ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เชลยรักมาเฟีย ตอนที่1
"กูบอกแล้วใช่มั้ย..ว่าน้องกูกับลูกกูไม่เกียวอะไรด้วย" เสียงลอดไรฟันที่กรอกตอบกลับไปทางโทรศัพท์ สร้างความ
หวาดหวั่นให้กับร่างเล็กที่เกาะขาคนพูดอยู่ เด็ดชายที่ไม่รู้ว่าพ่อกำลังโกรธใคร รู้แต่ว่าคนคนนั้นจับตัวอาและพี่ของเขาไป
"กูไม่ได้ทำ กูบอกแล้วไงว่าไม่ได้ทำ น้องมึงกับลูกน้องของมึงโน้นที่มันร่วมมือกัน จะต้องให้กูบอกอีกกี่รอบ" ร่าง
เล็กสะดุ้งโหยงเมื่อเห็นบิดาตะโกนลั่น จนลุงเจียวที่นั่งอยู่ข้างๆเขาก็พลอยตกใจไปด้วย
"ใจเย็นอาเต๋า ตำรวจกำลังช่วยกันตามหา" ลุงเจียวบอกพ่อ ตอนนี้เขากลัวเหลือเกิน กลัวพ่อจะโมโหมากไปกว่านี้
ใบหน้าที่เคยมีแต่รอยยิ้ม ตอนนี้มีแต่รอยน้ำตาที่ไหลอาบแก้มทำเอาเขาใจสั่น
พ่อยกมือป้องหูโทรศัพท์ขณะที่ดึงมันออกห่างจากหู แล้วบอกกับลุงว่า "ผมได้ยินเสียงคลื่น"
"ทะเลเหรอ?" ลุงเจียวรีบถาม พ่อของเขาพยักหน้า ก่อนเสียงปืนดังมาจากทางปลายสายทำให้พ่อถึงกับสะดุ้ง ซึ่งเด็ก
ชายเองก็พลอยตกใจไปด้วย น้ำตาของเด็กชายวัยเจ็ดขวบไหลอาบแก้มด้วยความหวาดกลัว เสียงที่ได้ยินนั้นไม่ใช่เสียง
พลุแต่มันเป็นเสียงปืน พ่อของเขาร้องไห้ทุรนทุรายแทบขาดใจ เมื่อเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด พ่อตะโกนเรียกชื่ออาและพี่
ชายของเขา แต่มันสายไปเสียแล้ว ไม่มีใครได้กลับมา ทุกคนจากไปเหลือทิ้งไว้แต่รอยแค้นที่ฝังแน่นอย่างไม่มีทางลบออก
ภาพในวันวานผุดย้อนขึ้นมาในความทรงจำของนัทอีกครั้ง ถึงเวลาแล้วสินะที่เขาจะต้องแก้แค้นแทนอาและพี่ชาย
"ป๊าครับถึงเวลาแล้วนะครับที่ผมจะแก้แค้นให้กับครอบครัวของเรา ป๊าคอยดูความเจ็บปวด ความสูญเสียของคนที่มันทำกับ
เราไว้นะครับ" ชายหนุ่มกล่าวต่อหน้าหลุมศพของผ้เป็นบิดา
"ตกลงเอาอันนี้นะครับ" เสียงอันแสนหวานของพ่อค้าหน้าหวานที่ถามลูกค้าออกไปพร้อมกับรอยยิ้ม ที่สร้างความติด
ตรึงให้ กับลูกค้า เจ้าของรอยยิ้มอันแสนหวานจัดแจงจับโลมาสีฟ้ามาใส่กล่องที่เตรียมไว้รอท่า ไม่ได้เขินอายกับสายตาอัน
พึงพอใจของลูกค้าที่ส่งมาให้อย่างเปิดเผย ซินเองก็ชินเสียแล้วกับเหตุการณ์แบบนี้เพราะว่าไม่ใช่รายแรกที่เจอ เจอจนชิน
แล้วมั้ง
"ขอบคุณนะครับที่มาอุดหนุน" ซินส่งยิ้มให้ลูกค้าที่ยังอาลัยอาวรณ์ไม่อยากไป ก่อนลมหายใจจะถูกพ่นออกมา เกือบ
จะได้เวลา ปิดร้านแล้ว ความเหนื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวันแทบจะหายไปในทันที เมื่อนึกถึงคนที่รออยู่ที่บ้าน
"คิดถึงแฟนหรือไง ยิ้มหวานซะขนาดนี้" เสียงของผึ้งเพื่อนคนสนิทของซินถามขึ้นหลังจากที่เห็นเขายืมยิ้มอยู่คนเดียว
"ซินมีแฟนให้คิดถึงหรือไงยายผึ้ง" ซินตอบยิ้มๆ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้ามาชอบมากมาย แต่จะให้ตัวเขาเองชอบได้ไงมี
แต่ผู้ชายทั้งนั้น เขาไม่ได้เบี่ยงแบนสักหน่อย แต่ไม่รู้ว่าเพราอะไรทีเขาเกิดมารูปร่างหน้าตาถึงเหมือนผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย
คงจะเป็นโชคร้ายกระมัง
เสียงกระดิ่งที่หน้าประตูร้านดังขึ้น บ่งบอกว่ามีลูกค้าเข้ามาในร้าน "ยินดีต้อนรับสู่ร้านสกายช็อปครับ" ซินกล่าวตอน
รับลูกค้าที่เข้ามาในร้าน ดวงตาคู่สวยคอยมองตามแต่ไม่เข้าไปยุ่มย่ามยามที่ลูกค้าเลือกของ
"มันคืออะไร" หนึ่งในลูกค้าที่เข้ามาซื้อถามขึ้น
"อันนี้เรียกว่าตุ๊กตาชาววังครับ เป็นการจำลองวิถีชีวิตของคนไทยในสมัยก่อน ชุดนี้ขายดีมาก เหมาะสำหรับตกแต่ง
บ้านไวในตู้โชว์ก็น่ามองครับ
"จัดใส่กล่องให้ด้วย" ชายหนุ่มบอกเสียงเรียบ ดวงตาเรียวแต่ทว่าคมกริบที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังแว่นดำสนิท กวาด
พิจารณามองซินอย่างพินิจพิเคราะห์ดวงหน้าหวานล้ำเกินบุรุษเพศชาย ผิวขาวเนียนละเอียด รูปร่างสมส่วนบอบบาง
เส้นผมที่มันขลับที่ยาวหยักโศกลงมาถึงกลางหลัง เพิ่มความงามตามธรรมชาติให้กับคนคนนี้ได้เป็นอย่างดี นัทเก็บราย
ละเอียดทุกอย่างแม้กระทั้งนิ้วเรียวที่จับตุ๊กตาลงในกล่อง จนเขาเองไม่อยากจะเชื่อเลยว่าบุคคลตรงหน้านี้จะมีเชื้อสาย
เดียวกัน นี่ถ้าไม่ได้รับการยืนยันหนักแน่นจากแหล่งข้อมูลที่ตามสืบมาหลายปี เขาคงไม่เชื่อแน่ว่าลูกของศัตรูนั้นเป็นผู้ชาย
ไม่ใช่ผู้หญิง ทั้งหน้าตาและผิวพรรณ
"ได้แล้วครับ ถ้าเอาไปวางไว้ในบ้านคุณต้องโชคดีแน่นอนครับ" ซินยิ้มหวานให้กับลูกค้าหนุ่มตรงหน้า
"เธอคงยิ้มหวานพร่ำเพรื่อเพราะคงคิดว่าจะมัดใจลูกค้าหน้าโง่ได้ สำหรับคนอื่นคงจะใช่แต่สำหรับเขาคงจะไม่ได้ผล
ที่เขายอมซื้อตุ๊กตาเหล่านี้เพราะผลโยช์อย่างอื่นต่างหาก" นัทคิดในใจ
ชายหนุ่มพยักหน้ารับคำอวยพรพร้อมกับส่งบัตรเครดิตให้อีกฝ่ายคิดราคาสินค้า ก่อนออกจากร้านขายของที่ระลึก
ทุกอย่างเป็นไปตามที่เขาคิด คนสำคัญที่เขาต้องการอยู่ที่นี่จริงๆ
TBC..........^^
เอามาต่ออีกหน่อยให้พอเข้าใจเรื่องราวที่ผ่านมาและกำลังจะเป็นไป
ตบตีกับระบบอยู่นานมากกว่าจะอัพได้ ความซวยบังเกิดเขียนเกือบเสร็จแล้วมือดันไปโดนปุ่มอะไรก็ไม่รู้ เนื้อเรื่องที่นั่งพิมพ์
มาทั้งหมดหายวับไปกับตา โฮกกกกกกก
ตอนหน้าสัญญาจะมาต่อให้ยาวๆ แต่ตอนนี้ไม่ไหวตาจะปิดแล้ว T^T
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น