ยากูซ่าบัญชารัก - นิยาย ยากูซ่าบัญชารัก : Dek-D.com - Writer
×

    ยากูซ่าบัญชารัก

    ตอนนี้เขามีสิทธิ์ในตัวเธอทุกอย่าง มีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว เขาสามารถลูบไล้ จับบีบ นวดเฟ้น หรือจะขยำขยี้ตรงส่วนไหนของเธอก็ได้ทั้งนั้น รัญญ่า เธออยากรู้ไหมว่าฉันทำงานอะไร หญิงสาวส่ายหน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    1,651

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    1.65K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 62 / 10:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    sds

    ไดอิจิซัง


    sds

    รัญญา(รันจัง)


    sds


    sds


    ยากูซ่าหนุ่มเผลอมองหน้าอกภูเขาของเธออย่างชื่นชมหลงใหล

    ตอนนี้เขามีสิทธิ์ในตัวเธอทุกอย่าง มีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว เขาสามารถลูบไล้ จับบีบ นวดเฟ้น หรือจะขยำขยี้ตรงส่วนไหนของเธอก็ได้ทั้งนั้น

    “รัญญ่า เธออยากรู้ไหมว่าฉันทำงานอะไร”

    หญิงสาวส่ายหน้า เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก ว่าเขาทำงานอะไร 

    เพราะไม่ว่าเขาจะเป็นใครมาจากไหน เธอก็ต้องบริการเขาอยู่ดี

    และเมื่อเขาปลุกปั่นไฟสวาท

    “ได้โปรด อย่าทรมานรันอีกเลย...” 

    นาทีนี้เธอไม่สนอะไรอีกแล้ว จะเจ็บก็ช่าง ขอแค่เขาทำให้เธอพ้นจากความทรานนี้เสียที



    sds


    จัดโปรพิเศษวันนี้อีกเพียง 1 วันเท่านั้น!! 4/11/62



    ยากูซ่าบัญชารัก
    ช่อพิกุล
    www.mebmarket.com
            ยากูซ่าหนุ่มเผลอมองหน้าอกภูเขาของเธออย่างชื่นชมหลงใหล         ตอนนี้เขามีสิทธิ์ในตัวเธอทุกอย่าง มีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว เขาสามารถลูบไล้ จับบีบ นวดเฟ้น หรือจะขยำขยี้ตรงส่วนไหนของเธอก็ได้ทั้งนั้น        “รัญญ่า เธออยากรู้ไหมว่าฉันทำงานอะไร”         หญิงสาวส่ายหน้า เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก ว่าเขาทำงานอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเป็นใครมาจากไหน เธอก็ต้องบริการเขาอยู่ดี         และเมื่อเขาปลุกปั่นไฟสวาท        “ได้โปรด อย่าทรมานรันอีกเลย...” นาทีนี้เธอไม่สนอะไรอีกแล้ว จะเจ็บก็ช่าง ขอแค่เขาทำให้เธอพ้นจากความทรานนี้เสียที



    โปรโมชั่น เหมันต์กระสันรัก อีก 8 วันเท่านั้น!!


    สุดปรารถนาบุษบาสีทอง
    ช่อพิกุล
    www.mebmarket.com
    “อย่าค่ะ ได้โปรด” เธอกำลังสั่งเขาให้หยุดแต่ชญานินไม่รู้เลยว่า เสียงห้ามของตนเอง ยิ่งกว่าเชื้อไฟที่นำไปราดบนกองเพลิงพิศวาสที่กำลังลุกโหมอย่างหนัก ยากที่จะมอดดับลงได้“แน่ใจหรือ ว่าจะให้ผมหยุด” เขาคลานเข่าขึ้นมาถาม แล้วโฉบริมฝีปากครอบครองริมฝีปากเล็กทันทีด้วยแรงเสน่หา



    เหมันต์(Hill of love)
    ช่อพิกุล
    www.mebmarket.com
    อุบัติเหตุบนท้องถนนเมื่อตอนกลางวัน ทำให้เธอต้องมานอนเปลือยกายให้เขานวดยาให้ในคืนนี้ แต่ยาที่เขานวดลงไปมันคือยาปลุกเซ็กส์หรือไงนะ เธอถึงได้ร้อนรุ่มขึ้นมา “นวดรอบเดียวก็พอค่ะ” บอกเสียงสั่นๆ“รอบเดียวไม่หายระบมหรอก ต้องสองถึงสามรอบถึงจะดี” ทว่าเมื่อนวดครบสามรอบ สิ่งที่เขาต้องการให้เธอตอบแทน ไม่ใช่แค่คำขอบคุณ ภายใต้ดวงตาร้อนแรง ใต้สัมผัสที่แสนวาบหวาม หัวใจของเธอก็เต้นกระหน่ำด้วยความประหม่า สั่นไหว



    ไฟพิศวาสแห่งลมหนาว
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    ทุกสัมผัสของชายหนุ่มเต็มไปด้วยความเรียกร้องต้องการ ทั้งอ่อนหวานนุ่มนวลแต่บางครั้งก็หนักหน่วงดุดัน ร่างนุ่มสะท้านแล้วสะท้านอีก ชายหนุ่มมอมเมาเธอจนแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งวาบหวามทั้งตื่นตระหนก เพราะจุมพิตครั้งนี้แตกต่างจากครั้งที่แล้วมากเหลือเกิน เสียงครางกระหึ่มในลำคอทำให้สาวน้อยหวาดหวั่นมากที่สุดเพราะมันเหมือนเสียงคำรามของเจ้าป่าที่กำลงจะขย้ำเหยื่อไม่มีผิดแต่แม้จะรู้สึกหวาดหวั่นมากเพียงใด ร่างกายของเธอก็ตอบสนองเขาแล้ว ทั้งที่รู้ว่ามันไม่ควร ทั้งที่รู้ว่ามันอาจจะเกิดปัญหาตามมาโอ...พระเจ้า ทำไมเธอถึงได้รู้สึกต้องการเขามากมายแบบนี้ ร่างกายทุกอณูของเธอกำลังสั่นระริกไปด้วยความเสียวซ่านรัญจวนใจนาทีนี้ความเหน็บหนาวเปล่าเปลี่ยวของหญิงสาว กำลังถูกความเร่าร้อนลามเลียไปทั่วร่างและแทรกผ่านซึมลึกเข้าสู่หัวใจทว่าเมื่อลมหนาวกำลังจะผ่านพ้น ความเหน็บหนาวอ้างว้าง กลับเดินทางมาเยือนหัวใจของเขาพู่กันทองถูกนำมาเก็บไว้ที่เดิม เมื่อเจ้าของภาพวาดภาพเสร็จเรียบร้อยแล้ว ห้วงเวลาเหมันต์ใกล้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ความรักที่เขามีต่อเธอยังคงอยู่ที่เดิม เขาจะรอ...จนกว่า...




    ปารีสพิศวาสหวาม
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
           ‘เอริค’ เทพบุตรหนุ่มนักรักแสนร้ายกาจ ที่ในชีวิตนี้ไม่เคยอยากได้อะไรแล้วไม่ได้ แล้วเขาก็มาพบกับ ‘อลิชชา’ สาวน้อยธรรมดาๆคนหนึ่งที่แสนพยศ ไม่ยอมสยบร่างกายและหัวใจให้เขาง่ายๆ แล้วเขาจะใช้เล่ห์เหลี่ยมจัดการเธอยังไง          ‘ด้วยมนตร์เสน่หาแห่งแอมเบอกริส บวกกับลีลาสวาทของผู้ชายที่ผ่านสนามรักอันเจนจัดนับครั้งไม่ถ้วน มีหรือที่สาวน้อยจะต้านทานเสน่หาแห่งมนตร์กามานั้นได้’          เขาปั้นดินให้เป็นดาว สุกสกาวอยู่บนฟากฟ้า แล้วเขาก็ดึงเธอลงมาสู่อ้อมกอดอันเร่าร้อน ในกรงพิศวาสของเขา แต่เธอไม่ต้องการเป็นทาสเสน่หาของผู้ชายคนนี้                 ผู้ชายที่วันๆ มีแต่ผู้หญิงดาหน้ามาให้เลือก ผู้ชายที่ร่ำรวยล้นฟ้า และอยู่ในแวดวงสังคมชั้นสูงที่เธอไม่กล้าแม้แต่จะเดินเฉียดเข้าไปใกล้ รู้ความจริงแล้วอย่างนี้ จะให้เธอรู้สึกอะไรกับเขาได้อีก             “ผมอยากจะรู้จริงๆ อริส ว่าคุณจะไม่รู้สึกอะไรกับผมเลย” วงแขนแกร่งกอดกระชับร่างบางให้แนบชิด แต่อลิชชาก็พยายามดิ้นรนออกจากอ้อมกอดของเขา ‘อ้อมกอดของอสูรร้ายในครามของเทพบุตรนักรัก’


    ติดตามผลงานของตู่ทั้งหมดได้ที่เพจข้างล่างนี้ค่า





    ตัวอย่างผลงานนามปากกา ช่อพิกุล


    หวามสวาทในอ้อมกอดจอมมารช่อพิกุลwww.mebmarket.com “ผมมีบางอย่างจะบอกคุณ” “อะ...อะไรคะ” “ผมชอบเซ็กส์แบบร้อนแรง” เขากระซิบบอกเสียงพร่า นิชารับรู้แล้วใจก็เต้นอึกทึกครึกโครม เพราะเธอไม่รู้หรอกว่าเขาจะรุนแรงมากแค่ไหน แต่ว่าตอนนี้หากเขาหยุด เธอคงต้องตายแน่ๆ และเมื่อพายุสวาทจบลง พายุร้ายก็เข้ามาแทนที่ เมื่อชายหนุ่มค่อยๆ ดึงผ้าห่มลงจากลาดไหล่เนียนขาวผ่องนั้น แล้วได้เห็นแผ่นหลังของเธอเต็มตา ร่างหนาก็ลุกขึ้นนั่งด้วยความโกรธสุดขีด หน้าอกกว้างกระเพื่อมไหวขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัดด้วยจังหวะการหายใจเข้าออกหนักๆ ของเจ้าตัวที่ไฟโกรธกำลังเผาผลาญใจจนลุกร้อนท่วมกาย “คุณไม่ใช่โอลีฟ คุณเป็นไคร บอกผมมาเดี๋ยวนี้!!” 


    หวามใจในวงแขนซาตานช่อพิกุลwww.mebmarket.comเมื่อเขากระชากเสื้อผ้าของเธอออกจากร่าง พลางถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด แล้วเดินตรงมาที่เธอ จนเตียงยุบลง ร่างใหญ่ก็จ้องตาเธอไม่กะพริบ ขณะที่คลานเข่าเข้ามาหา เธอก็อยากจะสลบแบบไม่ฟื้นดี๋ยวนั้นเลยหากทำได้ “อย่าทำอะไรแนนเลยนะคะ ขอร้อง” “เธอได้ร้องแน่ลลิน ไม่เกินสามนาที เธอจะได้ร้องลั่นสมใจ” เขากดเสียงต่ำบอกเธอ ก่อนจะบดเคล้าปากร้อนลงมาบนปากนุ่มๆ ของเธออีกครั้งอย่างกระหาย “และจำไว้ ว่าฉันเป็นมากกว่าสามีของเธอ และคืนนี้เธอเป็นของฉัน ฉันมีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว ฉันจะเอาเธอยันฟ้าสาง เอาเธอจนขาลากเลยก็ได้” ลิ้นสากๆ ละเลงรัวลงบนเนินเนื้อที่อ่อนไหวง่ายมากเท่าใด เธอก็ยิ่งสั่งตัวเองไม่ให้รู้สึก แต่ตอนนี้เธอรู้สึกเสียวซ่านมากเหลือเกิน แต่ยังออกแรงต่อต้านเขา ใจยังคงไม่ยอมรับ จึงไม่คิดจะเปล่งเสียงใดๆ ออกมา ‘ไม่ .... เธอจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น อาร์ฮ...ไม่...ไม่...’ สาวน้อยพยายามข่มกลั้น โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า ไฟพิศวาสนั้นร้อนแรงกว่าไฟใด หากแม้นมันจุดติดลงบนร่างกายของหนุ่มสาวคู่ไหน มันก็ยากที่จะดับลงได้ จนกว่าจะหลอมละลายไปด้วยกัน


    หวามรักคาอกอสูรช่อพิกุลwww.mebmarket.comท่ามกลางบรรยากาศปลายฝนต้นหนาว อากาศรอบกายหนาวเย็น แต่อ้อมกอดของเขากลับเร่าร้อนเป็นไฟ พร้อมที่จะหลอมละลายเธอได้ทุกเมื่อ “...เมนี่ใจจะขาดแล้วค่ะ...” ร่างเล็กดิ้นทุรนทุรายอย่างน่าสงสาร เธอกดจิกปลายเล็บลงบนที่นอนจนยับย่น สองมือก็หาที่เกาะยืด พอยึดมือใหญ่ของเขาได้ก็กำแน่นแล้วขยำขยี้เร่งเร้า ตามอารมณ์ปรารถนาร้อนแรงของเธอที่กำลังพวยพุ่งขึ้นเป็นลำ ทำท่าว่าจะระเบิดออกมาอยู่รอมร่อ ครั้งแล้วครั้งเล่า




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น