พนันสวาทซ่อนรัก - นิยาย พนันสวาทซ่อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    พนันสวาทซ่อนรัก

    ‘โอ้วพระเจ้า เธอยังไม่เคยจริงๆหรือนี่ แล้วทำไมถึงกล้ามาให้เขาเชยชมล่ะ ไม่เข้าใจเลย แต่ก็ช่างเถอะ’ ตอนนี้เขาไม่สนเหตุผลที่เธอมานอนกับเขาแล้ว หากเธอต้องการเงิน เขาก็จะให้เงิน หญิงสาวสะบัดร้อนสะบัดหนาว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,432

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    1.43K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 62 / 09:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     

    sds




    sds

    ชัชวาลย์ เขาบอกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขาก็ไม่คิดจะหยุด หากได้เดินหน้าแล้ว 

    'ให้ท่ากันแบบนี้ คงไม่ใช่ผู้หญิงดีๆแน่นอน หล่อนคงต้องการเงินเป็นแน่แท้'


    sds

    พราววรินทร์ แม้จะยังโสด ยังซิง ยังไม่เคย ไม่เลยแม้แต่เอ่ยปากว่าอยากมีแฟน

    แต่ทำไม๊ทำไม นางถึงกล้าอ่อยผู้ชายจนได้เรื่องในคืนเดียว 

    นางอ่อยอิท่าไหน ใยจึงร่านร้อนตั้งแต่ ชั่วโมงแรก!! เลยล่ะจ๊ะ 

    sds

    “ยังไม่เคยเหรอ”

    “ยะ...ยังไม่เคยค่ะ”

    ‘โอ้วพระเจ้า เธอยังไม่เคยจริงๆ หรือนี่ แล้วทำไมถึงกล้ามาให้เขาเชยชมล่ะ ไม่เข้าใจเลย แต่ก็ช่างเถอะ’

    ตอนนี้เขาไม่สนเหตุผลที่เธอมานอนกับเขาแล้ว หากเธอต้องการเงิน เขาก็จะให้เงิน

    หญิงสาวสะบัดร้อนสะบัดหนาว ซาบซ่านสุดหฤหรรษ์ จนกายสาวเริ่มเกร็งสะท้าน หอบหายใจระรัว หน้าท้องเริ่มแขม่วเกร็งรับการตอกอัดจากกายใหญ่ที่ตอกตรึงลงมาอย่างบ้าคลั่ง จวนเจียนระเบิด




    กำลังจัดโปรพิเศษ อีกเพียง 2 เท่านั้น!!


    พนันสวาทซ่อนรักช่อพิกุลwww.mebmarket.com“ยังไม่เคยเหรอ” “ยะ...ยังไม่เคยค่ะ” ‘โอ้วพระเจ้า เธอยังไม่เคยจริงๆ หรือนี่ แล้วทำไมถึงกล้ามาให้เขาเชยชมล่ะ ไม่เข้าใจเลย แต่ก็ช่างเถอะ’ ตอนนี้เขาไม่สนเหตุผลที่เธอมานอนกับเขาแล้ว หากเธอต้องการเงิน เขาก็จะให้เงิน หญิงสาวสะบัดร้อนสะบัดหนาว ซาบซ่านสุดหฤหรรษ์ จนกายสาวเริ่มเกร็งสะท้าน หอบหายใจระรัว หน้าท้องเริ่มแขม่วเกร็งรับการตอกอัดจากกายใหญ่ที่ตอกตรึงลงมาอย่างบ้าคลั่ง จวนเจียนระเบิด



    ติดตามผลงานของตไรต์ทั้งหมดได้ที่เพจข้างล่างนี้ค่า




    ฝากอีบุ๊คเรื่องก่อนหน้าล่าสุดด้วยค่า


    ผัวเด็กบงการรักช่อพิกุลwww.mebmarket.com “คืนนี้ ถ้าได้ยินเสียงอะไรในห้องของพี่ชายคุณ ก็อุดหูไว้หน่อยนะคะ คุณน้องแฟน” เธอยิ้มพรายขณะที่บอกเขาเสียงหวาน แล้วพอพูดจบ กำลังจะเดินหนี ก็ถูกมือกร้านที่แข็งดุจคีมเหล็กจับข้อมือเล็กกระชากเธอเข้ามาปะทะอกแกร่ง จ้องมองเธอด้วยความหวงแหนสุดขีด “คุณไม่มีสิทธิ์ไปนอนกับใครทั้งนั้น นวลนภา” เขาพูดลอดไรฟันเสียงเบา ทว่ากลับเน้นหนักด้วยอารมณ์ของคนพูด รวมทั้งสายตาคมกล้าดังมีไฟนรกสุมอยู่ในนั้น “ทำไมฉันถึงไม่มีสิทธิ์ แล้วคุณมีสิทธิ์อะไรมาสั่งฉัน” “ก็...” เขาจ้องตาเธอ สลับกับแลมองริมฝีปากเล็กที่อ้าเผยอน้อยๆ ของเธอ “ก็...” เธอเลิกคิ้วถาม แม้จะสั่นๆ เพราะกำลังตกอยู่ในอ้อมกอดของคนเลว แต่เธอก็อยากได้ยินคำตอบจากปากของเขา “แน่ใจเหรอ ว่าอยากจะฟังคำตอบ” “ก็ตอบมาสิ” คืนนี้หล่อนสวยมาก เซ็กซี่อย่าบอกใคร เหมือนเด็กมัธยมที่เป็นสาวเต็มตัว อวบอัดน่าฟัด ยั่วยวน แล้วใครมันจะอดใจไหว “ก็สิทธิ์ที่ผม เป็น ‘ผัว’ ของคุณไงล่ะ” นวลนภาตาเบิกกว้างกับความจริงที่ได้ฟัง มันสั่นสะเทือนไปถึงจิตวิญญาณ จนกายสั่นไหว ขณะที่คนเลวก้มลงมาบดจูบเธออย่างแสนหวง และแสนปรารถนา แม้ว่าร่างเล็กจะดิ้นรนขัดขืนสักเพียงใด เขาก็ไม่หยุดรังแกเธอ


    เสน่หาพิฆาตใจชีคช่อพิกุลwww.mebmarket.comฮอร์โมนในร่างกายของเขาเดือดพล่าน เพียงแค่ได้จูบเธอเพียงผิวเผิน และปรารถนาจะหักหาญรวบรัดเธอเสียเดี๋ยวนั้น ทว่าอาการสั่นๆ ราวกับเหน็บหนาวดั่งลูกนกตกน้ำของคนในอ้อมกอด ทำให้เขาต้องทำให้เธออุ่นขึ้นมา จากนั้นชีคหนุ่มผู้ที่ผ่านสนามรักมามากมายจนเจนจัด ก็งัดกลเม็ดเด็ดพรายสวาท มาวาดลวดลายลงบนเรือนร่างแสนเย้ายวนตรงหน้า จนเธอถึงกับส่งเสียงร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา ร่างเล็กสั่นสะท้านอยู่ในอ้อมกอดแสนเร่าร้อนนั้น เธอทั้งหวั่นไหวและหวาดหวั่นในคราวเดียวกัน ‘เธอกลัวดาบด้ามใหญ่คู่กายของเขามากเหลือเกิน’ ...ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปไม่กี่เดือน... ‘โอ้วพระเจ้า เขาจะลงโทษเธอให้สาสม ว่าแต่เขาจะเอาเวลาไหนไปหยิบอุปกรณ์เหล่านั้นมาฟาดฟันเพื่อลงทัณฑ์เธอเล่า เพราะตอนนี้เธอเหมือนล่ามโซ่น้องชายของเขาเอาไว้ทั้งดุ้นเลย’

    ทาสรักคนมีของช่อพิกุลwww.mebmarket.com “อย่าค่ะ ลินกลัว” “กลัวทำไม มันไม่น่ากลัวหรอก” “มันน่ากลัวมากค่ะ ลินเคยฝันเห็นพี่ปราบ แล้วพี่ปราบก็...” “ก็... อะไร” ถามด้วยนัยน์ตาเป็นประกายร้อนแรง “ก็... รุนแรงกับลิน มากเลย...” เธอตอบปากสั่นๆ “ก็นั่นมันในความ...” “แต่ลินกลัว....” เขาคุกคามเธอไม่ต่างกับในฝันเลย เธอรู้สึกได้ถึงความต้องการดิบเถื่อนของเขาที่แผ่ออกมาจากร่างกาย ป้องปราบแตกต่างจากผู้ชายคนอื่นในหมู่บ้าน เธอรู้ดี เขามีบางอย่างที่เธอมองไม่เห็นแต่เธอก็รู้สึกได้ “อื้อ....” ใจคิดอยากจะหนีไปให้ใกล้ ขณะที่ร่างกายกำลังใกล้จะติดไฟราคะเข้าไปทุกที


    ทาสรักสัมผัสร้อนช่อพิกุลwww.mebmarket.comสัมผัสใด ไหนจะเท่าสัมผัสรัก จะเบาหนัก ก็ซาบซ่านสะท้านไหวสัมผัสนอก หรือจะเท่าสัมผัสใน สัมผัสลึก ให้ถึงใจ กันและกัน และเมื่อความหฤหรรษ์บังเกิดแทนที่ความเจ็บปวดเมื่อครู่ ปลายมีนาก็ครางครวญอย่างน่าสงสาร เพราะชายหนุ่มกำลังทรมานเธอ ด้วยความเสียดเสียว สุดลึกเท่าที่เขาจะสอดใส่ความแข็งร้อนเข้ามาได้ ตอกตรึงเธอราวกับจะจองจำเธอเอาไว้กับเขาไปตลอดกาล มันทั้งวาบหวาม ซาบซ่านเกินคำบรรยาย “อ๊า...อ๊า...” สาวน้อยครางหวิวๆ ด้วยหัวใจที่เต้นกระหน่ำ กระเด้งกระดอนไปมา เพราะเขายังคงเป็นบุรุษแปลกหน้าที่เต็มไปด้วยปริศนาที่ดูอันตราย เหมือนซาตานร้ายในคราบของเทพบุตร ผู้มีใบหน้าหล่อคมบาดใจอย่างที่สุด ที่เธอรู้สึกหวาดหวั่น ดาบเล่มใหญ่จ้วงแทงฝังลึกในกายเธอจนจมมิด ก่อนจะถูกดึงออกมาเกือบสุดด้ามแล้วจ้วงแทงลงมาใหม่ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สาดซัดเอาความหฤหรรษ์ ซ่านกระเซ็นใส่เธอโครมใหญ่ จนกายเล็กสั่นไหว เกาะเกี่ยวกายแกร่งเอาไว้แน่น พร้อมที่จะตายด้วยความกระสันคาอกกว้างของซาตาน ปล.เรื่องนี้ไม่มีเนื้อหาหรือตัวละครใดเกี่ยวข้องกับ เรื่อง ทาสรักคนมีของ นะคะ


    ทาสรักหมอเนคินช่อพิกุลwww.mebmarket.comไม่จำเป็นต้องปิดประตูลงกลอน เพราะสายลมแรงพัดเอาบานประตูกระแทกปิดดังโครมใหญ่ ส่งผลทำให้คนตัวเล็กสะดุ้งตกใจจนผวา ทว่าปากของเธอก็ไม่มีอิสระมากพอที่จะส่งเสียงร้องใดๆ ออกมา ทว่านาทีนี้ เนคินรับรู้แล้วว่าสาวน้อยใต้ร่างของเขากำลังรู้สึกไม่ต่างจากเขามากนัก เขาจึงออกแรงกระแทกกระทั้นใส่เธอ รุนแรงขึ้น ลึกขึ้น และหนักหน่วงขึ้นตามลำดับ สัมผัสที่เร่าร้อนจากเขา ไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรัก แล้วเธอจะยอมตกเป็นทาสสวาทของเขาต่อไปได้อย่างไร


    เซตประหยัด คุ้มมาก 3 เรื่องเพียง 199 บาทจากราคาปกติ 267 บาท


    SET ทาสรักคนเหนือมนุษย์ (ทาสรักคนมีของ + ทาสรักสัมผัสร้อน + ทาสรักหมอเนคิน) ช่อพิกุลwww.mebmarket.comSET ทาสรักคนเหนือมนุษย์1.ทาสรักคนมีของ2.ทาสรักสัมผัสร้อน3.ทาสรักหมอเนคิน


    ขยี้สวาทว่าที่เมียช่อพิกุลwww.mebmarket.com “ไม่อยากแต่งก็ไม่ต้องแต่ง” ชายหนุ่มพูดเสียงเย็นก่อนจะกระชากคนอวดดีที่บังอาจมาตบหน้าเขามาบดขยี้ริมฝีปากเล็กจนหนำใจ เขาจูบจนตัวเธออ่อนระทวย ก่อนจะกึ่งลากกึ่งฉุดและสุดท้ายก็อุ้มคนจอมพยศขึ้นโรงแรมไปจนได้ ยังไงรูปกายภายนอกที่หล่อเหลา มันก็ไม่อาจทำให้ผู้หญิงอย่างรุจิกานต์ถลำใจไปตกหลุมรักผู้ชายบ้ากาม นิสัยแย่ชอบรังแกผู้หญิงไม่มีทางสู้อย่าง ‘นายคีรินทร์’ ได้อย่างแน่นอน ทว่าร่างกายของเธอสิ กำลังทรยศจิตใจของเธอจนน่าโมโห คีรินทร์ปลุกปล้ำคนใต้ร่าง จับกดมือบางให้จมไปที่นอน เสียดสีร่างของเธอด้วยกายใหญ่ของเขา บดบี้หน้าอกอวบๆ ด้วยอกกว้างของเขา และสร้างความวาบหวามให้เธอร้อนๆ หนาวๆ ด้วยจุมพิตที่แสนช่ำชองของเขาเนิ่นนาน จนกระทั่งเธอเผลอตอบสนองไปตามกลไกธรรมชาติที่สร้างหญิงชายให้เกิดมาคู่กัน “จีเกลียดพี่คีที่สุดเลย” “ทำไมถึงเกลียดล่ะ” เขาถามขณะที่จ้องดวงตาที่พราวไปด้วยหยาดน้ำใส

    เริงสวาทว่าที่สามีช่อพิกุลwww.mebmarket.com “อยากรู้เหรอว่าผมรู้สึกกับคุณยังไง” “เมื่อก่อนอยากรู้ แต่ตอนนี้ไม่อยากรู้แล้วค่ะ ฉันไม่ชอบแย่งของของใคร และไม่ชอบไปสู้รบปรบมือกับใครเพื่อแย่งผู้ชายเพียงคนเดียว มันไม่ใช่นิสัยของฉัน ฉันยอมถอย แล้วไปคบคนที่พร้อมจะคบกับฉันจริงๆ มากกว่า และคนคนนั้นก็ต้องโสดสนิทเหมือนกับฉัน ไม่ใช่ผู้ชายที่ยังคาราคาซังแบบคุณ” “เพราะซอนย่าใช่ไหม” “ฉันขอตัวขึ้นไปนอนก่อนนะคะ กู๊ดไนท์” “ไม่ จนกว่าคุณจะบอกผมว่า คุณจะไม่ไปคบกับไอ้มาร์โคลนั่น” “เสียใจค่ะ ฉันจะไปเที่ยวกับเขาวันพรุ่งนี้ คุณไม่มีสิทธิ์มาห้าม เพราะว่าตอนนี้คุณไม่ได้เป็นเจ้าของชีวิตฉัน เข้าใจไหมคะ” “ถึงยังไม่ใช่เจ้าของชีวิต แต่ผมขอใช้สิทธิ์การเป็น ‘ว่าที่สามีของคุณ’ ก็แล้วกันนะที่รัก” จบคำชายหนุ่มก็บดจูบลงมาอย่างร้อนแรง กดร่างเธอแนบชิดติดฝาผนังในมุมมืดสลัวที่ไม่มีใครมองเห็น “อ๊า” ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันทีที่นิ้วร้ายสอดแทรกเข้าไปภายในเดรสสั้นของเธอ ล้วงลึกลงสู่ความร้อนระอุฉ่ำแฉะของเธอตรงกลางกายสาว จากนั้นก็รุดซิปตนเองลง


    ล่อสวาทว่าที่เมียละอ่อนช่อพิกุลwww.mebmarket.comคืนนี้ต่อให้ต้องตกนรกหมกไหม้ เขาก็จะต้องบอกเป็นนัยๆ ให้เธอรู้ว่า เธอเป็น ‘ว่าที่เมียของเขา’ เขาเป็นเจ้าของเธอ และเขาจะสอนให้เธอรู้ว่าบทสวาทขั้นพื้นฐานที่ว่าที่ผัวคนนี้จะมอบให้ มันจะสุขสมซาบซ่านมากแค่ไหนเขาไม่ได้แค่อยากกลืนกินน้ำหวานในโพรงปากของเธอเท่านั้น แต่เขาอยากจะดื่มกินน้ำหวานจากเกสรดอกไม้ที่ใกล้จะเบ่งบานที่ใจกลางกายสาวของเธอด้วยต่อจากนาทีนี้ไป เขาจะต้องให้จินดาราเป็นฝ่ายอ้อนวอนขอเขาให้ได้ และมันไม่ยากเลยที่เขาล่อให้เธอมาติดบ่วงพิศวาสที่สุดแสนหฤหรรษ์ ที่เพียงแค่ลิ้นร้อนๆ ก็คงเอาเธอไม่อยู่............เมื่อบทเพลงสวาทบรรเลง ศีรษะทุยก็สะบัดไปมาจนเส้นผมกระจุยกระจายเต็มหมอน เธอต้องอ้าปากครวญครางเพื่อระบายความเสียวสุดเสียวนั้น ดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความซาบซ่านสุดซี๊ดที่สุดแสนจะทรมาน


    เซตราคาประหยัดค่ะ


    SET มิวายรัก (ขยี้สวาทว่าที่เมีย + เริงสวาทว่าที่สามี + ล่อสวาทว่าที่เมียละอ่อน) ช่อพิกุลwww.mebmarket.com “ไม่อยากแต่งก็ไม่ต้องแต่ง” ชายหนุ่มพูดเสียงเย็นก่อนจะกระชากคนอวดดีที่บังอาจมาตบหน้าเขามาบดขยี้ริมฝีปากเล็กจนหนำใจ เขาจูบจนตัวเธออ่อนระทวย ก่อนจะกึ่งลากกึ่งฉุดและสุดท้ายก็อุ้มคนจอมพยศขึ้นโรงแรมไปจนได้**************************** “ถึงยังไม่ใช่เจ้าของชีวิต แต่ผมขอใช้สิทธิ์การเป็น ‘ว่าที่สามีของคุณ’ ก็แล้วกันนะที่รัก” จบคำชายหนุ่มก็บดจูบลงมาอย่างร้อนแรง กดร่างเธอแนบชิดติดฝาผนังในมุมมืดสลัวที่ไม่มีใครมองเห็น*****************************************คืนนี้ต่อให้ต้องตกนรกหมกไหม้ เขาก็จะต้องบอกเป็นนัยๆ ให้เธอรู้ว่า เธอเป็น ‘ว่าที่เมียของเขา’ เขาเป็นเจ้าของเธอ และเขาจะสอนให้เธอรู้ว่าบทสวาทขั้นพื้นฐานที่ว่าที่ผัวคนนี้จะมอบให้ มันจะสุขสมซาบซ่านมากแค่ไหน



    SET พิศวาสหวามข้ามห้อง (พนันสวาทซ่อนรัก + ทัณฑ์สวาทแฟนเก่า)
    ช่อพิกุล
    www.mebmarket.com
    หญิงสาวสะบัดร้อนสะบัดหนาว ซาบซ่านสุดหฤหรรษ์ จนกายสาวเริ่มเกร็งสะท้าน หอบหายใจระรัว หน้าท้องเริ่มแขม่วเกร็งรับการตอกอัดจากกายใหญ่ที่ตอกตรึงลงมาอย่างบ้าคลั่ง จวนเจียนระเบิด***************************************************** ‘เขาต้องการแสดงให้เธอเห็นว่า เธอคิดผิดมากที่ไม่เลือกเขาเป็นสามี เขาจะแสดงให้เธอเห็นด้วยว่า เขา ‘เอาเก่ง’ มากแค่ไหน และมีไซส์ที่เธอจะต้องอึ้ง!’          ชายหนุ่มคิดขณะบดจูบคนใต้ร่างอย่างที่ใจปรารถนา เธอสั่นเทิ้มไปกับสัมผัสของเขา แล้วลิ้นร้อนๆก็ฉกวูบ เกี่ยวกระหวัดรัดเรียวลิ้นเล็กอย่างเร่าร้อนปากสีชมพูนี้เขาเคยอยากจูบ เคยอยากสัมผัส อยากเป็นคนแรกที่จูบเธอ แต่ก็ผิดหวัง          ยิ่งคิดมาถึงตอนนี้ จูบที่บดเคล้าริมฝีปากเล็กลงมาอีกครั้งจึงร้อนแรงขึ้น พร้อมกับมือข้างหนึ่งที่กระชากเสื้อบางๆของเธอขาดหลุดติดมือไป          แคว่ก!**************************************************************ปล. 2 เรื่องนี้ ไม่มีเนื้อหาหรือตัวละครเชื่อมโยงกัน เพียงแต่เป็น 'รักข้ามห้อง' เหมือนกัน อ่านเล่มไหนก่อนก็ได้ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น