มอมรักเมียนาย - นิยาย มอมรักเมียนาย : Dek-D.com - Writer
×

    มอมรักเมียนาย

    เขาต้องการเธอจากหัวใจ ปรารถนามาเนิ่นนาน และรอวันที่จะได้เจอ ตอนนี้เขากำลังร้อนเป็นไฟ ไฟร้อนแห่งราคะที่ต่อให้เอาน้ำเย็นจัดจากไหนมาราด ก็คงไม่อาจดับไฟในกายของเขาให้มอดดับลงได้ นอกจากน้ำหวานจากช่อบุบผา..

    ผู้เข้าชมรวม

    1,585

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    1.58K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ม.ค. 63 / 15:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    sds

    สรุจ

     

    sds

    แพรพรรณ

     

    sds

     

     

    ตัวตนของเขาที่เปรียบดังทวนด้ามใหญ่ที่เพิ่งเอาออกจากกองไฟมาหมาดๆ กำลังสอดเสยเข้าๆ ออกๆ ภายในความคับแน่นร้อนระอุของเธอด้วยความกระสันอย่างที่สุดสำหรับชายหนุ่ม

    แต่เขารู้ว่าคนตัวเล็กใต้ร่างกำลังเจ็บร้าวมากแค่ไหน เพราะเธอยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ทว่าเขาก็ไม่อาจหยุดตัวเองได้อีกต่อไป

    เขาต้องการเธอจากหัวใจ ปรารถนามาเนิ่นนาน และรอวันที่จะได้เจอ ตอนนี้เขากำลังร้อนเป็นไฟ ไฟร้อนแห่งราคะที่ต่อให้เอาน้ำเย็นจัดจากไหนมาราด ก็คงไม่อาจดับไฟในกายของเขาให้มอดดับลงได้ นอกจากน้ำหวานจากช่อบุบผาสวาทในกายเธอเท่านั้น ที่จะชโลมร่างเขาให้เย็นลง

    ‘โอว แต่เธอจะทนไหวไหม เมื่อเขาตัวโตใหญ่เสียขนาดนี้’

     

    sds

     

    จัดโปรฯ พิเศษ ถึงวันที่ 8 ม.ค.เท่านั้นจ้า ในราคาเพียง 59 บาท

    หลังจากวันที่ที่ 8 จะขายในราคาปกติ 89 บาทนะคะ รีบโหลดเลย


    Thumbnail Seller Link
    มอมรักเมียนาย
    ช่อพิกุล
    www.mebmarket.com
            เขาต้องการเธอจากหัวใจ ปรารถนามาเนิ่นนาน และรอวันที่จะได้เจอ ตอนนี้เขากำลังร้อนเป็นไฟ ไฟร้อนแห่งราคะที่ต่อให้เอาน้ำเย็นจัดจากไหนมาราด ก็คงไม่อา...
    Get it now

    SET ราคาประหยัด

    Thumbnail Seller Link
    SET มอมรักร้อนเสน่หา (มอมรักแม่เลี้ยงสาว + มอมรักคนสวน + มอมรักเมียนาย)
    ช่อพิกุล
    www.mebmarket.com
    ความร้อนจากแอลกอฮอล์ยังว่าดับยากแล้วในคืนนี้ แต่ความร้อนจากไฟกามาดับยากยิ่งกว่าหลายร้อยเท่าพันทวี“ทำไมไม่สอดของเฮียเข้ามา”“ก...
    Get it now

     

    ติดตามผลงานของตู่ทั้งหมดได้ที่เพจข้างล่างนี้ค่า

     

     

    ตัวอย่างผลงานของ ช่อพิกุล

    มอมรักคนสวนช่อพิกุลwww.mebmarket.com “ทำไมไม่สอดของเฮียเข้ามา” “ก็เฮียยังเมาไม่พอ และมะลิก็ควรจะเมากว่านี้อีกนิด จะได้ไม่เจ็บเวลาที่เฮียสอด...” ...

     

    Get it now

    ตัวอย่างผลงานนามปากกา ช่อพิกุล

    มอมรักแม่เลี้ยงสาวช่อพิกุลwww.mebmarket.com “ไม่จูบกู๊ดไนท์ฉันก่อนเหรอแล้วค่อยออกไป” เขารู้ว่ามันเป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่เธอดื่มมันเข้าไปตั้งมากมายหลายแก้ว เขารู้ว่าถ้าหากเธอมีสติมากกว่านี้ เธอคงจะรีบไล่เขาออกไปจากห้อง แต่ว่าเขาเองลึกๆ แล้วก็ต้องการให้เธอเมาแบบนี้ไม่ใช่เหรอ จูบกู๊ดไนท์นั้นยืดยาวออกไป จากหนึ่งนาทีเป็นสองนาที และสามนาที จนสิ่งที่แตะต้องสัมผัสกันมันมากกว่าริมฝีปาก หัสดินแทบลุกไหม้ไปด้วยเพลิงราคะที่ลุกลามท่วมกาย ความร้อนจากแอลกอฮอล์ยังว่าดับยากแล้วในคืนนี้ แต่ความร้อนจากไฟกามาดับยากยิ่งกว่าหลายร้อยเท่าพันทวี ‘ขอโทษนะฟ้าวลัย ที่ฉันเลวกว่าที่เธอคิดเอาไว้มาก และฉันอยากจะบอกเธอเหลือเกินว่า ฉันยอมรับไม่ได้ที่จะเป็นลูกเลี้ยงของเธอ เพราะสิ่งที่ฉันมอบให้กับเธอได้ คือความเป็น ผัว เท่านั้น’

     

    กระหน่ำรักคืนวิวาห์ของเพื่อนเลิฟช่อพิกุลwww.mebmarket.com “คุณคงไม่” ชายหนุ่มสายหน้าน้อยๆ “ไม่มีคำว่าไม่สำหรับเราในคืนนี้นะ ไม่ควรมี” เขาบอกเสียงพร่า กองเพลิงปรารถนากำลังลุกโชนอยู่ในดวงตาเป็นประกายร้อนแรงของเขา แม้ว่าในห้องจะดูมืดสลัว แต่เธอก็สัมผัสถึงความรู้สึกปรารถนาของชายหนุ่มได้อย่างชัดเจน เขากำลังรู้สึกไม่ต่างจากเธอ หรืออาจมากกว่าก็ได้ ลินจงรู้สึกสับสนภายในใจ ทั้งอยาก ‘ผลักไส’ ทั้งอยาก ‘ลองสักครั้ง’ มันจะให้ความรู้สึกพิเศษขนาดไหนในคืนที่เธอกำลังรู้สึก ‘ต้องการมากที่สุด’ แล้วเขาที่ทำให้เธอใจเต้นแรง ตัวโต มาดเข้ม ซิกแพ็กเป็นลอนสวยน่าลูบไล้ เข้ามาหาเธอด้วยความปรารถนาเดียวกัน ‘อาร์เขากำลังตื่นตัวสุดๆ’ นาคินมองสาวเจ้าด้วยอารมณ์ปรารถนามากล้น ร่างกายของเขากำลังร้อนเป็นไฟ ไม่เคยรู้สึกต้องการอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ตอนนี้บางอย่างที่ดุนดันเป้ากางเกงของเขาปวดร้าวไปหมด

     

    ยากูซ่าบัญชารักช่อพิกุลwww.mebmarket.comยากูซ่าหนุ่มเผลอมองหน้าอกภูเขาของเธออย่างชื่นชมหลงใหล ตอนนี้เขามีสิทธิ์ในตัวเธอทุกอย่าง มีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว เขาสามารถลูบไล้ จับบีบ นวดเฟ้น หรือจะขยำขยี้ตรงส่วนไหนของเธอก็ได้ทั้งนั้น “รัญญ่า เธออยากรู้ไหมว่าฉันทำงานอะไร” หญิงสาวส่ายหน้า เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก ว่าเขาทำงานอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเป็นใครมาจากไหน เธอก็ต้องบริการเขาอยู่ดี และเมื่อเขาปลุกปั่นไฟสวาท “ได้โปรด อย่าทรมานรันอีกเลย...” นาทีนี้เธอไม่สนอะไรอีกแล้ว จะเจ็บก็ช่าง ขอแค่เขาทำให้เธอพ้นจากความทรานนี้เสียที

     

    สุดปรารถนาบุษบาสีทองช่อพิกุลwww.mebmarket.com “อย่าค่ะ ได้โปรด” เธอกำลังสั่งเขาให้หยุดแต่ชญานินไม่รู้เลยว่า เสียงห้ามของตนเอง ยิ่งกว่าเชื้อไฟที่นำไปราดบนกองเพลิงพิศวาสที่กำลังลุกโหมอย่างหนัก ยากที่จะมอดดับลงได้ “แน่ใจหรือ ว่าจะให้ผมหยุด” เขาคลานเข่าขึ้นมาถาม แล้วโฉบริมฝีปากครอบครองริมฝีปากเล็กทันทีด้วยแรงเสน่หา

     

    หวามสวาทในอ้อมกอดจอมมารช่อพิกุลwww.mebmarket.com “ผมมีบางอย่างจะบอกคุณ” “อะ...อะไรคะ” “ผมชอบเซ็กส์แบบร้อนแรง” เขากระซิบบอกเสียงพร่า นิชารับรู้แล้วใจก็เต้นอึกทึกครึกโครม เพราะเธอไม่รู้หรอกว่าเขาจะรุนแรงมากแค่ไหน แต่ว่าตอนนี้หากเขาหยุด เธอคงต้องตายแน่ๆ และเมื่อพายุสวาทจบลง พายุร้ายก็เข้ามาแทนที่ เมื่อชายหนุ่มค่อยๆ ดึงผ้าห่มลงจากลาดไหล่เนียนขาวผ่องนั้น แล้วได้เห็นแผ่นหลังของเธอเต็มตา ร่างหนาก็ลุกขึ้นนั่งด้วยความโกรธสุดขีด หน้าอกกว้างกระเพื่อมไหวขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัดด้วยจังหวะการหายใจเข้าออกหนักๆ ของเจ้าตัวที่ไฟโกรธกำลังเผาผลาญใจจนลุกร้อนท่วมกาย “คุณไม่ใช่โอลีฟ คุณเป็นไคร บอกผมมาเดี๋ยวนี้!!”

     

    หวามใจในวงแขนซาตานช่อพิกุลwww.mebmarket.comเมื่อเขากระชากเสื้อผ้าของเธอออกจากร่าง พลางถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด แล้วเดินตรงมาที่เธอ จนเตียงยุบลง ร่างใหญ่ก็จ้องตาเธอไม่กะพริบ ขณะที่คลานเข่าเข้ามาหา เธอก็อยากจะสลบแบบไม่ฟื้นดี๋ยวนั้นเลยหากทำได้ “อย่าทำอะไรแนนเลยนะคะ ขอร้อง” “เธอได้ร้องแน่ลลิน ไม่เกินสามนาที เธอจะได้ร้องลั่นสมใจ” เขากดเสียงต่ำบอกเธอ ก่อนจะบดเคล้าปากร้อนลงมาบนปากนุ่มๆ ของเธออีกครั้งอย่างกระหาย “และจำไว้ ว่าฉันเป็นมากกว่าสามีของเธอ และคืนนี้เธอเป็นของฉัน ฉันมีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว ฉันจะเอาเธอยันฟ้าสาง เอาเธอจนขาลากเลยก็ได้” ลิ้นสากๆ ละเลงรัวลงบนเนินเนื้อที่อ่อนไหวง่ายมากเท่าใด เธอก็ยิ่งสั่งตัวเองไม่ให้รู้สึก แต่ตอนนี้เธอรู้สึกเสียวซ่านมากเหลือเกิน แต่ยังออกแรงต่อต้านเขา ใจยังคงไม่ยอมรับ จึงไม่คิดจะเปล่งเสียงใดๆ ออกมา ‘ไม่ .... เธอจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น อาร์ฮ...ไม่...ไม่...’ สาวน้อยพยายามข่มกลั้น โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า ไฟพิศวาสนั้นร้อนแรงกว่าไฟใด หากแม้นมันจุดติดลงบนร่างกายของหนุ่มสาวคู่ไหน มันก็ยากที่จะดับลงได้ จนกว่าจะหลอมละลายไปด้วยกัน

     

    หวามรักคาอกอสูรช่อพิกุล





    Thumbnail Seller Link
    นางโลมกระชากรัก
    ช่อพิกุล
    www.mebmarket.com
             จะเป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเพียบพร้อมไปด้วยฐานะวงศ์ตระกูลอย่างคิมหันต์ จะมารักและจริงจังถึงขั้นแต่งงานกับผู้หญิงกลางคืนเช่นเธอ         &ldquo...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น