ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Application form

    ลำดับตอนที่ #2 : Application Alice

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      29 มี.ค. 60

    Application Alice




    "จินตนาการที่บิดเบี้ยว จะทำร้ายตัวพวกเขาเอง"


    อลิซคนที่ :: 3

    ชื่อ-นามสกุล :: พริมเรเชีย เชลลีน | Primracia Chellene
    ชื่อเล่น :: พริม
    อายุ :: 15
    เพศ :: หญิง

    สัญชาติ :: ฝรั่งเศส
    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีบลอนด์ดัดเป็นลอนยาวถึงกลางหลัง ดวงตากลมโตน่าดึงดูด ริมฝีปากเล็กอวบอิ่ม ผิวสีขาวอมชมพู ตัวเล็ก
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: ส่วนสูง160เซนติเมตร น้ำหนัก45กิโลกรัม

    ลักษณะนิสัย :: ขี้สงสารทั้งกับสัตว์และเพื่อนมนุษย์ ใจอ่อนจึงรงมักคล้อยตามใครง่ายเกินไป ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดหลายครั้ง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอและพร้อมจะสู้หากโดนทำร้ายก่อน
    สิ่งที่ขาด/เกินไป :: อ่อนโยนเกินไปจนมักตกเป็นเหยื่อของใครต่อใครอยู่หลายครั้ง
    ลักษณะการพูดจา :: สุภาพและพูดน้อย จะพูดเมื่อมีสาระสำคัญจริงๆเท่านั้น แทนตัวเองว่าฉัน แทนผู้อื่นว่าคุณเมื่อไม่สนิท แต่ถ้าสนิทจะแทนตัวเองด้วยชื่เล่น (พริม) และแทนผู้อื่นด้วยชื่อเล่นเช่นเดียวกัน
    ตัวอย่างการพูดกับคนที่ไม่สนิท :: "ฉันช่วยคุณก็ได้ค่ะ แค่ครั้งนี้เท่านั้นนะ" เธอถอนหายใจเบาๆเพราะเผลอใจอ่อนกับคนแปลกหน้าอีกแล้ว
    ตัวอย่างการพูดกับคนที่สนิท : "พริมออกมาเดินเล่นที่ตลาดน่ะ แจ็คจะฝากซื้ออะไรหรือเปล่า?"

    ประวัติ :: พริมเรเชียมาจากครอบครัวที่พ่อและแม่ร่วมกันเปิดร้านเบเกอรี่ ทำให้สามารถทำขนมได้หลากหลายชนิด พ่อและแม่ใจดีมากจึงติดนิสัยใจดีนี้ไปใข้กับผู้อื่นเสมอ ค่อนข้างสุภาพ อ่อนหวาน ไม่สู้คน
    ฐานะทางการเงิน :: ปานกลาง
    ความสามารถพิเศษ :: ทำเบเกอรี่เป็นหลายชนิด
    อาวุธ :: จี้เครื่องรางทรงลูกเต๋าที่พ่อและแม่ให้ไว้ตั้งแต่ยังเด็ก

    ความปรารถนาสูงสุด :: อยากให้คนทั้งโลกใจดีเหมือนพ่อและแม่ของตนเอง,อยากช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่า
    งานอดิเรก :: ทำขนม ร้องเพลง
    ชอบ :: ขนมหวาน สัตว์เลี้ยง
    ไม่ชอบ :: การอยู่คนเดียว
    แพ้/กลัว :: นมวัว
    เพิ่มเติม :: พริมเรเชียเป็นคนฉลาดค่ะ แต่ถ้าถูกชักจูงจะไขว้เขวได้ง่ายมาก


    ------------ ll --------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×