หนุ่มแบบไหน..ที่สาว ๆ ปฏิเสธไม่ลง - หนุ่มแบบไหน..ที่สาว ๆ ปฏิเสธไม่ลง นิยาย หนุ่มแบบไหน..ที่สาว ๆ ปฏิเสธไม่ลง : Dek-D.com - Writer

    หนุ่มแบบไหน..ที่สาว ๆ ปฏิเสธไม่ลง

    ผู้เข้าชมรวม

    433

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    433

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 50 / 18:40 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Pretty Quotes, Free Glitter Graphics, Cartoon Dolls, Animated Icons, Friendster Graphics, Piczo Graphics, MySpace Graphics, MySpace Codes, MySpace layouts, Doll Codes from http://www.freeglitters.com

      Cursors from DressUpMyspace.com


      แม้นิสัยของผู้ชายจะแตกต่างกันออกไป แถมพฤติกรรมบางอย่างถึงกับทำเอาสาวๆ ถึงกับต้องบอกเลิก แต่ขอยืนยันคุณสมบัติผู้ชายทั้ง 7 ประเภทนี้ว่า ไม่มีทางที่สาวๆ อย่างคุณ จะปฏิเสธพวกเขาได้แน่นอน

      หนุ่มโรแมนติก

      ก็เพราะผู้หญิงทั้งโลกชอบการดูแลเอาใจใส่ และความโรแมนติก โดยเฉพาะ จากคนข้างกาย จึงไม่ต้องแปลกใจที่ ผู้หญิงคนไหนมีแฟนเป็นผู้ชายประเภทนี้ จะทำเอาเพื่อนสาวรอบๆ ข้าง ต้องออกอาการอิจฉาตาร้อน ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น วางการ์ดบอกรักในวันพิเศษของคุณ หรือโทร.หาเพื่อบอกความคิดถึงเมื่อยามอยู่ไกลกัน หรือเซอร์ไพรส์ชนิดหัวใจแทบวาย อย่างแหวนเพชรเม็ดเป้ง แต่ที่สำคัญหนุ่มประเภทนี้ จะชอบสบตาคุณตรงๆ พร้อมบอกความรู้สึกแห่งรักจากใจจริง

      หนุ่มสุดมั่น

      เพราะความมั่นใจของเขาเอง ทำให้ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ๆ รู้สึกอบอุ่น และรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้พึ่งพิงได้ ผู้ชายประเภทนี้จะมีพลังและอำนาจบางอย่าง ในการทำให้คนรอบข้างยอมสยบ แต่หากพูดถึงความรักระหว่างเขากับคุณ ให้เชื่อเลยว่า เพื่อนๆ คุณไม่กล้าปฏิเสธที่จะรับเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกก๊วนคุณแน่นอน

      หนุ่มอาร์ติสท์

      ธรรมชาติของสาวๆ มักจะออกอาการปลื้มเป็นพิเศษ เมื่อได้เป็นคนพิเศษของใครซักคน โดยเฉพาะ การได้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างงานศิลปะของศิลปินหนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจในการวาดภาพ หรือการแต่งเพลง และยิ่งหนุ่มคนนั้นลงมือวาดรูป หรือแต่งเพลงให้คุณในฐานะคนพิเศษ สาวคนไหนหรือจะปฏิเสธหนุ่มอาร์ติสท์ได้ลง

      หนุ่มต่างแดน

      โดยเฉพาะ ฝรั่งตาสีฟ้า ค่านิยมของสาวไทย หากได้ควงหนุ่มฝรั่งเป็นต้องเท่ระเบิด !! เพราะความแตกต่างด้านวัฒนธรรมและเชื้อชาตินี้เอง จึงเป็นเสน่ห์ที่หนุ่มสาวต่างแดนจะปิ๊งรักกันง่ายขึ้น ยิ่งหนุ่มต่างชาติคนไหนที่สามารถพูดได้หลายๆ ภาษา หากเข้ามาจีบสาวไทยแล้ว มีหรือจะเซย์ โน ได้ลง

      หนุ่มแบดบอย

      ในชีวิตหนึ่งของสาวๆ มีหรือที่จะไม่ต้องการใช้ชีวิตแบบสุดโต่ง โดยเฉพาะ ซ้อนท้ายกับหนุ่มซิ่งสุดหล่อ หรือแบ็คแพคไปกับหนุ่มนักเดินทาง แม้แต่ควงกับมาเฟียใหญ่ ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง และจิตวิญญาณอันอิสระของหนุ่มๆ ประเภทนี้ จึงครอบครองหัวใจสาวๆ ได้ง่ายๆ

      หนุ่มอัจฉริยะ

      ความฉลาดและความเก่ง ย่อมนำมาซึ่งความมั่นคงในบั้นปลายชีวิต แถมหนุ่มประเภทนี้ ยังมอบยีนดีๆ ให้ทายาทของคุณด้วย แถมความรู้มากของเขา ยังทำให้คุณสาวๆ ไม่เบื่อที่จะขวนขวายหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ

      หนุ่มนักเอาใจ

      ไม่ว่าจะเป็นการเปิดประตูรถให้ยามคุณขึ้น-ลง จ่ายค่าอาหารทุกครั้งที่นัดการทานมื้อหรู แถมยังเสนอของหวานแสนโปรดของคุณตบท้ายเป็นรางวัล ชวนคุณทำกิจกรรมยามว่าง โดยที่คุณแทบไม่ต้องวางแผนจัดตารางวันหยุด หนุ่มๆ ที่เอาใจเก่ง เลยติดโผหนุ่มๆ ที่สาวๆ ปฏิเสธไม่ลงด้วย

       


      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×