ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Application form

    ลำดับตอนที่ #8 : Fairytale flower

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      17 ก.ค. 60

    Application





     ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน.. แต่ยังไงฉันก็จะออกไปจากสวนสนุกบ้าๆนี่ให้ได้"






    ชื่อ -นามสกุล :: อลิเซีย อีฟลิน | Alicia Evelyn


         ชื่อเล่น :: เซียร์  | Seer


         เพศ :: หญิง


         อายุ :: 17 ปี




    ✬ รูปร่างภายนอก :: อลิเซียมีผิวสีขาวอมชมพู ใบหน้ารูปไข่เรียวสวยรับกับเครื่องหน้า ไม่ว่าจะเป็นคิ้วที่โก่งสวยอย่างน่าดึงดูด ดวงตาโตสองชั้น จมูกโด่งเป็นสัน ปลายจมูกเชิดขึ้นเล็กน้อย และริมฝีปากสีแดงระเรื่อน่ามอง เธอมีรูปร่างที่ไม่อวบหรือผอมบางจนเกินไป ทั้งช่วงไหล่พอประมาณ เอวบางน่าสัมผัส และบั้นท้ายที่กลมสวยน่ามอง


         ส่วนสูง/น้ำหนัก ::  168 cm. | 50 kg.




    ✬ อุปนิสัย :: อลิเซียเป็นคนร่าเริง เธอมักจะมีรอยยิ้มบางๆปรากฏอยู่บนใบหน้าอยู่เสมอ เธอมักจะเข้าไปทักทายกับผู้อื่นก่อนแม้ว่าจะยังไม่รู้จักกันก็ตาม นอกจากนี้ อลิเซียยังเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างขี้สงสาร เธอมักจะเผลอให้เงินขอทานด้วยความใจอ่อนอยู่เป็นประจำ แต่บางครั้งความขี้สงสารนั้นก็เป็นภัยกับตัวเธอเอง เพราะมันมักจะทำให้เธอเผลอไว้ใจบุคคลที่ไม่น่าไว้ใจอยู่บ่อยครั้ง อลิเซียเป็นคนใจดีและรักเพื่อน เธอเห็นชีวิตของเพื่อนสำคัญมากกว่าชีวิตของตัวเองเสียอีก และแน่นอนว่าเธอเป็นคนติดเพื่อนมากทีเดียว


         ลักษณะการพูดจา :: อลิเซียเป็นคนพูดเก่ง เธอมีน้ำเสียงน่าฟังและมีรอยยิ้มที่ช่วยให้คำพูดนั้นดูน่าฟังเพิ่มขึ้น เธอมักจะเรียกตัวเองว่าฉัน และเรียกผู้อื่นในวัยเดียวกันว่านายหรือเธอ

         ตัวอย่างประโยค :: 

              "ที่นี่มันอันตรายขนาดนั้นเลยหรอ?" อลิเซียถามเด็กหนุ่มตรงหน้าพลางกระพริบตาปริบๆ เพราะเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว เธอยังมองว่าที่นี่คือสวนสนุกที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของเด็กๆอยู่เลย

              "กินไหม?" อลิเซียถามพลางยื่นซองขนมให้อีกฝ่าย "ฉันเก็บไว้ในกระเป๋าน่ะ เวลานี้ เดาว่าเธอก็คงหิวเหมือนกันใช่ไหม?"


         ประวัติคร่าวๆ :: อลิเซียเติบโตขึ้นในครอบครัวที่อบอุ่น พ่อของเธอเป็นเชฟ ส่วนแม่ของเธอเป็นนักเขียน ทำให้เธอมีช่วงชีวิตที่อบอุ่นและมีความสุขไม่น้อยไปกว่าเด็กคนไหนในวัยเดียวกัน หลังจากขึ้นเรียนชั้นประถม อลิเซียก็เป็นที่รักของทั้งครูและเพื่อนๆ เพราะนิสัยพูดเก่ง แถมยังมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน ทำให้เข้ากับผู้อื่นได้ไม่ยาก จนกระทั่งอลิเซียมาที่สวนสนุกนี้ตามตั๋วเชิญชวนที่เธอได้รับมาฟรีๆ เธอตัดสินใจอย่างไม่ลังเลที่จะเข้ามาเล่นเครื่องเล่นตามประสาเด็กมัธยมทั่วไป โดยไม่รู้เลยว่ามีอันตรายกำลังรออยู่...


    ✬ งานอดิเรก :: เล่นเปียโน,อ่านหนังสือ


         ชอบ :: ดนตรี,หนังสือนิยาย


         ไม่ชอบ :: แมลงหรือสัตว์เลื้อยคลาน


         กลัว/แพ้ :: แพ้อากาศ ถ้าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจะทำให้เป็นหวัดง่าย




    ❧ เพิ่มเติม :: -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×