สามีสำรอง - นิยาย สามีสำรอง : Dek-D.com - Writer
×

    สามีสำรอง

    เธอถูกประณามว่า 'นางวันทองสองผัว' เมื่อจำต้องสมรสกับชายผู้แสนดี...ที่เธอมิได้รัก ซ้ำยังวิวาห์ซ้อนกับชายอีกคน...ที่เธอรักล้นใจ สองชายนั้นจะชิงภรรยามาครองแต่ผู้เดียวได้ไหม?

    ผู้เข้าชมรวม

    15,946

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    15.94K

    ความคิดเห็น


    1.74K

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 55 / 23:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สามีสำรอง นามปากกา ขวัญศิวา
    สำนักพิมพ์เลิฟออฟดรีมเมอร์ Love of Dreamer


    Daniel  &  เคน  & ยารีส
    เขา      &   เขา   เธอ

    มีสามีสองคนผิดกฎ แต่เธอจำเป็นต้องแหกกฎ อิอิ

    สามีสำรอง โฉมใหม่มีขายเป็นอีบุ๊คนะคะ
    -------------------------------------------------
    ปกล่าสุดค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบจริงๆสามีสำรอง"

    (แจ้งลบ)

    ่ชื่อเรื่องเรียกความสนใจได้มากมาย แหม ชอบจริงๆสามีสำรอง ฟังดูเหมือนฝ่ายชายจะเป็นผู้ถูกกระทำ (รอเวลานี้มานานแระ/เปล๊า!ไม่ได้เ็ก็บกดแต่ประการใด) ซึ่งแตกต่างจากเรื่องอื่นที่นางเอกโดนกระทำย่ำยีตลอดเวลา แต่ไม่แน่เหมือนกันว่าจะใช่อย่างที่คิดหรือเปล่า?อันนี้ต้องติดตาม ว่าจะกระทำกันในลักษณะไหน ใครกระทำใคร ใครเหนือใคร เอาใจช่วยค่ะ คิดว่าเรื่องนี้สนุกแ ... อ่านเพิ่มเติม

    ่ชื่อเรื่องเรียกความสนใจได้มากมาย แหม ชอบจริงๆสามีสำรอง ฟังดูเหมือนฝ่ายชายจะเป็นผู้ถูกกระทำ (รอเวลานี้มานานแระ/เปล๊า!ไม่ได้เ็ก็บกดแต่ประการใด) ซึ่งแตกต่างจากเรื่องอื่นที่นางเอกโดนกระทำย่ำยีตลอดเวลา แต่ไม่แน่เหมือนกันว่าจะใช่อย่างที่คิดหรือเปล่า?อันนี้ต้องติดตาม ว่าจะกระทำกันในลักษณะไหน ใครกระทำใคร ใครเหนือใคร เอาใจช่วยค่ะ คิดว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอน ่   อ่านน้อยลง

    คุณเจ้ | 26 ก.ค. 53

    • 62

    • 0

    "ชื่อเรื่องสะใจเค้าจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์ขา เค้าไปตอบคำถามแล้วนะ เค้ารับไม่ได้อ่ะ ผู้ชายหลายใจ พระเอกต้องมีนางเอกคนเดียว ถ้าเจ้าเจอดี เรื่องสามีสำรอง ชื่อก็บอกว่าผู้ชายต้องเป็นฝ่ายเจ็บแน่ งานนี้เค้ารอสมน้ำหน้าคนหลายใจ ไรเตอร์คงไม่ทำให้เค้าผิดหวัง เพราะนิยายแต่ละเรื่องของไรเตอร์แปลกแหวกแนว เค้าชอบการบรรยายกับโครงเรื่องทุกเรื่องเลยนะ ติดตามอ่านตลอดทุกเวปอ่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์ขา เค้าไปตอบคำถามแล้วนะ เค้ารับไม่ได้อ่ะ ผู้ชายหลายใจ พระเอกต้องมีนางเอกคนเดียว ถ้าเจ้าเจอดี เรื่องสามีสำรอง ชื่อก็บอกว่าผู้ชายต้องเป็นฝ่ายเจ็บแน่ งานนี้เค้ารอสมน้ำหน้าคนหลายใจ ไรเตอร์คงไม่ทำให้เค้าผิดหวัง เพราะนิยายแต่ละเรื่องของไรเตอร์แปลกแหวกแนว เค้าชอบการบรรยายกับโครงเรื่องทุกเรื่องเลยนะ ติดตามอ่านตลอดทุกเวปอ่ะ รอสมนำหน้าสามีสำรองนะคะ สู้ๆต่อไปคร้า   อ่านน้อยลง

    Duengta | 4 ธ.ค. 53

    • 54

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ประทับใจมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านตอนแรกก็รู้ว่านางเอกต้องมีสามีสองคน ติดตามอ่านทำให้รู้ว่า ไรเตอร์ใช้ภาษาที่แปลกเป็นเอกลักษณ์ตัวเองมากๆ ภาษาสวยลื่นไหลไม่ธรรมดาเลยค่ะ หาคำผิดก็อยากมาก พล็อตก็ไม่ซ้ำเหมือนที่เคยอ่านค่ะ แปลก สนุก เศร้า ครบรส การเดินเรื่องกระชับ สำนวนกระตุกอารมณ์ รักสามเส้าจบลงอย่างอึ้งเลยค่ะ ไม่เคยวิจารณ์มาก่อน แต่อยากวิจารณ์เพราะประทับใจเรื่องสามีส ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านตอนแรกก็รู้ว่านางเอกต้องมีสามีสองคน ติดตามอ่านทำให้รู้ว่า ไรเตอร์ใช้ภาษาที่แปลกเป็นเอกลักษณ์ตัวเองมากๆ ภาษาสวยลื่นไหลไม่ธรรมดาเลยค่ะ หาคำผิดก็อยากมาก พล็อตก็ไม่ซ้ำเหมือนที่เคยอ่านค่ะ แปลก สนุก เศร้า ครบรส การเดินเรื่องกระชับ สำนวนกระตุกอารมณ์ รักสามเส้าจบลงอย่างอึ้งเลยค่ะ ไม่เคยวิจารณ์มาก่อน แต่อยากวิจารณ์เพราะประทับใจเรื่องสามีสำรองค่ะ ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆสนุกอย่างนี้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ตลอดไปค่ะ   อ่านน้อยลง

    nukade | 8 ส.ค. 54

    • 12

    • 0

    "สนุกตั้งแต่ต้น จนจบ"

    (แจ้งลบ)

    ตั้งแต่เริ่มอ่านเรื่องนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องมี พระเอกสองคน แต่คนนึงต้องเป็นตัวสำรองนางเอกต้องเลือก คนหนึ่งรักสุดหัวใจ อีกคนหนึ่งก็มีบุญคุณ พรหมลิขิตต้องให้แดนพบเจอและแต่งงานกับยารีสด้วยความรัก และต้องการช่วยเหลือ แต่เธอกลับมีคนที่รักอยู่แล้วที่เมืองไทย เขาเป็นเจ้าของเธอได้แค่ในนาม ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน หัวใจเธอไม่เคยเปลี่ยนไปจากเคน สามีสำรอง ที่ไ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตั้งแต่เริ่มอ่านเรื่องนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องมี พระเอกสองคน แต่คนนึงต้องเป็นตัวสำรองนางเอกต้องเลือก คนหนึ่งรักสุดหัวใจ อีกคนหนึ่งก็มีบุญคุณ พรหมลิขิตต้องให้แดนพบเจอและแต่งงานกับยารีสด้วยความรัก และต้องการช่วยเหลือ แต่เธอกลับมีคนที่รักอยู่แล้วที่เมืองไทย เขาเป็นเจ้าของเธอได้แค่ในนาม ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน หัวใจเธอไม่เคยเปลี่ยนไปจากเคน สามีสำรอง ที่ได้ทั้งตัวและหัวใจนางเอกไป...อ่านแล้วก็ให้สงสารพระรอง และหมั่นไส้นางเอก แถมยังไม่ปลื้มพระเอกเข้าไปอีก แต่ต้องยอมรับว่า เรื่องนี้เขียนได้ลื่นไหล เขียนได้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครแต่ละตัวได้ดี อ่านแล้วอิน อ่านแล้วขัดใจ อ่านแล้วให้อยากรู้ตอนจบ เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

    nuri.j | 7 ส.ค. 54

    • 15

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น