ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ของพริกหยวก จร้า

    ลำดับตอนที่ #1 : WRITER [Orm + พริกหยวก] = 1

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 52


    แนะนำตัวละคร


    อี ซูอา(พันช์)- อายุ 15  G.9/3  นิสัย ดี ขี้หงุดงิด เป็นกันเอง ข้อเสีย เรียนห่วยชอบหาเรื่องชาวบ้าน  สูง 161 หนัก 51 เลือด เอ



    คิม ดงมิน(อิม) - อายุ 15  9/3 นิสัย ขี้งอน อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม การเรียน เหมือนคนแรก
    สูง 160  หนัก 52  เลือด (ไม่ระบุ)



    ชเว ซูนึล(เบลล์) - อายุ 15  9/3  นิสัย เรียบร้อย น่ารัก คอยช่วยคนอื่นเสมอๆ การเรียน 3.75 สูง 163 หนัก 54 เลือด โอ



    จาง ดงฮุน(พริม) - อายุ 15  9/3   นิสัย ดี น่ารัก เรียนเก่ง ทำกับข้าวให้คนอื่นกิน การเรียน 4 สูง 160  หนัก 53  เลือด บี

     

    ปาร์ค ซองนึล(ออม) - อายุ 15  9/3  นิสัย ดี  ว่างๆก็นอน  ใครทะเลาะกันก็จะยืนดู  เรียน 3.9 สูง 165  หนัก 52  เลือด บี



    อี ดงเฮ -  9/3 เป็นเก่าเฟนกับคิบอม ย้ายมา รร.นี้เพื่อที่ว่าจะฆ่าครูใหญ่ของ รร. นี้

    ชาย


    1 คยู - 9/3 ชอบทะเลาะกับซูอาประจำ  จนคนอื่นเบื่อ แต่ก็ซ่อนความในใจเอาไว้


    2 เทปเป - 9/3  น่ารัก เรียบร้อย รักเพื่อนมากๆ เกลียดการทะเลาะกันสุดๆ ชอบดงมิน


    3 ฮีชอล - 9/3 เงียบบางครั้งก็รั่ว ปากจัด เกลียดคนน้ำหนักเกิน53 หางโลเดียวก็เกียด


    4 ยุนโฮ - 9/3 เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของคยู และเยซอง  น่ารัก ติ๊งต๊องหน่อยๆ 


    5 เยซอง - 9/3 ร๊ากกกกเพื่อนของตัวเองที่สุด ชอบแกล้งให้ซองนึลหัวใจเต้นแรง(แกล้ง
    เพราะรัก)


    6 คิบอม - 9/3 เป็นแฟนเก่าของดงเฮ เข้าใจผิดกันเลยหนีมาเรียนที่เดีวกับพวกคยู


    คู่ 1-1   2-2   3-3   4-4   5-5   6-6 

    ---------------------********///////********---------------------------

    ที่จริงพริกหยวกชอบ บอมฮยอก อ่า แต่ พวกเพื่อนๆบอกว่ามันจะ เอา คิเฮ

    แงแง TT^TT  สอบแล้ว อีก 2 วัน ก็เสร็จ เหนื่อย ใครอยากได้รายละเอียดไปที่

    http://my.dek-d.com/anastasia ของเพื่อนเราเองอ่ะ เข้าไปในที่เก็บของของเพื่อนอะ

    จะเจอเองชื่อตอนจะคล้ายเรา ส่วนอันนี้ของเรา
    http://my.dek-d.com/kwusamanee


    ----------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×