ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Application form

    ลำดับตอนที่ #4 : Where's love

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      24 ก.ค. 60

    APPLICATION HUMAN


     

    “ความรักน่ะหรอ.. ก็อยากจะเชื่ออยู่นะ แต่มันยังไม่เคยเกิดกับฉันเลยนี่สิ”

     

    ที่รักในอนาคต :: KUROKO TETSUYA

     

    ชื่อ-นามสกุล :: มากิ คิยูมิ | Maki Kiyumi

     

    ชื่อเล่น :: ยูมิ | Yumi

     

    อายุ :: 31

     

    รูปลักษณ์โดยรวม :: หญิงสาวเจ้าของใบหน้ารูปไข่โค้งมนสวย ปลายคางค่อนข้างแหลมและเชิดขึ้นเล็กน้อย เรือนผมตรงสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลังรับกับผิวสีขาวจัดและใบหน้าสวยที่ประกอบไปด้วยดวงตาคม จมูกรั้นขึ้นเล็กน้อยและริมฝีปากสวยได้รูป เธอมีรูปร่างสูงพอประมาณ เอวไม่บางไปและไม่หนาไป สรีระทั่วไปสมส่วน มักจะสวมเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตสีพื้นกับกางเกงขาสั้นเพื่อความคล่องตัว

     

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 160cm. | 45 kg.

     

    นิสัย ::

         คิยูมิเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ เวลาถูกมอบหมายให้ตัดสินใจก็มักจะตอบว่า "อะไรก็ได้" แต่ส่วนมากเธอมักจะพยายามหลีกเลี่ยงการเป็นผู้ตัดสินใจมากกว่า เธอถือคติมองโลกในแง่บวก ไม่ค่อยเก็บปัญหาอะไรมาเป็นเรื่องเครียดให้ตัวเอง แต่ถ้าปัญหานั้นเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ เธอก็มักจะเลือกเก็บไว้กับตัวเองแทนที่จะไประบายกับผู้อื่น ซึ่งก็เป็นเพราะว่าเธอไม่มีเพื่อนสนิทที่คุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆนั่นเอง

         เธอเป็นคนเข้าสังคมไม่เก่ง ด้วยนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนพูดน้อยและไม่ค่อย
    มีความสนใจในด้านอะไรเป็นพิเศษ เธอเคยพยายามลองคบกับกลุ่มเพื่อนที่สนใจในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิชาการ ดนตรี กีฬา หรือกิจกรรมนันทนาการ
    แต่ก็พบว่ามันไม่ใช่ตัวเธอเสียทีเดียว เธอจึงตัดสินใจออกมาอยู่คนเดียวเพื่อ
    ความสบายใจของตัวเอง

         ด้วยบุคลิกและรูปลักษณ์ภายนอกของคิยูมิทำให้เธอมักจะถูกกลุ่มเพื่อน
    มองว่าเธอเข้าถึงยากอยู่เป็นประจำ เนื่องจากดวงตาคมที่ดูน่ากลัวเป็นพิเศษ
    ชนิดที่ว่า ไม่ค่อยจะมีใครที่กล้าสบตากับเธอตรงๆ ผมที่ยาวปรกหน้าผากจนปิดบางส่วนของดวงตา ประกอบกับบุคลิกส่วนตัวที่ชอบเดินก้มหน้ามองพื้นและคิดอะไรเรื่อยเปื่อย ทำให้มักจะไม่ได้ยินเวลามีใครทักทายหรือเรียกชื่ออยู่เสมอ
     
         แต่ถึงแม้จะเป็นคนที่เข้าสังคมไม่เก่งและพูดน้อยกว่าคนทั่วไป แต่บุคลิกที่แท้จริงของเธอนั้นก็เป็นคนที่น่ารักอยู่ไม่น้อย เช่นในเวลาที่อยู่กับเด็กตัวเล็กๆ ดวงตาของเธอจะฉายแววเอ็นดูอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เธอดูน่ารักในสายตาของผู้พบเห็น หรือในเวลาที่เห็นอาหารที่อยากกิน เธอมักจะเก็บอาการไม่อยู่ บางครั้งก็มักจะเผลอกระโดดโลดเต้นอย่างดีใจ หรือบางครั้งก็เผลอไปเกาะแขนคนข้างๆจนต้องยกมือไหว้ขอโทษแทบไม่ทันเมื่ออีกฝ่ายหันมามอง

    ประวัติ ::

         คิยูมิเกิดในครอบครัวชั้นกลาง มีบิดาเป็นพนักงานบริษัททั่วไป ส่วนมารดา
    เป็นแม่บ้าน ครอบครัวของเธอไม่ค่อยได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตานัก เพราะ
    ทันทีที่กลับถึงบ้านต่างคนต่างก็จะแยกย้ายไปอยู่ในห้องของตัวเอง จึงไม่มีโอ
    กาสได้พูดคุยอะไรกันมาก เวลาที่คิยูมิมีปัญหา เธอจึงมักจะเก็บไว้คนเดียว หรือถ้าต้องการจะระบายจริงๆ ก็มักเลือกที่จะไประบายกับตุ๊กตาหมีของเธอมากกว่า

         ชีวิตในวัยเรียนของคิยูมิเป็นไปอย่างเรียบง่าย มารดาของเธอส่งเธอไปเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับหมู่บ้าน เธอเป็นวัยรุ่นที่ไม่ได้มีชีวิตหวือ
    หวาน่าตื่นเต้นเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ติดจะใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปวันๆเสียมากกว่า
    คิยูมิจบจากโรงเรียนมัธยมด้วยเกรดเฉลี่ยปานกลาง และแทบจะไม่ได้แตะ
    กิจกรรมของโรงเรียนแม้แต่น้อย

         ชีวิตวัยทำงานของเธอก็ผ่านไปอย่างเรียบง่ายเช่นเดียวกัน เธอทำงาน
    เป็นพนักงานบริษัทเช่นเดียวกับบิดาชีวิตของเธอในแต่ละวันก็เหมือนกับ
    พนักงานบริษัททั่วไป คือการตื่นแต่เช้ามาสู้กับปัญหาการจราจรบนท้องถนน
    และนั่งทำงานเจ็ดถึงแปดชั่วโมงต่อวัน



     

    อาชีพ :: พนักงานบริษัท

     

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าฉัน/หนู แทนผู้อื่นว่านาย/เธอ ถ้าเป็นผู้สูง
    อายุกว่าจะแทนด้วยคุณ/ท่าน

    พูดคุยกับหัวหน้างาน : "ได้ค่ะหัวหน้า ฉันจะรีบทำให้เสร็จค่ะ"

    พูดกับเพื่อนร่วมห้อง : "แล้วแต่พวกเธอเลย ฉันยังไงก็ได้"

    พูดกับครอบครัว : "หนูไปทำงานก่อนนะคะแม่ สวัสดีค่ะ"

    คำพูดเวลาโมโห : (มักจะใช้การหลีกเลี่ยงการพูดกับคนที่ทำให้โมโหมากกว่า
    ที่จะเข้าไปตอบโต้) "ฉันมีธุระค่ะ ขอตัวนะคะ"

    คำพูดปกติ : "แล้วแต่คุณเลยค่ะ ฉันทานได้ทุกอย่างแหละ"



      

    ชอบ ::

         การนั่งฟังเพลงคนเดียว เพราะเธอมองว่าเพลงสามารถดึงเธอไปอยู่ในโลก
    ส่วนตัวอีกโลกหนึ่งได้ และนั่นทำให้เธอรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง และมีความสุข
    อย่างประหลาด

         การวาดภาพ เพราะเป็นสิ่งที่เธอสามารถจินตนาการมันขึ้นมาได้ ภาพวาด
    นั้นเป็นของเธอ สิ่งที่อยู่ในภาพวาดจึงเป็นได้ทุกอย่างที่เธออยากให้เป็น

         เด็กตัวเล็กๆ เพราะเธอมองว่าเด็กดูใสซื่อและไร้เดียงสา ทำให้พวกเขามี
    ความน่ารัก และทำให้เธอมีความสุขได้ในทุกครั้งที่มอง

         ตุ๊กตาหมี เพราะมันสามารถเป็นที่ระบายให้เธอได้ทุกเรื่อง และสามารถร้องไห้ไปพร้อมกับเธอได้

         อาหารญี่ปุ่น เพราะแม่ของเธอชอบทำให้ทานในตอนเด็กๆ เธอชอบมันมากถึงขั้นเผลอยิ้มดีใจทุกครั้งที่เห็นร้านอาหารญี่ปุ่น
     

    ไม่ชอบ ::

         สถานที่ที่มีคนเยอะๆ เพราะเธอมองว่ามันน่าอึดอัดและน่ารำคาญ จนทำให้
    เธอไม่เป็นตัวของตัวเอง

         วิชาคณิตศาสตร์ เพราะคิยูมิไม่ชอบการคำนวณ วิชานี้จึงเป็นเรื่องยากสำ
    หรับเธอ

     

    เกลียด ::

         แมงมุม เพราะเธอคิดว่ามันเป็นสัตว์ที่น่ากลัวกว่าสัตว์อื่นๆ

     

    กลัว ::

         ความมืด เพราะมันทำให้เธอจินตนาการถึงสิ่งที่ไม่น่าพบเห็นอยู่เสมอ ถ้า
    เธอต้องอยู่ในความมืดคนเดียว ตัวของเธอจะสั่นอย่างห้ามไม่ได้ และหลับตา
    หนีเพื่อตัดขาดจากความมืดรอบตัว

     

    แพ้ :: ไม่มี

     

    งานอดิเรก :: วาดภาพ

      

    เพิ่มเติม :: -

     



     

    TALK CHARACTER

     

    Quiz :: ชีวิตนี้เคยคิดจะมีความรักกับเขาไหม?

    Ans :: "อืม.." คิยูมินิ่งคิดไปเล็กน้อย "ไม่รู้สิคะ.."

     

    Quiz :: คิดว่าผู้ชายแบบไหนที่จะมาเป็นคนรัก?

    Ans :: "ถ้ามีก็คงเป็นผู้ชายธรรมดานั่นแหละค่ะ"

     

    Quiz :: เชื่อในเรื่องของคิวปิดและเนื้อคู่บ้างรึเปล่า?

    Ans :: "ก็.. เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแล้วกันค่ะ"

     

     

    TALK PARENT

     

    สวัสดีค่ะชาวโลก ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อรันรัน หรือจะเรียอาร์ซีก็ได้ค่ะ!

    :: สวัสดีค่าา ของขวัญน้า เรียกขวัญเฉยๆก็ได้ค่ะ :)

    คำถามเบสิคมันต้องมีทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้ไม่มีหรอกค่ะ (?)--//อะแฮ่ม เรื่องของเรื่องคืออยากทราบว่าถ้าติดแล้วจะรู้สึกยังไงน่ะค่ะ #จ่อไมค์ (?)

    :: ดีใจมากค่ะ! 

    สาเหตุที่เลือกคู่นี้มีอะไรเป็นพิเศษไหมคะ

    :: ชอบในความธรรมดาของน้องค่ะ แล้วก็ชอบผู้ชายอบอุ่นด้วย555555

    ถ้าไม่ติดมีสามทางเลือกนะคะ หนึ่งคือรับกลับเลย สองคือน้องๆ อาจได้เป็นซีเคร็ทคาร์ และสามน้องอาจกลายเป็นคิวปิด กรณีตำแหน่งยังว่างค่ะ แต่ทางเลือกที่สามนั้น คุณน้องเขาจะนกนะคะ--//แค่ก!// แต่ไม่ใช่ตปก.แน่นอนค่ะ!

    :: ลองซีเคร็ทคาร์แล้วกันค่า แต่ถ้าไม่ได้จริงๆก็รับกลับค่ะ

    อยากได้คำจำกัดความของน้องหน่อยน่ะค่ะ!

    :: ธรรมดาเลยค่ะ55555 

    เนื้อเรื่องอาจจะมีฟิลลิ่งที่ผสมๆ กันหน่อยนะคะ โดยปกติโทนมู้ดจะคอมเมดี้ซะส่วนมาก เพราะไรท์ถนัดแต่งแนวนั้น แต่ถ้ามันดราม่าเมื่อไหร่ มันก็จะหนักๆ หน่วงๆ นิดหน่อยเนอะ—

    :: จริงๆชอบคอมเมดี้อยู่แล้วค่ะ แต่ดราม่าก็ชอบเหมือนกัน ทำลายตับไต
    ดี55555

    สุดท้ายนี้อยากบอกว่ารักยู ขอกอดสักทีจะได้ไห—#ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกในขณะนี้

    :: ได้ค่ะ กอดด♡
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×