ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ของพริกหยวก จร้า

    ลำดับตอนที่ #3 : 1 > การพบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 52


    ณ. โรงเรียน เอสเอม       G.9/3

    “เฮ้ย!พวกแก วันนี้มีนักเรียนเข้าใหม่ด้วยอะ”  พันช์พูดพร้อมทำหน้าเซ็งๆ 

    “แก
    !รู้ได้ไงวะ”  ออมถามแบบไม่มองหน้า 

    “เออนั้นดิแกเป็นญาติครูใหญ่หรือไง”  อิมพูดพร้อมเบ้ปากให้กับเพื่อนสนิท 

    “ป่าวซะหน่อย
    ~” พันช์ยกไหล่ 

    “แล้วไอพริมกะเบลล์ไปไหนวะ” แหมเปลื่ยนเรื่องเรยนะเอง 

    “ห้องน้ำ” ตอบง่ายๆสั้นๆแต่ได้ใจความ ครึน
    ! พริมเลื่อนประตูเข้ามาในห้อง ทำให้เพื่อนทั้ง 3 หันมามอง 

    “ทำไมหรอ” พริมพูด ทั้งสามส่ายหน้าพร้อมกันหันไปมองเบลล์ที่พึ่งเข้ามา 

    “จ้องอะไรกัน” เบลล์ถาม “อย่ามองได้ปะ เขินนะเนี้ย”
    >//< 

    “ไม่ได้มองจะทำอย่างนั้นซะหน่อย” พันช์พูโพร้อมทำหน้าหวาดเสียว

    “เออๆมีคนบอกว่ามันนักเรียน...”  แต่พริมยังพูดไม่จบทุกคนก็มาขัด 

    “รู้แล้วยะ” อิมตะคอกใส่ 

    “นี่แกรู้ได้ไง” 

    “สงสัยจะเป็นญาติครูใหญ่อีกคน” ออมพูดประชด  กริ๊งงงงงงงง ได้เวลาเข้าแถวแล้ว

    “ไปเหอะ” เบลล์พูดแล้วเดินออกไปเป็นคนแรก ตามด้วยคนอื่นๆในห้อง


    คาบแรกเป็นวิชาอังกฤษ

    “นักเรียนค๊ะ วันนี้จะมีนักเรียนนักเรียนเข้ามาใหม่ อย่าพึงถามอะไรนะครูจะให้” แต่เจ๊แกก็พูดยังไม่จบเสียงของนักเรียนในห้องก็เข้ามาขัด 

    “นักเรียนค๊ะ กรุณาฟังด้วย” เจ๊แกตะคอกปุ๊ปนักเรียนก็เงียบกริบไม่มีเสียงเล็ดลอดออกมา 

    “ครูจะให้เด็กใหม่แนะนำตัวนะ เอาละเข้ามาเลย” ครืน เสียงประตูเปิดออก ชายทั้งห้าก็เดินเข้ามาทำให้สาวๆหนุ่มๆกรี๊ซซซกันเป็นแถว(แต๋วแตก) หากแต่ห้าสาวได้แต่นั่งอ๊วกกันอยู่ตรงนั้น 

    “สวัสดีคร้าบบบ ผมคยูฮยอนคร้าบ”  พอคยูฮยอนพูดเสร็จก็ขยิบตาให้พันช์ (อ๊วก) 

    “คนต่อไป” 

    “สวัสดีครับ ผมเยซองคร้าบ” เยซองพูดจบก็จ้องไปที่ออมอย่างหื่นๆ 

    “สวัสดีครับ ผมสุดหล่อยุนโฮครับ” โอ้โหหล่อลากเรย แต่หมอนี้มองไปที่พริมอย่างอายๆ 

    “สวัสดีผม(ดิฉัน)ฮีชอลครับ(ค่ะ)”  อีตานี่ก็สวยจริงๆผู้ชายที่อยู่ในห้องทั้งหมดยกเว้น สี่หนุ่ม นั่งน้ำยายไหยหยดย้อยอยู่ตรงนั้น 

    “สวัสดีครับ ผมชื่อเทปเปฮะ” พอเด็กหนุดคนนี้ยิ้มทั้งห้องก็สว่างไปหมดจนอิมยิ้มเขินใหญ่ 

    “เอาละแนะนำตัวเสร็จแล้วก็ไปนั่งที่เลยนะ” 

    ออดดดดดดดด 

    “นร. ทำความเคารพ” หัวหน้าห้อง(คนเก่า)พูดนำลูกน้อง 

    “ขอบคุงคร้าบ/คร้า” ทุกคนบอกทำความเคารพ  

    ตุ๊บ
    !

    “เฮ้ยพวกนายมาชนฉันทำไม เดียวปัดตบเลยนิ” พันช์พูดราวกับว่าอยากมีเรื่อง 

    “พูดอย่างนี้ก็สวยอะดิ” คยูพูดพร้อมกับชูกำปั้นขึ้นมา 

    “สวยอยู่แล้วไม่ต้องชมหรอกนะ” 

    “แหวะ อยากมีเรื่องหรือไง” คยูตะโกนใส่ 

    “เออแน่จริงก็เข้ามาดิ หมาป่าไอหื่น” พันช์ตะโนใส่หน้าคยูฮยอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×