ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Application form

    ลำดับตอนที่ #13 : Crazy must Crazy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      8 ต.ค. 60

    ใบสมัคร


     



    "คุณนี่โง่นะ.. จะหลงเชื่อหน้ากากคุณหมอแสนดีของฉันไปถึงไหน"

    ชื่อ:คาริสสา แคนไดซ์ | Charissa Candice


    ชื่อเล่น:เคท | Cate


    อายุ:25


    เพศ:หญิง


    สัญชาติ:อเมริกา


    ลักษณะภายนอก:คาริสสาเป็นหญิงสาวที่มีรูปร่างสูงระหงราวกับนางแบบ รูปหน้าเรียวเล็กรับกับเรือนผมสีน้ำเงินเข้มที่ถูกตัดซอยสั้น ดวงตาคมสีน้ำตาลเข้ม ขนตางอนยาวจมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากได้รูปสีชมพูระเรื่อ เธอมักจะสวมเดรสสั้นไว้ข้างในก่อนจะสวมชุดกาวน์ทับ ห้อยสร้อยคอที่มีจี้เป็นกระปุกยาแคปซูล และทาเล็บสีแดงที่เป็นสีนำโชคของเธอ


    นิสัยใจคอ:หากมองจากสายตาของบุคคลภายนอก คาริสสาก็ดูเหมือนจะเป็นแพทย์ทั่วไป เธอเป็นผู้หญิงที่สดใส มี
    อัธยาศัยดี และมักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าสวยตลอดเวลา แต่ในความจริงแล้ว คาริสสาก็เป็นมนุษย์ทั่วไป เธอไม่ได้มีแต่ด้านที่ดีเพียบพร้อมอย่างที่แสดงออกให้ใครต่อใครเห็น ลึกๆแล้ว เธอกระหายในเงินทองเป็นอย่างมากและใครก็ตามที่พร้อมจะจ่ายค่าตอบแทนให้เธอไม่อั้น เธอก็พร้อมจะทำงานตอบแทนให้อย่างคุ้มราคาเช่นกัน


    ประวัติชีวิต:

         ในวัยเด็ก คาริสสาก็ดูเหมือนเด็กปกติทั่วไป เธอมีครอบครัวที่อบอุ่น แถมยังเรียนเก่งเป็นอันดับต้นๆของระดับชั้น แต่ชีวิตของเธอก็ยังห่างไกลจากคำว่าสมบูรณ์แบบ นั่นเป็นเพราะว่า ครอบครัวของเธอมีปัญหาทางด้านการเงิน และต้องคอยกู้หนี้ยืมสินจากคนอื่นๆอยู่เสมอ

         ทุกๆวัน เธอต้องทนเห็นพ่อเครียดจนต้องหันไปพึ่งการดื่มสุรา และแม่ก็ต้องอดอาหารเพื่อให้เธอและน้องสาวได้กินอาหารนั้นแทน คาริสสาจึงตั้งปณิธานกับตัวเองว่า จะไม่มีวันยอมให้เงินมาส่งผลกระทบต่อชีวิตของเธออย่างแน่นอน

         หลังจากนั้น คาริสสาก็ตั้งใจเรียนมากขึ้นจนสามารถสอบติดแพทย์ได้ โดยสาเหตุที่เธอเลือกคณะนี้ก็เพราะมัน
    เป็นหนึ่งในอาชีพที่มีเงินเดือนสูงที่สุดนั้นเอง

         ชีวิตการเป็นแพทย์ของเธอดูจะสุขสบายดี เธอมีเพื่อนที่น่ารัก และมีเงินเดือนที่สูงอย่างน่าพอใจ หากแต่ความ
    กระหายในเงินตั้งแต่วัยเด็กของเธอ ทำให้คาริสสาตกลงทำทุกอย่างที่ทำให้ได้เงิน ถึงแม้ว่าสิ่งๆนั้นจะผิดจรรยาบรรณแพทย์ของเธออย่างมากโขก็ตาม

         คาริสสาทำงานให้กับองค์กรองค์กรหนึ่ง หน้าที่ของเธอคือรอให้องค์กรระบุชื่อผู้ป่วยในโรงพยาบาลของเธอที่พวกเขาต้องการกำจัด หมอผ่าตัดอย่างเธอจะนำเอาผงยาที่บรรจุอยู่ในจี้สร้อยคอรูปแคปซูลออกมาใช้ ยานี้มีฤทธิ์ทำให้หัวใจเต้นเร็วเกินขีดจำกัดของร่างกาย และผู้ป่วยคนนั้นก็จะตายในที่สุด

         ในตอนแรก คาริสสายังไม่อยากจะทำงานนี้เท่าไหร่นัก แต่เมื่อได้รู้ค่าตอบแทนที่มากอย่างน่าตกใจแล้ว เธอก็ตอบตกลงไปโดยไม่รู้ตัว เธอฆ่าผู้ป่วยหลายชีวิต และเดินไปแสดงความเสียใจต่อญาติของผู้ป่วยเหล่านั้นได้อย่าง
    เลือดเย็น

    ความสามารถพิเศษ:ทักษะทางการแพทย์และการใช้ยา,ความจำดีมากกว่าคนปกติทั่วไป


    ความถนัดในเกม:สมอง,จิตวิทยา



    ความปรารถนาในชีวิต:การไร้ขีดจำกัดทางการเงิน (เพราะคาริสสาเชื่อว่า เงินสามารถทำให้เธอมีความสุขได้)


    สิ่งที่ถนัดมากที่สุด:การแพทย์,การพูดจาโน้มน้าว


    สิ่งที่ไม่ถนัดมากที่สุด:การใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ข้อจำกัด


    สิ่งที่ชอบ:การผ่าตัด,เงิน


    สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่ไร้ประโยชน์


    จุดอ่อน:คนที่รู้ความจริงเกี่ยวกับการทำงานให้องค์กร





    ช่วงคุยกับผปค.

    สวัสดีครับ คุณชื่ออะไรครับ? :: สวัสดีค่า ชื่อขวัญนะคะ :)

    คิดว่าลูกๆของคุณจะอยู่ยันจบมั้ยครับ? :: ก็ขออวยพรให้ลูกสาวโชคดีแล้วกันค่ะ55555

    ถ้าลูกๆดันเจออะไรเพี้ยนๆหรือตายขึ้นมาคงไม่ว่านะครับ :: เจออะไรเพี้ยนๆนี่ฟังดูน่ากลัวนะคะ55555 ไม่ว่าค่ะ^^

    อยากอวยให้มีคู่กันมั้ยครับ? :: อยากนะคะ แต่ก็แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ

    งั้นขอให้โชคดีนะครับ :: ขอบคุณค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×