ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Application form

    ลำดับตอนที่ #17 : Haunted classroom

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      5 พ.ย. 60

    ใบสมัคร


    ชื่อ-นามสกุล : อารียา อัศวนิรันดร์

    ชื่อเล่น : เอิร์น

    เพศ : หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 163cm. | 47kg.

    เชื้อชาติ : ไทย

    อุปนิสัย :

         อารียาเป็นหญิงสาวที่มีนิสัยค่อนข้างแมน ลุยๆ ไปไหนไปกัน เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะห่วงสวย ออกจะติดดินเสียด้วยซ้ำ

         อารียาเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ชอบใช้ชีวิตแบบไม่มีพิธีรีตองอะไรมากนัก และไม่ชอบความประดิษฐ์เกินจริง

         อารียาไม่ค่อนสนใจโลกภายนอกเท่าไหร่นัก เธอไม่ต้องการที่จะรับรู้ความเป็นไปของผู้อื่นและไม่ชอบนินทาใครหากอยู่ในวงสนทนาที่มีการนินทากันเกิดขึ้น เธอก็มักจะเดินหนีออกมาทันที

         อารียาเป็นคนฉลาด เธอสามารถมองคนออก และรับรู้ว่าใครต้องการอะไรหรือมีเจตนาอะไร แต่เธอมักเลือกที่จะเงียบและไม่พูดมันออกมา

         อารียาเป็นคนรักเพื่อน เธอพร้อมจะปกป้องเพื่อนอย่างเต็มที่ และพร้อมจะให้คำแนะนำพวกเขาด้วยความหวังดีอย่างบริสุทธิ์ใจ

    ประวัติ :

         อารียาเกิดในครอบครัวธรรมดา พ่อของเธอเป็นพนักงานบริษัท ส่วนแม่ของเธอก็เป็นแม่บ้าน เธอมีน้องสาวอยู่หนึ่งคนซึ่งมีอายุห่างกับเธออยู่พอสมควร พ่อและแม่มักจะเบนความสนใจไปที่น้องสาวที่ยังทำอะไรด้วยตนเองไม่ได้มากกว่า ทำให้อารียาต้องหัดทำสิ่งต่างๆด้วยตัวเองตั้งแต่ยังเล็ก

         พ่อและแม่มักจะมารับเธอกลับจากโรงเรียนค่อนข้างเย็น เพราะต้องไปรับน้องจากโรงเรียนอนุบาลก่อน ซึ่งในระหว่างที่เธอต้องกลับบ้านเย็นนั้น เธอก็ได้ฝึกเล่นบาสเกตบอล และมันก็กลายเป็นกีฬาโปรดของเธอในเวลาต่อมา

         อารียาเป็นนักกีฬาของโรงเรียน แต่เธอก็ไม่ได้ทิ้งการเรียนในห้อง เธอยังคงรักษาเกรดเฉลี่ยของตนเองไว้ในระดับที่น่าพึงพอใจอยู่เสมอ และยังเป็นเด็กดี คอยช่วยงานพ่อแม่อีกด้วย

    งานอดิเรก : ฟังเพลง

    ความสามารถพิเศษ : เล่นบาสเก็ตบอล

    สถานะของตนเองภายในห้องเรียน : นักกีฬา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×