ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บารามอส : ลอรี่ติ๊งต๊อง

    ลำดับตอนที่ #1 : แผนเหนือเมฆ!!!????

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 48


      \" ไอ้เฟริน แกเอาจิงหรอวะ \" เสียงบุรษเอ่ยขึ้น



    \" เอ่อดิ มาถึงขั้นนี้แล้วนะ แกจะถอยรึไงวะ ไอ้คิล \" เสียงหญิงสาวที่มีนามว่า เฟริน เอ่ยขึ้นออกมาอย่าง



    รำคาญใจ \" แต่ถ้าพวกพี่เขารู้ละ พวกเราไปเยี่ยมยมบาลแน่ \" เสียงบุรุษนาม คิล เอ่ยขัดขึ้นมาอีก \" แกก้อ



    เงียบดิวะ ถ้าไม่อยากไปเยี่ยมยมบาล เอาของมาเร็วๆดิวะ \" เฟรินหันไปเร่งนักฆ่าด้านหลัง \" เอ่อ พี่เขาจับ



    ได้ไม่รู้ด้วยนะโว้ยยย\" คิลเอ่ยออกมาอย่างรำคาญ พรางหยิบห่อกรพดาษเล็กๆสีขาวออกมาจากกระเป๋า



    เสื้อ \" เอ้า เอาไป \" ยื่นรมันให้กับหญิงสาวตรงหน้า \" ดีมาก \" เฟรินรับห่อกระดาษนั้นมาพรางยิ้มกริ้ม แล้ว



    เธอก้อแกะกระดาษนั้นออก ข้างในกระดาษมีผงสีขาวๆครายแป้งอยู่กองหนึ่งอยู่บนกระดาษ เธอเทผงขาว



    หราวนั้นลงไปในแก้วชาที่เตรียมไว้  เมื่อเทจนหมดเธอก้อคนให้มันละลาย แล้วหยิบมันขึ้นมาพรางหันไป



    มองนักฆ่าด้านหลังตัวเอง \" คิล ไปหา เหยื่อที่แสนน่ารักของเรากัน \" \" ไปๆ \" พูดจบทั้ง 2 ก้อเดินออกไป



    จากห้องเตรียมการตรงไปที่ห้องเหยื่อแสนน่ารักของพวกเขา





       หน้าห้องพักของซาตานขี้เล่นกับนักบวชขี้หงุดหงิด ก๊อกๆๆ \" ครับๆ \" เสียงของลอเรนซ์ดังมาจากข้าง



    ใน ซักพักประตูบานใหญ่ก้อถูกเปิดออก \" อ้าว เฟริน คิล มีธุระอะไร \" ลอเรนซ์เอ่ยถามออกไปตามปกติ \"



    คือว่า.............หนู....................ชงชามาให้พี่ลอเรนซ์ลองกินนะคะ \" เฟรินทท่าบิดมือไปมาเหมือนเวลานาง



    เอกในละครจสารภาพรักกับพระเอก \" ชา!!!??? \" ลอเรนซ?เอ่ยออกมาอย่างแปลกใจ \" คะ.................เห้น



    ได้ยินว่าพี่ชอบชาจัสมินมาก........................หนูก้อเลยลองชงมาให้นะคะ \" เฟรินยื่นถ้วยชาใบนั้นให้



    ลอเรนซ์พรางยิ้มหวาน \" ขอบคุณนะแต่พี่เกรงใจนะ \"ลอเรนซ์ตอบปฏิเสธออกมาอย่างมีมารยาท \" พี



    รังเกียจหรอ....................ที่หนูชงชามาให้ \" เฟรินน้ำตาคลอเบ้า ลอเรนซ์เห็นดังนั้นก้อทำอะไรไม่ถูก \" อยะ...



    อย่าร้องไห้สิ พี่กินแล้วจ๊ะๆ \" พูดจบเขาก้อรับแก้วชาใบนั้นมาแล้วซัด้เข้าไปหมดแก้ว \" อร่อยดีนะเนี่ย......



    ชงได้.................... \" ฟุบ!!!! แล้วลอเรนซ์ก้อทรุดตัวลงไปกับพื้น เฟรินก้มลงไปมอง ก้อพบว่าพี่แกหลับไป



    แล้วจึง หยิบแก้วชาออกมาจาดมือลอเรนซ์พรางยิ้มแก้มปริ \" ยังไงนักบวชแห่งป้อมอัศวินก้อสู้มารยาหญิง



    แห่งบารามอสไม่ได้หรอก ฮิๆ \" \" ไอ้เฟรินเปงไงบ้าง \" คิลที่แอบดูเหตุการณือยู่อย่างเงียบๆวิ่งออกมาจากที่



    ซ่อน \" มือชั้นนี้แล้ว มีหรือจะพลาด โฮะๆ \" เฟรินหันไปพูดกับคิลพรางหัวเราะอย่างชั่วร้าย \"โอ้ เจ๋งวะ แก



    ทำไงวะ พี่ลอเรนซ์ถึงยอมกินนะ \" คิลหันมาพูดกับเฟรินหลังจากสำรวจว่า ลอเรนซ์นั้นหลับสนิทไป



    แล้ว \" ก้อแค่ใช้น้ำยาหยอดตาแค่หยดเดียวและ พอพี่แกเห็นน้ำตาฉันปุ๊ปก้อยิ้มไปกินเลย \" เฟรินพูดพราง



    โยนขวดยาหยอดตาที่อยู่ในมือไปมา \" นักบวชผู้เก่งกาจ นั้นมาแพ้น้ำตาหัวขโมย 55555555+ \" คิลพูดพราง



    หัวเราะเสียงดัง \" ลอรี่อยู่ไหนนะ!!!!!!????? \" เสียงของซาตานดังขึ้นมาจากข้างไหนห้อง \" รีบเผ่นเหอะ



    เด๋วพี่ลูคัสมาจะซวย \" พูดจบทั้ง 2 คนก้อรีบวิ่งกลับไปห้องตัวเองทันที ลูคัสเปิดประตูออกมาก้อพบ



    ลอเรนซ์ของเขาหลับอยู่ก้อตกใจ \" ลอรี่!!!!! มานอนอะไรตรงนี้เนี่ย \" พูดจบก้ออุ้มร่างของลอเรนซ์เข้าไป



    ในห้อง



           ณ ห้องของหัวหน้าป้อมอัศวิน เฟรินกับคิลที่วิ่งมาถึงหน้าห้องแล้ว ก้อเปิดประตูเข้าไป ก้อพบว่าเจ้า



    ชายคาโลกำลังนั่งหน้าบอกบุญไม่รับอยู่บนเตียง \" ไปไหนกันมา \" คาโลเอ่ยเสียงเรียบพรางมองหน้าเฟริน



    อย่างโกรธจัด \" ไปเดินเล่นมานะ คาโล \" เฟรินตอบสวนไปอย่างร่าเริง \" เดินเล่น แล้วทำไมเหยื่อออกเยอะ



    ขนาดนี้ \" คาโลยังคงซักต่อ \" ยอมแล้วๆ บอกก้อได้ เราไปทำแผนเหนือเมฆมานะ \" \" แผนเหนือ



    เมฆ!!!!????? \" คาโลเอ่ยออกมาพรางขมวดคิ้ว \" อืม งั้นฉันขอตัวนะ \" พูดจบเจ้าตัวดีก้อวิ่งไปหยิบ



    ของในตู้แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไป  คาโลที่ซักกับแม่ตัวดีไม่ได้หันไปหาคิลแทน \" เด๋วพรุ่งนี้แกก้อรู้ \" คิลพูด



    ออกมาอย่างอารมณ์ดี ส่วนคาโลก้อได้แต่ปลงอนิจจังกับเพื่อนสนิททั้ง 2 ของตัวเอง // ขอให้มันไม่ทำเรื่อง



    อะไรร้ายแรงละกัน // คาโลคิด พรางถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยใจ แล้วล้มตัวลงนอน



    $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$



    เรื่องแรกคร้าบบบบบบบบบบบบบ



    ลองอ่านดูนะคับ



    แล้วช่วยออกความเห็นด้วยนะฮะ    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×