด์ไหมน่ะขอรับ T_T”

    ไปทำไม มีแต่พวกเด็กวุ่นวาย

    เผื่อจะมีหญิงงามไว้เป็นอาหารตาไงขอรับ -.,-”

    งั้นไปกันเลย =.,=”

     

     

     

     

     


     

     

     

    แตนน แต่นน แต๊นนน ~

    เจ้าชายเสด็จแล้ววววสิ้นเสียงประการจากทหารยาม ทุกสรรพสิ่งที่อยู่ในงานนิทัศการก็ชะงักงันมองตามร่างสูงสุดหล่อเหลาเดินโปรยยิ้มให้สาวน้อยใหญ่จนจะเป็นลมกันไปข้างอย่างอึ้งๆ แน่ล่ะว่าน้อยคนนักที่จะได้ยลโฉมเจ้าชายโจฮันใกล้ขนาดนี้

    จะว่าไปเด็กโรงเรียนนี้ก็มีแต่แจ่มๆ ทั้งนั้นเลยนะยิ้มพร้อมกัดฟันกระซิบบอกเซฟที่อยู่ข้างตัว

    แน่ล่ะขอรับ โรงเรียนนี้ขึ้นชื่อเรื่องเด็กนักเรียนหน้าตาดี

    อย่างนี้ค่อยหาเบื่อหน่อย เคี๊ยกๆ >_<” ด้วยความไม่ระวังของชายหนุ่มทำให้โจฮันเดินชนกับเด็กผู้ชายอีกคนที่กำลังเดินชมภาพวาดตามผนังเข้าอย่างจัง

    เฮ้ยนี่แก!!”

    ขะ ขอโทษด้วยครับคนเด็กกว่าก้มหน้าขอโทษขอโพยเจ้าชายอารมณ์ร้อนยกใหญ่

    ขอโทษแล้วมันจะหายไหม แกรู้หรือปล่าวว่าฉันเป็นคะ...” โจฮันถึงกับสะดุดเมื่อเห็นใบหน้าของเด็กตรงหน้าที่เงยขึ้นมาพอดี ทำไมหน้ามัน…!!!

    นะ..นาย ทำไมนายถึง..!!” หน้าตาเหมือนฉันขนาดนี้วะ 0[]0!?

    คุณ?เด็กหนุ่มก็มีสีที่ตกใจไม่น้อย ทั้งสองมองหน้ากันอย่างพินิจพิเคราะห์ทั้งตา หู จมูก ปากแบบว่าเป๊ะอ่ะ เฮ้ยยย!!!

    ปริ๊นซ์ขอรับ ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงหน้าเหมือนปริ๊นซ์ขนาดนี้ล่ะขอรับ!?”

    ถามฉันแล้วฉันจะไปถามใคร

    ระ..หรือว่าพระราชาทรงไปไข่ทิ้งไว้ที่ไหน 0_0!!”

    อยากตายเหรอ..”

    ขอประทานอภัยขอรับ Y____Y”

        ชายหนุ่มหันไปเขม่นใส่ลูกน้องตาขวางที่พูดไม่รู้จักระวัง เขาเชื่อว่าพ่อของเขาไม่ได้ทำแบบนั้นแน่ๆ หรือนี่อาจจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญ? แต่ให้ตายสินี่มันบังเอิญเกินไป -_- หรือว่าเขาอาจมีฝาแฝด O_0 แต่ก็ไม่น่าใช่ ไม่งั้นแม่คงบอกเขาแล้ว แล้วนี้มันเรื่องอะไรกันล่ะเนี่ย บุบเพอาละวาดหรือไง?

    หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ นี่ถ้าบอกว่าเป็นเจ้าชายกระผมเชื่อเลยนะขอรับ โจฮันฟังคำพูดเซฟแล้วถึงกับหัวเราะในรำคอ

    เหอะ มันจะเป็นไปได้ไงฉันก็คือ…O_O”

    คืออะไรเหรอขอรับ

    ฉันก็คือฉัน แล้วถ้าหมอนี่เป็นฉันล่ะ!!”

    เอ๋? เซฟถามอย่างสงสัย

       ถ้าฉันเป็นหมอนี่แล้วให้หมอนี่เป็นเจ้าชายแทนฉันล่ะ..หึหึหึ

    นี่นาย อยากลองเป็นเจ้าชายซักหลายๆ วันไหมล่ะ :)”

    “-O-?” << เซฟ

    “0_0??” << เด็กนั่น

       หึ! คราวนี้แหละ ฉันจะได้ลาหยุดพักร้อนกับการเป็นเจ้าชายเสียที!!!

     

     

     

     

     

     



    :: Special words ::

    งั้นไปกันเลย =.,=”

    by Johan





     

     

     


     

     

     
    กราบสวัสดีงามๆ ค่าา
    พบกับโอปอเจ้าเก่าเจ้าเดิมกันอีกแล้นนน เอิ๊กๆ
    งานนี้ขอเปิดตัวผลงานเรื่องใหม่อย่างเป็นทางการนะคะกับ
    ' Why Prince? ' ตอนแรกแอ๊กแอ๊กกกๆ ฮิฮิ เป็นไงกันบ้างคะสำหรับบทนำ
    สนุกไม่สนุกยังไงติชมกันได้ตามสบายนะคะ ^^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×