คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : WRITER [Orm + พริกหยวก] = 1
แนะนำตัวละคร
อี ซูอา(พันช์)- อายุ 15 G.9/3 นิสัย ดี ขี้หงุดงิด เป็นกันเอง ข้อเสีย เรียนห่วยชอบหาเรื่องชาวบ้าน สูง 161 หนัก 51 เลือด เอ
คิม ดงมิน(อิม) - อายุ 15 9/3 นิสัย ขี้งอน อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม การเรียน เหมือนคนแรก
สูง 160 หนัก 52 เลือด (ไม่ระบุ)
ชเว ซูนึล(เบลล์) - อายุ 15 9/3 นิสัย เรียบร้อย น่ารัก คอยช่วยคนอื่นเสมอๆ การเรียน 3.75 สูง 163 หนัก 54 เลือด โอ
จาง ดงฮุน(พริม) - อายุ 15 9/3 นิสัย ดี น่ารัก เรียนเก่ง ทำกับข้าวให้คนอื่นกิน การเรียน 4 สูง 160 หนัก 53 เลือด บี
ปาร์ค ซองนึล(ออม) - อายุ 15 9/3 นิสัย ดี ว่างๆก็นอน ใครทะเลาะกันก็จะยืนดู เรียน 3.9 สูง 165 หนัก 52 เลือด บี
อี ดงเฮ - 9/3 เป็นเก่าเฟนกับคิบอม ย้ายมา รร.นี้เพื่อที่ว่าจะฆ่าครูใหญ่ของ รร. นี้
ชาย
1 คยู - 9/3 ชอบทะเลาะกับซูอาประจำ จนคนอื่นเบื่อ แต่ก็ซ่อนความในใจเอาไว้
2 เทปเป - 9/3 น่ารัก เรียบร้อย รักเพื่อนมากๆ เกลียดการทะเลาะกันสุดๆ ชอบดงมิน
3 ฮีชอล - 9/3 เงียบบางครั้งก็รั่ว ปากจัด เกลียดคนน้ำหนักเกิน53 หางโลเดียวก็เกียด
4 ยุนโฮ - 9/3 เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของคยู และเยซอง น่ารัก ติ๊งต๊องหน่อยๆ
5 เยซอง - 9/3 ร๊ากกกกเพื่อนของตัวเองที่สุด ชอบแกล้งให้ซองนึลหัวใจเต้นแรง(แกล้ง
เพราะรัก)
6 คิบอม - 9/3 เป็นแฟนเก่าของดงเฮ เข้าใจผิดกันเลยหนีมาเรียนที่เดีวกับพวกคยู
คู่ 1-1 2-2 3-3 4-4 5-5 6-6
---------------------********///////********---------------------------
ที่จริงพริกหยวกชอบ บอมฮยอก อ่า แต่ พวกเพื่อนๆบอกว่ามันจะ เอา คิเฮ
แงแง TT^TT สอบแล้ว อีก 2 วัน ก็เสร็จ เหนื่อย ใครอยากได้รายละเอียดไปที่
http://my.dek-d.com/anastasia ของเพื่อนเราเองอ่ะ เข้าไปในที่เก็บของของเพื่อนอะ
จะเจอเองชื่อตอนจะคล้ายเรา ส่วนอันนี้ของเรา http://my.dek-d.com/kwusamanee
----------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น