ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm in love ตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 2 Love 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      0
      14 มิ.ย. 58



    1

    2

    3

    "กรี๊ดดดดดดดด" ฉันแหกปากตะโกนร้องลั่นหลังจากที่ไอดอลของฉัน?เดินลงมาจากรถ ใช่แล้ว!โอเซฮุนวงXo วันนี้เขาเท่สุดๆไปเลยเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขาดๆ แล้วก็หมวกสีดำ อร๊ายยยย อิมยุนอาคนนี้ขอตายอย่างสงบ เขาหันมามองที่กล้องของฉันก่อนจะส่งยิ้มมาให้ เห็นที่แทบละลาย งื้ออ เขินตัวบิดเป็นตะขาบอยู่หน้าตึกเคบีเอส(คือร่ะ555) นอกจากฉันจะเป็นแฟนคลับแล้วยังใช้เวลาอันแสนน้อยนิดเป็นแอดมินของเว็บ Sh.luv อีกด้วย555 พอเถอะพูดมาเยอะแล้ว555ฉันขอด้วยไปละลายต่อก่อนนะค่ะ
    .
    .
    เฮ้อ เหนื่อยเป็นบ้าเลย เมื่อวานไม่น่าออกไปเดินเล่นเลย ลืมสนิทว่ามีงานตอนเช้า รู้สึกเมื่อยตัวเป็นบ้า 
     
    "ว่าไงเซฮุน ป่ะ ไปเตรียมตัวได้แล้ว"ยูรินูน่าหรือเจ้ยูริของชานยอลฮยองนั่นแหละ
     
    "ครับ จะไปเดี๋ยวนี้แหละ"ผมตอบด้วยน้ำเสียงปนเหนื่อย 
     
    "ง่า เซฮุนน่า~~นูน่าจะซื้อชานมให้เลยเป็นของขวัญที่ทำให้เหนื่อย"ยูรินูน่าพูดพร้อมกับเกาะแขนผมไว้ 
     
    "เตรียมตัวได้แล้วครับ!!!"เสียงของทีมงานคนหนึ่งพูดออกมา
     
    "ไปกันเถอะครับ"ผมพูดพร้อมกับลากแขน?ยูรินูน่าให้เดินตามผมไป
     
    เสียงดนตรีดังขึ้นพร้อมกับการแสดงอย่างเป็นมืออาชีพของนักร้องชายและหญิงที่มารวมตัวกันอยู่ที่เวทีในสตูดิโอแห่งนี้ พอๆกับเสียงกรี๊ดของแฟนคลับวงต่างๆที่เข้ามาเชียร์วงที่ตัวเองชอบ แสง สี เสียงที่เข้ากันอย่างลงตัว 
     
    "ดีมากครับ ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ" เป็นอันว่าเสร็จ
    .
    .
    "ฮุนค่า ว่างไหมค่ะ ไปเที่ยวกับนาอึนหน่อยสิ นาอึนไม่มีเพื่อน~~~"หญิงสาวรูปร่างดี หน้าตาน่านัก วิ่งมาเกาะแขนผมก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ แหมถามอะไรดูหน้าผมได้ไหมครับ ตาจะปิดอยู่แล้วเนี่ย
     
    "นี่เธอ!ดูหน้าเซฮุนหน่อยสิเขาอยากไปไหนกับเธอรึเปล่า" มินอาเดินเข้ามาพร้อมกับใช้สายตาจิกๆมองนาอึน จะว่าไปเธอก็พูดถูก ได้โปรดดูหน้าผมด้วย
     
    "ฮุน เขาอยากไปกับฉันต่างหาก" ผมว่าเธอพูดไม่ถูกแล้วล่ะ -_-
     
    "ฉันต่างหาก!"
     
    "ฉัน!"
     
    "เอ๊ะ ก็บอกว่าฉันไง!!" ในระหว่างที่เริ่มเป็นเป้าสายตามากขึ้น ผมก็รีบวิ่งหนีออกมาทันที 
     
    โอ๊ย อาย! แต่ก็ช่วยไม่ได้ก็ผมมันหล่อ พูดพร้อมกับสะบัดผมนิดๆ? ไม่โม้นาน ก็รีบเดินไปเกาะแขนชานยอลฮยองที่คุยกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ ทำไมพี่ผมมันเจ้าชู้จังว่ะ 
     
    "ฮยองครับ~~~~"
     
    "จะไปไหนก็ไปเลย ฮยองไม่ว่าง" 
     
    "ฮยอง~~T^T"
     
    "ไปหายูรินูน่าของแกไป" แง ฮยองใจร้าย
     
    และตัวเลือกสุดท้ายของผมคือ
    .
    ยูรินูน่า!!
     
    "นูน่ากลับกันครับ~~" ผมบอกยูรินูน่าที่ยืนคุยกับผู้ชายคนดำๆ?คนหนึ่ง
     
    "จ๊ะ อ่อๆ ป่ะ ไปกันเถอะ ขอตัวนะค่ะ"ยูรินูน่าหันมาคุยกับผม ก่อนจะไปโค้งให้ผู้ชายคนนั้น
    .
    .
    .
    .
    กรี๊ดด ฉันมานั่งเช็ครูปที่ถ่ายได้วันนี้ ทำไมเขาหล่อจัง แต่หน้าตาเขาดูง่วงๆเป็นห่วงจังเลย อย่าเป็นไรนะฮุนนี่ของยุนอา?
    รอบตอนนี้ว่าง ไม่มีแฟนคลับสักคนเพราะฉันอยู่ไกลตึกเคบีเอสพอสมควร เฮ้อ ยืนมาเกือบทั้งวันรีบกลับบ้านดีกว่า เฮ้ออ
    .
    .
    เอ๊ะ ผ้าเช็ดหน้าใครนะ ทำตกไว้ Yoona ♡ Sh.luv งั้นเหรอ? น่ารักดีหนิ เป็นแฟนคลับสักด้วย
     
    "ฮยอง นูน่าไปกันก่อนเลยนะ ผมไปธุระแปปนึง"พูดเสร็จก็วิ่งตามผู้หญิงผมบลอนด์คนหนึ่งที่เหลือบไปเห็นพอดี ดูจากข้างหลังน่าจะรูปร่างดี
     
    "เอ่อ...ขอโทษนะครับ ยุนอารึเปล่า"ผมสะกิดให้เธอหันมา เธอหน้าเหวอก่อนจะกรี๊ดออกมาลั่น แทบเอามือปิดปากไม่ทัน เอิ่ม...สงสัยจะเป็นแฟนคลับผมจริงๆ
     
    "ชะ...ใช่ค่ะ" อ่า ใช่จริงๆด้วย หน้ายุนอาแดงด้วยแหละ น่ารักจริงๆ
     
    "พอดีคุณทำ ผ้าเช็ดหน้าตกน่ะครับ"
     
    "ขอบคุณนะค่ะ เซฮุนน่ารักแถมยังนิสัยดีอีกนะค่ะ ฉันเป็นแฟนคลับตัวยงของคุณเลยค่ะ ฉันรักคุณมากๆเลยนะค่ะ.....เอ่อ ฉันขอตัวนะค่ะ"เธอพูดไปบิดไป น่ารักอ่ะ
     
    "เอ่อ...ชื่อคุณก็น่ารักนะครับ หน้าตาคุณก็น่ารักผมก็รักคุณเหมือนกัน"
    .
    .
    .
    .
    "เข้าใจคำว่าฟินสิบชาติก็วันนี้แหละ งื้อ"
     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาอัพแล้วนะค่ะ ฮุนยุน เจอกันแล้ว ฟินกันหรือเปล่า เม้นๆด้วยนะ
    รักทุกคน จุ๊บ จุ๊บ มีปัญหาเรื่องตัวหนังสือนิดนึงต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×