ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Begin of Love ( Fic Gongyoung , Badeul)

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 531
      1
      8 ต.ค. 55

    © Tenpoints !

    Tumblr_m0jobz3lxc1qkzy45o1_500_large

    กงชาน
    (นั่งเด่นเป็นสง่าอยู่บนขอบโฟซา)

    รุ่นน้องเกรด 11 ผู้พูดน้อย เรียบร้อย และ(อาจ)ไม่วีน
    ชอบไปนั่งชิวกินน้ำสตอเบอรี่ปั่นใส่วิปครีมกับเค้กบราวนี่สุดโปรดอยู่ที่ยองกี้คาเฟ่
    โดยไม่รู้เล๊ยย ว่ามีสายตาจากใครบางคนแอบมองอยู่



    บาโร
    (หนุ่มหูกระต่าย นั่งทำปากแอ๊บแบ๊วอยูโซฟา)

    เพื่อนสนิทของจินยองและซี้ปึกบอยของซานดึล
    อยู่เกรด 12 นิสัยกวนประสาทติดใจร้อยนิดๆ ข่อนข้างหวงเพื่อนโดยเฉพาะกรณีของ
    ใครบางคน


    ซานดึล
    (ยืนถือหนังสือและสวมฮูดแดง)

    หนุ่มน้อยเสียงใสอารมณ์ดีคู่ซี้บาโรและจิยอง เกรด 12 ชอบร้องเพลง
    มีแฟนแล้วและกำลังเห่อสุดๆ จนใครบางคนแอบคิดมากและน้อยใจอยู่คนเดียว



    จินยอง
    (นั่งข้างล่างสุด)

    เจ้าของยองกี้คาเฟ่ เพื่อนสนิทของสองแสบบาโรแอนด์ซานดึล
    อยู่เกรด 12 นิสัยน่ารักเป็นกันเอง ยิ้มบ่อยแม้ว่าจะเสียใจก็ตาม แอบรักรุ่นน้องข้างเดียวเปลี่ยวใจ
    ทั้งทีมีคนชอบเยอะแยะ แต่ก็นะ...



    ชินวู
    (หนุ่มแว่นแดงแก้มใสเท้าโซฟาอยู่)

    พี่ชายสุดหล่อของกงชาน อยู่มหาลัยปีสาม ปลื้มจินยองอยู่ไม่น้อย


    - - - - - - - -

     
    ฮูเร่! เสร็จสักทีคาแร็คเตอร์ ^0^
    อ่อ! สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน...
    ชื่อโอปอค่ะ นามปากกาคือ 'มาดามซัพียู นามปากกาแปลกๆ เนอะ 555555
    ไม่ค่อยอยากให้ทุกคนเรียกว่าไรเตอร์เท่าไหร่ เรียกมาดามดีกว่าเนอะ! จะได้ไม่ซ้ำกับไรเตอร์คนอื่น
    คอนเซ็ปฟิคเรื่องนี้คือ รักแบบสบายๆ ตามสไตล์คนแต่ง มาดามไม่ปูเรื่องเยอะว่าจะเป็นยังไง
    เอาแบบค่อยๆ แต่งอะไรอย่างนั้นมากกว่า ตัวละครก็ไม่ค่อยเยอะมากนัก หลักๆ เลยก็คือ 2 คู่ 4 คน
    ที่บอกกันไปหน้าบทความ นอกนั้นก็มีเพิ่มเติมไม่มากนัก อ่อ มาดามคิดว่าฟิคนี้คงไม่ยาวมากเอาแบบพอเหมาะ
    และพยายามจะไม่แต่งสั้นจนเกินไป 5555 ใครชอบก็อ่านก็ติดตามกันได้เรื่อยๆ
    สุดท้ายก็ขอขอยคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากนะคะ มาดามหวังเป็นย่างยิ่งว่าฟิคเรื่องนี้จะสร้างความบันเทิงให้กัผู้อ่าน
    และอยากให้ทุกคนได้รู้ถึงแง่คิดดีๆ ที่มาดามพยายามแทรกเข้าไปในฟิคเรื่องนี้ ขอบคุณมากค่ะ ^^
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×