ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ของพริกหยวก จร้า

    ลำดับตอนที่ #4 : 2 > ศัตรู

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 52


    มีเรื่องหรือไง” คยูตะโกนใส่ 

    “เออแน่จริงก็เข้ามาดิ หมาป่าไอหื่น” พันช์ตะโนใส่หน้าคยูฮยอน
    -------------------------------------------------------------------------------

    “ไปเจอกันที่หลังรร.แมะ” คยูท้าพันช์ (กล้าเนอะ) 

    “เอาดิถ้ากล้าก็ลองดู” พันช์รับคำท้าของคยูฮยอน 

    “เที่ยงตรงเจอกัน ตัวต่อตัว” พูดเสร็จคยูก็ยิ้มหื่นๆก่อนจะเดินออกไป


    เมื่อถึงเวลานัด ณ.หลังรร.


    “แกจะเอาจริงหรอวะ” อิมถาม 

    “เออดิ” พันช์ตอบ 

    “แม่งไอพวกนั้นโคตรกวนตรีนเลยอะ” พันช์บอก 

    “เฮ้ยเราไม่อยากเป็นนร.ดีเด่นนะเว่ย” ออมถมใส่ 

    “เรื่องไรอะ” พันช์หันมามองหน้า 

    “ที่ต้องแบกพวกแกเข้าโรง
    บาลอะดิ” พริมตอบแทนออม พันช์มองเบลล์ที่นั่งขำอยู่ข้างๆอิม 

    “ขำหาพ่อแกหรอ” พันช์ตะโกนใส่ แต่เบลล์ก็ยังไม่หยุดหัวเราะ พันช์ก็เลยเขกหัวไปที 

    “โอ๊ย แกคิดว่าแกจะสู้พวกนั้นได้หรอ” เบลล์ยิ้มขำๆ พันช์ยิงฟันใสเบลล์แล้วทำหน้าเบ้ 

    “ว่าไง พร้อมยัง” เสียงคยูฮยอนตะโกนถามขณะที่เดินมากับเพื่อนๆคนอื่น 

    “เออพร้อมตั้งนานแล้วโว้ย” พันช์ตะโกนกลับ 

    “เข้ามาดิ” คยูตะโกนอีกรอบ (อ่าวไอเวรนิปกติเค้าให้ผู้ชายเดินเข้ามาเฟ้ยหรือแกไม่ใช่ผู้ชายช่วยทำตัวให้สมชาย
    [กระโปรงเมีย]หน่อยดิ)
     
    “แกนั่นแหละที่ต้องเข้ามา ไอหมาป่าหื่น” โหกล้าจริงๆ 


    “ปากดีจริงๆ” คราวนี้ยูโนว์ด่าแทนคยู (ด่าฮิ)(ไรวะไหนบอกว่าตัวต่อตัวไงใครแต่งฟ่ะ–ฮิ) (เราเองมีไรป่ะ-ออม)(ปล่าววว-ฮิ)

    “ทำไมยะ ฉันก็เป็งอย่างงี้อยู่แล้ว ทำไม” พันช์ตะคอกใส่ด้วยโทสะอันทวยกล้า 

    “เกียวอะไรกักนาย” 

    “หนอย(อี)เห็ดสด” ฮีชอลด่าทำให้ทุกดนสะอึก ส่วนไอห้าคนั้นก็ขำกันใหญ่เพราะพวกนี้รูว่าใครถูกฮีชอลด่าจะเจ็บแค่ไหน

    “กล้าว่าเพื่อนฉันหรอ อีหน้า(ตัวเมีย)” เบลล์พูดส่วนสองคำหลังก็ขมุบขมิบปาก(ประมาณว่าด่าอยู่ในใจ)

    "เฮ้ยพันช์แกแน่ใจหรอ” อิมถามซำอีกรอบ

    "เฮ้ย พันช์ฟังป่าวเนี่ย”

    "เอออ่ะดิ”พันช์ยังยืนยันคำเดิม

    "โอ้ย รำคาญจริง แน่ก็เข้ามาดิ” เยซองบ่นอย่างหงุดหงิด

    "แกก็อเข้ามาดิ”ออมตะโกนกลับแทนพันช์

    ”ช่างเหอะ แกอย่าไปหาเรื่องเลย”เทปเปห้ามเพื่อนคนอื่น

    ”น่าแก เดี๋ยวก็โดนด่าแบบตะกี้อีกหรอก”(โอ้ย ไอนี่ก็คนดีเหลือเกิน)

    ”เออๆไม่เอาก็ได้”คยูพูด(ถ้าสู้กับผู้หญิงเดี๋ยวโดนด่า)แล้วจากไป
    ---------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×